ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

และทำอย่างไรให้อยู่ได้นานจะมีอะไรใหม่ๆ มากมาย ไม่ควรยอมแพ้เร็วเกินไปนัก เวลาเจอเรื่องยากๆ อยากให้ทำใจเย็นๆ ไม่ว่ายังไงก็จะผ่านเรื่องท้าทายไปได้ แม้มันจะทำให้เครียดบ้าง แต่คุณจะผ่านสถานการณ์ร้ายๆ ไปได้และกลับมาสดใสอีกครั้ง จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางบวก และจะมีความสุข ชีวิตเติมเต็ม คุณจะเข้าใจในตัวเองและเป้าหมายของชีวิตได้ดีขึ้น ยังไงหวังสิ่งดีๆ เสมอ
  

ครอบครัว :

สถานการณ์การเงินน่าห่วงเหมือนกัน ระวังอาจมีคนเจ็บป่วยได้ และคุณต้องคอยดูแล เป็นที่พึ่งให้พวกเขาจะต้องรับผิดชอบความสุขและชีวิตของคนคนนั้น ซึ่งก็จะเหนื่อยพอสมควร แต่เราเชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้
 

ความรัก :

คุณควบคุมตัวเองได้ดี เดือนนี้อาจจะมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นบ้าง และคุณก็ต้องทำข้อตกลงกับคนรักของคุณ คุณอยากจะปกป้องความสัมพันธ์ระหว่างกัน อยากจะมีความรักที่ดี อยากค้นหาอะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ และทำความเข้าใจกัน โอกาสตั้งท้องมีสูงมาก
 

การงาน : 

จะมีความก้าวหน้าหลายๆ อย่าง มีความสามารถดี จะทำได้ดีเต็มศักยภาพ ได้เปิดธุรกิจใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ยังไงพยายามมองอนาคตไว้เสมอ คุณมีเป้าหมายชัดเจนแล้ว ก็ต้องก้าวไปข้างหน้าและทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
 

 

การเรียน :

จะต้องจริงจังให้มากขึ้น คุณทำผลงานได้ดีมาก แต่คนอื่นๆ รอบตัวดูแย่ ไม่ค่อยสนใจจะช่วยเหลือ เรียกว่าตอนนี้ฉายเดี่ยว ต้องดูแลตัวเอง ทำผลงานคนเดียว อย่าไปยุ่งกับคนอื่น ปล่อยเขาไป
 

 

สุขภาพ :

แนะนำให้กินอาหารประเภทไขมันน้อยๆ หน่อย ตรวจน้ำหนักบ้าง อาจเป็นโรคเรื้อรัง คอยเช็กร่างกายสม่ำเสมอ ถ้าท้องอยู่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ กินอาหารดีๆ อย่ากินของหวานมาก
   

การเงิน/การเดินทาง :

ดูจะมีสุขภาพการเงินที่ดี ไม่น่าเป็นห่วง ทำเงินได้เสมอ คุณจะได้ลงทุนอะไรใหม่ๆ จริงๆ เราว่ามันยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ อาจต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มสักนิดก่อนตัดสินใจทำอะไร ต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงาน และจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ จากการเดินทางนี่แหละ    

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

จะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกเพราะคุณทำงานอย่างหนัก คุณได้ทำอะไรดีๆ เหมาะกับชีวิตของคุณ เราว่าอยู่แบบนี้ดีแล้ว จริงใจต่อตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมในแบบที่ตัวเองชอบ อย่าไปฟังคนที่บอกว่าคุณไม่เก่ง ไม่โอเค เชื่อในตัวเองไว้ เพราะคุณน่ะตัวจริงเลย ถ้าเชื่อในตัวเอง ทุกอย่างจะโอเค ไม่ว่าจะทำอะไร เราคิดว่าคุณทำได้ดีมาก และจะได้รับสิ่งดีๆ ตอบกลับมา
 

ครอบครัว :

ทุ่มเทให้ครอบครัวอย่างเต็มที่เหมือนไม่เคยเป็นมาก่อน พร้อมสนับสนุนทุกคน และทุกคนพร้อมสนับสนุนคุณกลับเช่นกัน มีสิ่งดีๆ ในชีวิต มีอะไรดีๆ แบบไม่น่าเชื่อ ลองขอคำแนะนำจากคนรักดู เขาหรือเธอจะช่วยให้คำแนะนำดีๆ กับคุณได้ไม่ว่าปัญหาจะเป็นอะไร
 

ความรัก :

มีโอกาสได้พบความรัก ทุกอย่างระหว่างคุณกับคนรักก็คือดีมาก บรรยากาศดีมาก สดชื่น รักกันๆ โรแมนติกอ่อนหวาน เวลาอยู่ด้วยกันก็คือน่ารักแหละ
 

การงาน :

