Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวการไปแลกเปลี่ยนกับ Engenius International ในโครงการ London Short Program รุ่นที่ 12 ณ กรุงลอนดอน D13-16

ตั้งกระทู้ใหม่

 London D-13


เชื่อมือเอนจีเนียสไม่ว่าจะเป็นการเที่ยว หรือการเรียนก็สนุกได้

️วันนี้ไปที่ Portobello Market ค่ะ เป็นตลาด vintage มีของเก่าขายเยอะมากๆค่ะ วันนี้อากาศดีด้วยก็เลยเดินกันเพลินมากค่ะ เราซื้อชาอังกฤษ ของที่ระลึก พวงกุญแจมาค่ะ แล้วก็ strawberry ซึ่งราคาถูกมากๆๆๆ เทียบกับที่อื่น แล้วก็หวานมากๆด้วยค่ะ แถวๆนั้นมีร้านอาหาาเยอะด้วย เพื่อนๆก็ทานกันหลายคนเลยค่ะ

ช่วงบ่ายวันนี้เราก็เข้าเรียนที่สถาบันเหมือนเดิม วันนี้มีกิจกรรมใฟ้ทุกคนช่วยกันเป็นนักสืบปะติดปะต่อคดีจากเรื่อง Sherlock Holmes ค่ะ ️‍️ เราชอบอะไรแบบนี้มากค่ะ คลาสวันนี้เลยสนุกมากๆ มีให้ discuss กันว่าใครเป็นคนร้าย วันนี้ก็คือเถียงกันเป็นภาษาอังกฤษรัวมากค่ะ รู้สึกว่าวันนี้พูดเยอะที่สุดเลย พอตอนเย็นเรากับเพื่อนไปงาน Fun Fair แถวๆโรงเรียน ได้เล่นเครื่องเล่นหลายเครื่องเลยค่ะ สนุกแล้วก็หวาดเสียวสุดๆ


 London D-14

 ????มาใช้ช่วงเวลาวัยรุ่นกับเพื่อนๆให้เอนจอยที่สุดไปกับโครงการเอนจีเนียสกัน

 วันนี้สนุกมากๆๆๆๆๆ วันนี้วันเสาร์เที่ยวทั้งวัน ไปที่ Brighton เมืองนี้อากาศดีมากๆ อากาศกำลังเย็นสบายมีแดดอุ่นๆ ตอนแรกไกด์พาทัวร์ก่อนสักพักแล้วก็ปล่อยฟรี เรากับเพื่อนก็เดินไปที่ทะเล ทะเลสวยมากๆเป็นหาดหินไม่เหมือนหาดทรายที่ไทย แต่น้ำเย็นมากกก ถ่ายรูปมาสวยสุดๆ หลังจากนั้นเราก็ไปกิน fish&chips เป็นอาหารเที่ยง แล้วก็กินไอติม ทั้ง2อย่างอร่อยมากๆๆ หลังจากนั้นก็ไปเดินเล่นที่สวนสนุกที่ยื่นออกไปในทะเล แต่เราไม่ได้เล่นเพราะพึ่งกินข้าวเสร็จแล้วก็เล่นเมื่อวานไปแล้วด้วย หลังจากนั้นเหลือเวลาเยอะ เลยกลับไปที่ทะเลอีกรอบ เรากับเพื่อนเดินไปแตะๆทะเลกันแล้วก็วิ่งขึ้นหาดแทบไม่ทันเพราะหนาวมากก หลังจากนั้นก็มาสปาเท้าด้วยหิน(?) เล่นกันสนุกมากค่า55645565 แกล้งกันไปแกล้งกันมา ฟิวเหมือนพวกฉากทะเลในซีรีย์วัยรุ่นเลย เราก็รู้สึกว่าการมาต่างประเทศคนเดียวครั้งนี้ที่มันสนุกได้ หลักๆก็มาจากเพื่อนๆนี่แหละ พอถึงเวลา ก็รวมตัวกัน แล้ว master ก็พาขึ้นรถทัวร์ของโครงการกลับไปที่โรงเรียนค่า


London D-15

 Free day จะเที่ยวหรือจะอยู่บ้าน เอนจีเนียสก็พร้อมดูแลเสมอ

 ️วันนี้ Free day เรากับเพื่อนจัดทริปกันเองไปที่ Sherlock Holmes Museum เป็นสถานที่จำลองบ้านของ sherlock จริงๆ เพื่อนเราติ่งเชอลอคก็คือฟินมาก แล้วเราก็ไป Oxford Street มีแบรนเนมขายเยอะมากๆ เดินกันเพลินๆ ส่วนคนที่ไม่รู้จะไปไหน master ก็มีพาไปเที่ยว Westfield ใครจะตามไปด้วยก็ได้หรือถ้าไม่อยากไปไหนก็อยู่บ้านได้เลย บางบ้านโฮสต์ก็อาจจะพาไปเที่ยวด้วย

แล้วก็เรื่องอาหารใครอยากทานอะไรก็บอกโฮสต์ได้นะ โฮสต์อาจจะทำให้หรือหาร้านอาหารให้เราด้วยก็ได้️


London D-16

 วันนี้เป็นวันเปิดเรียนที่อังกฤษ มีนักเรียนเต็มบัสเลยค่า แล้วในบัสก็คนเยอะมากๆ เราชอบขึ้นไปนั่งชั้นบนเพราะว่ารู้สึกว่าไม่ค่อยวุ่นวายเหมือนชั้นล่าง วันนี้ขึ้นอาทิตย์ใหม่เราก็มีเปลี่ยนห้องกับเปลี่ยนครูค่ะ แต่เพื่อนๆในห้องยังเป็นชุดเดิม ช่วงบ่ายเราไปที่ Natural museum อยู่ใกล้ๆ science museum เลย มีโครงกระดูกสัตว์ หินแร่เยอะมากๆ แล้วก็มีโซนวิวัฒนาการของมนุษย์ด้วย หลังจากนั้นเราก็ไปกินอาหารเย็นกับเพื่อนที่ร้าน buffalo ใกล้ๆโรงเรียน สเต็กอร่อยมากกก ราคาก็คุ้มกับอาหาร เราหารกับเพื่อนด้วยเพราะเค้าให้เยอะ อิ่ม อร่อย คุ้มสุดๆ

แสดงความคิดเห็น