ใจเชื่อมใจรู้สึกอะไรก็สื่อถึงกัน! ทำความรู้จัก Twin Flame วิญญาณคู่ที่ใครๆ ก็อยากเจอ

Twin Flame วิญญาณคู่ที่ใครๆ ก็อยากเจอ

สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com เคยเจอใครแล้วคลิกกันบ้างไหม? แบบที่ว่ารู้สึตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ หรือบางทีก็เกิดคำถามว่าทั้งๆ ที่เพิ่งเจอกัน แต่ทำไมเราอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจจัง ความผูกพันระดับจิตวิญญาณนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็น "Twin Flame" แต่ว่าน้องๆ ชาว Dek-D.Com รู้รึเปล่าว่าแท้จริงแล้ว Twin Flame คืออะไรกันแน่?

 Twin Flame คืออะไร?

หลายคนอาจเคยได้ยินคำคำนี้มาจากหลักโหราศาสตร์ตัวเลขหรือเลขนำโชค (Angel numbers and numerology) เช่น เลขที่ซ้ำกันมากๆ อย่าง 111 222 333 หรือบางทีก็อาจเคยเห็นคำนี้ถูกพูดถึงบ่อยๆ บน TikTok ที่เกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่ถ้าเราหาความหมายของคำนี้ในพจนานุกรมต่างประเทศ จะพบว่ามันหมายถึง “กระจกที่สมบูรณ์แบบที่สุดของตัวเรา กล่าวได้ว่า พวกเขาคือเราในอีกร่างหนึ่ง" ซึ่งถ้าให้พูดง่ายๆ ก็คือ วิญญาณฝาแฝดกับเรานั่นเอง

 Twin flame จากตำนาน “The Symposium" ของเพลโต
 Twin flame จากตำนาน “The Symposium" ของเพลโต

ก่อนหน้านี้ตำนานของ Twin Flame มีอยู่ในหลายศาสนา ซึ่งต้นกำเนิดที่มีชื่อเสียงที่สุดมาจากบทสนทนาในตำนาน "The Symposium" ของเพลโต นักปราชญ์ชื่อดังในยุคกรีกโรมัน ซึ่งเขาได้เขียนอธิบายที่มาของ Twin Flem เอาไว้ว่า

“เดิมทีมนุษย์มีสองหน้า สี่แขน และสี่ขา แต่ด้วยความกลัวว่ามนุษย์จะยิ่งใหญ่กว่าเทพเจ้า เทพซุส​จึง​จับมนุษย์แยก​ออกเป็นสอง​ส่วน นั่นจึงทำให้มนุษย์ที่เคยมีสี่ขาสี่แขนแขนกลายเป็น​มนุษย์​สองขาสองแขนอย่าง​ที่​เรา​เห็น​ใน​ทุก​วัน​นี้ พร้อมกับคำสาปให้มนุษย์ใช้ชีวิตต่อไปเพื่อตามหาอีกครึ่งหนึ่งของตัวเอง และเมื่อใดที่ได้พบกันทั้งสองจะต้องตกอยู่ในความรักตลอดกาล”

นี่จึงอาจเป็นเหตุผลที่มนุษย์มักจะเรียกร้องหาความรักและคนที่เข้ากับเราได้อยู่เสมอ นอกจากนี้วันที่ 11 พฤศจิกายน (11/11) ก็ยังถือเป็นวัน Twin Flame Day ด้วย

ทำยังไงให้ได้เจอ Twin Flame ของตัวเอง?

ไม่มีใครเคยบอกเอาไว้ว่า ทำอย่างไรเราถึงจะได้เจอ Twin Flame ของตัวเอง เนื่องจากความสัมพันธ์แบบนี้หายากมาก เพราะมีแค่หนึ่งเดียวในจำนวนคนบนโลกทั้งหมดกว่า 8,000 ล้านคน (ข้อมูลประชากรในวันที่ 7 ธันวาคม 2565)

และถึงแม้เราทุกคนจึงมีจิตวิญญาณ "แฝด" ดวงเดียวกันอยู่บนโลกนี้แน่นนอน!   แต่ก็ยังติดปัญหาอีกอย่างคือไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีได้พบเจอกับ Twin Flem  เสมอไป หรือหลายคนอาจจะพบแล้ว โดยที่ตัวเองก็ไม่ทันได้รู้ตัว เพราะ Twin Flame ของเราอาจจะเป็นคนที่เดินสวนกันเมื่อเช้า คนที่นั่งกินข้าวโต๊ะข้างหลังเมื่อคืน หรือเป็นคนที่มาส่งอาหารมื้อเที่ยงนี้ให้เราก็ได้

จะรู้ได้ไงว่านี่คือ Twin Flem ของเรา? 

