ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้แนะนำให้คุณเรียนรู้การใช้ชีวิตในเชิงบวก และขจัดพลังงานลบทั้งหลายให้ออกไปจากชีวิตตัวเองซะ การมีพลังงานดีๆ อยู่รอบตัวจะส่งผลให้ทุกสิ่งที่คุณทำมีผลลัพธ์ออกมาดีเสมอ เดือนนี้จะมีโอกาสใหม่ๆ ดีๆ เข้ามาหาคุณ คุณต้องใช้โอกาสนั้นให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อย่าปล่อยให้สิ่งใดมาเป็นอุปสรรคหรือขวางกั้นหนทางสู่ความสำเร็จของคุณ
 

ครอบครัว :

ในเดือนนี้ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณได้ทำเพื่อคนรักของคุณ มันจะดำเนินไปอย่างราบรื่นไร้ซึ่งปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ จงอยู่เคียงข้างลูกๆ ของคุณเสมอ เพราะพวกเขากำลังต้องการคำแนะนำจากคุณ เกี่ยวกับเรื่องเส้นทางการใช้ชีวิตที่ถูกต้อง คำทำนายเผยว่าเดือนนี้ครอบครัวของคุณจะเต็มไปด้วยความรัก ความสุข ความปีติ และสันติสุข คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน ตุลาคมเป็นเดือนที่ดีที่สุดที่จะเริ่มพูดถึงการเพิ่มสมาชิกในครอบครัวของคุณ คุณสามารถที่จะพูดคุยกับคนรักเกี่ยวกับการมีลูกเพิ่มได้
 

ความรัก :

ยังมีความสุขดีกับชีวิตรัก คุณจะซื่อสัตย์กับคนรักของคุณในทุกๆ เรื่อง ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่คู่รักจะต้องพูดคุยกันอย่างเปิดเผย เมื่อมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้คิดและตัดสินใจ คุณและคนรักก็ควรจะทำร่วมกัน เพื่อที่ชีวิตรักจะได้เต็มไปด้วยความสงบสุข
 

การงาน : 

คนที่ทำธุรกิจจะได้ร่วมมือกับหุ้นส่วนที่ดี ที่จะรับประกันถึงการเติบโตของธุรกิจของคุณได้ คนอื่นๆ อาจจะต้องพิจารณาว่างานที่ทำอยู่เหมาะกับตัวเองดีแล้วหรือควรจะเปลี่ยนงานซะ พยายามขจัดความคิดเชิงลบออกจากตัวเอง และคิดในแง่บวกเข้าไว้จะทำให้คุณสามารถคิดหาวิธีใหม่ๆ ที่จะสร้างความก้าวหน้าให้กับตัวเองได้
 

การเรียน :

ควรตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอย่างจริงจังเพื่ออนาคตที่ดีของตัวเอง และควรขอความช่วยเหลือจากครูบาอาจารย์หากคุณพบปัญหาใดๆ
 

สุขภาพ :

สุขภาพจะยังดีอยู่ แต่ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีแนวโน้มว่ากินเข้าไปแล้วจะทำให้อาหารไม่ย่อย นอกจากนี้ควรระมัดระวังเกี่ยวกับอาหารการกินให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะปวดท้องหรืออาหารเป็นพิษได้ง่าย สำหรับสาวๆ ชาวราศีเมษควรลด ละ เลิกการกินอาหารที่ไขมัน เพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพและไขมันส่วนเกินในร่างกายจะทำให้คุณมีปัญหาเมื่อถึงเวลาที่ต้องการมีลูกได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

ส่วนใหญ่จะใช้เงินไปกับเรื่องการเดินทาง เดือนนี้คุณจะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง และแน่นอนว่าคุณจะต้องได้ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการนี้ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้ใช้เงินเพื่อหาความสุขให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก แต่ก็ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายด้วยนะ สำหรับเรื่องการเดินทาง อย่าปฏิเสธการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับเรื่องธุรกิจหรือหน้าที่การงาน เพราะมันจะทำให้คุณได้พบคนใหม่ๆ ที่จะให้แนวคิดดีๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังต้องการ 
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

คุณควรจะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในการใช้ชีวิต และพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่คุณรักอยู่เสมอ ควรทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้องและฟังสัญชาตญาณของตัวเองก่อนการตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญ เดือนนี้คุณจะรู้สึกว่าตัวเองคิดบวกมากกว่าที่เคย ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องออกจากคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง และทำในสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุข
 

ครอบครัว :

ครอบครัวยังคงรักใคร่ปรองดองกันดี แต่ลูกๆ อาจจะต้องการความช่วยเหลือจากคุณ เพราะพวกเขาจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน เพราะฉะนั้นคุณต้องพูดคุยให้คำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนพ้องแก่ลูกๆ ของคุณ คุณและคนรักจะเป็นตัวอย่างของคู่ชีวิตที่ดีให้กับคนอื่นๆ ในระแวกบ้าน คู่แต่งงานใหม่ที่เห็นว่าชีวิตคู่ของคุณนั้นสงบสุขและรักใคร่กันดีก็อยากที่จะเอาเป็นเยี่ยงอย่างบ้าง ในส่วนของคู่รักที่อยากจะมีลูก เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งครรภ์
 

ความรัก :