เป็นเดือนที่ดวงงานดีมากเลย จะมั่นคงมั่นใจ และจะได้ทำงานในฝัน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ถูกคอกัน คุยกันเข้าใจกันดี ทุกอย่างในชีวิตเป็นบวก ได้อยู่กับคนที่ช่วยผลักดันให้ทำหน้าที่ได้ดีขึ้น
 

การเรียน :

ใกล้สอบแล้ว คุณต้องเรียนให้เต็มที่ จะเจอเรื่องท้าทายและจะเหนื่อยมาก แต่ก็จะรับมือได้แหละ ขอแค่คิดบวกมองบวกและขยัน
 

สุขภาพ :

ร่างกายแข็งแรงดีมาก จิตใจก็เช่นกัน ซึ่งก็ดีกับคุณนะ คุณควรจะทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มตัวเอง และอย่าเครียดมากจนเกินไป
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะมีเรื่องท้าทายทางการเงิน ธุรกิจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เงินเดือนก็ออกช้า เงินที่ไปตกลงไว้ก็ล่าช้าไปหมด ทุกอย่างเหนื่อยมาก จะเดินทางเยอะมากด้วยเรื่องหน้าที่การงาน เพื่อนร่วมงานจะช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดีและจะได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ จะมีความก้าวหน้าทางการงานนะ

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางบวก จะประสบความสำเร็จ ควรรับผิดชอบงานให้เต็มที่ และรับคำแนะนำจากคนอื่นๆ มีคนบางคนสำคัญต่อคุณมาก คำพูดของเขาสำคัญ และคุณจะรับเอาไว้ ซื่อสัตย์จริงใจและขยัน ทำสิ่งที่หัวใจต้องการ ถ้าขี้เกียจจะพลาดได้ ต้องขยันและต้องทำงานให้เต็มที่ รับฟังสัญชาตญาณนะ มันจะนำทางคุณไปเอง
 

ครอบครัว :

จะมีความสุขทั้งคนรักและครอบครัว จะใช้เวลาอยู่กับพวกเขามากขึ้น คุณจะเป็นพลังของทุกคน จะสนับสนุนดูแลทุกคนได้ดีทีเดียว มีสิ่งดีๆ มีความสุข สนุกสนาน ได้รับการเติมเต็ม
 

ความรัก :

ความสัมพันธ์ถือว่าดีมาก จะเจอเรื่องท้าทายบ้างแหละแต่จะหาทางออกได้ จะแก้ไขได้ด้วยกัน อย่าเพิ่งไปคิดมากอะไร เพราะสุดท้ายแล้วอะไรๆ จะลงตัวได้เอง คุณกับคนรักต่างมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ต่างเป็นพลังให้อีกฝ่าย ความรักถือว่าดีแหละ ไม่น่าห่วง
 

การงาน :

ในที่ทำงานมีแต่เรื่องดีๆ ไม่น่าห่วงอะไร อาจจะเครียดบ้าง แต่ก็จะจัดการตัวเองได้ดี เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือได้ดีด้วย ทำข้อตกลงร่วมกัน และบอกให้ทุกคนรู้ว่าต้องการอะไร ทุกอย่างดีกว่าที่คิด
 

การเรียน :

จะได้รับบทเรียนดีๆ จากผู้คนที่พบเจอ ทุกคนจะทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ และจะคิดอะไรไปในทางบวก 
 

สุขภาพ :

ถ้าเจ็บป่วยเรื้อรัง อยากให้ทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด แล้วผลจะออกมาดี ถ้าเป็นผู้หญิงกินอะไรระวังหน่อย อาจท้องเสียได้ ดูแลกระเพาะดีๆ อย่าเครียดจนเกินไป อย่ากดดันตัวเอง มันจะส่งผลต่อร่างกาย
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะคิดมากเรื่องทรัพย์สินเงินทอง จะดูแลจัดการสถานการณ์การเงินได้ดีขึ้น และตั้งใจเอาใจใส่มากกว่าเดิม สุดท้ายแล้ว ก็จะไม่ได้เดินทางอย่างที่ตั้งใจ แต่ไม่เป็นไร อยู่บ้านเก็บตัวไปก่อน อีกไม่นานล่ะได้เดินทางจนเบื่อแน่
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

จงภูมิใจและมีความสุขกับความก้าวหน้าในชีวิต ดีใจกับความสำเร็จที่มี และทำใจสบายๆ คุณจะได้พบเจอโอกาสใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลง และความสำเร็จ ไม่ว่าทำอะไรให้ทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด ถ้าทำดีแล้ว ยังไงก็ออกมาดีแน่นอน จะมีความก้าวหน้าแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว
 

ครอบครัว :

