Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเชิญผู้ปกครองแต่ไม่อยากให้แม่เสียใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรากินโซจู/สปายกันค่ะหนึ่งในนั้นมีเพื่อนที่เอาพอ*มาแต่เราไม่ได้ยุ่งค่ะกินแค่สปายกับโซจูแล้วทีนี้ครูรู้ค่ะใกล้เปิดเทอมแล้วเราเครียดมากๆร้องไห้ไปหลายรอบเราผิดอันนี้ยอมรับแต่ไม่อยากให้แม่รู้ค่ะ ที่เราเป็นแบบนี้พึ่งมาทบทวนตัวเองทีหลังว่าเป็นเพราะกลุ่มเพื่อนเราควรทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

กกกกกก 3 พ.ค. 67 เวลา 07:12 น. 2

แม่รู้ยัง ถ้าแม่ยังไม่รู้ ชิงบอกก่อนเนียนๆ ไปเลย แม่วันก่อนเพื่อนหนูมันเอาพอเ มาที่ รร ด้วย มีสปายกับโซจูด้วย หนูชิมสปายกับโซจูไปหน่อย แต่หนูไม่ได้ยุ่งกะพอเเลยนะ หนูว่าต้องเลิกคบเพื่อนกลุ่มนี้ดีไหม เนียนๆถามไปก่อน เนียนบอกไม่ก่อน แล้วหลังจากนั้น จะโดนเชิญ ผปค แม่ก็คือรู้อยู่แล้ว จะไม่โกรธมาก หรือไม่โกรธเลย

1
สารภาพไปเลย 3 พ.ค. 67 เวลา 11:36 น. 3

ไม่มีทางที่แม่น้องจะไม่เสียใจหรอก ถ้าน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ แม้น้องจะไม่ได้ใช้อะไรสักอย่างที่น้องเข้าใจ(พี่ไม่รู้จัก แต่คาดเดาได้ว่าเป็นสิ่งที่ผิดเช่นกัน)


บอกแม่ให้รู้ก่อนจะดีกว่าให้แม่รู้จากคนอื่น มันอาจช่วยบรรเทาความเสียใจและผิดหวังลงได้บ้าง ยิ่งถ้าสัญญาอย่างจริงจังว่าจะไม่ทำอีกก่อนจะบรรลุนิติภาวะ และหลังจากบรรลุนิติภาวะ ก็จะไม่ทำเรื่องผิดกฎหมายด้วย ก็ยิ่งดี

0
แม่ 4 พ.ค. 67 เวลา 01:57 น. 5

ก็อย่าตามเพื่อนไปซะหมด แม่รู้ก็บอกไปตรงๆว่าตามเพื่อน ขอโทษ แต่แม่คงเข้าใจ แต่นี่คือจุดเริ่มต้นของการตามใจเพื่อนซึ่งต้องระวัง แยกแยะไม่ดีหนักๆเข้าอาจเดือดร้อนตัวเองได้มากกว่านี้

0