ชีวิตรักค่อนข้างวุ่นวายในเดือนนี้ เพราะคุณได้โกหกปิดบังคนรักของคุณไว้หลายเรื่อง และเขาก็เริ่มที่จะไม่โอเคกับมัน ในช่วงปลายเดือนคุณจะได้เลิกกับแฟนเพราะคุณนอกใจและไม่ซื่อสัตย์ คนโสด ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มเปิดใจอีกครั้งและออกเดทกับใครสักคนที่คุณถูกใจ แต่ในระหว่างที่คุยๆ กันอยู่ก็อาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้แน่ใจว่านี่คือคนที่ใช่ก่อนที่จะเปิดใจรับความรักอย่างเต็มที่
 

การงาน :

เดือนนี้จะทุ่มเทให้กับงานมากขึ้น อาจจะถึงขั้นทำงานล่วงเวลาจนดึกดื่น ทำให้คุณมีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง เพราะมัวแต่โฟกัสกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คำทำนายเผยว่า สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ก็อย่าเพิ่งยอมแพ้และจงหาต่อไป เพราะโอกาสที่จะได้งานกำลังใกล้เข้ามาแล้ว และส่วนใหญ่จะได้งานในช่วงปลายเดือนนี้แหละ
 

การเรียน :

พ่อแม่ของคุณพร้อมให้การสนับสนุนด้านการเรียนอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเรียนใดๆ แค่มีหน้าที่ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ก็พอ
 

สุขภาพ :

เรียนรู้วิธีการกินเพื่อสุขภาพและการรักษารูปร่างให้มากขึ้น เพื่อที่คุณจะได้มีสุขภาพร่างกายที่ดี และรักษาสุขภาพจิตใจของตัวเองให้ดีๆ อย่าปล่อยให้ความเครียดมาทำลายสุขภาพจิตที่กำลังดีขึ้นของคุณได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

เรื่องการเงินจะดีมากๆ หลายอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สำหรับคนที่ทำธุรกิจก็จะได้ผลกำไรมหาศาล เดือนนี้คุณอาจจะได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการการลงทุนและการเก็บออมอีกด้วย เดือนนี้จะได้เดินทางน้อยลงเพราะคุณถูกใช้ให้ทำงานงกๆ อยู่ที่ออฟฟิศ แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเวลาที่ดีที่จะวางแผนการเดินทางในอนาคต

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตในเดือนนี้ไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก อาจจะต้องเจอกับความท้าทายที่จะบั่นทอนจิตใจของคุณ เพราะฉะนั้นคุณต้องเข้มแข็งและมั่นใจในความสามารถของตัวเองว่าจะเอาชนะความท้าทายทั้งหมดที่ต้องเผชิญได้ ฟังสัญชาตญาณของตัวเองเพราะพวกมันจะทำให้คุณเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง เดือนนี้คุณจะต้องซื่อสัตย์กับตัวเองและขอให้คุณเชื่อมั่นว่า คุณจะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตได้ด้วยความสามารถของคุณเอง
 

ครอบครัว :

เปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว คุณเข้มงวดกับลูกๆ มากเกินไป จนพวกเขากลัวที่จะเข้าหาหรือมาปรึกษาคุณเวลาที่เขาพบเจอกับปัญหาในชีวิต คุณต้องพูดคุยกับลูกๆ ให้เข้าใจว่าคุณยินดีและพร้อมที่จะรับฟังพวกเขาเสมอ สำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็ก คุณควรรู้วิธีที่จะดูแลเด็กทารกให้ดีๆ ในขณะที่สถานการณ์โรคระบาดยังคงมีอยู่ ระมัดระวังเรื่องความสะอาดของตัวเองและคนอื่นๆ ให้ดีก่อนจะอุ้มหรือกอดหอมลูกของคุณ
 

ความรัก :

จะมีความรักลอยอยู่ทุกหนทุกแห่งในชีวิตของชาวราศีเมถุน คนมีคู่ ในเดือนนี้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับชีวิตรักของคุณ ที่จะทำให้คุณและคนรักเห็นคุณค่าในกันและกันมากขึ้น สร้างความโรแมนติกให้กับชีวิตรักบ้างเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างกัน คนโสด คุณจะได้พบกับความรักในระหว่างทริปพักผ่อนที่คุณไปกับเพื่อนๆ เปิดรับความรักให้เข้ามาและมันจะเป็นช่วงที่คุณจะมีความสุขมากที่สุดในเดือนนี้เลยล่ะ
 

การงาน :

ชายชาวเมถุนจะทำได้ดีในหน้าที่การงานของตัวเอง คุณจะสามารถเริ่มโปรเจ็กใหม่ที่จะประสบความสำเร็จ และจะได้ทำทุกอย่างที่อยากทำมาตลอด ส่วนผู้หญิงชาวราศีเมถุนจะสามารถบรรลุถึงศักยภาพในด้านความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ถ้าคุณมีความครีเอทีฟมากพอ คุณก็จะก้าวหน้ามากขึ้นด้วยพรสวรรค์และทักษะที่คุณมี
 

การเรียน :

อย่าลืมสมัครทุนการศึกษาที่คุณต้องการ เพราะมีโอกาสที่จะได้สูงมาก และมีโอกาสที่จะได้ไปศึกษาต่อต่างประเทศได้โดยไม่มีปัญหาและอุปสรรคใดๆ
 

สุขภาพ :

ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระบบภูมิคุ้มกันของคุณจะอ่อนแอลง เพราะฉะนั้นต้องป้องกันตัวเองจากสิ่งสกปรกหรือโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ กินอาหารเพื่อสุขภาพ กินผักและผลไม้เยอะๆ ดื่มน้ำให้เพียงพอตามคำแนะนำของแพทย์ อย่าลืมหมั่นฝึกสมาธิและหาความสงบให้กับตัวเองเพื่อสุขภาพจิตที่ดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

