Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบว่าเรายอมเปลี่ยนแปลงพร้อมปรับตัวแต่เขาไม่ยอมเปิดใจและไม่พร้อมที่ปรับไปกับเราเราควรไปต่อกับเขาหรือพิแค่นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรากับแฟนคบกันมาปีนี้เข้าปีที่17มีลูกด้วยกัน2คนคนโตอายุ12ปีคนเล็กอายุ9ปีเรากับแฟนมักจะทะเลาะกันบ่อยๆกับเรื่องเดิมๆเสมอเราเคยจะเลิกกันครั้งหนึ่งแล้วแต่แฟนมาขอคืนดีเราสงสารลูกก็เลยกลับมาอยู่ด้วยกันอีกเราสองคนไม่ค่อยได้อยู่บ้านมักจะไปทำงานต่างจังหวัดเสมอพอมาปี65เรากับแฟนกลับมาอยู่บ้านเราก็เริ่มทะเลาะกันบ่อยเพราะเขาชอบกินเหล้าแล้วติดเพื่อนเขาชอบกลับบ้านดึกเรา2คนจึงทะเลาะกันพอมาล่าสุดเรากับแฟนเริ่มเงียบใส่กันไม่คุยกันไม่บทสนทนาอะไรเลยเราเลยตัดสินใจคุยกันว่าเราจะทะเลาะกันแบบนี้นานแค่ไหนเราอยากเริ่มต้นใหม่แบบที่ว่ามีไรให้คุยมีไรให้ปรึกษาไม่ใชเงียบใส่กันแต่เขากับกลับบอกแต่ว่าแล้วแต่เลย เอาที่สบายใจ เรายอมปรับในสิ่งที่เขาไม่ชอบ แต่เขากลับไม่คิดที่รับมันเลยแบบนี้เขายังรักเราอยู่มั้ย เราสงสารลูกกลัวว่าลูกจะขาดพ่อ แต่เขากลับบอกว่าต่างคนต่างเดิน เขาสบายใจกว่าถ้าเงียบใส่กัน เรารักเขามากเกินไปหรือเปล่า เราเคยคิดนะว่าถ้าเราตายไปเขาน่าจะมีความสุขกว่านี้พอคิดจะทำหน้าลูกก็ลอยขึ้นมาในหัวเราก็เลยคิดว่าถ้าเราตายไปลูกจะอยู่ยังไง เพื่อนๆช่วยคิดทีว่าเราควรทำยังต่อ เรารู้ว่าเราทำผิดต่อเขาแต่เขาไม่ยอมเปิดใจรับมันเราควรทำยังไง(เรื่องนอกใจเขาไม่เคยมี)

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 8 เม.ย. 67 เวลา 10:19 น. 1

อย่างแรก ลงกท.ผิดบอร์ดนะครับ แจ้งปัญหา...คือแจ้งปัญหาการใช้งานระบบครับ เนื้อหาประมาณนี้น่าจะอยู่ในหมวดปัญหาวัยรุ่น/ปัญหาที่บ้านมากกว่า ถึงจขกท.จะไม่วัยรุ่นก็เถอะ


อย่างที่2 ผมไม่แน่ใจว่าจขกท.จะได้คำตอบตามที่ต้องการมั้ยจากเว็บนี้นะครับ เพราะกลุ่มเป้าหมายของเว็บมันไม่ใช่คนวัยที่จะสร้างครอบครัวแต่แรกแล้ว โดยเฉพาะบอร์ดปัญหาวัยรุ่น มันจะมีพวกเด็กที่ตอบกท.แบบnone loginที่ชอบวางตัวเหมือนปสก.ชีวิตเยอะคุณวุฒิสูงเกินกว่าสภาพจริงของตัวเองอยู่ค่อนข้างเยอะ


อย่างที่3 ส่วนตัวถ้าผมเป็นจขกท. ผมคงจะเอาลูกเป็นที่ตั้งก่อนตัวเองนะครับ ความรู้สึกตัวเองจะยังไงก็ช่าง ลูกต้องมาก่อน ลูกไม่เคยขอเกิดมา พ่อแม่ต่างหากที่ถือวิสาสะทำให้เกิด เพราะฉะนั้นความรับผิดชอบในฐานะพ่อแม่ต้องมี ถ้าเค้าบกพร่องในฐานะคู่ชีวิต แต่ยังดีในฐานะพ่อก็อยู่ต่อแบบต่างคนต่างอยู่ช่วยกันเลี้ยงลูก แต่ถ้าเค้าบกพร่องในฐานะพ่อด้วย ก็คงพาลูกไปจากเค้า ระหว่างให้ลูกขาดพ่อกับให้ลูกอยู่กับพ่อที่ไม่ควรเป็นพ่อ ถ้าผมเป็นผญ.และเป็นแม่ คงเลือกอย่างแรกมากกว่า



0