Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบน้องคนนึงมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้หญิงมองตาเป็น10รอบคืออะไรครับ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

เออนะ 9 เม.ย. 67 เวลา 11:15 น. 2

เราอ่านในทวิตเมื่อเช้า น้องผู้หยิงคนนึงเขารับใบปลิวจากพี่ผู้ชายคนนึงทุกวัน ผู้ชายมาแจทุกวัน น้องก็ตั้งใจรับทุกวันอย่างดี เพราะน้องผู้หญิงได้ยินว่าคนแจกใบปลิว ถ้าแจกไม่หมดจะไม่ได้กลับบ้าน ก็เลยตั้งใจรับใบปลิวตลอด ต่อมาพี่ผู้ชายแจกใบปลิวก็มาทัก แล้วมีเพื่อนผู้ชายมาก็แซวๆ ว่าชอบอะสิ เลยรับใบปลิวทุกวัน น้องผู้หญิงงงและกลัวไปเลย แค่รับใบปลิว มองหน้านิดหน่อย ผุ้ชายก้คิดไปเองว่าชอบ ตลกมาก ตอนหลังน้องผู้หญิงกลัวการรับใบปลิวจากคนอื่นไปเลย

0
เป็นอะไรมากป่ะ 9 เม.ย. 67 เวลา 12:01 น. 3

เคยเป็นนักดนตรีของม. ตอนนั้นเรายังใหม่แต่ก็เล่นได้ดี เราฝึกซ้อมอยู่กับเพื่อนๆ อยู่ดีๆก็มีรุ่นพี่ผู้ชายเข้ามานั่งใกล้เข้ามาสอน พูดจาใช้น้ำเสียงอ้อนๆ ตอนแรกโฟกัสกับดนตรี แต่หลังๆเริ่มรำคาญเลยมองหน้าพี่เขา จากนั้นพี่เขาก็เริ่มพูดว่าเราชอบเขา ทำตัวเหมือนเราตามจีบเขา เขาเอาไปคุยโวกับเพื่อนเขาจนเวลาเดินผ่านหรือเจอกันจะโดนแซวอยู่ตลอด ถ้าเราปฏิเสธว่าไม่ใช่เขาก็จะบอกว่าเราเขิน น่ารำคาญนะคนแบบนี้ คิดเองเออเอง มั่นหน้าอะไรเบอร์นั้น

0
สติ 10 เม.ย. 67 เวลา 02:35 น. 4

ถ้าคุณมองคนอื่นเป็นเรื่องปกติที่เขาจะมองคุณเพื่อดูว่าคุณมองเขาทำไม การที่คุณเห็นว่าเขามองคุณก็แสดงว่าคุณมองเขาเหมือนกัน เป็นเรื่องปกติ แล้วมองหน้าก็ต้องมองตาอยู่แล้ว จะให้เขามองปากคุณหรือไง

0