ต้องทำงานให้หนักขึ้น  จะได้มีรายได้เพียงพอต่อการใช้จ่าย  คุณต้องมีวินัยในการใช้เงินและจัดการเรื่องเงินทองให้ดีๆ อย่าปล่อยให้ความอยากได้นู้นนี่มาทำให้ตัวเองต้องลำบาก สำหรับการเดินทาง เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับการเดินทาง แผนการเดินทางใดๆ ก็ตามที่คุณได้วางแผนเอาไว้ คุณจะได้ทำมันจนครบภายในเดือนนี้นี่แหละ
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้ควรใช้ชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไป หากต้องการที่จะประสบความสำเร็จก็ต้องมีความอดทนและอย่ารีบร้อนเกินไปนัก คุณควรเป็นตัวของตัวเอง อย่ามัวแต่เปรียบเทียบชีวิตของตัวเองกับคนอื่น นอกจากนี้ควรเปิดใจเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากคนอื่นอยู่เสมอ และหัดผูกมิตรกับคนที่จะทำให้ชีวิตของคุณดำเนินไปในทิศทางที่ดี
 

ครอบครัว :

เดือนนี้ครอบครัวของคุณอาจจะพบกับปัญหาบางอย่าง เนื่องจากคนรักของคุณจะตกงาน และคุณก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคนในครอบครัวได้ คุณจะต้องหาวิธีรับมือให้ดี อย่าลืมสนับสนุนสมาชิกในครอบครัวของคุณเท่าที่จะทำได้ และไม่ว่าตัวคุณจะเจอกับปัญหาใดๆ ในชีวิต ก็อย่าหลงลืมความสำคัญของสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวไปซะล่ะ เพราะคนที่คุณรักนั้นจะอยู่เคียงข้างคุณทั้งในช่วงเวลาที่ดีและร้ายอย่างแน่นอน
 

ความรัก :

อาจจะมีปัญหากับคนรักจนถึงขั้นต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านชีวิตคู่เลยก็ได้ เพราะฉะนั้นคุณต้องซื่อสัตย์ต่อกันและกันให้มากๆ เพื่อประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี การโกหกเป็นสิ่งที่จะทำให้ชีวิตรักล้มเหลวและนำไปสู่การเลิกราได้ สำหรับคนโสดลองใช้แอพหาคู่ดูสิ มันอาจจะเป็นช่องทางที่ทำให้คุณเจอความรักดีๆ ก็ได้นะ
 

การงาน :

อาชีพการงานของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์ที่คุณมีจะสร้างความก้าวหน้าให้กับคุณได้ อย่าปกปิดความสามารถที่ตัวคุณมี ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องทำตามความปรารถนาของตัวเองเพื่อสร้างชีวิตในแบบที่คุณต้องการ
 

การเรียน :

คุณต้องเรียนรู้บทเรียนของชีวิตจากคนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึงเรียนรู้จากประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาของตัวคุณเอง ขอให้คุณเปิดใจให้พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ  
 

สุขภาพ :

หากคุณมีอาการป่วยเรื้อรัง ควรทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด อย่าพยายามรักษาด้วยวิธีของตัวเอง เพราะมันจะยิ่งลุกลามไปกันใหญ่ เชื่อฟังคุณหมอและกินเฉพาะอาหารที่คุณได้รับอนุญาตให้กินเท่านั้น หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้ยาที่คุณกินอยู่ไม่ได้ผล นอกจากนี้ควรออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง รวมทั้งทำสมาธิ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และพยายามอย่าทำให้ตัวเองเครียดด้วย
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำคัญการลงทุนครั้งใหญ่ ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้คุณจะไม่เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์แน่นอน และในเดือนนี้คุณอาจจะได้ใช้จ่ายเงินบางส่วนไปกับการจัดงานสังสรรค์รื่นเริงภายในครอบครัวอีกด้วย คุณจะได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อการศึกษาและกิจกรรมทางศาสนา และจงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางในครั้งนี้
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

รักตัวเองให้มากๆ และมอบสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของคุณเอง คุณควรให้ความสำคัญกับตัวเองก่อนเสมอ และอย่าปล่อยให้คนอื่นมาดูถูกหรือเอาเปรียบคุณได้ ยืนหยัดและยึดมั่นในสิ่งที่คุณศรัทธา หยุดพยายามที่จะทำตัวให้เหมือนคนอื่น การเป็นตัวของตัวเองและสร้างชีวิตที่เหมาะสมกับตัวเรานั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว
 

ครอบครัว :

ใช้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น หยุดพักจากงานที่วุ่นวายและหันมาใส่ใจคนรักและลูกๆ บ้าง สร้างความสมดุลระหว่างหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น คุณอาจจะต้องเผชิญกับความเครียดในการทำงาน แต่คนรักของคุณจะเป็นกำลังใจให้คุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้
 

ความรัก :

ในเดือนนี้คุณจะได้เรียนรู้ในเรื่องโรแมนติกๆ มากขึ้น คุณจะรู้ได้ด้วยตัวเองว่าแบบไหนคือสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ชอบ และคุณเริ่มที่จะแยกแยะได้ว่าคนไทป์ไหนเป็นไทป์ที่คุณอยากจะได้มาเป็นคู่ชีวิต คนโสดจะพบรักได้ง่ายดายในเดือนนี้ และก็จะใช้เวลาไม่นานในการตกลงปลงใจกัน
 

