Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวการไปแลกเปลี่ยนกับ Engenius International ในโครงการ London Short Program รุ่นที่ 12 ณ กรุงลอนดอน D17-20

ตั้งกระทู้ใหม่

 London D-17

 วันนี้ตอนเช้าเราเกิดเรื่องวุ่นๆนิดหน่อยแต่ก็ไปถึงโรงเรียนโดยสวัสดิภาพ ไม่มีปัญหาอะไร เราไปสายนิดหน่อยแต่พอบอกเหตุผล teacher ก็เข้าใจ ตอนบ่ายเราไปที่ Brick Lane เป็นแบบ vintage market เราก็ไปเดินดูรอบๆซื้อของกินบ้างแต่ว่าไม่ได้ซื้อของอะไรค่า มีมุมถ่ายรูปอาร์ตๆเยอะเลย พอกลับมาเราไปเดินห้างตรง Canary wharf แล้วก็กลับบ้านเลย


 London D-18

 เรื่องเรียนไม่น่าเบื่อ ถ้ามากับเอนจีเนียส

 วันนี้เรียนทั้งวันเพราะว่ามีวันอาทิตย์ของสัปดาห์นึงที่เราไป Harry Potter ทำให้วันนี้ไม่มีตารางเที่ยว ช่วงเช้าเราก็เรียนตามปกติ ช่วงบ่ายวันนี้พิเศษเพราะว่าเรียนรวมกับเพื่อนอีกห้อง แล้วก็ได้ไปทำกิจกรรมนอกห้องเรียนที่ Greenwich Park งานที่ให้ง่ายมากๆ ให้ถ่ายรูปตัวอักษรที่ปรากฎในธรรมชาติ เดินเล่นชิวมากๆ ให้เวลาเยอะด้วย พองานเสร็จก็เหลือเวลาอีกเยอะเลย เหมือนได้พักผ่อนทดแทนการไปเที่ยว


 London D-19

 ️เอนจอยทุกๆทริปไปกับเอนจีเนียส

 วันนี้เรียนช่วงเช้าเหมือนเดิม ช่วงกลางวันเรากินอูด้งร้านเกาหลีข้างๆโรงเรียนแล้วก็ไปเที่ยวที่ National Art Museum เราชอบวาดรูป เป็นสายอาร์ตอยู่แล้วก็อินมากๆเลย เดินดูรูปอ่าน description เพลินมากๆ เราเป็นแฟนคลับโคนันด้วยเลยมาตามรอยรูป Sunflowers ของ Van Gogh ลืมดูเวลาเลย souvenir ก็ดีต่อใจมาก เราซื้อสมุดวาดรูปกับ post card มา 2 ใบ ใครที่อาจจะไม่ได้สนใจด้านนี้ก็มีคาเฟ่ให้นั่งได้ แต่ว่าไปเดินดูเถอะ มันสวยจริงๆน้าาา


London D-20

 ‍️walking tour ทั่วลอนดอนไปพร้อมเอนจีเนียส

 วันนี้ช่วงเช้าเรียนนอกห้องเรียนอีกแล้ว teacher ให้ไปตามหาสิ่งของใน National Maritime Museum เป็นการพัฒนาการอ่านของเรา เพราะเราต้องอ่านคำอธิบายของสิ่งของหลายๆอย่าง ถึงจะหาได้ครบ และช่วงบ่ายวันนี้ไปเป็น Walking tour แถวๆ Pariament Square ก็เดินผ่าน Big Ben ,Buckingham Palace, แล้วก็สวนสาธารณะใกล้ๆ มีให้อาหารเป็ดด้วย แล้วสัตว์ที่นี่มีทั้งเป็ด หงส์ นก กระรอก ไม่กลัวคนเลย ออกมาเดินทั่วสวนเลย น่ารักมากกก ตอนเย็นเราก็ไปทานอาหารร้านใกล้ๆโรงเรียนร้านเดิมเลย อร่อยมากๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น