แบบนี้เรียกว่าเราเรื่องมากมั้ย
คือสงสัยตัวเองว่า เราเรื่องมาก รึว่าเราแค่รักษาสิทธิ์ที่ตัวเองพึงมี เราสั่งของจากเว็บชื่อดังแล้วเค้าส่งเองโดยร้านค้าเลยไม่อัพเดทในระบบแบบเรียลไทม์ เราเลยต้องแชทถามร้านค้าเรื่องวันที่ของน่าจะมาถึง รู้มาว่านานสุดก็เดือนนึงแหละ เราก็รอจน 7 วันก็แชทไป ร้านบอกปกติประมาณ 7-14 วัน เลยถามกลับอีกว่าตอนนี้ 7 วันแล้วของถึงไทยรึยัง เค้าก็ส่งข้อความเดิมมา 7-14 วันแต่อีกร้านนึงตอบว่า "ยังมาไม่ถึงไทยค่ะ" เราก็เลยให้ดาวความพึงพอใจร้านที่บอก 7-14 วันแค่ดาวเดียว เพราะเราเปรียบเทียบว่าอีกร้านทำไมตอบได้เช็คให้เราได้ แค่ถามคร่าวๆเพื่อจะได้กะวันรอรับของถูก ... เราเรื่องมากมั้ยเพื่อนๆ เป็นเพื่อนๆทำไง รึว่ามองยังไง อยากรู้แค่นี้แหละ มันคาใจ ไม่รู้เราทำเกินกว่าเหตุรึเปล่า ขอบคุณมาก
1 ความคิดเห็น
ให้คะแนนเท่าไหร่อยู่ที่ความพอใจ ถ้าไม่พอใจการบริการก็ให้คะแนนน้อยได้ แต่ที่ให้คะแนนคือได้รับของแล้วเหรอ ปกติน่าจะต้องได้รับของก่อนถึงจะให้คะแนนได้
ยังไม่ได้รับของเลยจ้ะ พอดีคุยในแชตแล้วเค้าตอบมางั้นเลยให้ดาวตรงนั้น เป็นส่วนของการให้บริการของร้านค้าในแชต ไม่รู้อันเดียวเดียวกะรีวิวหลังใช้รึเปล่า
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?