การงาน :

แนะนำให้ลองออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเอง และลองทำอะไรเสี่ยงๆ ดูบ้าง คุณจะได้รู้ว่าความสามารถที่คุณมีอยู่นั้นมันใช้ทำอะไรได้บ้าง ผู้ชายชาวราศีสิงห์จะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองจะสามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ มีความเป็นไปได้ว่าชาวราศีสิงห์จะได้เลื่อนตำแหน่ง เพราะฉะนั้นจงเตรียมความพร้อมให้ตัวเองและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับโอกาสนั้น
 

การเรียน : 

  ความรู้ไม่ได้มาจากโรงเรียนหรือมหาลัยเท่านั้น ควรสังเกตสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว และเรียนรู้บทเรียนชีวิตจากสิ่งเหล่านั้น คำทำนายเผยว่า คุณจะได้รับทุนการศึกษาในการเรียนต่อต่างประเทศ จงตั้งใจเรียนอย่างหนักต่อไปและความฝันของคุณจะกลายเป็นจริง
 

สุขภาพ :

อาจจะเจ็บป่วยเนื่องจากสภาพที่อากาศแปรปรวนบ้าง แต่ก็จะหายดีอย่างรวดเร็วจากการดูแลตัวเองอย่างเหมาะสม สำหรับคนที่เป็นโรคเรื้อรัง ควรจะพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอ ลูกๆ ของคุณจะมีอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ คุณควรจะดูแลและจัดการให้พวกเขาได้กินข้าว กินยาดีๆ เดี๋ยวพวกเขาก็จะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว
 

การเงิน/การเดินทาง :

ความก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างกะทันหันจะเพิ่มรายได้ให้กับคุณ คุณจะมีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้นและใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ โดยไม่ต้องกังวลอะไร จะได้เดินทางโดยรถยนต์บ่อยๆ ในเดือนนี้ เนื่องจากคุณจะไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ ภายในประเทศ และส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางร่วมกับเพื่อนๆ
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

คุณจะต้องเผชิญกับความท้าทายหรือความลำบากในชีวิตซะก่อน เพื่อที่จะได้เห็นคุณค่าของสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ คุณจำเป็นต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ดีๆ ที่มี มาจัดการกับเรื่องแย่ๆ และในท้ายที่สุดคุณก็จะสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเองได้ ลืมอดีตไปซะ แล้วหันมาโฟกัสที่ชีวิตปัจจุบันและอนาคตของตัวเองดีกว่า อย่าปล่อยให้ความผิดพลาดในอดีตมาหลอกหลอนคุณได้ เรียนรู้จากมันและก้าวไปข้างหน้า คำทำนายเผยว่าเดือนนี้ชีวิตของชาวราศีกันย์จะเต็มไปด้วยพลังบวกและโอกาสใหม่ๆ
 

ครอบครัว :

 สมาชิกในครอบครัวกำลังเดินไปในเส้นทางที่ดีตามหนทางของตัวเอง ลูกๆ ของคุณตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี คนรักของคุณก็จะได้ทำงานในฝันที่เขาอยากทำมาตลอด และคุณก็จะได้พบกับความสมดุลในการดำเนินชีวิต ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลามากพอที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกับคนที่คุณรัก ผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัวก็จะมีความสุขกับความก้าวหน้าของคุณ และพวกท่านก็จะคอยอวยพรให้คุณอยู่เสมอ
 

ความรัก :

สำหรับคนมีคู่ ชีวิตรักของคุณจะเต็มไปด้วยความหวานชนิดที่น้ำตาลยังเรียกพี่ คุณและคนรักจะได้เรียนรู้ในตัวกันและกันมากขึ้นผ่านเรื่องโรแมนติกต่างๆ ที่ทำร่วมกัน คนโสดจะได้พบรักในกิจกรรมทางสังคม ออกไปทำกิจกรรมและพบปะผู้คนเยอะๆ บ้าง คุณอาจจะได้เจอกับเนื้อคู่ที่รอคอยมาตลอดก็ได้นะ
 

การงาน :

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีของชาวราศีกันย์ในเรื่องอาชีพการงาน คนทำงานในสายอาชีพจะมีความก้าวหน้าอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ส่วนนักธุรกิจก็จะได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่กำลังทำอยู่
 

การเรียน :

การสอบใกล้เข้ามาแล้ว คุณควรตั้งใจให้มากๆ เพื่อคะแนนที่ดี เดือนนี้คุณจะเรียนได้ดีขึ้นเพราะไม่มีสิ่งอื่นใดมาดึงความสนใจของคุณไปได้นอกจากการเรียน ทุนการศึกษาต่างๆ ที่เคยสมัครแต่ไม่เคยได้เลยก็จะได้รับข่าวดีในเดือนนี้นี่แหละ
 

สุขภาพ :

สุขภาพค่อนข้างดี คุณจะเห็นว่าตัวเองได้เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์บางอย่างที่จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น สำหรับสตรีมีครรภ์ควรไปพบแพทย์ที่ฝากครรภ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อติดตามพัฒนาการและการเจริญเติบโตของลูกน้อย กินอาหารที่เหมาะสมและนอนหลับพักผ่อนให้ครบตามเวลาที่แพทย์แนะนำ
 

การเงิน/การเดินทาง :