จะได้เจอเรื่องท้าทายเกี่ยวกับทางบ้าน แต่เดี๋ยวอะำรๆ ก็จะดีขึ้นได้เอง ทุกคนในครอบครัวรักคุณ อย่าโกหกหรือปกปิดพวกเขา พูดกันตรงๆ ไปเลย ถ้าปิดบังเดี๋ยวพอมารู้ทีหลังจะเจอปัญหา แล้วทุกคนจะเซ็ง แบบงงว่าทำไมต้องโกหก คอยดูแลคนแก่ด้วย พวกเขาอาจเจ็บป่วยได้
 

ความรัก :

มีโอกาสเลิกราหรือจบความสัมพันธ์กับใครบางคน ถ้ารู้สึกแย่หรือไม่สบายใจก็ได้เวลาต้องตัดสินใจแล้วแหละ ถ้าคบแล้วไม่มีความสุขแนะนำให้หยุดดีกว่าทนไปต่อ ถ้าคบกันมานานแล้วอาจได้โอกาสแต่งงานหรือทำอะไรใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น
 

การงาน :

ไม่ชอบบรรยากาศในที่ทำงานเท่าไหร่ รู้สึกเบื่อๆ อยากทำงานคนเดียว ไม่โฟกัส ไม่ค่อยมองอะไรแบบคนอื่น เครียดและไม่สบายใจ แนะนำว่าต้องขยันต่อไป และทำงานให้เต็มที่ ถ้าอดทนเดี๋ยวอะไรๆ จะดีขึ้นได้เอง 
 

การเรียน :

จะมีปัญหาในครอบครัวก็จะส่งผลต่อการเรียน ทำให้ขาดสมาธิ ไม่ดีเท่าไหร่นัก ควรหาเวลาอยู่กับตัวเอง และตั้งใจมุ่งมั่น รีบแก้ปัญหาครอบครัวได้คือดี ปล่อยไปมันจะค้างคาและส่งผลต่อตัวเอง
 

สุขภาพ :

อาจจะต้องสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายหน่อย ดีท็อกบ้าง กินผักเยอะๆ อย่าเอาแต่กินอาหารไม่ดี ของทอดของเผ็ดของมันงดไปก่อน ปรับไลฟ์สไตล์เถอะ มันดีต่อตัวเองนะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

จัดการการเงินให้ดี ถ้าจะใช้อะไรคำนึงถึงประโยชน์ด้วย ความต้องการสำคัญมากก็จริงแต่ควรเลือกสิ่งที่จำเป็น ถ้าจะซื้อหมดมันจะหมดตัวก่อน เดือนนี้เดินทางหลายหน และเป็นการเดินทางเพราะหน้าที่การงาน อาจมีการวางแผนไปเที่ยวด้วย เวลาไปก็จะได้ความรู้และประสบการณ์ดีๆ กลับมา
 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

มีสิ่งดีๆ มีความสุข มีอะไรดีขึ้น คุณเจอเรื่องท้าทายมาเยอะ และต้องเอาชนะอุปสรรคให้ได้ คุณมีความสุขดี ก็อยากให้ทำแบบนี้ต่อไป ทำตามหัวใจ มันจะนำทางไปทางไหนก็ตามมันไป คุณทำงานได้ดี อยู่กับคนอื่นได้ดี จะประสบความสำเร็จได้ไม่น่าห่วง ทำงานคนเดียวจะเหนื่อย ควรหาคนช่วย
 

ครอบครัว :

ถ้าแต่งงานแล้วหรือถ้าอยากเริ่มครอบครัว ตอนนี้แหละเหมาะที่สุด จะมีสิ่งดีๆ ในชีวิต อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็แก้ไขได้ รับมือได้ ระวังคำพูดกับคนอื่นด้วย
 

ความรัก :

อยากให้จริงจังเรื่องความสัมพันธ์ และคุยกับคนรักไปเลยว่าต้องการอะไรกันแน่ ควรกำจัดนิสัยแย่ๆ ออกไป เพราะมันจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ได้ ถ้ายังโสด จะเหนื่อย อยากมีแฟนก็ไม่มี รู้สึกแย่ไปเลย จริงๆ อยู่คนเดียวไปก่อนตอนนี้น่าจะโอเค
 

การงาน :

เริ่มมองหางานใหม่ๆ อยากทำงานยืดหยุ่น อยากทำงานให้ดีกว่าเดิม อยากได้สภาพแวดล้อมใหม่ๆ ไม่อยากทำงานในที่ที่ท็อกซิก เบื่อ อยากได้แรงบันดาลใจจากที่ทำงาน อยากทำงานแบบสงบๆ อยากได้งานที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาพลังเยอะมากๆ ไม่อยากทำอะไรซ้ำซาก

 

การเรียน :

อยากอยู่ในสภาพแวดล้อมหรือบรรยากาศที่ดี อยากตั้งใจเรียน ถ้าต้องสอบจะเหนื่อยมาก ต้องทุ่มเทต้องพยายาม แต่ก็จะสอบผ่านแหละ เรารู้ว่ามันไม่ยากเกินมือคุณ
 