ถึงแม้เราจะไม่รู้แน่ว่าใครคือ Twin Flame ของเรา แต่ทันทีที่เราได้เริ่มคุยกันเราจะรู้ทันทีว่าเขาแน่ๆ ที่เป็น Twin Flame ของเรา แม้ว่าจะเป็นการเจอกันครั้งแรกในที่ทำงาน ในปาร์ตี้ หรือกำลังหาเพื่อนใหม่ในทริปเที่ยวคนเดียวอยู่แล้วบังเอิญคนที่อยู่ข้างๆ ก็อยากรู้จักเขาเหมือนกัน หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็เริ่มเล่าเรื่องราวในวัยเด็กที่คล้ายกับประสบการณ์ของตัวเอง จนน่าขนลุก หรือมีความรู้สึกที่เชื่อมถึงกันได้โดยทันที คล้ายกับว่าเราเห็นตัวเองซ้อนอยู่ในคนๆ นี้  นั่นแหละแปลว่าเราได้เจอเข้ากับ Twin Flame ของตัวเองเข้าให้แล้ว

ซึ่งถ้าหากเราโชคดีพอที่จะเจอ Twin Flame ในช่วงชีวิตนี้ ก็อย่าเพิ่งดีใจไปนะคะ เพราะก่อนจะปักใจว่านี่คือ Twin Flame ของเราจริงๆ เราก็ควรเช็คให้แน่ใจก่อนว่าเป็นคนนี้แน่ๆ ใช่ไหม และถ้าใช่เราก็ยิ่งควรต้องศึกษาวิธีการดำเนินและรักษาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นไปอีก เพราะความสัมพันธ์ของคู่ Twin Flame ส่วนใหญ่ มักจะรุนแรงจนนำไปสู่การแตกหักที่อาจเปลี่ยนชีวิตเราไปเลยก็ได้ 

11 สัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่านี่แหละ คือ Twin Flame ของเรา

1.จำได้หรือคุ้นหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

เมื่อเจอกันครั้งแรกแล้วเรารับรู้ได้ถึง "การจดจำ" ที่แปลกประหลาดและอธิบายไม่ได้ เช่น ความรู้สึกเหมือนเดจาวู หรือความรู้สึกที่หนักแน่นว่าเราเคยรู้จักคนนี้มาก่อนแน่ๆ หรือตั้งใจที่จะอยู่ด้วยกันตั้งแต่แรกพบราวกับว่าคุณทั้งคู่ถูก "ลิขิต" มาคู่กัน

2.มีแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน

เราจะรู้สึกมีความสุข รู้สึกรัก และอยากผูกพันกับอีกฝ่ายอย่างรุนแรงเหมือนแม่เหล็กขั้วบวกและขั้วลบที่มาเจอกัน แต่ต้องไม่ใช่เราดึงดูดเขาอยู่ฝ่ายเดียวนะคะ ต้องสังเกตเขาด้วยว่าเขาแสดงอาการอยากคุยกับเราหรืออยากอยู่ใกล้ๆ เรามากขึ้นแม้ว่าจะแค่อีกนิดเดียวก็ยอมแบบนี้ไหม 

3.คุณรู้สึกราวกับว่าคุณรอคนๆ นี้มาทั้งชีวิต

ทั้งๆ ที่เพิ่งเจอกันเพียงไม่นานแต่คู่ Twin Flame มักจะโหยหาซึ่งกันและกันอย่างแรงกล้า เหมือนกับว่าเรารอแค่คนๆ นี้ คนเดียวมาทั้งชีวิต และไม่อยากจะเสียเวลารออีกต่อไปแล้ว ทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะค่อนข้างดำเนินไปไวกว่าปกติ

4.จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณสมดุลซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ

มันเหมือนกับหยินและหยาง ถ้าเวลาโกรธเราเป็นไฟเขาจะเป็นน้ำ ถ้าชอบพูดเขาก็จะชอบฟัง ถ้าเราเก่งเลขเขาจะเก่งศิลปะ ทั้งคู่จะเติมเต็มซึ่งกันและกันเขาจะยอมรับทุกข้อเสียและพร้อมชื่นชมข้อดีของเราไปพร้อมๆ กับเราที่ก็สามารถยอมรับทุกข้อเสียและพร้อมชื่นชมข้อดีของเขาด้วยเช่นกัน