ควรวางแผนการใช้เงินให้ดีและรอบคอบ ใช้จ่ายให้กับสิ่งที่สำคัญและจำเป็นก่อน และอย่าลืมชำระหนี้สิ้นทั้งหมดที่มีอยู่ให้เรียบร้อย การเดินทางไปต่างประเทศเพื่อธุรกิจและการศึกษาจะนำความโชคดีและความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิตของคุณ คุณจะแฮปปี้มากๆ เนื่องจากคุณกำลังได้รับผลตอบแทนที่ดีจากความพยายามของตัวเอง
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้คุณจะตระหนักได้ว่าการสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นเป็นเรื่องที่สำคัญ การจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมไปถึงการยอมรับในคำแนะนำและความช่วยเหลือจากพวกเขา เพราะฉะนั้นทำให้แน่ใจว่าตัวคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งผู้คนใกล้ชิดในชีวิตส่วนตัวของคุณ ความสุขจะมาเยือนชีวิตของคุณในเดือนนี้ บางแง่มุมในชีวิตของคุณยังคงเผชิญกับความท้าทายอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวล พลังบวกรอบตัวคุณจะทำให้คุณบรรลุความเป้าหมายทั้งหมดได้
 

ครอบครัว :

ลูกๆ ของคุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นๆ นอกจากคนในครอบครัว ชีวิตที่โรงเรียนของพวกเขาจะเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะที่บ้านมีแต่ความสงบสุขไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน คุณจะได้ขยับขยายบ้านช่องที่อยู่อาศัย  ลูกๆ ของคุณจะดีใจที่จะได้มีห้องแยกเป็นของตัวเอง และคุณก็จะมีเวลาส่วนตัวกับคนรักมากขึ้นด้วย
 

ความรัก :

คนโสดจะได้พบรักและมีโอกาสสละโสดในเดือนนี้ คุณควรจะแน่ใจว่าตัวเองพร้อมแล้วที่จะเป็นฝ่ายได้รับความรักและสามารถมอบความรักกลับไปให้กับใครสักคนได้ คราวนี้คนอื่นจะเป็นฝ่ายเขาหาคุณแทน จากปกติที่คุณจะเป็นฝ่ายเข้าหาพวกเขาก่อน หนุ่มราศีตุลย์จะออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเองและเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น คู่รักทางไกลจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเพราะพวกคุณเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี
 

การงาน :

หลายคนมีความคิดที่จะลาออกจากงานและหันมาทำอาชีพอิสระ คนทำงานสายอาชีพจะทำงานได้ดีและมีโอกาสพัฒนาและเติบโตสูง เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงาน
 

การเรียน :

 นักเรียนจะต้องตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อผลการเรียนที่ดี ควรหลีกเลี่ยงเพื่อนที่จะพากันเกเร และคบกับเพื่อนที่จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของคุณดีขึ้น
 

สุขภาพ :

สุขภาพในสัปดาห์แรกของเดือนจะยังดีอยู่ แต่ในสัปดาห์ที่สองอาจจะมีอาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศได้ แต่ไม่มีอะไรให้กังวลมากนัก สุขภาพจิตยังคงที่ พยายามควบคุมสุขภาพจิตใจให้ดีอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตมาทำให้จิตใจของคุณย่ำแย่ลง
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินในเดือนนี้ค่อนข้างดี เศรษฐกิจจะดีขึ้น ซึ่งจะเอื้อต่อธุรกิจส่วนใหญ่ของคุณ รวมถึงสภาพคล่องทางการเงินก็จะเพิ่มขึ้นด้วย นักธุรกิจหรือเหล่าลูกจ้างจะไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศในช่วงนี้ เพราะที่นั่นไม่ได้มีโอกาสดีๆ รอพวกคุณอยู่
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

คุณควรเปิดใจยอมรับความเปลี่ยนแปลง เพราะมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และคุณก็ต้องมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถตั้งรับกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตได้ คำทำนายเผยว่าในเดือนนี้การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกจะทำให้คุณมีชีวิตที่รื่นเริงสงบสุข เพราะฉะนั้นอย่ามัวย่ำอยู่กับที่ คุณต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน รวมถึงความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตของคุณด้วย
 

ครอบครัว :

คุณควรมีความอดทนกับคนในครอบครัวให้มากๆ คอยรับฟังปัญหาของพวกเขาและให้คำแนะนำที่ถูกต้อง เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องทำให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์พร้อม ในเดือนนี้ความปรองดอง ความสุข และความสงบทั้งหลายจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน
 

ความรัก :

   คนมีคู่ ความรักของคุณยังคงเหนียวแน่นดี คนรักของคุณจะเริ่มเป็นฝ่ายรุกเข้าหาอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน และพวกคุณจะรู้สึกมีความสุขและสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกัน เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความโรแมนติก และคุณจะได้เรียนรู้วิธีที่จะทำให้ชีวิตคู่หวานชื่นมากขึ้น
 

การงาน :

สำหรับคนที่ทำธุรกิจ เดือนนี้คุณจะยิ้มออกหลังจากทำงานหนักมานาน เพราะผลกำไรอันดีงามกำลังจะออกดอกออกผลในไม่ช้านี้ พยายามบังคับตัวเองให้จัดการภาระต่างๆ ที่คั่งค้างอยู่ให้สำเร็จเสร็จสิ้นโดยไว สำหรับผู้หญิงชาวราศีพิจิก อย่ากลัวที่จะออกจากบ้านไปทำตามความปรารถนาของตัวเอง อย่าปล่อยให้คนอื่นมาชี้หน้าบอกว่าตัวคุณนั้นยังดีไม่พอ มั่นใจเข้าไว้และทำในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข แพสชั่นที่คุณมีจะช่วยผลักดันให้ชีวิตของคุณดีขึ้น
 