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาอะไรน่าห่วง อาจมีแพ้นู่นนี่จุกจิก พวกฝุ่น เพราะอากาศไม่ดี แต่ก็กินยาเถอะ แล้วก็ดีขึ้น ถ้าเป็นภูมิแพ้อยู่อาจจะรู้สึกรำคาญๆ สภาพอากาศแปรปรวน แต่ไม่ได้หนักหนาอะไร 
 


 

การเงิน/การเดินทาง :

แนะนำให้ประหยัดมากหน่อย เก็บเงินให้ได้เยอะๆ อย่าใช้เยอะจนเกินไป ความมั่นคงทางการเงินสำคัญที่สุด จะได้เดินทางเพราะเรื่องเรียนหรือไม่ก็จากหน้าที่การงาน ไม่ต้องจ่ายเงินเยอะ มีคนจ่ายให้ การเดินทางทำให้ได้ความรู้และสิ่งดีๆ กลับมา
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

อยากให้โฟกัสเรื่องต่างๆ ในชีวิตมากขึ้น เพราะเรารู้คุณต้องการให้ทุกอย่างดีขึ้น จงเชื่อในสิ่งที่ตัวเองมี และพยายามทำให้ชีวิตดีขึ้น อย่าไปฟังคนที่บอกว่าคุณไม่ได้เรื่อง คุณน่ะเก่งและสมควรภูมิใจในตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ ไม่ช้าไม่นานเราว่าคุณประสบความสำเร็จได้แน่ สิ่งดีๆ กำลังมาแบบไม่คาดคิด
 

ครอบครัว :

ช่วงนี้ทุกคนโอเคมั่นคงกันดีมาก สื่อสารกันได้ดีกว่าที่คิด คุณระวังหน่อย ถ้ามีเด็กในบ้าน พวกเขาจะทำตามทุกอย่างที่คุณทำ ก็ต้องระวังพฤติกรรม อย่าทะเลาะกันต่อหน้าเด็ก อาจจะทำให้พวกเขาเลียนแบบ 
 

ความรัก :

อยากเอาใจดูแลความรู้สึกคนรัก เดือนนี้ คุณจะได้พิสูจน์ใจกันแล้วแหละ ว่าอีกฝ่ายดีกับคุณแค่ไหน คุณไม่ได้บอกคนรักมากพอ ต้องบอกรักกัน ทำสิ่งดีๆ ให้กันบ้าง หาโอกาสอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น ถ้ายังโสดจะได้เจอคนน่าสนใจด้วยนะ เหมาะจะเดท
 

การงาน :

อยากให้คุณทำงานให้เต้มที่และกล้าที่จะยกมือพูด คุณคิดแตกต่างจากคนอื่นหลายอย่างมาก และนั่นคือโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ถ้าอยากทำงานมองหางานใหม่ๆ เดือนนี้ได้มาเพียบแบบไม่น่าเชื่อ ความขยันอดทนทำให้ทุกคนพร้อมสนับสนุนคุณ
 

การเรียน :

โฟกัสการเรียนสม่ำเสมอ ทำงานให้เต็มที่ ตั้งใจเข้าไว้ แล้วจะโดดเด่น และจะทำผลงานได้ดี คุณโอเคและมั่นใจในตัวเองมากตอนนี้
 

สุขภาพ :

อาจมีปัญหาจุกจิกๆ รอยช้ำต่างๆ ในร่างกาย และคุณจะเหนื่อยกับสภาพอากาศมาก แสบจมูก คันจมูก แนะนำให้ออกกำลังกายหน่อยจะได้ฟิตๆ ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำ เดี๋ยวจะทำงานได้ไม่ดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้พัฒนา ได้โอกาสทางการเงิน ได้ทำอะไรที่ไม่อยากเชื่อว่าจะได้ทำ ซึ่งดีกับคุณมาก อาจมีเงินเก็บก้อนใหญ่ พร้อมเดินทางมาก อาจได้เดินทางจากหน้าที่การงาน ช่วงปลายๆ เดือนน่ะแหละ เตรียมตัวเอาไว้เลย ไม่ได้อยู่กับที่
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

คุณคือคนเดียวที่ถือกุญแจแห่งโชคชะตา คุณเป็นคนที่กำหนดชีวิตตัวเอง อย่าให้ใครหรือสิ่งไหนมาควบคุมชีวิตของคุณ ให้คุณมองเห็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่คุณต้องการในชีวิต ดำเนินชีวิตไปในทางที่ถูกต้องเสมอ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณควรเคารพตัวเอง การเคารพตัวเองจะทำให้คุณได้รับความเคารพจากผู้อื่น เดือนนี้คุณจะต้องฝึกภาคภูมิใจในตนเองเยอะๆ นะ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณมีความสำคัญต่อคุณ เดือนนี้คุณจะซาบซึ้งกับคนที่คุณรักที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ พวกเขาจะไม่ทิ้งคุณไปตราบเท่าที่คุณต้องการ ใครอยากมีบุตร เดือนนี้มีโอกาสนะ คุณควรขอคำแนะนำจากคู่สามีภรรยาสูงอายุเกี่ยวกับวิธีจัดการกับสถานการณ์ในบ้านโดยไม่ทำให้เครียด
 

