1 วันที่ ‘คณะศิลปศาสตร์ ม.สยาม’ ทดลองงานโรงแรม + ท่องเที่ยว

สองพิธีกร เต่ยเต้ย-ตาลตาล แห่งรายการ ‘เด็กมาหาไร’ ขอใช้เวลา 1 วันเต็ม พาเที่ยว มหาวิทยาลัยสยาม เจาะลึกคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ที่ขนเอาทุกศาสตร์ในสายงานนี้มารวบรวมไว้ในห้องเรียนของจริง เช่น เครื่องบิน, ห้องโรงแรม, ห้องครัว, และห้องจัดเลี้ยง ดังนั้น การกลับมาเยือน ม.สยาม ในครั้งนี้ต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอน!

ใครว่างานบริการไม่สำคัญ? ต้องมาดูด่วน ๆ เพราะเต้ยตาลขอทำภารกิจทดสอบ Service Mind ประลองสนามแรก โดยการสวมบทบาทเป็น Cabin Crew ท่านหนึ่ง ณ Siam Airways จากนั้นเผชิญกับสนามที่สองกับภารกิจช่วยกันจัดเตียงนอนแบบสุดฤทธิ์สุดเดชในห้องโรงแรมมาตรฐาน 5 ดาว และสนามสุดท้ายที่ห้องครัวและห้องจัดเลี้ยง ได้เวลาของเชฟตัวจริง! ด้วยการฝึกสกิลจัดจานและพับผ้าเช็ดปาก ซึ่งบรรดาพี่ไกด์เตรียมสับคะแนนระดับมาสเตอร์เชฟ จะโหดหินขนาดไหน ช่วยให้กำลังใจทั้งคู่ด้วยนะ

ส่วนใครยังไม่จุใจ เด็กมาหาไรขอพาไปสำรวจต่อที่คณะบริหารธุรกิจและคณะนิเทศศาสตร์ เปิดห้องเรียนการเงินและห้องสมุดสุดชิล ปลุกพลังชีวิตนักศึกษาสาย Work-Life Balance และที่นี่ยังจัดเต็มเรื่องอาหารการกิน พร้อมสวัสดิการที่อุดมสมบูรณ์ อยากกินอะไรก็หามาให้ได้จ้า~

แล้วบินไปสู่อนาคตที่ดีพร้อมกันในรายการเด็กมาหาไร ตอน มหาวิทยาลัยสยาม!

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

YouTube:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Instagram: @dekmaharai

Website:  www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อ มหาวิทยาลัยสยาม

Facebook: มหาวิทยาลัยสยาม Siam University

Website: https://siam.edu

โทรศัพท์: 0-2867-8088 หรือ 0-2868-6000

 

ขอขอบคุณ

มหาวิทยาลัยสยาม

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น