รวมไอดอลเกาหลีที่เคยพากย์เสียงในหนัง!

นอกจากไอดอลเกาหลีจะมีความสามารถในการร้อน  แรป  และเต้นแล้วเนี่ย  บางคนก็มีสกิลพิเศษในการพากย์เสียงตัวละครในหนังด้วยนะ  วันนี้พี่ลีน่าได้รวม  5  ไอดอลที่เคยพากย์เสียงในหนัง  จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ!

แดเนียล NewJeans - พากย์เสียงเป็น 'แอเรียล' ใน The Little Mermaid

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะในช่วงต้นปี 2023 แดเนียลเพิ่งได้รับบทบาทใหญ่ให้มาพากย์เสียงเป็นตัวละคร ‘แอเรียล’ จากภาพยนตร์ชื่อดังขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง ‘The Little Mermaid’ พร้อมทั้งร้องเพลงประกอบ ‘Part of Your World’ อีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าเธอได้รับคำชมจากเนติเซนเกาหลีไปอย่างล้นหลาม! 

Photo  Credit: Disney Korea
Photo  Credit: Disney Korea 

ดีโอ หรือ คยองซู EXO - พากย์เสียงเป็น 'มุงชิ' ในเรื่อง The Underdog 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากงานสายไอดอลและการแสดง หนุ่มดีโอยังเคยพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์แอนิเมชันเกาหลีอย่าง ‘The Underdog’ อีกด้วย โดยในเรื่องเขาพากย์เสียงเป็น ‘มุงชิ’ สุนัขที่ถูกเจ้าของทอดทิ้ง ทำให้ต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาที่อยู่ใหม่ และได้ค้นหาคำตอบของคำว่า ‘อิสระ’ อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าประทับใจของหนุ่มดีโอเลยค่ะ 

Photo Credit:  https://kpopherald.koreaherald.com/
Photo Credit:  https://kpopherald.koreaherald.com/
Photo Credit:  https://fr.yna.co.kr/
Photo Credit:  https://fr.yna.co.kr/

จียอน T-ARA พากย์เสียงเป็น 'จูเลียต' ในเรื่อง Gnomeo & Juliet 

เป็นไอดอลอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ เธอได้โชว์ทักษะการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์ เรื่อง ‘Gnomeo and Juliet’ โดยในเรื่องเธอพากย์เสียงเป็น ‘จูเลียต’ ตุ๊กตาเซรามิกมีชีวิตที่ตกหลุมรักกับ ‘โนมิโอ’ ตุ๊กตาหนุ่มจากตระกูลคู่อริ ทำให้เกิดเป็นความรักต้องห้ามที่ทั้งคู่ต้องร่วมกันฝ่าฟันไปให้ได้นั่นเอง

Photo Credit:  https://www.soompi.com/
Photo Credit:  https://www.soompi.com/
Photo  Credit:  IMDb
Photo  Credit:  IMDb

MONSTA X - พากย์เสียงเป็น MONSTA X เวอร์ชั่นการ์ตูน ในเรื่อง We Bare Bears 

ใน We Bare Bears ตอน ‘Panda’s Party’ 7 หนุ่ม MONSTA X ได้กลายร่างเป็นตัวการ์ตูนไปร่วมแจมกับ 3 พี่น้องหมีสุดคิท์ โดยในเรื่อง ‘ไอซ์แบร์’ พยายามจะเซอไพรส์วันเกิด ‘แพนด้า’ ด้วยการพาศิลปิน K-POP วงโปรดอย่าง MONSTA X มาเจอให้ได้ ซึ่งในตอนพิเศษนี้หนุ่ม ๆ ได้สวมบทบาทเป็นตัวการ์ตูน แถมยังได้พากย์เสียงตัวละครของพวกเขาเองอีกด้วย 

Photo  Credit:  https://www.hellokpop.com/
Photo  Credit:  https://www.hellokpop.com/

วอนจิน CRAVITY - พากย์เสียงเป็น 'โอกง' ในเรื่อง TOBOT: The Heroes of the Big City 

หนุ่มคนนี้ได้รับเลือกให้มาพากย์เสียงเป็นตัวละคร ‘โอกง’ ในซีรีส์แอนิเมชันหุ่นยนต์แปลงร่างชื่อดังจากฝั่งเกาหลีอย่าง ‘TOBOT: The Heroes of the Big City’ โดยในเรื่อง โอกงและผองเพื่อนต้องควบคุมรถหุ่นยนต์ และต่อสู้กับเหล่าวายร้ายให้หมดไปจากเมือง บอกได้เลยว่าเรื่องนี้กระแสตอบรับดี ถูกใจเด็ก ๆ เกาหลีกันมาก ๆ 

Photo  Credit:  https://www.kpopmap.com/
Photo  Credit:  https://www.kpopmap.com/
Photo Credit:  https://tobot.fandom.com/
Photo Credit:  https://tobot.fandom.com/
พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น