การเรียน :

อย่าละเลยเรื่องการเรียน ตั้งใจเรียนให้มากๆ ถ้าคุณมีผลการเรียนที่ดีและโดดเด่น ก็มีโอกาสที่จะได้รับทุนจากผู้ที่คอยสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนของคุณอยู่ตลอด
 

สุขภาพ :

เดือนนี้คุณจะได้เรียนโยคะและฝึกการทำสมาธิ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดีเยี่ยม คุณจะได้สัมผัสกับความสงบสุขในชีวิตอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน อย่าลืมใส่ใจในสุขภาพของคนที่คุณรักอย่างใกล้ชิด หมั่นเช็คให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ไปพบแพทย์ตามนัด และคุณยังต้องช่วยดูแลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้พวกเขามีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้น
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินค่อนข้างดีมากๆ รายได้จากอาชีพที่คุณทำอยู่จะทำให้คุณมีเงินเหลือเฟือพอที่จะใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น รวมถึงสามารถซื้อสิ่งของที่คุณอยากได้และจัดการภาระหนี้สิ้นที่มีอยู่ได้ด้วย พนักงานกินเงินเดือนมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศตามการมอบหมายจากเจ้านาย ซึ่งการเดินทางนี้จะทำให้คุณมีคอนเนคชั่นที่ดีกับผู้คนหลากหลายสัญชาติ ที่จะช่วยให้คุณก้าวหน้าในอาชีพการงานได้

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ไม่ว่าคุณจะต้องเผชิญกับปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ อย่าเพิ่งยอมแพ้ คนที่คุณรักจะคอยอยู่ข้างๆ ให้คุณฝ่าฟันมันไปได้ อย่าให้ใครมาตัดสินว่าคุณควรจะใช้ชีวิตยังไง คุณจะได้พบกับความสุขและความสมหวังหากคุณเป็นคนกำหนดชีวิตของตัวเอง ให้ความสำคัญกับตัวเองให้มากๆ ซื่อสัตย์กับตัวเองและพยายามใช้เวลาอยู่กับคนที่รักและหวังดีกับคุณอย่างแท้จริง
 

ครอบครัว :

ครอบครัวยังคงมีความมั่นคงดี เต็มไปด้วยความสุขและความสงบ จงอยู่เคียงข้างสมาชิกในครอบครัวเสมอเพราะพวกเขากำลังต้องการคำแนะนำการสนับสนุนจากคุณ คู่แต่งงานใหม่ที่กำลังคิดจะมีลูก เดือนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการตั้งครรภ์เท่าไหร่นัก บางทีคุณอาจจะต้องรอจนถึงสิ้นเดือนก่อน ถึงค่อยลองดูอีกที
 

ความรัก :

เดือนนี้ความรักไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักยังไปได้สวย แต่คุณอาจจะต้องการเวลาในการปรับปรุงชีวิตรักให้ดีกว่าเดิมสักหน่อย คนรักของคุณอาจจะไม่แฮปปี้กับบางอย่างในตัวคุณ และคุณจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รักกลับมาหวานชื่นดังเดิม คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายยอมลงให้กับคนรักบ้างเพื่อประคับประคองชีวิตรักให้ไปต่อได้
 

การงาน :

ก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซน ทำตามความปรารถนาของตัวเองด้วยความมั่นใจและความมุ่งมั่น สำหรับนักธุรกิจ กิจการของคุณกำลังไปได้ดีจนเตะตานักลงทุน และพวกเขาก็จะเต็มใจอย่างยิ่งที่จะร่วมลงทุนในธุรกิจของคุณ คนในสายอาชีพอื่นๆ จงทำงานให้ดีเหมือนที่เคยทำมาตลอด และคุณก็จะไปถึงจุดสูงสุดในอาชีพการงานได้เอง
 

การเรียน :

การสอบใกล้เข้ามาแล้ว คุณควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสอบในครั้งนี้ หากคุณมีเรื่องที่สงสัยหรือไม่เข้าใจในบทเรียน อย่ากลัวที่จะปรึกษาคุณครู เพราะพวกเขาจะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน ตั้งใจเรียนให้เต็มที่แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ
 

สุขภาพ :

เพื่อให้มีสุขภาพดีตลอดทั้งเดือน ควรลดการกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์และกินผักผลไม้ทดแทนให้มากๆ คนที่ป่วยเรื้อรังควรกินยาและพบแพทย์ตามนัดอย่าให้ขาด อาการป่วยของคุณจะได้ดีขึ้นในเร็ววัน
 

การเงิน/การเดินทาง :

พยายามจัดการเรื่องการเงินให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหากช่วงนี้คุณกำลังตัดสินใจที่จะลงทุนครั้งใหญ่ ก็รับประกันได้เลยว่ามันจะให้ผลตอบแทนอย่างมหาศาลแน่นอน สำหรับการเดินทาง ยังไม่มีการเดินทางไปไหนในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะได้วางแผนสำหรับการเดินทางในอนาคตอันใกล้
 

