เรียนครอบคลุมทุกสาขาอาชีพแบบ All at Once ที่ ‘ม.สยาม’

สวัสดีค่าาา นี่คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เกรียงไกรของรายการเด็กมาหาไร แต่กลับมาคราวนี้จะธรรมดาไม่ได้ ต้องไปสำรวจมหาวิทยาลัยที่ ปั๊วะ! ปั๊วะ! ปั๊วะ! คราวนี้สองพิธีกร เต่ยเต้ยและตาลตาลขอพาทัวร์ ‘มหาวิทยาลัยสยาม’ ม.เอกชนแห่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับจากนานาชาติถึง 4 องค์กร!! และยึด 3 เสาหลักอย่าง Employability, Diversity และ Sustainability ทำให้นักศึกษาที่นี่ได้เรียนอย่างหลากหลาย จบไปประกอบอาชีพที่มีคุณภาพ และมีจิตสำนึกด้านความยั่งยืนนั่นเองค่ะ~

ปัจจุบัน ม.สยาม มีทั้งหมด 12 คณะ 2 วิทยาลัย รวมเป็น 30 หลักสูตร แต่วันนี้คงพาไปดูหมดไม่ได้ เลยขอคัดมา 3 คณะสุดท็อป ได้แก่ แพทยศาสตร์ ซึ่งขอบอกว่าเป็น ม.เอกชนลำดับที่สองที่มีคณะนี้ แถมบัณฑิตที่เรียนจบแล้วยังสอบผ่านใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมมากกว่าร้อยละ 90 เลยนะ!!! ต่อไปเป็นวิศวกรรมศาสตร์ ที่กวาดรางวัลการแข่งขันเยอะมากจนที่เก็บแทบไม่พอ และสุดท้ายคือ เทคโนโลยีสารสนเทศ คณะที่ครบครันเรื่องอุปกรณ์ IT ทำให้ ม.สยาม มีความพร้อมและก้าวทันยุคดิจิทัลแล้วจ้า

ส่วนเรื่องสถานที่ภายในมหาวิทยาลัยก็ไม่แพ้กัน ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ ศูนย์หนังสือ ไปรษณีย์ ธนาคาร และร้านของกินจัดเต็มแบบยาวสุดทางเดิน นอกจากจะมีความสุขกับการเรียนแล้ว ยังมีความสุขกับการกินด้วย ส่วนเรื่องการเดินทางก็อย่าเป็นกังวล เพราะ ม.สยาม อยู่ใกล้กับ BTS บางหว้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สุด ๆ ไปพิสูจน์กันให้ชัดในรายการเต็มกันดีกว่าาาา

ติดตามรายการเด็กมาหาไรต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook: เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Youtube: เด็กมาหาไร - Dek Maharai

Website: http://www.dek-d.com/dekmaharai

 

ช่องทางติดต่อมหาวิทยาลัยสยาม

Facebook: มหาวิทยาลัยสยาม Siam University

Website: https://siam.edu

 

ขอขอบคุณ

มหาวิทยาลัยสยาม

พี่ต๋อมแต๋ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น