ความรัก :

นี่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับชาวราศีตุลย์เมื่อพูดถึงเรื่องของความรัก ใครที่มองหาคนที่ใช่ มีโอกาสที่จะเจอพวกเขาในเร็วๆ นี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใช่ในชีวิตของคุณจากการเดินทางพักผ่อน คุณจะมีเดือนที่น่ารักและเต็มไปด้วยความรัก ความเสน่หา ขอให้คุณจริงใจกับตัวเอง เมื่อคุณซื่อสัตย์กับตัวเองได้ คุณจะสามารถซื่อสัตย์กับคู่ของคุณได้ เดือนนี้คุณจะเห็นคุณและคู่ของคุณคิดหาวิธีการสื่อสารที่ดีขึ้น เพื่อให้คุณลดความขัดแย้งลงได้ 
 

การงาน :

จงฉลาดในการเลือกอาชีพของคุณ เลือกในสิ่งที่คุณหลงใหล อย่าเลือกอาชีพเพียงเพราะมีหลายคนอยู่ในนั้น ไปหาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณ เดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องงานและยั่งยืน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานเสมอ แล้วคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
 

การเรียน :

การเรียนจะโดดเด่นและเป็นไปตามที่คาดหวัง คุณจะสามารถปรึกษากับครูของคุณในสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ ใครเตรียมสอบอยู่ สอบผ่านฉลุยแน่นอน
 

สุขภาพ :

สุขภาพร่างกายและจิตใจของคุณจะดีขึ้นในเดือนนี้ แต่คุณจะต้องให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณของคุณให้ดี ลองทำสมาธิด้วยตนเอง พยายามทำความเข้าใจตนเองให้มากขึ้น คุณจะสามารถเดินบนเส้นทางแห่งจิตวิญญาณที่ถูกต้องได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

เป็นเดือนที่การเงินปังมาก คุณจะได้รับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น แต่คุณต้องวางแผนการใช้เงินอย่างชาญฉลาด ประหยัดอดออมบ้าง อย่าเพิ่งใช้เงินฟุ่มเฟือย เดือนนี้คุณจะเดินทางบ่อย โดยเฉพาะการเดินทางไปทำบุญ หรือเกี่ยวข้องกับศาสนา
  

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

คุณจะเผชิญทั้งด้านลบและด้านบวกในชีวิต จนมันอาจทำให้คุณอยากยอมแพ้กับชีวิต การจะประสบความสำเร็จในชีวิต คุณต้องเอาเรื่องแย่ๆ มารวมกับสิ่งดีๆ และทำให้ชีวิตของคุณดีที่สุด คุณควรชื่นชมทุกสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อพัฒนาชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก คุณควรภาคภูมิใจในความสำเร็จของคุณ เดือนนี้จะได้เห็นคุณจัดการกับจุดอ่อนของคุณอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จงมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แล้วคุณจะบรรลุศักยภาพสูงสุด คุณต้องเต็มใจเสียสละเพื่อไปยังจุดที่คุณต้องการในชีวิต
 

 

ครอบครัว :

ถ้าแต่งงานแล้วหรือมีครอบครัว เพศชายมีบทบาทสำคัญในการเลี้ยงลูกช่วงนี้ คุณควรพร้อมกับการสอนลูก ถ้าใครต้องการมีลูก นี่แหละคือช่วงเวลาที่ดีในการสร้างครอบครัวของคุณ
 

ความรัก :

เดือนนี้คุณควรไว้วางใจและซื่อสัตย์กับคู่ของคุณ การโกหกในความสัมพันธ์จะทำให้เกิดปัญหามากขึ้น หากคุณต้องการให้ชีวิตรักของคุณประสบความสำเร็จ จงซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ และซื่อสัตย์เสมอ! หากคุณรู้สึกว่าคู่ของคุณไม่สนใจคุณ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะทิ้งความสัมพันธ์นั้น ความสุขของคุณต้องมาเป็นอันดับหนึ่งนะ และไม่มีใครมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธคุณได้เช่นเดียวกัน 
 

 

การงาน :

บางคนอาจคิดเรื่องของการทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ขณะที่บางคนอยากทำฟรีแลนซ์ เดือนนี้คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร และไล่ตามความปรารถนาของคุณด้วยความมุ่งมั่นและลงมือทำงานหนัก อย่าให้สิ่งใดมาทำให้คุณล้มเลิกความฝัน เดือนนี้คุณจะสามารถตัดสิ่งที่คุณไม่ต้องการออกไปจากชีวิตของคุณได้
 