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

จะได้พบกับความสุขและความสงบในชีวิต เพราะคุณได้เรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอย่างสมดุลมากขึ้น อย่าไปฟังคำพูดบั่นทอนจิตใจจากคนที่เอาแต่บอกว่าคุณทำไม่ได้หรอก เดือนนี้คุณจะเห็นว่าตัวเองได้พัฒนาหลายๆ อย่างในชีวิต และทำหลายสิ่งๆ ไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว อย่าไปโฟกัสที่จุดอ่อนของตัวเองแต่จงมั่นใจในจุดแข็งที่มี
 

ครอบครัว :

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีที่จะได้ใช้เวลากับคนในครอบครัว พวกคุณจะได้ไปท่องเที่ยวและใช้เวลาร่วมกันหลังจากที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว คุณควรใช้เวลากับผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัวมากขึ้น เพราะสุขภาพของพวกท่านเริ่มแย่ลง และคุณจำเป็นจะต้องอยู่ดูแลเอาใจใส่ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าคุณจะอยู่เคียงข้างพวกท่านเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 

ความรัก :

คนมีคู่ อย่าพยามยามประคับประคองชีวิตรักมากเกินไปจนไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณและคนรักของคุณต้องยอมรับว่าตอนนี้พวกคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ และคุณจำเป็นจะต้องแก้ไขมันให้ได้ คนโสดควรใช้เวลาคิดทบทวนให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจที่จะมีความรัก เพราะช่วงนี้ดวงชะตาไม่ได้เข้าข้างคุณเท่าไหร่นัก
 

การงาน :

พัฒนาทักษะของตัวเองอยู่เสมอ นำความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่คุณมีออกมาใช้ และทำความเข้าใจกับตัวเองว่าคุณต้องการอะไร เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสอันยิ่งใหญ่ในเส้นทางอาชีพที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต
 

การเรียน :

การเรียนเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะฉะนั้นคุณต้องใส่ใจให้มากๆ อย่าเพิ่งพึงพอใจกับผลการเรียนระดับกลางๆ ของตัวเอง เพราะคุณสามารถทำได้ดีกว่านี้  คุณครูจะช่วยเหลือคุณได้มากในวิชาที่คุณยังอ่อนอยู่ คุณควรจะเรียนรู้ภาษาใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณสื่อสารกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียนได้คล่องมากขึ้น
 

สุขภาพ :

ดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นออกกำลังกาย ไปฟิตเนสบ้างเพื่อรักษารูปร่างให้ดี รวมถึงควบคุมน้ำหนักของตัวเองไม่ให้มากเกินไป อย่าลืมใส่ใจสุขภาพจิต และคอยปรับปรุงการดำเนินชีวิตเพื่อไม่ให้มีเรื่องเครียดมารบกวนจิตใจของคุณ


 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณต้องวางแผนการใช้เงินอย่างชาญฉลาด เดือนนี้จะสามารถใช้เงินตามใจตัวเองได้ แต่ต้องคิดถึงเรื่องการเก็บออมด้วย เดือนนี้จะได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ เพื่อทำงาน ซึ่งเป็นการเดินทางที่จะสร้างคอนเนคชั่นดีๆ ที่มีประโยชน์ต่ออาชีพการงานของคุณ

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

โอกาสดีๆ กำลังจะมาหาคุณในเดือนนี้ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเตรียมพร้อมที่จะโอบรับมันไว้ ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถของคุณ ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ จงเปิดรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่เข้ามา เพราะมันจะเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น และขอให้คุณซื่อสัตย์กับตัวเองเสมอ เพราะการใช้ชีวิตอย่างซื่อสัตย์จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวยังคงมั่นคงดี คุณจะได้ใช้เวลากับคนในครอบครัวอย่างคุ้มค่า ช่วงเวลาเหล่านี้จะทำให้คุณมีโอกาสทำความเข้าใจในตัวเองและคนที่คุณรักมากขึ้น คู่แต่งงานใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัวจะมองว่าครอบครัวของคุณเป็นตัวอย่างครอบครัวที่ดี และหากพวกเขาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการมีลูก คุณก็ควรจะให้คำแนะนำที่ถูกต้องเหมาะสมแก่พวกเขา


 

ความรัก :

สำหรับชาวกุมภ์ที่กำลังตามจีบใครอยู่ ในที่สุดเวลาของคุณก็มาถึงแล้ว เดือนนี้คุณจะได้สมหวังในรักและได้ตกลงปลงใจกับคนๆ นั้น สำหรับคนที่โสดสนิทแบบไม่มีคนคุยเลย ช่วงนี้ก็เป็นเวลาที่ดีที่จะเปิดใจรับความรัก หรือรับใครสักคนเข้ามาในชีวิตเช่นกัน สำหรับคนมีคู่ คุณควรมีความกระตือรือร้นและใส่ใจในการเลือกของขวัญที่จะมอบให้กับคนรัก และนอกจากนี้คุณควรเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเขาอย่างตรงไปตรงมาด้วย


 

การงาน :

ชาวราศีกุมภ์จะได้พบกับหุ้นส่วนที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเจริญก้าวหน้า จงฉลาดในการเลือกคบคน ถ้าคุณได้ทำงานร่วมกับคนที่มีความคิดความอ่านตรงกัน มันจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับในสิ่งที่หวังไว้อย่างแน่นอน คำทำนายเผยว่า การลงทุนกับบริษัทสตาร์ทอัพเป็นการลงทุนที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก และคุณจะได้รับผลกำไรมากมายอีกด้วย
 