5.คุณมีค่านิยม ความปรารถนา และความฝันเหมือนกัน

บางครั้งเราอาจต้องประหลาดใจเพราะคู่ Twin Flame ส่วนใหญ่ มักจะมีความชอบ นิสัย ความใฝ่ฝัน หรือเป้าหมายที่คล้ายๆ กันกับเรา และทั้งคู่จะสามารถเสริมกันได้อย่างดี เรียกได้ว่ายิ่งถ้าได้อยด้วยกันจะหยิบจับอะไรก็เข้าที่เข้าทางไปหมดนี่แหละ ใช่เลย

Twin Flame มักจะมีความชอบ นิสัย ความใฝ่ฝัน หรือเป้าหมายที่คล้ายๆ กันกับเรา
Twin Flame มักจะมีความชอบ นิสัย ความใฝ่ฝัน หรือเป้าหมายที่คล้ายๆ กันกับเรา

6.เขาจะรู้จักคุณดีกว่าใครในโลก

ไม่ต้องเสียเวลาทะเลาะแล้วมานั่งปรับทุกข์กันบ่อยๆ เพราะ Twin Flame มักจะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว เพราะเราคือเขา เขาคือเรา ตราบใดที่เราเข้าใจตัวเองเราก็จะเข้าใจอีกฝ่ายด้วย

7.คุณสามารถเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเองได้ 

แม้ว่าในสายตาคนอื่นเราจะเลวร้ายแค่ไหน แต่เราจะดูเป็นคนดี ธรรมชาติ และน่ารักในสายตาเขาเสมอ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวการปฏิเสธจากเขาเลย แน่นอนว่า Twin Flame ยอมรับทุกอย่างที่เป็นเราได้หมดอยู่แล้ว

8.ทะเลาะกันกี่ครั้งก็ยังให้อภัยกันเสมอ

ในสายสัมพันธ์ของคนสองคนที่เป็น Twin Flame กัน แม้จะทะเลาะกันรุนแรงจนถูกตัดขาดแต่มันก็จะเป็นเหมือนการตัดขาดแบบปลอมๆ เพราะถึงอย่างไรถ้าเราเป็น Twin Flame ของกันและกันจริงๆ เราก็จะกลับมาดีกันได้ทุกครั้งอยู่ดี

9.คุณมีสายสัมพันธ์หลายด้านด้วยกัน 

 ยกตัวอย่างเช่น คู่รักที่เป็น Twin Flame กันจะไม่ได้ทำหน้าที่แค่แฟน แต่เราจะเป็นทั้งเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นครูที่คอยสอน เป็นพ่อแม่ที่คอยปลอบ และเป็นคนรักของกันและกัน หรืออาจมีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นระหว่างที่คบกันอยู่เสมอทั้งๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น เริ่มคบกันในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน เวลา 11:11 น. เป็นต้น

10.คุณทั้งคู่ถูกผลักดันไปสู่จุดมุ่งหมายที่สูงขึ้น

เมื่อเรารับรู้ข้อเสียของกันและกันแล้ว คู่ Twin Flame จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและคนเคียงข้าง แต่จะพากันไปในจุดหมายที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางสังคม หรือแม้กระทั่งทางจิตวิญญาณก็ตาม

11.คุณได้เรียนรู้คุณค่าของการเอาใจใส่ ความเห็นอกเห็นใจ การให้อภัยและความรักที่ไม่มีเงื่อนไขร่วมกัน

 การอยู่กับ Twin Flame ที่คอยรัก ดูแลเอาใจใส่เรามากๆ เข้า ก็จะช่วยสอนให้เรารู้จักรัก รู้จักการดูแลเอาใจใส่กันได้อัตโนมัติแบบที่ไม่มีใครต้องคอยมานั่งสอน 

 ระวัง Twin Flame ปลอม!