 

การเรียน :

เดือนนี้ต้องระวังช่วงสอบ ข้อสอบที่คุณทำอยู่ตอนนี้จะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะได้เลื่อนชั้นมั้ย หรือได้คณะที่คุณต้องการหรือเปล่า สำหรับนักศึกษา ให้มีความมั่นใจในเส้นทางการศึกษาที่ได้เลือก
 

สุขภาพ :

พยายามเลี่ยงน้ำตาลหน่อยนะในเดือนนี้ คุณควรใส่ใจสุขภาพเยอะๆ ระมัดระวังเรื่องการกินอาหาร ไม่งั้นเดี๋ยวมันแย่ลง นอกจากนี้ยังควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วย
 

การเงิน/การเดินทาง :

ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน เผื่อว่าคุณสามารถลงทุนอะไรได้บ้าง จะได้เพิ่มรายได้ให้คุณมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ลองหาโอกาสไปเที่ยว พักผ่อน หรือไปทำงาน ทำธุรกิจดูนะ
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตคือการเสี่ยงดวง ไม่มีอะไรในชีวิตที่ได้มาง่ายๆ คุณต้องเต็มใจที่จะเสียสละมากมาย คุณควรมีศรัทธาในตัวเองและเชื่อในความสามารถของคุณ เพราะพวกเขาจะนำไปสู่ความสำเร็จ อย่าสงสัยในตัวเองเลยแม้แต่วินาทีเดียว เผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตด้วยความสง่างามและความมั่นใจ เดือนนี้คุณจะรู้ว่าคุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากมาย ตราบใดที่คุณหยุดสงสัยในตัวเอง
 

 

ครอบครัว :

เดือนนี้คุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัวของคุณเป็นอันดับแรก คนที่คุณรักมีความหมายต่อโลกของคุณ และคุณไม่สามารถละเลยพวกเขาได้เพียงเพราะคุณกำลังจดจ่ออยู่กับการทำงาน สิ่งสำคัญคือคุณต้องสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและงานเพื่อไม่ให้เครียด อยู่เคียงข้างผู้ใหญ่เสมอเมื่อพวกเขาต้องการคุณ เดือนนี้พวกเขาจะให้คำแนะนำอย่างที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน คำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณสามารถทำอะไรบางอย่างในชีวิตของคุณได้ พวกเขาจะอวยพรคุณสำหรับความพยายามทั้งหมดที่คุณทำ เพื่อทำให้ครอบครัวของคุณสบายใจ
 

ความรัก :

เดือนนี้คุณจะต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริงในชีวิตรักของคุณ อย่าเอาเปรียบคู่รักของคุณ แสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหน ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีความสัมพันธ์ที่มีความสุขได้ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ร้อนแรงสำหรับคุณ คุณยินดีที่จะเสี่ยงเพื่อที่คุณจะได้สัมผัสกับความรักที่เร่าร้อน คุณจะต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง และคุณจะได้รับมัน!
 

การงาน :

สิ่งต่างๆ จะเริ่มเปลี่ยนไปในที่ทำงานของคุณ และคุณควรเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น ในที่สุดคุณก็จะได้ตำแหน่งที่คุณจับตามองมาโดยตลอด เพราะคุณทำงานหนักและมีความสามารถ คุณสร้างพลังงานบวกให้กับคนที่คุณทำงานด้วย และพวกเขาจะภูมิใจที่มีคุณเป็นผู้นำของพวกเขา
 

 

การเรียน :

คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากครูผู้สอน หรือคนที่มีความรู้ หากคุณรู้สึกว่าคุณเรียนได้ไม่ดีนัก คุณสามารถจ้างติวเตอร์ที่จะช่วยคุณได้
 

สุขภาพ :

คุณไม่ต้องกังวลกับความเจ็บป่วยเลย แต่อยากให้คุณดูแลสุขภาพจิตของคุณให้ดีมากกว่า อยู่ห่างจากสิ่งที่ทำให้คุณเครียด ลองนั่งสมาธิเพื่อบรรเทาความเครียด อย่าให้ความเครียดมาทำร้ายคุณ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ประสบความสำเร็จในด้านการเงิน เงินจะไหลเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับผลกำไรมหาศาลกว่าครั้งอื่นๆ ด้วยนะ จะเต็มไปด้วยการเดินทางที่จะนำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกมาสู่ชีวิตของคุณ และการเดินทางครั้งนี้จะนำพาความโชคดีมาสู่คุณในเกือบทุกด้านของชีวิต
 