การเรียน :

การเรียนยังคงราบรื่นดี ไม่เพียงแต่ในด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกิจกรรมนอกห้องเรียนด้วย ยิ่งคุณเข้าร่วมกิจกรรมมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถนำผลงานนั้นไปใส่พอร์ตเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดมหาลัยในฝันได้มากเท่านั้น
 

สุขภาพ :

อย่าปล่อยให้ความเครียดจากการทำงานมารบกวนสุขภาพจิตของคุณ เดือนนี้คุณจะเห็นว่าตัวเองได้ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายมากขึ้น คุณจะได้ไปฟิตเนสบ่อยๆ เพื่อออกกำลังกายขจัดไขมันส่วนเกิน และนอกจากนี้ แนะนำให้คุณดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

รายได้ของคุณจะคงที่ สภาพคล่องทางการเงินจะดีมากเพราะคุณจะได้รับเงินทั้งจากเงินเดือนและจากธุรกิจที่คุณลงทุนไป อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการมองหาวิธีใหม่ๆ ในการทำเงิน ชาวราศีกุมภ์หลายคนจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อแสวงบุญ ในขณะที่นักเรียนจะเดินทางไปเพื่อเรียนแลกเปลี่ยน
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

อย่าคิดว่าชีวิตของคุณนั้นไม่สำคัญหรือไม่มีค่าให้ใส่ใจ เพราะทุกสิ่งที่คุณมีอยู่ในตัวนั้นมันมีประสิทธิภาพมากพอที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ จงชื่นชมในความพยายามของตัวเองที่ทำให้คุณเดินมาได้ไกลถึงขนาดนี้ จงยึดมั่นในตัวเองและทำงานหนักต่อไปด้วยความมุ่งมั่น อย่าเพิ่งยอมแพ้หรือหยุดที่จะทำตามความฝัน แล้วในที่สุดคุณก็จะได้บรรลุเป้าหมายทั้งหมดที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ
 

ครอบครัว :

คุณจะได้เดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวบ่อยๆ ในเดือนนี้ คุณจะได้ใช้เวลาว่างที่นอกเหนือจากการทำงานเพื่อสร้างความผูกพันธ์กับคนในครอบครัว แนะนำให้คุณทำความเข้าใจในตัวลูก ๆ ของคุณ รวมถึงเข้าใจในมุมมองการใช้ชีวิตของพวกเขา คำทำนายเผยว่า ช่วงนี้คุณจะต้องดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว เพราะพวกเขากำลังป่วยและต้องการการเอาใจใส่จากคุณและสมาชิกในครอบครัว


 

ความรัก :

เดือนนี้คุณจะสามารถเข้าใจในตัวคนรักของคุณมากขึ้นกว่าเดิม เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องพยายามพูดคุยกับคนรักของคุณให้เข้าใจตรงกันในทุกๆ เรื่อง คุณอาจจะพบกับความเสี่ยงในชีวิตรัก ดังนั้นพยายามหาจุดที่ลงตัวระหว่างความสัมพันธ์ ผลลัพธ์มันจะออกมาดีแน่นอน และคนรักของคุณจะแฮปปี้มากๆ กับความพยายามและความใส่ใจของคุณ
 

การงาน :

เดือนนี้คุณอาจจะได้ลงเรียนคอร์สเพิ่มเติมเพื่อเสริมสร้างทักษะบางอย่างที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ แค่หลักสูตรปริญญาที่เรียนจบมามันไม่พอหรอก คุณต้องหมั่นหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงจะทำให้อาชีพการงานของคุณมั่นคงขึ้น คำทำนายเผยว่า คุณจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานในที่ทำงาน แต่คุณต้องนิ่งเข้าไว้ และหลีกเลี่ยงคนที่พยายามสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ
 

การเรียน :

การเรียนของคุณจะดีขึ้น เรียนพิเศษเพื่อเสริมทักษะในวิชาที่คุณเรียนที่โรงเรียนไม่รู้เรื่อง คุณจะได้เจอกับติวเตอร์ที่จะช่วยคุณได้เยอะมาก โฟกัสเรื่องการเรียนและมองในแง่ดีเข้าไว้ว่าคนเราสามารถพัฒนาได้เสมอ
 

สุขภาพ :

อาจจะมีอาการป่วยเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรให้กังวล คุณต้องมองโลกในแง่บวก ซึ่งมันจะทำให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น ในช่วงปลายเดือน ระบบภูมิคุ้มกันของคุณจะดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้ชายราศีมีนบางคนแนะนำให้ไปพบจักษุแพทย์เพื่อตรวจดวงตา เพราะคุณมักใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมเสมอ จนเริ่มที่จะมีปัญหาด้านสายตาเข้าแล้ว
 

การเงิน/การเดินทาง :

อาชีพที่คุณทำอยู่จะให้รายได้ที่สามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณได้ คุณจะได้เลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน ซึ่งหมายความว่าเงินเดือนก็จะเพิ่มขึ้นด้วย คุณจะได้เดินทางบ่อยมากในเดือนนี้ ซึ่งแต่ละครั้งจะเป็นการเดินทางที่กินเวลาค่อนข้างนาน เตรียมตัวให้ดีเพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบด้านสุขภาพเนื่องจากการเดินทาง


 

พี่ปุ๋ย
พี่ปุ๋ย - Columnist มนุษย์ผู้ได้เปิดโลกกว้างผ่านการอ่านนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น