 บางทีการใกล้ชิดสนิทสนมกันมากๆ ก็ทำให้หลายคนหลงผิดคิดว่านี่แหละ คือ Twin Flem ของเรา แต่พี่เมลต้องขอโทษที่ต้องดับฝันน้องหลายๆ คน เพราะในโลกนี้ยังมี False twin Flame หรือ Twin Flame ตัวปลอมอยู่ด้วย ซึ่งถ้าเราเผลอไปเจอเข้าก็อาจทำให้กลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอาจทำให้เรามีปมกับการสานสัมพันธ์ในความรักครั้งต่อๆ ไป หรืออาจถึงขั้นกลัวความรัก (Philophobia) ไปเลยก็ได้

วิธีเช็ค False Twin Flame 

1.พวกเขามักจะทำให้เรารู้สึกด้อยค่า

บางที Twin Flame ที่เราเจออาจจะเป็นคนที่สะท้อนบุคลิกของเราออกมาได้ แต่ถึงอย่างนั้นคนที่ชี้ให้คุณเห็นแต่ข้อบกพร่องและจุดอ่อนของตัวเองตลอดเวลา นั่นอาจเป็น Twin Flame ปลอม หรือ False Twin Flame  และสิ่งนี้จะบั่นทอนความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเองของเรา จนเราเห็นคุณค่าในตนเองน้อยลงและไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะพยายามอย่างหนักก็ตาม

False Twin Flame จะชี้ให้เห็นแต่ข้อเสียจนบั่นทอนกำลังใจ และทำให้เราเห็นคุณค่าในตนเองน้อยลง
False Twin Flame จะชี้ให้เห็นแต่ข้อเสียจนบั่นทอนกำลังใจ และทำให้เราเห็นคุณค่าในตนเองน้อยลง

2.False twin Flame ไม่ใช่เซฟโซน

 Twin Flame ที่แท้จริงจะช่วยให้เราเอาชนะเราจากความเศร้าโศกและความกังวล ซึ่งจะแตกต่างจาก False Twin Flame พวกเขามักจะมีความสุขที่เห็นเราเจ็บปวดและไม่ยอมทำอะไรเพื่อปลอบโยนกันเลย

3.มักยอมแพ้อย่างง่ายดาย

ในขณะที่ Twin Flame ที่แท้จริงจะต่อสู้เพื่อสวัสดิภาพของเราจนกว่าจะถึงลมหายใจสุดท้าย แต่ False Twin Flame นี้ตรงกันข้ามกันเลย เพราะเมื่อไหร่ที่เราเจออุปสรรค พวกเขาก็จะละทิ้งกันไปโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดอะไรเลยสักนิด

4.ยิ่งคบยิ่งสร้างแต่ปัญหา

นอกจากจะไม่ช่วยเหลือให้ก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จที่สูงขึ้น หรือไม่ช่วยสะสางภาระที่เราถืออยู่เต็มมือแล้ว False Twin Flame จะคิดเพียงแต่หาวิธีเพิ่มภาระให้ จนทำให้ชีวิตของเราเป็นทุกข์มากขึ้นด้วย

5.ไม่กล้าขึ้นสถานะ 

พวกเขามักลังเลที่จะผูกพันกับใคร และไม่สามารถให้ความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับใครได้ ซึ่งนั่นไม่ได้เกิดขึ้นกับเราแค่คนเดียว แต่พวกเขาไม่สามารถเป็นเป็นคู่หรือสร้างความสัมพันธ์กับใครได้ และจะล่องลอยจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวไปสู่อีกความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวมากขึ้นอย่างไม่รู้จบ

7.พวกเขาไม่เคยให้คุณเข้าใกล้ 

ทุกครั้งที่เรามีปัญหา False Twin Flame จะไม่เคยอยู่ที่นั่น และเมื่อพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ เขาจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก่อนเราเสมอ เหมือนกับว่าไม่อยากให้เราเห็นข้อเสียของตัวเอง

8.พวกเขามักจะคิดลบ

False Twin Flame มาพร้อมกับปัญหาเสมอ พวดเขาไม่เคยมองสิ่งรอบตัวไปในทางที่ดีและมักจะมีแต่ความคิดลบๆ เสมอ เช่น คิดถึงแต่ความไม่มั่นคงของความสัมพันธ์ มองหาแต่ข้อเสีย และมักแสดงความโกรธ ความริษยา และความเย่อหยิ่งออกมาอย่างเปิดเผยเมื่อเกิดการทะเลาะวิวาทกัน

9.ความสัมพันธ์หยุดชะงัก

หลายคนที่อ่านกันมาถึงบรรทัดนี้ก็น่าจะพอรู้แล้วว่า False Twin Flame ที่ทำให้เราอยู่ในโหมดแบตเตอรี่ต่ำและรู้สึกเหมือนไม่มีคุณค่าตลอดเวลาแบบนี้ ถึงจะใจเย็นขนาดไหนแต่ก็คงไม่พ้นจะต้องหยุดความสัมพันธ์แสน Toxic นี้เอาไว้แค่นี้พอ เพราะถ้าขืนยังทนอยู่ต่อไปนอกจากจะเสียเวลาแล้วก็ยังเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

จะเป็นยังไงถ้าเราเลิกกับ Twin Flame ของตัวเอง?

นอกจากความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองแล้ว ความรู้สึกไม่พร้อมก็เป็นอีกหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดการแยกจากกันของเปลวไฟคู่ หรือ Twin Flame Runner ซึ่งเปรียบความสัมพันธ์ของ Twin flame เป็นการวิ่งไล่ตามกันของเปลวไฟทั้ง 2 ดวง และเมื่อผู้วิ่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการยุติความสัมพันธ์ เปลวไฟอีกดวงก็จะต้องค่อยๆ ลดความเร็วลงจนกว่าจะแยกห่างกันซึ่งอาจใช้เวลายาวนานมาก และมันจะเป็นช่วงเวลาอกหักที่ทรมานที่สุด 

ยิ่งคู่รักที่มีความผูกพันธ์ทางวิญญาณที่รุนแรงมาก การเลิกราก็มักเป็นแบบฮาร์ดคอร์มากขึ้นกว่าเดิม และในช่วงเวลานั้น สิ่งสำคัญคือต้องร้องไห้ให้มากเท่าที่เราจะทำได้และปลดปล่อยความเจ็บปวดทั้งหมดออกมา แต่ข้อดีคือถึงแม้จะเจ็บ แต่ทุกอย่างก็จะกลับมาดีขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่จบความสัมพันธ์แบบคู่รักกันและกลายมาเป็นเพื่อนกันแล้ว 

“แต่ถึงอย่างนั้นคู่รัก Twin Flame แท้ที่ไม่ได้จบลงด้วยความสัมพันธ์ในระยะสั้น มักจะสามารถดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปได้อย่างยาวนาน หรือบางคู่ที่อยู่ด้วยกันไปจนชั่วชีวิตก็มี”

 สรุปการมี twin flame ถือเป็นเรื่องดีไหม?

แน่นอนว่าการพบเจอ Twin Flame  ที่ทั้งเข้าใจ คอยรัก ดูแลเอาใจใส่ และยอมรับได้ทั้งข้อดีข้อเสียของเราได้ทุกข้อ ใครๆ ก็คงต้องตอบว่าดี แต่ถึงอย่างนั้นจะพูดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Twin Flame ดีก็ได้ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะถ้าเราโชคร้ายไปเจอ False Twin Flem  เข้าล่ะก็แย่เลย 

นอกจากนี้ความรักระหว่าง Twin Flame จะค่อนข้างเป็นความสัมพันธ์แบบเปลวไฟคู่ที่อยู่ในระดับที่ร้อนระอุ และเข้มข้นวุ่นวาย จนอาจต้องจบความสัมพันธ์ลงในที่สุด แต่ถ้าเราผ่านความเจ็บปวดนั้นมาได้ คู่ Twin Flame ที่สามารถกลับมาคบกันใหม่ได้อีกครั้งไม่ว่าจะในฐานะแฟนหรือเพื่อนก็ตามจะเป็นคนที่รักกันอย่างแท้จริงเลยแหละ เพราะจะเป็นคนที่เข้าใจในทุกสิ่งทุกอย่าง และทุกๆ ความรู้สึกของเราเลย

 Twin Flame เหมือนกับเนื้อคู่หรือเปล่า?

น้องๆ หลายคนอาจจะเข้าใจว่า Twin Flame ใช่เนื้อคู่รึเปล่านะ ซึ่งไม่แปลกเลยค่ะ เพราะคนที่เข้ากันทุกอย่างแถมยังรรู้ใจขนาดนี้ เป็นใครก็คงอาจจะเผลอคิดว่าพระเจ้าประทานเนื้อคู่ลงมาให้แล้วแน่ๆ แต่แท้จริงแล้ว Twin Flame กับเนื้อคู่มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ 

ซึ่ง Lisa Vallejos (ลิซ่า วัลเลจอส) ที่ปรึกษาด้านจิตวิญญาณและความรักกล่าวว่า เนื้อคู่อาจจะเป็นดวงวิญญาณของคนที่เรารัก ห่วงใย อยากดูแล และอาจมีมากกว่า 1 คน แต่ Twin Flame นั้นคือดวงวิญญาณของเราที่ถูกฉีกขาดออกจากกัน ซึ่งแน่นอนว่าจะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น 

