Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนบอกว่าเบื่อ อยากเลิกทำไงดี!??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ตอนนี้คบกับแฟนมาได้7เดือนแล้ว แต่ที่รุ้จักมาก็จะปีนึงแล้ว เราก็ทะเลาะกันบ่อยแต่เขารับฟังและง้อตลอด ตอนเขาจีบเรามันทำให้เรารู้สึกดีมากเลย เขาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยช่วงวันเสาร์ ส่วนเรา วันเสาร์ไม่ได้ทำงานคือไม่มีงานทำ จ-ศ เรียน ทุกวันอาทิตย์เราจะไปขายของช่วยแม่เขาและเป้นวันที่เราอยู่ด้วยกัน แต่พอตอนนี้เหมือนว่าเขาจะเหนื่อยมากๆกับงานที่เข้าทำแล้วเราก็งอแง่งี้เง่าขี้น้อยใจงอลเก่งเขาเลยเบื่อ  ส่วนเขาชอบเล่นเกมส์ตอนเล่นเกมเขาจะปิดไมค์เพื่อไม่ให้ได้ยินเวลาเราพุดคำหยาบ แต่ ไม่ชอบให้เราเรียก เราเป็นคนสกินชิพมากๆเลยมันทำให้เราแบบติดเขามากเกินไป  ชอบคาสายเอาไว้ตลอดคือแฟนแทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย เราก็เสียใจเหมือนกันพอแฟนบอกว่าเหนื่อยใจและเบื่ออยากเลิกเราเลยไปเคลียร์กันให้รู้้้เรื่องแล้วแฟนก็ให้โอกาสเราอีกครั้ง เราทำข้อตกลงกัน แต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนจะโดนทิ้งอยุ่ตลอดเวลาเลย เราคิดมากจนนอนไม่หลับแบบพอจะหลับก็สะดุ้งตื่นมาร้องไห้ เหม่อชอบคิดถึงเรื่องวันที่ทะเลาะกัน จิตตกมากตอนนี้แฟนเราก็เหมือนห่างเหิน ตอนอยู่ด้วยกันคือเขาปกติคือดีเลยแต่พอโทรหากันเขาจะดูแปลกๆเราก็พยายามเปลี่ยนตัวเองอยุ่เหมือนกัน เราขอโทษเขามากขึ้น เราง้อเขาบ้างจากที่ไม่เคยทำเราก็ทำเอาง่ายๆคือพยายามปรับเข้าหากัน ไม่ได้โทรหากันตลอดเวลาเว้นระยะห่างให้เขาบ้าง แล้วเราควรทำอะไรอีกดีพื่อให้ความรักครั้งนี้ดีขึ้น เรารักแฟนคนนี้มาก คือแบบยอมได้ทุกอย่าง ทนได้ทุกอย่างเหมือนที่เขาเคยทนกับเราบ้างแต่เราอยากทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปต่อได้ยาวๆ ตอนนี้เราจิตตกมากนอนไม่หลับเลยเพราะเป็นคนคิดมาก   เลยอย่างได้คำแนะนำงับ 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Tar 11 เม.ย. 67 เวลา 17:05 น. 2

แนะนำให้ห่างกันระยะหนึ่ง จากที่คุณเล่าเขาไม่พอใจคุณอย่างมาก ลองคุยกับเขาว่าจะขอหยุดติดต่อกันระยะหนึ่งอาจจะ 3 เดือนแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ ถ้าจะคบกับเขาต่ออย่าไปวุ่นวายกับเขามาก เขาทำงานสัปดาห์ละ 6 วันแล้ววันอาทิตย์คุณยังไปอยู่กับเขาเป็นประจำอีก คุณรุกล้ำเวลาส่วนตัวของเขามากเกินไป ไม่ใช่ว่าห้ามอยู่กับเขาแต่ไม่ใช่ว่าไปหาเขาทุกวันอาทิตย์ มันมากเกินไปสำหรับคนทำงานสัปดาห์ละ 6 คน

0
Tar 11 เม.ย. 67 เวลา 17:07 น. 3

แนะนำให้ห่างกันระยะหนึ่ง จากที่คุณเล่าเขาไม่พอใจคุณอย่างมาก ลองคุยกับเขาว่าจะขอหยุดติดต่อกันระยะหนึ่งอาจจะ 3 เดือนแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ ถ้าจะคบกับเขาต่ออย่าไปวุ่นวายกับเขามาก เขาทำงานสัปดาห์ละ 6 วันแล้ววันอาทิตย์คุณยังไปอยู่กับเขาเป็นประจำอีก คุณรุกล้ำเวลาส่วนตัวของเขามากเกินไป ไม่ใช่ว่าห้ามอยู่กับเขาแต่ไม่ใช่ว่าไปหาเขาทุกวันอาทิตย์ มันมากเกินไปสำหรับคนทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน

0