Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แก้ผ้าอยู่กับรูมเมท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราอยู่คอนโดกับเมท ผญ ด้วยกัน 3 คน เข้าปีที่สอง สนิทกันมากแบบคุยได้ทุกเรื่อง ยิ่งมีโควิดต้องเรียนออนไลน์​ไม่ได้ไปไหน ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น (เพื่อน a กับ b จะสนิทกันมากกว่าเรา)​

แล้วเมื่อสองวันก่อนเกิดคึกก็เลยมีปาร์ตี้​เล็กๆ เป็นปาร์ตี้​ครั้งแรกในคอนโดของพวกเรา ปกติจะมีแค่ a ที่ชอบกินเหล้า

พอเริ่มเมาได้ที่ เพื่อนก็ชวนเล่นนั่นนี่ไปเรื่อย ขำท้องแข็งเลย จนสักพักฝนตกไฟก็ดับ เพื่อน a ก็เริ่มบ่นร้อน แล้วก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน

สักพัก b ถอดตามเฉย เหลือแต่ กกน. สองนางก็ชวนเราถอดด้วย เราก็บ้าจี้ถอดตามซะงั้น จากนั้นก็เริ่มสำรวจอวัยวะกันด้วยไฟมือถือ สักพักไฟมาก็เต้นกันสนุกเลย ดีที่ห้องเก็บเสียงดีมากและอยู่มุมสุด
คืนนั้นก็จบกันไปด้วยการนอนสลบบนเตียงในสภาพนั้นทั้งสามคน

พอตื่นมาก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องเมื่อคืนว่านี่พวกเราทำอะไรลงไป เพี้ยนมาก แบบตลกมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าทำ ปกติมีแค่ a ที่จะกล้าขนาดนั้น

เริ่มคุยกันว่ารู้สึกดีมาก ไหนๆก็ไหนๆลองมาแก้ผ้าอยู่ด้วยกันเลยไหม อยากใส่อะไรก็ใส่ ไม่ต้องมาอายกันแล้ว หลังจากตกลงกันแล้ว b ก็ถอดผ้าไปอาบน้ำก่อนเลย นางบอกอยากสะดวกแบบนี้มานานแล้วแต่กลัวเราจะรับไม่ได้​ จากนั้นทุกคนก็ตามสะดวกกันหมด
กลายเป็นลัทธิชีเปลือย​ไปเลย ยังคุยกันอยู่ว่าจะชวนเพื่อนในกลุ่มมาทำแบบนี้ด้วยกัน

เราพึ่งรู้​ว่า​การทำแบบนี้มันทำให้รู้สึก​สบายใจมากๆ มันบอกไม่ถูกค่ะ ไม่รู้ว่าความ​รู้สึก​นี้มันคืออะไรกันแน่ แรกๆ ก็อายนะ แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Sharoo 17 พ.ค. 67 เวลา 20:55 น. 3-1

ไม่อยากรู้ ไม่ต้องมาอ่าน ไม่ต้องมาตอบ โรคจิต

0