แนะนำ 'ซีรีส์เกาหลีพีเรียดย้อนยุค' สดใหม่ ออนแอร์แล้วในปีนี้!

ฟิตติ้งชุดฮันบกด่วน! เพราะสายพีเรียดปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าสายอื่น  พี่เกว แนะนำให้น้องๆ จดไว้ในลิสต์เลย ถ้าพลาดแล้วจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง อย่าหาว่าไม่เตือนน้าาา~

Our Blooming Youth 

นักแสดงนำ: พัคฮยองชิก / จอนโซนี

'องค์ชายอีฮวาน' รัชทายาทผู้หยิ่งยโสมีนิสัยเย็นชา แต่กลับต้องตกอยู่ภายใต้คำสาปปริศนา และ 'มินแจอี' หญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเข่นฆ่าคนในครอบครัว ความรักของพวกเขาก่อตัวขึ้น ในช่วงเวลาที่ทั้งสองฝ่ายพยายามช่วยเหลือกันและกัน ผ่านความยากลำบากที่แต่ละคนต่างเผชิญ

ดูซับไทยได้ที่ Prime Video TH

จำนวน 20 ตอน

Joseon Attorney : A Morality

นักแสดงนำ: อูโดฮวาน / โบนา WJSN / ชาฮักยอน

ทนายความในยุคโชซอนอย่าง 'คังฮันซู' ที่หลอกใช้ความรู้สึกของเหยื่อเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเติบโตมากขึ้น จนหล่อหลอมให้เขากลายมาเป็นทนายความผดุงความยุติธรรมเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

ดูซับไทยได้ที่ VIU

จำนวน 16 ตอน

Poong, the Joseon Psychiatrist Season 2

นักแสดงนำ: คิมมินแจ / คิมฮยางกี / คิมซังกยอง

เรื่องราวภาคต่อของ 'ยูเซยอบ' หัวหน้าหมอฝังเข็มแห่งราชสำนักผู้ถูกใส่ร้ายและถูกเนรเทศออกจากเมืองหลวงฮันยาง และได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์นอกรีต แม้ยูเซยอบจะสูญเสียความสามารถในการฝังเข็มไปชั่วคราว แต่หลังจากนั้นเขาได้ใช้ชีวิตในฐานะ 'ยูเซพุง' จิตแพทย์ที่เก่งกาจที่สุดแห่งโชซอน

ดูซับไทยได้ที่ VIU

จำนวน 10 ตอน

The Secret Romantic Guest House

นักแสดงนำ: ชินเยอึน / รยออุน / คังฮุน / จองกอนจู

เรื่องราวของหญิงสาว 'ยุนดันโอ' ผู้ดูแลหอพักที่มีบัณฑิตหนุ่มจากทั่วทุกสารทิศมาเข้าพักมากมายแต่เพื่อปลดหนี้ของพ่อ เธอจึงจำเป็นต้องคุ้ยความลับของ 3 บัณฑิตรูปงามที่เข้ามาพักในหอของครอบครัวเธอพร้อมกับการตามหาทายาทที่หายสาบสูญไปกว่า 13 ปี

ดูซับไทยได้ที่ VIU

จำนวน 18 ตอน

น้องๆ ดูเรื่องไหนกันไปแล้วบ้าง มาเมาท์มอยกันได้นะคะ หรืออยากให้รวมซีรีส์แนวไหนอีกก็คอมเม้นมาบอกได้น้า

พี่เกว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น