'Logistics & Supply Chain SPU' เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ผลิตบัณฑิตโลจิสติกส์ฯ มากสุดในไทย!

จะจัดการขนส่งให้อัจฉริยะและมีประสิทธิภาพ ต้องผ่านการเรียนรู้อย่างเข้มข้น จากมหาวิทยาลัยที่ใช่และหลักสูตรผ่านมาตรฐาน รายการเด็กมาหาไรมาเยือนที่ 'วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม' พบกับ 2 กลุ่มวิชา ได้แก่ โลจิสติกส์นำเข้าส่งออก และกลุ่มบูรณาการข้ามศาสตร์ มีหลักสูตรเรียนตรีควบโท 4 ปี รับ 2 ปริญญา และที่นี่ยังครอบคลุมถึง 3 วิทยาเขต กทม. ขอนแก่น และชลบุรี จึงสามารถผลิตบัณฑิตด้านโลจิสติกส์ได้มากที่สุดในไทย!

พี่ไกด์นำทัวร์แล็บศูนย์รวมเครื่องมือไฮเทค เช่น เครื่องเล่น VR หุ่นยนต์ช่วยทุ่นแรง ทั้งยกสินค้า จัดเส้นทางการขนส่งสินค้า และรถ EV ที่สองพิธีกรเต้ย-ตาลเอ่ยปากว่า “อยากซื้อไว้สักคัน!” โดยนักศึกษาสามารถนำการเรียนมาปรับใช้กับการฝึกงานได้ 2 รูปแบบ คือ ฝึกสหกิจศึกษา 4 เดือน และฝึกแบบทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เป็นเวลา 10 เดือน แถมมีรายได้ระหว่างเรียน เรียกว่า WIL สุดท้ายนี้ ยังเน้นการเรียนแบบ Active Learning ด้วยห้องบอร์ดเกมที่ผนวกทุกเกมสาระดีมารวมไว้ แน่นอนว่าจะได้ประยุกต์ใช้ความรู้ด้านโลจิสติกส์ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยทางวิทยาลัยเป็นคนคิดค้นและสร้างเกม Cold Chain Champion ขึ้นมาเองด้วย!

อยากเป็นอะไรต้องได้เป็น! เช่น นักวางแผนและควบคุมการขนส่ง ผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ ตัวแทนขนส่งสินค้าทางบก ทะเล และอากาศ นักวางแผนและควบคุมการจัดซื้อ ผู้ให้บริการด้าน Freight Forwarder ฯลฯ เพราะว่าเรียนโลจิสติกส์ไม่ได้ต้องขายของหรือเป็นคนส่งของเท่านั้น แต่จะรู้ทุกกระบวนการ ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ครอบคลุมตั้งแต่ จัดซื้อ จัดเก็บ ควบคุม บรรจุ กระจายสินค้าและบริการ 

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม ผลักดันให้นักศึกษาได้รับ Certificate มาตรฐานวิชาชีพโลจิสติกส์ ระดับ 1 การันตีมีงานทำ 100% รองรับความต้องการของตลาด แล้วไปทำความรู้จักแบบเต็ม ๆ ในรายการเด็กมาหาไร!

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

YouTube:  เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Instagram: @dekmaharai

Website:  www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อ วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม

Facebook: วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Website: www.spu.ac.th/fac/logistics

โทรศัพท์: บางเขน 02-579-1111 ต่อ 1518, ชลบุรี 038-146-123, ขอนแก่น 043-224-111

สมัครเรียน: 0-2558-6888 ต่อ 2121-4 หรือ 06-1420-5641 – 4

 

ขอขอบคุณ

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น