Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแย่งเพื่อนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราอยู่ม.1ค่ะ เราย้ายรรใหม่กับเพื่อนคนนึง ซึ่งคบกันมา3ปีแล้ว ชื่อเอ(นามสมมติ) เราไปอยู่ได้อาทิตย์นึง โดยมีเพื่อนใหม่เข้ามา2คนชื่อบี และ ซี (นามสมมติ) ตอนแรกเราสนิทกันมากค่ะ แต่พอมาเรื่อยๆเรารู้สึกว่า บีกำลังตีสนิทกับเพื่อนเรา พยายามให้เราห่างจากเอ เราคุยกับเอบีจะมาแทรก ซีไม่ค่อยทำแบบนี้ แต่ก็ถือว่าพยายามตีสนิทกับเออยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่เท่าบี ซีเป็นคนเรียบร้อย ต่างจากเพื่อนนางเลยค่ะ บีขอใช้คำว่า ไม่มีมารยาทเลยละกัน ความเกรงใจก็ไม่มี มีดีอย่างเดียวคือ ชอบแบ่งปันค่ะ แต่ชอบทำตัวอยากมีบทเหมือนเอเพื่อนเรานีแหละ จริงๆเราไม่ค่อยชอบเอเท่าไหร่หรอกค่ะ ถึงคบกันมานาน แต่เรารู้สึกว่ายังไงนางก็ปลอมอยู่ดี ชอบเมิน ไปคุยกับเพื่อนใหม่แทน ถ้าเพื่อนใหม่นางเมินอีกทีขอขำรอทีหลังเลยละกัน5555 จริงๆถ้าเอเห็นเราเป็นเพื่อนอยู่นางคงไม่เมินเราแล้วสนใจเพื่อนใหม่มากกว่าหรอกค่ะ อยากย้ายห้องนะ แต่เราอยู่ห้องกิ๊ฟค่ะ คือแม่ให้เรียนกิ๊ฟ ถ้าผลการเรียดีเราจะได้ย้ายรรตอนม.4ค่ะ เราทนไม่ค่อยไหวกับบีเท่าไหร่ บีทิ้งซีไปหาเพื่อนเราเรียบร้อยแล้วค่ะ555 ใช้คำว่าเลวดีมั้ย คบกันมาตั้งนาน ไปเอาเพื่อนใหม่ที่คบกันไม่ถึง2อาทิตย์

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

เพื่อน 18 พ.ค. 67 เวลา 21:31 น. 1

มีเพื่อนคนเดียวเหรอ ถ้าเพื่อนเลิกคบก็หาเพื่อนใหม่ได้ ถ้าไม่มีใครอยากคบกับคุณเลยก็ต้องดูพฤติกรรมของตัวคุณเอง

4
ขำเหมือนกัน 19 พ.ค. 67 เวลา 13:12 น. 1-1

จริง ดูท่าทางจขกท.ก็ใช่ย่อย ดูจากคำพูดคำจาที่ใช้ด่าเพื่อนที่ตัวเองคบอยู่ลับหลังประจานในเน็ต เหมือนคิดว่าตัวเองมีดีเต็มประดา

0
ฟ้าาา..? 19 พ.ค. 67 เวลา 15:54 น. 1-2

สา . ระ . แน . งับ ไม่เคยบอกว่าตัวเองดีนะ หาความคิดเห็นค่ะ ถ้าจะเม้นด่าอย่า สะ เ อ อ ะ จะดีกว่าน้า แล้วคิดว่าคุณพี่ดีมีดีแล้วหรอคะ ไม่ได้เอ่ยชื่อเขาเรียกประจานว่างั้น?? สมองมีก็ช่วยแยกแยะทีตลก คงไม่ได้เจอกับตัวคงไม่รู้555 ไม่เคยด่าใครก่อนด้วยค่ะเนอะ ช่วยดูสภาพตัวเองก่อนจะมาคนอื่นได้ป้ะ

0
ฟ้าาา..? 19 พ.ค. 67 เวลา 15:56 น. 1-3

แล้วมันมีคำไหนมั้ยที่บอกว่าตัวชั้นมีดีมาก??? ประจานคือเอาหน้าเอาชื่อเพื่อนเอานิสัยเอ่ยให้หมด จะว่าแต่ใช้คำไม่เป็น

0
ฟ้าาา..? 19 พ.ค. 67 เวลา 16:00 น. 1-4

แล้วที่ว่ามานี่นิสัยนางเป็นแบบนั้น ใช้นิสัยทำกับชั้นหมด ถ้าแกบอกว่าชั้นไม่ดี แกก้คงเหมือนกันนะ ทำตัว.com อยู่ที่รรชั้นไม่เคยด่าใครหรอกจ้า แต่แบบแกเนี่ย ด่าทั้งวันยังได้ อยากได้คำปรึกษา ไม่ได้อยากรู้ด้วยค่ะเรื่องนั้น ไม่ได้ถาม แล้วคิดว่าตัวเองดีมากปะ เลยมาตัดสินคนอื่น ตลก

0
ฟฟฟ 21 พ.ค. 67 เวลา 20:55 น. 3

ไปหาเพื่อนใหม่ ในห้องมีหลายคน ไม่ต้องเก็บมาคิดมาก เพื่อนแท้ในโลกนี้หายาก เพื่อนกินหาง่าย

0