และเนื่องจากความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของ Twin Flame ก็อาจจะทำให้พวกเขามีโอกาสเป็นเนื้อคู่เราได้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเนื้อคู่เราทุกคนจะเป็น Twin Flame ของเรา เพราะคนที่จะเป็นวิญญาณคู่กันได้มันไม่ใช่แค่คนที่มีความชอบเหมือนกันบังเอิญมาเจอกัน แต่นี่เป็นการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งไปถึงระดับจิตวิญญาณด้วย 

 Twin Flame เป็นชายและหญิงเท่านั้นเหรอ? 

Twin Flame ไม่ใช่เพศตรงข้ามเสมอไป แต่อาจแตกต่างกันทั้งเพศ อายุ ภูมิภาค เชื้อชาติ หรือแม้กระทั้งศาสนา
Twin Flame ไม่ใช่เพศตรงข้ามเสมอไป แต่อาจแตกต่างกันทั้งเพศ อายุ ภูมิภาค เชื้อชาติ หรือแม้กระทั้งศาสนา

ความเข้าใจผิดที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ Twin Flame ที่ทำให้หลายคนไม่เจอวิญญาณฝาแฝดของตัวเองสักทีนั่นก็คือ เรามักจะมองว่ามันเกี่ยวกับความรัก ความโรแมนติก และเซ็กส์ การเชื่อมต่อเปลวไฟคู่นั้นจึงจำเป็นต้องเป็นเพศตรงข้าม แต่แท้จริงแล้ววิญญาณนั้นเป็นเพียงสิ่งที่อยู่ภายในร่างกายซึ่งไม่มีเพศสภาพที่ตายตัว ดังนั้น Twin Flem ของเราอาจเป็นได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง 

และอาจพบเจอได้ในหลายรูปแบบไม่ใช่เพียงแค่ในรูปแบบคู่รัก แต่อาจมาในรูปแบบมิตรภาพ พี่เลี้ยง ผู้ให้คำปรึกษา แม้กระทั่งพ่อแม่และลูก นอกจากเพศที่แตกต่างแล้ว Twin Flame  ของแต่ละคนอาจมีอายุ เชื้อชาติ ศาสนาที่แตกต่าง หรืออยู่คนละซีกโลกกันเลยก็ได้ นี่จึงเป็นเรื่องยากที่ทำให้เราไม่ได้เจอ Twin Flame  ของทุกคนเสมอไป 

แต่ถึงอย่างนั้นน้องๆ ชาว Dek-D.Com ก็อาจจะมีโอกาสเจอ Twin Flame ของตัวเองได้ในสักวัน ซึ่งไม่แน่อาจจะได้เจอกับเขาคนนั้นในเร็วๆ นี้ก็ได้นะคะ หรือน้องๆ คนไหนคิดว่าตัวเองเจอแล้วก็ลองมารีวิวเขาคนนั้นให้ฟังกันหน่อย

 ที่มา : https://parade.com/living/twin-flame-meaninghttps://www.allure.com/story/what-is-a-twin-flamehttps://www.mindbodygreen.com/articles/all-your-questions-about-twin-flame-relationships-answeredhttps://lonerwolf.com/twin-flame/https://www.abundancenolimits.com/signs-of-a-false-twin-flame/
พี่เมล

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

Eiei 9 เม.ย. 66 02:06 น. 1

เจอแล้วค่ะ เขาอายุมากกว่า 11 ปี เราเป็นผญ ส่วนเขาเป็น lgbt ค่ะ เวลามองตาแล้วเหมือนเห็นตัวเองอีกคนเลยค่ะ ฟีลตกหลุมรักแต่เหมือนเป็นครอบครัว อธิบายไม่ถูกเหมือนกันค่ะ55555 ความชอบก็เหมือนกัน คุยกันแล้วสนุกมากๆค่ะ ช่วงไหนที่อารมณ์ไม่ดี เขาจะอารมณ์ไม่ดีด้วย ส่วนถ้าอารมณ์ดีก็ดีดทั้งคู่เลยค่ะ เหมือนมีตัวเองอีกคนคอยรับฟังทุกอย่างเลย Unconditional love จริงๆ เพราะต่างฝ่ายต่างมีแฟนแล้ว5555555 support กันอยู่ตลอดๆเลยค่ะ :)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด