รวมไอดอลกับสกิลศิลปะขั้นเทพ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว!

ไอดอล K-POP  ไม่ได้มีความสามารถแค่ด้านการร้อง  เล่น เต้น  แรป  แต่หลาย  ๆ คนยังมีสกิลด้านศิลปะที่ไม่เป็นสองรองใคร วันนี้พี่ลีน่าเลยรวบรวม 8 ไอดอลสายอาร์ตมาให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขากันมากขึ้น จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ!  

ยูนา ITZY

ยูนาชื่นชอบที่จะใช้เวลาว่างในการวาดภาพและระบายสี ผลงานส่วนใหญ่ของเธอจะเน้นการใช้สีน้ำหรือสีน้ำมันเป็นหลัก โดยจะมีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว ภาพเหมือน หรือภาพ abstract เห็นแล้วบอกได้เลยว่าสาวคนนี้ฝีมือดีไม่แพ้อาร์ตติสเลยล่ะ! 

Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us
Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us
Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us
Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us
Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us
Photo Credit:  Instagram/itzy.all.in.us

ฮยอนจิน Stray Kids 

สำหรับหนุ่มฮยอนจิน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นในผลงานศิลปะของเขาคือการใช้สีน้ำ โดยแรงบันดาลของผลงานก็มักจะมาจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว เช่น ธรรมชาติ เมือง หรือฉากจากหนังดัง นอกจากนี้ ฮยอนจินยังเคยโชว์สกิลการวาดภาพสีน้ำมันลงในไอจีของ Stray Kids ซึ่งโดดเด่นจนนักแสดงดังระดับโลกอย่างฮิวจ์ แจ๊คแมน มาคอมเมนต์ชื่นชมกันเลยทีเดียว!

Photo Credit:  https://www.kpopwise.com/
Photo Credit:  https://www.kpopwise.com/
Photo Credit:   Instagram/realstraykids
Photo Credit:   Instagram/realstraykids

 

 

เรย์ IVE

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวเรย์ มีสกิลการวาดภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลงานส่วนใหญ่ของเธอเป็นดิจิทัลอาร์ต ที่เน้นสไตล์การวาด ‘ภาพเหมือน’ หรือ ‘portrait’ เรย์เคยแสดงฝีมือให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านผลงานภาพเหมือนของ ลิซ เพื่อนร่วมวงสุดซี้ ซึ่งเธอได้วาดให้เป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีภาพเหมือนของจอย จาก Red Velvet ที่พอสาวจอยได้เห็นแล้วเป็นปลื้มจนต้องโพสลงไอจีสตอรี่เลยทีเดียว

Photo Credit:  Starship Entertainment
Photo Credit:  Starship Entertainment
Photo Credit:  Instagram/_imyour_joy
Photo Credit:  Instagram/_imyour_joy
Photo Credit:  Instagram/ivestarship
Photo Credit:  Instagram/ivestarship

เหรินจวิ้น NCT

เหรินจวิ้น หรือ อินจุน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบวาดภาพเป็นงานอดิเรก โดยผลงานของเขาจะมีทั้ง Digital Arts และภาพวาดบนกระดาษ สไตล์การวาดที่โดดเด่นคือภาพเหมือนและภาพธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ท้องฟ้า ดวงดาว หรือสัตว์ต่าง ๆ ผลงานแต่ละชิ้นก็จะแฝงความหมายที่ลึกซึ้ง เช่น ภาพผีเสื้อปีกสีเขียวและดำ สื่อถึงธรรมชาติและความโหดร้าย เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ทั้งสวยและเต็มไปด้วยเรื่องราวเลยล่ะค่ะ 

Photo Credit:  NCT DREAM
Photo Credit:  NCT DREAM
Photo Credit:  https://www.youtube.com/watch?v=afyWt_8QT3Y
Photo Credit:  https://www.youtube.com/watch?v=afyWt_8QT3Y
Photo Credit:  https://www.youtube.com/watch?v=afyWt_8QT3Y
Photo Credit:  https://www.youtube.com/watch?v=afyWt_8QT3Y

โรเซ่ BLACKPINK

อีกหนึ่งไอดอลสายอาร์ต ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ผลงานส่วนใหญ่ของสาวโรเซ่จะเน้นการใช้สีน้ำ สีน้ำมัน และปากกาเมจิก สไตล์การวาดของเธอค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพสัตว์ สิ่งของ ผลไม้ รวมไปถึงลวดลายโมโนโครมสุด abstract ไม่ใช่แค่นี้ ล่าสุดสาวโรเซ่ยังมีส่วนในการช่วยออกแบบโลโก้อัลบั้มเดี่ยว FLOWER ของจีซูอีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นอาร์ตติสที่มากความสามารถจริง ๆ ค่ะ

Photo Credit:  Instagram/roses_are_rosie
Photo Credit:  Instagram/roses_are_rosie
Photo Credit: https://www.koreaboo.com/
Photo Credit: https://www.koreaboo.com/

แชยอง TWICE

ถ้าพูดถึงไอดอลสายอาร์ต แน่นอนว่าขาดสาวแชยอง ไปไม่ได้เลย ลายเส้นของเธอมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลงานส่วนใหญ่ของเธอได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์งานของผู้กำกับชื่อดังอย่าง ทิม เบอร์ตัน งานแต่ละชิ้นก็แฝงความหมายให้คนดูสามารถตีความได้หลากหลาย นอกจากนี้เธอยังเคยมีส่วนร่วมในการออกแบบปกอัลบั้มลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘Page Two’ อีกด้วย

แทยง NCT

แทยงเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลในงานศิลปะและมักจะใช้เวลาว่างไปกับการวาดภาพระบายสี ผลงานส่วนใหญ่ของเขาจะเน้นการใช้สีอะครีลิค สไตล์ของภาพจะเป็นแนวการ์ตูน หรือภาพ abstract นอกจากแทยงจะเอนจอยกับการสร้างสรรค์งานศิลปะแล้ว เขายังชอบแบ่งปันผลงานให้เหล่าเมมเบอร์ในวงอีกด้วย เช่นภาพวาฬสุดคิวท์ แทยงก็ได้วาดและมอบให้โดยองเป็นของขวัญ 

เควิน The Boyz

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสกิลด้านศิลปะโดดเด่นและยูนีคไม่แพ้ใคร ผลงานส่วนใหญ่ของเควินเป็นดิจิทัลอาร์ต โดยสไตล์ที่เขาชอบวาดคือกราฟิกการ์ตูน ซึ่งมีทั้งแนวสดใส น่ารัก ฮา ๆ หรือแฝงความหมายที่น่าสนใจ เขาจะแชร์ผลงานต่าง ๆ ผ่านทวิตเตอร์ของวง @/WE_THE_BOYZ โดยใช้แฮชแท็ก ##moonscribbles ซึ่งทุกคนก็สามารถเข้าไปชมผลงานสุดเจ๋งของหนุ่มเคลวินกันได้นะคะ

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น