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

การก้าวไปทีละขั้นจะพาคุณไปยังจุดที่คุณต้องการในชีวิต คุณควรอดทนกับตัวเอง ทุกสิ่งที่คุณทำควรนำคุณไปสู่ชีวิตที่เต็มไปด้วยแง่บวกและการมองโลกในแง่ดี ช่วงนี้คุณควรมีความคิดเชิงบวกไว้เสมอ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถดึงดูดพลังบวกเข้ามาในชีวิต ชื่นชมในสิ่งที่คุณเป็นและเฉลิมฉลองความสำเร็จของคุณ จัดการกับจุดอ่อนของคุณ และเรียนรู้บทเรียนชีวิตที่สำคัญจากอดีตของคุณ ในเดือนนี้จะเต็มไปด้วยข่าวดีสำหรับทุกด้านในชีวิตของคุณ
 

ครอบครัว :

ช่วงนี้คุณควรใส่ใจลูกๆ ของคุณในเดือนนี้ พวกเขาอาจทำได้ไม่ดีในโรงเรียน อย่าทะเลาะกันให้ลูกเห็น เพราะจะส่งผลต่อการเติบโตและความสัมพันธ์ของพวกเขากับผู้คน เดือนนี้คุณควรทำสิ่งที่ถูกต้องกับคนในครอบครัว นอกจากนี้หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน คุณควรแน่ใจว่าได้เจอคนที่ใช่แล้ว อย่ารีบร้อนเพียงเพราะเพื่อนของคุณแต่งงานกันหมดแล้ว
 

ความรัก :

ให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง คุณจะพบกับรักแท้ในเดือนนี้ ลองเปิดใจ เปิดรับพวกเขาให้เข้ามาในชีวิตสิ คุณและคู่ของคุณจะเต็มไปด้วยพลังรัก ความหลงใหล และแพสชั่นที่มีต่อกัน อย่าปฏิเสธความสุขที่เข้ามาพร้อมกับความผูกพันกับใครสักคนอย่างใกล้ชิด
 

การงาน :

ในเดือนนี้คุณจะทำให้หัวหน้าของคุณภาคภูมิใจ คุณจะทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุด ไม่มีอะไรจะยั้งการเลื่อนตำแหน่งที่กำลังมาถึง การเลื่อนตำแหน่งของคุณจะมาพร้อมกับการเพิ่มเงินเดือนที่คุณอยากได้มาโดยตลอด นอกจากนี้ เดือนนี้คุณจะเห็นว่าคุณมีความยืดหยุ่น ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงในที่ทำงานได้
 

การเรียน :

คุณได้เรียนรู้บทเรียนที่ยอดเยี่ยมในชีวิต ไม่ใช่แค่ในโรงเรียน โลกและผู้คนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึงประสบการณ์ของคุณ จะช่วยให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้
 

สุขภาพ :

ดูแลสุขภาพให้ดีในช่วงนี้ รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายของคุณจะได้แข็งแรง นอกจากนี้หากคุณอยากมีลูก นี่คือเดือนที่คุณมีโอกาสตั้งครรภ์
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินของคุณยอดเยี่ยมมากในเดือนนี้ แต่คุณอาจกดดันตัวเองเพื่อเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น หรือทำให้ตัวเองมีอิสรภาพทางการเงิน แม้คุณจะมีเงินทองมากพอ แต่ก็ควรใช้เงินอย่างประหยัด ยังไม่มีดวงเดินทางในเดือนนี้ เพราะคุณมัวแต่ยุ่งกับการงานและครอบครัว

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ด้วยความสามารถที่คุณมี มันจะเปิดโอกาสให้คุณได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในชีวิต โอกาสกำลังเข้ามาในชีวิตของคุณ และคุณไม่ควรปล่อยโอกาสให้หลุดลอย คุณต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังต้องมุ่งมั่นในทุกสิ่งที่คุณทำ อย่ายอมแพ้ง่ายๆ เมื่อเจอเรื่องยาก มันมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เสมอ ดังนั้นคุณควรให้พลังงานบวกนำทางนะ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณจะมีความสุขในเดือนนี้ ลูกๆ จะมีความสุขกับการได้ใช้เวลาร่วมกับคุณ และคนรักของคุณก็จะดีใจที่คุณมีเวลาให้กันมากขึ้น สายสัมพันธ์ในครอบครัวนั้นสำคัญ นี่จะเป็นช่วงเวลาของความเข้าใจกัน มีโอกาสพูดคุยกันถึงเรื่องการมีลูกด้วย
 

ความรัก :

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะนำความสัมพันธ์ของคุณไปสู่อีกขั้น ขอให้คุณชื่นชมความรักที่คุณมีในชีวิต จักรวาลต้องการให้คุณและคู่ของคุณเชื่อมโยงกันอย่างลึกซึ้ง ชาวราศีกุมภ์จะมีช่วงเวลาของชีวิตในเดือนนี้ ความรักลอยอยู่ในอากาศ และแม้แต่คนโสดก็ยังจะอินเลิฟในดือนนี้ เพียงแต่คุณต้องรู้ว่า คุณต้องการอะไรจากหัวใจของคุณ ถึงเวลาแล้วที่คุณและคู่ของคุณจะมีความเข้าใจที่ยั่งยืน
 

