Explore ‘วิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา’ เปิดคลาสแห่งอนาคตสุดหรรษา พร้อมรับ EEC และ Industrial 4.0

เต้ยตาล The Explorer พาแฟนรายการเด็กมาหาไรมาไกลถึงชลบุรี! ที่ ‘คณะวิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา’ ขอมาเปิดคลาสแห่งอนาคต เตรียมพร้อมรับมือกับ EEC  (Eastern Economic Corridor) และ Industrial 4.0

ไขข้อคำถามเกี่ยวกับสองหลักสูตร ได้แก่ สาขาวิศวกรรมดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ภาคปกติ (DSEE) และสาขาวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัตินานาชาติ (RASE) ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในตอนนี้ จบแล้วได้งานทำแทบจะ 100% เลย นิสิตที่นี่ยังมีโปรเจกต์เจ๋ง ๆ อีกเพียบ ที่พร้อมพิสูจน์ว่าใครคือตัวจริงในวงการวิศวกรรม!

ไม่ว่าน้อง ๆ จะเป็นสายไหน ชอบการคิดเป็นระบบตรรกะ หรือเป็นสายสร้างสรรค์ สนใจในเทคโนโลยีดิจิทัล, AI, Machine Learning และ IoT อยากออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ สนใจเขียนโปรแกรมและสร้างหุ่นยนต์ ต้องการเรียนหน่วยกิตปกติ หรือหน่วยกิตน้อย อยากเรียนเป็นภาคปกติหรือนานาชาติ ที่นี่เค้ามีให้เลือก โดยทั้งสองสาขามีจุดร่วมคือฝึกงานสหกิจ 100% ทั้งหน่วยงานรัฐและบริษัทเอกชน

พูดเท่านี้อาจจะยังไม่เห็นภาพ ต้องไปดูในรายการเด็กมาหาไรแบบเต็ม ๆ พี่ไกด์พร้อมพาไปดูการเรียนของจริงแล้ว ตะโกนพร้อมกัน วิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชาาาา! ดังขึ้นอีกกกกก!

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

YouTube:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Instagram: @dekmaharai

Website:  www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา

Facebook: คณะวิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา

Website: www.eng.src.ku.ac.th

Youtube: คณะวิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา

Instagram: engineeringsrc

Twitter: engineeringsrc

โทรศัพท์: 0-3835-2818 หรือ 0-3835-4580 ถึง 3

 

ขอขอบคุณ

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ศรีราชา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น