การงาน :

คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานเกิดขึ้น โฟกัสไปที่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ และเต็มใจที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ออกจากคอมฟอร์ทโซน และทำทุกอย่างเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองออกมา ตอนนี้คุณมีเรื่องมากมายในใจ และคุณควรปล่อยวางความเครียดในชีวิต งานของคุณนั้นสำคัญ และคุณต้องทุ่มสุดตัว อย่าให้สิ่งใดหรือใครมาขัดขวางไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ 
 

การเรียน :

คุณอาจเจอความท้าทายในการเรียน แต่คุณต้องกล้าเผชิญหน้ากับมัน และเอาชนะมันให้ได้ ครูจะช่วยให้คุณกลับมาฟิตเหมือนเดิม และคุณจะทำได้ดีในเรื่องการเรียน เชื่อมั่นในตัวเองไว้นะ
 

สุขภาพ :

มีโอกาสเป็นภูมิแพ้ หรือเจ็บป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมแบ่งเวลามาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีนะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินจะค่อนข้างมั่นคงในเดือนนี้ คุณจะมีรายได้เข้ามาจากธุรกิจที่คุณทำ บางคนอาจได้เงินเดือนที่เพิ่มขึ้น และคุณจะมีความสุขกับการเงินที่มั่นคง คุณอาจไม่ค่อยได้เดินทางสักเท่าไหร่ในเดือนนี้ เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน แต่คุณอาจมีการวางแพลนการเดินทางในอนาคต
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

การเปลี่ยนแปลงจะต้องเกิดขึ้นหากคุณต้องการประสบความสำเร็จและอุดมสมบูรณ์ อย่าลืมชื่นชมตัวเองบ้าง คุณมาไกลได้เท่าไหร่เเล้วกว่าจะถึงจุดนี้ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณจะต้องเฉลิมฉลองกับความสำเร็จ ซาบซึ้งใจกับจุดอ่อนและในเวลาเดียวกันก็อย่าลืมปรับปรุงมัน ทำทุกอย่างเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว  เชื่อมั่นในกระบวนการ และด้วยความมุ่งมั่น ความมั่นใจ ไม่มีอะไรที่คุณไม่สามารถทำได้ ขอรับรองเลยว่ามันจะสำเร็จและมีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในทุกด้านของชีวิตคุณ
 

ครอบครัว :

คุณอาจเจอปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว และคุณอาจไม่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เพราะตัวคุณเองก็มีปัญหาที่ต้องรับมือในที่ทำงาน แต่คุณไม่ควรกังวลมากเกินไป เพราะสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นภายในสิ้นเดือนนี้ และทุกอย่างจะโอเค สู้ๆ นะ
 

ความรัก :

เดือนนี้คุณควรจะซื่อสัตย์กับคนรักของคุณไว้มากๆ ระวังเรื่องการโกหกกันและกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสเจอคนรักเร็วๆ นี้ เปิดใจให้กว้างเพื่อรับความรัก และหยุดโฟกัสไปที่อดีตได้แล้ว กลับมาโฟกัสที่ความต้องการของตัวเอง และดูว่าคุณต้องการอะไรในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ รวมถึงควรทำอย่างไรให้ความสัมพันธ์อยู่นานๆ
 

การงาน :

การงานของคุณจะดีขึ้นเมื่อคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน พวกเขาจะให้ความช่วยเหลือคุณ และมันจะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณในอนาคต ใครที่มองหางานใหม่ที่นอกเหนือจากสายงานที่ทำอยู่ ทำใจสบายๆ มันจะมีงานมาให้คุณนะ
 

การเรียน :

การศึกษาคือรากฐานอนาคตของคุณ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลการเรียนดี เดือนนี้ทุกอย่างจะโอเคในเรื่องการเรียน
 

สุขภาพ :

สุขภาพแข็งแรงมากในเดือนนี้ แทบไม่พบปัญหาอะไรเลย แต่ก็ไม่ควรทำอะไรที่ทำให้เสียสุขภาพนะ กินอาหารที่ดี แบ่งเวลาออกกำลังกายด้วย
 

การเงิน/การเดินทาง :

อาจมีปัญหาทางการเงินนิดหน่อย แต่อยู่ในภาวะที่รับมือได้ ตั้งสติดีๆ และคุณจะเจอทางออก ปัญหามันผ่านมาและผ่านไป คุณต้องเข้มแข็งไว้ คุณจะเดินทางบ่อยในช่วงนี้ โดยเฉพาะการเดินทางที่เกี่ยวกับการงาน อาจมีโอกาสได้เจอนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจของคุณ
 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด