ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

 เดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะบรรลุเป้าหมายหรือสิ่งที่ปรารถนาได้ด้วยความช่วยเหลือจากคนที่คุณรัก และคุณก็จะแฮปปี้มากๆ เพราะในชีวิตของคุณนั้นมีแต่คนที่ห่วงใยในตัวคุณอย่างแท้จริง ซึ่งพวกเขาจะเป็นคนนำคุณไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องเหมาะสมเอง เพราะฉะนั้นคุณต้องเปิดใจที่จะบอกถึงความรู้สึกและอารมณ์ของคุณกับพวกเขาอยู่เสมอ และอย่าลืมเรียกความมั่นใจให้ตัวเอง เพราะมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณทำตามความฝันได้สำเร็จ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คอยเติมพลังบวกให้คุณสามารถก้าวไปในเส้นทางที่ถูกต้องได้
 

ครอบครัว :

เดือนนี้แนะนำให้เชื่อมั่นในตัวคนที่คุณรักอยู่เสมอ พวกเขาจะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจคุณในการดำเนินชีวิตอย่างเต็มที่ พยายามใส่ใจลูกๆ ของคุณให้มากๆ เพราะพวกเขากำลังต้องการคำแนะนำ การสนับสนุน และความช่วยเหลือจากคุณอยู่ สำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่กำลังวางแผนจะมีลูก เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีที่สุดในการตั้งครรภ์
 

ความรัก :

ยังคงแฮปปี้ดีกับความสัมพันธ์ที่มีความสุขและมั่นคง ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างคุณและคนรัก เพราะคุณทั้งคู่มีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดจะได้พบรักในเดือนนี้ คุณต้องเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมบ้างเพื่อให้ได้พบเจอกับผู้คนหลากหลาย เนื้อคู่ของคุณอาจจะอยู่ในนั้นก็ได้ใครจะรู้
 

การงาน : 

การงานจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะคุณมีคนที่คุณรักคอยซัพพอร์ตและเชียร์อัพคุณอยู่เสมอ ด้วยการทำงานหนัก ความมุ่งมั่น ความมั่นใจ และความกล้าหาญของคุณแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ แนะนำให้คุณเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ จากคนที่คุณได้พูดคุยติดต่อเป็นประจำในช่วงเดือนนี้ เพื่อที่คุณจะได้รู้แนวทางในการยกระดับหน้าที่การงานของตัวเองให้สูงขึ้น
 

การเรียน :

เชื่อในสิ่งที่คุณครูบอกหรือแนะนำ และทำตามสิ่งนั้นเป็นประจำจนกลายเป็นนิสัย แล้วคุณจะรู้สึกได้ว่าการเรียนของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะในที่สุดคุณก็ได้รู้แล้วว่าคุณจะต้องตั้งใจเรียนอยากหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายในชีวิตให้ได้ และพยายามอยู่ห่างจากกลุ่มเพื่อนที่ไม่ดีที่จะคอยขัดขวางความตั้งใจของคุณ
 

สุขภาพ :

สุขภาพของคุณในเดือนนี้จะดีมาก แต่ต้องหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่ดี รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และถ้าคุณเลิกสิ่งเสพติด(เหล้า บุหรี่ ฯลฯ) ทั้งหมดได้ ก็จะดีต่อตัวคุณมากๆ เลย
 

การเงิน/การเดินทาง :

ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี คุณอาจจะต้องใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ส่วนเรื่องการเดินทาง ในเดือนนี้คุณจะไม่ได้เดินทางไปไหนมากนัก แต่อาจจะเริ่มวางแผนการไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเองเพียงคนเดียว แต่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือหรือคำแนะนำจากคนอื่นด้วย คุณต้องมีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นๆ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายในชีวิต ในเดือนนี้คุณจะได้ทำการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่สำคัญบางอย่างหากคุณมีความต้องการที่จะเป็นคนที่น่านับถือมากขึ้น
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณยังคงรักใคร่ปรองดองกันดี คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรักหรือลูกๆ ของคุณ รวมถึงคุณยังเป็นตัวอย่างที่ดีที่สามารถให้คำแนะนำกับคู่รักที่ต้องการมีลูกได้ คุณต้องพยายามทำให้ครอบครัวมีแต่ความสงบสุขอยู่เสมอ ถ้าคุณมีปัญหากับคนในครอบครัวใหญ่ (พ่อแม่หรือญาติของสามี/ภรรยา) นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะเอาใจพวกเขาและคิดวิธีแก้ปัญหาในระยะยาว
 

ความรัก :

เดือนนี้คุณจะเริ่มเปิดเผยและซื่อสัตย์กับคนรักของคุณมากขึ้น เนื่องจากในอดีตคุณเคยมีปัญหากับคนรักเพราะคุณทำตัวไม่ค่อยน่าไว้ใจ คุณจะต้องเปลี่ยนบางอย่างมิฉะนั้นคุณอาจจะเสียคนรักของคุณไป รักษาชีวิตรักของคุณให้ดี รวมถึงอย่าละเลยที่จะทำเรื่องบนเตียงให้น่าประทับใจ ให้ความสำคัญกับคนรักของคุณเป็นอันดับแรกเสมอ ยินดีที่จะสนับสนุนและคอยรับฟังซึ่งกันและกัน
 

การงาน :

การงานของคุณจะก้าวหน้าขึ้นถ้าคุณยอมรับการช่วยเหลือจากคนอื่น คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวคุณเองเพียงคนเดียว คุณจะพัฒนาศักยภาพได้ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ในที่ทำงาน พยายามเรียนรู้ทักษะจากคนอื่นๆ ให้มากเท่าที่จะทำได้และนำมาพัฒนาทักษะทางอาชีพของตัวคุณเอง เดือนนี้คุณจะมีความกระตือรือร้นที่จะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน
 

การเรียน :

คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากประสบการณ์ในชีวิตของคุณ นำสิ่งที่ไม่ดีและสิ่งที่ดีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ชีวิตของคุณจะดีขึ้นหากคุณรู้จักที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง
 

สุขภาพ :

อาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพบ้าง โดยเฉพาะอาการป่วยเกี่ยวกับระบบหายใจซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกทรมานหรือหดหู่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลมากนักเพราะอาการเหล่านี้จะดีขึ้นในช่วงปลายเดือน หมั่นดูแลรักษาสุขภาพของตนเองและลูกหลานของคุณให้ดีอยู่เสมอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินของคุณจะดีขึ้น คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายทั้งหมดของตัวเองได้อย่างไม่มีปัญหา และยังสามารถใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงได้อีกด้วย เดือนนี้คุณจะต้องมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการศึกษาเล่าเรียนด้วย แนะนำให้คุณเปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อเก็บออมเงินให้มากขึ้น ในเรื่องการเดินทาง เดือนนี้คุณจะได้เดินทางบ่อยในทริปที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน คุณจะได้พบกับผู้คนใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถต่อยอดความคิดของตัวเองและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

มีโอกาสจะได้ฉลองความสำเร็จบางอย่างในชีวิต ด้วยการทำงานหนักและพรสวรรค์ที่คุณมีทำให้คุณสามารถมาถึงจุดที่คุณอยู่ในทุกวันนี้ได้ เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่าคุณเป็นเพียงคนธรรมดา แต่จงเชื่อมั่นว่าคุณสามารถควบคุมทุกสิ่งได้ เดือนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสบายใจในชีวิตของคุณ หาโอกาสที่จะได้ใช้เวลากับคนที่คุณรักให้มากๆ และร่วมฉลองความสำเร็จไปด้วยกันกับพวกเขา
 

ครอบครัว :

จะต้องเจอกับอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้คุณกับคนรักมีความตึงเครียด คุณต้องทิ้งพฤติกรรมที่ไม่ดีบางอย่างที่ทำให้พวกคุณมีปัญหากัน เพราะปัญหาใดก็ตามที่มีจะลามไปถึงลูกๆ ของคุณได้ ซึ่งจะส่งผลต่อการเรียนในโรงเรียนของพวกเขา คุณจะต้องป้องกันไม่ให้ปัญหาเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อลูกๆ ของคุณเอง
 

ความรัก :

ชีวิตรักของคุณยังคงดีเสมอต้นเสมอปลาย เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีของคุณกับคนรัก คุณทั้งคู่จะสามารถบรรลุเป้าหมายทั้งหมดได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ สำหรับหนุ่มโสด คุณต้องทำให้ผู้หญิงที่คุณจีบอยู่รู้สึกว่าตัวเธอมีความพิเศษสำหรับคุณ คุณจะต้องปรับปรุงวิธีการจีบหากต้องการให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า การแสดงความโรแมนติกจะทำให้คุณประทับใจในตัวกันและกันมากขึ้น
 

การงาน :

ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับความท้าทายในอาชีพการงาน คุณจะทำข้อผิดพลาดบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และถ้าหากคุณรู้ว่าจะต้องจัดการกับมันยังไง ก็อย่าปล่อยให้สิ่งที่เหนือการควบคุมเกิดขึ้นอีก ทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ และควรฟังคำแนะนำจากคนอื่นบ้าง เดือนนี้อาจถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจแล้วว่าจะทำงานในเส้นทางอาชีพเดิมหรือเปลี่ยนอาชีพใหม่ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด
 

การเรียน :

นักเรียนหลายคนมีโอกาสที่จะได้รับทุนการศึกษาในเดือนนี้ ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีความฉลาด รอบรู้ และหลักแหลม และเรียนได้ดีในโรงเรียน เพราะชาวราศีเมถุนนั้นเป็นพวกชอบความเพอร์เฟค
 

สุขภาพ :

ชาวราศีเมถุนควรดูแลสุขภาพช่องปากให้ดี ควรไปพบทันตแพทย์เพื่อตรวจเช็กสภาพฟันของคุณ สำหรับผู้หญิงชาวราศีเมถุน ช่วงนี้มีเกณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพที่ดีมาก โดยเฉพาะสุขภาพด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้คุณควรจะภูมิใจในตัวเองสำหรับความพยายามในการทำให้ชีวิตมาถึงจุดที่ดีที่สุดได้สำเร็จ รวมถึงการที่คุณสามารถบรรลุอิสรภาพทางการเงินได้ นั่นคือการที่คุณมี passive income มากกว่ารายจ่าย และเดือนนี้จงเตรียมพร้อมรับมือกับรายได้ที่จะหลั่งไหลเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ในเรื่องการเดินทาง สำหรับนักเรียน เดือนนี้หลายคนมีโอกาสเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ ส่วนวัยทำงานจะได้เดินทางบ่อยๆ โดยผ่านการสนับสนุนจากบริษัท ซึ่งการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับการทำงานจะทำให้คุณได้พบกับโอกาสที่ดีมากมาย
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

แม้ว่าคุณจะสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้สำเร็จด้วยตัวคุณเอง แต่คุณก็ต้องการความเหลือจากคนอื่นในบางเรื่องเช่นกัน อย่าปฏิเสธความช่วยเหลือจากคนที่ห่วงใยหรือหวังดีในตัวคุณ อย่าปิดกั้นตัวเองจากผู้คน เปิดรับคนใหม่ๆ ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของคุณอยู่เสมอ เดือนนี้คุณจะได้เจอกับสังคมที่กว้างขึ้น แต่คุณต้องแน่ใจว่าตัวเองได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่สามารถไว้วางใจและพึ่งพาได้

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวยังมั่นคงดี ลูกๆ ของคุณทำได้ดีในการเรียน ในขณะที่คนรักของคุณก็ไปได้ดีในอาชีพการงานเช่นกัน เดือนนี้คุณจะมีสมดุลในการใช้ชีวิตมากขึ้น และคนในครอบครัวก็จะมีความสุขกับสิ่งที่คุณทำ นอกจากนี้ความสัมพันธ์กับพ่อแม่ของคุณก็จะดีขึ้น แม้ว่าสองสามเดือนที่ผ่านมาสถานการณ์จะไม่ค่อยดีนัก แต่คุณจะแก้ไขมันได้ในเดือนนี้
 

ความรัก :

คุณยังคงซื่อสัตย์กับคนรักของคุณอย่างสม่ำเสมอ แต่อย่าลืมชื่นชมหรือแสดงความรักต่อคนรักของคุณ ทำให้เขาเห็นว่าคุณรักเขามากแค่ไหน เป็นวิธีที่จะทำให้คุณได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่ตอบแทน ชาวกรกฎบางคนอาจจะต้องเลิกรากับคนรักในเดือนนี้ เหตุผลเพราะคุณต้องการความสบายใจ จะไม่มีใครตำหนิกับการตัดสินใจของคุณ มันเป็นเรื่องดีที่นึกถึงตัวเองก่อนเสมอและป้องกันตัวเองจากความเจ็บปวด คนโสดจะโชคดีได้พบรักผ่านแอปหรือเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ คุณจะได้พบกับคนที่ทำให้คุณอยากเริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่างด้วยกัน และคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทน
 

การงาน :

แนะนำว่าคุณควรเปลี่ยนอาชีพ เพราะสิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้ไม่เหมาะกับตัวคุณ เส้นทางอาชีพอื่นจะช่วยให้คุณดึงเอาความสามารถของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่มากกว่า
 

การเรียน :

ชาวกรกฎควรที่จะตั้งใจศึกษาอย่างจริงจัง อย่ามองข้ามสิ่งใดไปเป็นอันขาด จะมีโอกาสในการรับทุนการศึกษามากมาย ลองสมัครทุนให้ได้มากที่สุด เพราะมีโอกาสที่จะได้สูงมาก
 

สุขภาพ :

สุขภาพร่างกายของยังคงดีอยู่ แต่สุขภาพจิตอาจไม่ดีนัก คุณต้องทำใจให้สบาย หลีกเลี่ยงความเครียดในที่ทำงาน การพักผ่อนอยู่ที่บ้านจะช่วยให้ใจคุณสงบได้ หมั่นฝึกสมาธิและมีเวลาให้กับตัวเองอยู่เสมอ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ควรระมัดระวังในการลงทุน อย่าเพิ่งนำเงินของคุณไปลงทุนในการลงทุนใดๆ ที่ไม่ได้ให้ผลตอบแทนที่เพียงพอ เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจกำลังขึ้นๆ ลงจากภาวะโรคระบาด ดังนั้นจึงควรระวังในการใช้เงินให้มากๆ ช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน คุณจะไม่ได้เดินทางบ่อยมากนัก แต่ในช่วงปลายเดือนมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ และเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะกับผู้คนใหม่ๆ ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อชีวิตคุณในทางบวก
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้คุณจะต้องทำงานหนักในหลายๆ ด้านหากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ คุณไม่สามารถที่จะเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วเพิกเฉยต่อส่วนที่เหลือได้ เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นคุณจะต้องทำสิ่งเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์ และในขณะที่คุณยกระดับชีวิตของตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมยกระดับชีวิตคนรอบข้างของคุณด้วย ทำชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นและสร้างอิทธิพลต่อผู้อื่นในทางบวก มั่นใจในตัวเองเข้าไว้และพยายามบรรลุเป้าหมายให้สำเร็จ
 

ครอบครัว :

พ่อแม่ผู้ปกครองจะมีปัญหากับลูกๆ เด็กๆ จะทำตัวดื้อรั้นเป็นพิเศษ เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องทำให้พวกเขากลับมาเข้าร่องเข้ารอยเหมือนเดิม พูดคุยกับพวกเขาเพื่อหาสาเหตุของปัญหา แต่ถ้าลูกๆ ของคุณไม่เปิดใจที่จะพูดกับคุณ คุณสามารถพาเขาไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ แนะนำให้คุณอยู่เคียงข้างคนในครอบครัวเสมอเวลาที่เขาต้องการการสนับสนุนจากคุณ อย่าละเลยพวกเขาเพียงเพราะคุณกำลังยุ่งอยู่กับหน้าที่การงานของตัวเอง
 

ความรัก :

สำหรับคนมีคู่    เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับการวางแผนมีลูก คนโสด ควรเริ่มมองหาคนที่คุณสามารถออกเดทด้วยได้แล้ว คุณไม่สามารถอยู่เป็นโสดตลอดไปได้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเปิดใจหรือเปิดรับความรักเข้ามาในชีวิต 
 

การงาน :

จะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงานในเดือนนี้ เพราะคุณทำงานอย่างหนักมาตลอด แม้จะประสบความสำเร็จมากขึ้นแต่อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองด้วย คุณจะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงานได้ก็ต่อเมื่อคุณมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำอยู่
 

การเรียน : 

นักเรียนชาวราศีสิงห์จะมีผลการเรียนเป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับผู้ปกครอง อย่าลืมมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีขึ้นและช่วยเหลือเพื่อนๆ ให้ได้อยู่ในระดับเดียวกัน เชื่อฟังคุณครูและขอความช่วยเหลือเมื่อจำเป็น
 

สุขภาพ :

สุขภาพจะย่ำแย่ในช่วงสิ้นเดือน เนื่องจากคุณมักจะรับประทานอาหารขยะมากเกินไป คุณควรจะรับประทานอาหารอย่างสมดุลและเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ และอย่าลืมรับประทานผักผลไม้ให้มากขึ้น
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินค่อนข้างตึงมือ คุณจะต้องจัดสรรเงินให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ควรใช้จ่ายกับสิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานก่อนเป็นอันดับแรก แล้วค่อยนึกถึงการใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ คุณจะได้เดินทางบ่อยมากในเดือนนี้ ส่วนมากมักจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และทริปทั้งหมดจะเป็นเพียงการเดินทางไปพักผ่อนเท่านั้น
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

สำหรับชาวราศีกันย์ เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความสำเร็จและความโชคดี ตราบใดที่คุณทำงานอย่างหนัก ผลตอบแทนจะออกมาคุ้มค่าเสมอ เมื่อมีคนพยายามช่วยเหลือหรือแนะนำคุณในสิ่งที่ถูกต้อง คุณควรจะฟังพวกเขาให้มากๆ และคนที่คุณรักจะมีส่วนช่วยในการสนับสนุนคุณในเดือนนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน
 

ครอบครัว :

ลูกๆ ของคุณกล้าที่จะเปิดใจพูดคุยกับคุณมากขึ้น เพราะคุณค่อนข้างทำตัวสบายๆ และให้อิสระกับพวกเขา รักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับทุกคนไว้ คุณมีครอบครัวใหญ่ที่จำเป็นต้องดูแล คอยช่วยเหลือคนที่สำคัญในชีวิตคุณ และพวกเขาจะซาบซึ้งในความเมตตาและความเห็นอกเห็นใจของคุณ
 

ความรัก :

ความรักเรียกได้ว่าค่อนข้างเพอร์เฟคเลยทีเดียว คุณและคนรักจะมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี สามารถพูดคุยเปิดอกกันได้อย่างสบายใจ อย่าเก็บสิ่งใดไว้เป็นความลับต่อคนรัก ควรจริงใจและซื่อสัตย์ต่อคนรักของคุณอยู่เสมอ และอย่าลืมเติมความโรแมนติกให้กับชีวิตรักด้วย
 

การงาน :

สำหรับนักธุรกิจ ในเดือนนี้การร่วมลงทุนกับหุ้นส่วนจะช่วยทำให้ธุรกิจที่ทำร่วมกันมีความก้าวหน้า สำหรับอาชีพอื่นๆ คุณมีโอกาสจะได้งานที่คุณอยากทำมาโดยตลอด ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของคุณเอง คุณสามารถเป็นผู้นำที่มีความมั่นใจและเป็นผู้นำที่ดีให้กับเพื่อนร่วมงานได้
 

การเรียน :

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้าของนักเรียน/นักศึกษา ดังนั้นควรทำให้ดีที่สุด ใช้ทุกอย่างที่คุณได้เรียนรู้มาเพื่ออนาคตที่สดใสของตัวเอง และผู้คนที่คอยสนับสนุนคุณจะภูมิใจในความพยายามของคุณ
 

สุขภาพ :

สุขภาพจิตจะดีเยี่ยม คุณจะรู้สึกสบายใจและมีความคิดเชิงบวกมากมายที่จะทำให้คุณมีชีวิตที่แฮปปี้ขึ้น แนะนำว่าคุณควรทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้และอย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดจนเกินไป ให้ระวังเรื่องการรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะอาจจะทำให้คุณป่วยได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้ไม่ใช่เดือนที่ดีนักสำหรับการลงทุน คุณควรนำเงินไปใช้ในทางอื่นดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นการเก็บออมหรือนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น มันดีกว่าการนำเงินไปลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงว่าจะทำให้คุณสูญเสียเงินไปทั้งหมด การเดินทางส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศ นักเรียนนักศึกษาจะเดินทางเพื่อไปศึกษาต่อ ในขณะที่ชาวราศีกันย์บางคนจะเดินทางไปแสวงบุญ
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ความสำเร็จจะมาเยือนชีวิตคุณในเดือนนี้ มันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องเตรียมรับมือให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะทำให้คุณสมปรารถนา ความสำเร็จจะเข้ามาหาคุณหากคุณทำงานหนักด้วยความมุ่งมั่นและมั่นใจ แต่ก็อย่าลืมที่จะรักษาความเคร่งครัดของตัวเองให้คงอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นในเดือนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล จงทำสิ่งที่คุณทำแล้วมีความสุข และสร้างชีวิตที่คุณต้องการในแบบของคุณเอง ขอเพียงคุณนำชีวิตของตัวเองไปในทิศทางที่ถูกต้องก็พอ
 

ครอบครัว :

จะมีช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัวมากขึ้น คุณควรจะลาพักจากงานที่หนักหน่วงเพื่อไปใช้เวลากับคนรักหรือลูกๆ ของคุณบ้าง เดือนนี้คุณจะมีโอกาสได้ดูแลผู้สูงอายุในครอบครัวด้วย ซึ่งพวกท่านแค่ต้องการให้คุณไปเยี่ยมเยียนบ้างเมื่อมีเวลาว่าง แค่นี้พวกท่านก็มีความสุขมากๆ แล้วล่ะ
 

ความรัก :

ชีวิตรักของคุณจะต้องเผชิญความท้าทาย เนื่องจากคุณได้เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการในชีวิตรักของคุณ ทำให้ตอนนี้คุณเริ่มมีปัญหากับคนรักของคุณเข้าแล้ว ดังนั้นคุณควรที่จะขีดเส้นชีวิตส่วนตัวของตัวเองให้ชัดเจนและไม่ให้คนนอกเข้ามายุ่ง สำหรับหนุ่มราศีตุลย์คุณต้องพยายามให้มากๆ ในการที่จะชนะใจสาวที่คุณจีบอยู่ การพบรักสำหรับคนโสดหรือการตั้งครรภ์สำหรับคู่แต่งงานใหม่ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ คู่รักทางไกลก็ไม่มีปัญหาอะไร พวกคุณยังคงมีการติดต่อสื่อสารกันอย่างสม่ำเสมอ การให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันและกันทุกเวลาจะทำให้พวกคุณรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น
 

การงาน :

ค่อนข้างจะมีอนาคตที่สดใสไร้อุปสรรคใดๆ เดือนนี้คุณจะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างมาก หากคุณยังคงมีความมุ่งมั่นตั้งใจเช่นเดิม
 

การเรียน :

เดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งการตระหนักรู้และพลังบวก เดือนนี้คุณควรจะอ่านหนังสือให้มากๆ หนังสือหรือวรรณกรรมที่คุณอ่านจะให้ความรู้และสิ่งที่มีคุณค่ากับคุณมากมาย
 

สุขภาพ :

ควรหลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟเพราะมันส่งผลต่อระบบย่อยอาหารของคุณ ชาวราศีตุลย์บางคนควรจะเลิกสารเสพติดต่างๆ ได้แล้ว และที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพจิตให้ดี ทำใจให้สงบ อย่าปล่อยให้เรื่องอะไรก็ตามมาทำให้คุณเครียดจนฟุ้งซ่านได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินจะดีขึ้น ธุรกิจที่คุณลงทุนอยู่จะเริ่มทำกำไรให้คุณมากพอที่จะอยู่ได้แบบสบายๆ คุณจะมีรายได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถจัดการปัญหาทางการเงินทั้งหมดของตัวเองได้ ในเดือนนี้คุณจะได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยว และเพื่อนรักของคุณจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในส่วนของคุณทั้งหมดเอง ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเดินทาง
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

 เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีมากๆ สำหรับชาวราศีพิจิก คุณควรจะยินดีกับความสำเร็จของตัวเองและภูมิใจในสิ่งที่เป็น คนที่ได้ร่วมงานกับคุณต่างก็มีความสุขและรู้สึกดีกับคุณ เพราะคุณเป็นพลังบวกให้กับพวกเขาเสมอ เพราะฉะนั้นจงใช้ชีวิตด้วยการมองโลกในแง่ดีแม้จะมีอุปสรรคหรือความท้าทายเข้ามาในชีวิต เพราะคนที่คุณรักจะเป็นคนคอยสนับสนุน ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด พยายามใช้สิ่งที่คุณมีทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เดือนนี้คุณจะได้เห็นว่าตัวเองปล่อยวางอดีตไว้และมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่มั่นคงมากกว่า
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวของคุณยังคงแฮปปี้ดี ทุกครั้งที่คุณออกไปทำงานและกลับบ้านมาในตอนเย็น คุณจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากคนในครอบครัวเสมอ เป็นพลังที่ทำให้คุณหายเหนื่อยจากการทำงาน สำหรับคู่แต่งงานใหม่เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับการตั้งครรภ์ ดังนั้นจะไม่มีปัญหาใดๆ ให้ต้องกังวล
 

ความรัก :

คุณและคนรักจะยังรักใคร่ปรองดองกันดี มีเรื่องให้ทะเลาะกันน้อยลง เพราะคุณได้เรียนรู้วิธีที่จะสื่อสารกันในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างถูกต้อง เดือนนี้อาจจะไม่ใช่เดือนสำหรับคนโสด คุณจะยังคงโสดต่อไป อาจจะต้องรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมกว่านี้สักหน่อย สำหรับคู่รักทางไกลอาจจะมีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน และสุดท้ายพวกคุณอาจพบว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันไม่ใช่สำหรับตัวเอง ซึ่งนำไปสู่การเลิกราได้
 

การงาน :

นี่เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะต้องเริ่มสำรวจถึงสิ่งที่คุณต้องการในอนาคต และเริ่มลงมือทำในแนวทางที่ถูกต้องเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น ค้นหาแรงขับเคลื่อนในชีวิตของคุณเองและไล่ตามความฝันให้ทัน
 

การเรียน :

เดือนนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการเรียนเป็นอย่างมาก ส่งงานให้ตรงเวลาเพื่อผลการเรียนที่ดี และควรหลีกเลี่ยงเพื่อนที่คุณมองว่าไม่น่าคบค้าสมาคมด้วย
 

สุขภาพ :

ควรเน้นไปที่อาหารการกินและการดื่มน้ำ ควรจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดื่มน้ำให้มากๆ และควรไปฟิตเนสบ้างเพื่อออกกำลังกายขจัดไขมันส่วนเกิน นอกจากนี้ควรไปตรวจสายตาด้วย เพราะคุณอาจมีปัญหาในด้านสายตาและมีโอกาสที่จะต้องใส่แว่น
 

การเงิน/การเดินทาง :

ควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทางการเงินต่างๆ เก็บออมเงินที่มีไว้ให้ดี จนกว่าจะพบการลงทุนที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีมากพอ นอกจากนี้ในเดือนกันยายนคุณอาจจะได้เจอที่ดินผืนหนึ่งที่คุ้มค่าต่อการลงทุน คุณจะได้รับการสนับสนุนจากบริษัทให้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมาย ใช้โอกาสนี้ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณก้าวหน้าในอาชีพการงาน สำหรับพนักงานกินเงินเดือน การเดินทางครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะปรับปรุงพัฒนาเป้าหมายในการทำงานของคุณ

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายทั้งหมดของตัวเอง ความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ คุณต้องใช้ทั้งความอดทนและการทำงานหนัก แต่คุณก็สามารถทำออกมาได้ดีในหลายๆ ด้าน และไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณยอมแพ้หรือท้อถอยเพราะคุณได้เข้าใกล้ปลายทางของความสำเร็จแล้ว
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวยังคงมั่นคงและราบรื่น คุณจะสามารถมอบชีวิตครอบครัวที่ดีที่ทุกคนอยากจะมีมาตลอดให้พวกเขาได้ ในขณะที่คุณยกระดับชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้นได้แล้ว ก็อย่าลืมยกระดับชีวิตของคนที่คุณรักด้วย หากคุณอยากมีลูกเพิ่มอีกสักคน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับการตั้งครรภ์ คนเป็นภรรยามีโอกาสท้องได้ง่าย เพราะดวงชะตาให้ความอนุเคราะห์สนับสนุน


 

ความรัก :

ขอให้ซื่อสัตย์กับคนรักของคุณให้มากๆ คุณอาจจะได้พบผู้คนมากมายและหวั่นไหวไปกับเขาเหล่านั้น แต่จงคิดถึงความรู้สึกของคนรักของคุณก่อนจะทำร้ายจิตใจพวกเขา ควรคิดไตร่ตรองให้ดีๆ อย่าหลงระเริงไปกับคนใหม่ๆ สำหรับคู่สมรสที่มีการหย่าร้าง หลายคนอาจจะอยากหลีกเลี่ยงการพบเจอกับอดีตคนรัก นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะย้ายไปอยู่ในที่ที่คุณสบายใจ ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้คนที่ทำร้ายความรู้สึกของคุณ และอย่าลืมจัดการปัญหาการหย่าร้างให้ดีๆ
 

การงาน :

ควรทำงานหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งหมดในอาชีพการงาน ไม่ควรละเลยสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และรับฟังคำแนะนำจากคนอื่นเพื่อความก้าวหน้า ตราบใดที่คุณยังทำงานหนักและมีความมุ่งมั่น ไม่มีสิ่งใดที่คุณทำไม่ได้
 

การเรียน :

ต้องตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ การเรียนในห้องเรียนก็มีความสำคัญ แต่ควรมุ่งเน้นไปที่การเรียนแบบตัวต่อตัวจะดีกว่า เรียนพิเศษเสริมทักษะในเรื่องที่คุณยังทำได้ไม่ดี แนะนำว่าให้เน้นเฉพาะจุดที่ยังอ่อนอยู่
 

สุขภาพ :

เดือนนี้คุณจะมีความกระตือรือร้นที่จะใส่ใจเกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพ การรักษาร่างกายให้แข็งแรง การทำสมาธิ และวิธีปรับปรุงดูแลสุขภาพจิตและกายของตัวเอง เดือนนี้จะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บใดๆ จิตใจจะเบิกบานสดใส รู้สึกสงบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ให้ความสนใจกับสิ่งที่ทำให้จิตใจของคุณดีขึ้นเสมอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะได้เพิ่มทรัพย์สินบางอย่างเพื่อความมั่งคั่งของตัวเอง คุณจะได้ซื้อที่ดินหรือยานพาหนะ ซึ่งเป็นการลงทุนที่ดีเพราะคุณสามารถจับต้องได้และรู้สึกภูมิใจที่ได้มองเห็นมัน เดือนนี้เป็นเดือนที่การเงินรุ่งเรืองสำหรับชาวราศีธนู เดือนนี้คุณจะได้เดินทางบ่อย และในแต่ละทริปคุณจะได้สำรวจสถานที่ใหม่ๆ และเปิดประสบการณ์มากมาย

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้จะเต็มไปด้วยโอกาสดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ คุณจะต้องเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ เพราะหากคุณต้องการประสบความสำเร็จก็จะต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ให้ได้ เชื่อมั่นในสัญชาตญาณให้มากที่สุดและทำตามที่หัวใจของคุณเรียกร้อง วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้
 

ครอบครัว :

ในเดือนนี้ครอบครัวของคุณจะต้องเผชิญกับการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่คุณควรจะอยู่เคียงข้างคนในครอบครัวเพื่อปลอบโยนซึ่งกันและกัน การสูญเสียและจากลาเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นคุณควรใช้เวลาที่มีอยู่กับครอบครัวและคนที่คุณรักให้ได้มากที่สุด
 

ความรัก :

หากคุณกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ท็อกซิก ถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะออกมาจากความสัมพันธ์นั้น ออกมาจากคนรักที่คอยทำร้ายคุณซ้ำๆ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีและสงบสุข สำหรับสาวๆ ชาวราศีมังกรให้ระวังหนุ่มที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ ควรใช้เวลาคิดพิจารณาให้แน่ใจว่าเขาจะเป็นคนรักที่ดีของคุณได้
 

การงาน :

การเติบโตและความก้าวหน้าด้านอาชีพการงานเป็นเรื่องที่สำคัญมากในเดือนนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน เหล่าพนักงานบริษัทจะได้รับการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ในช่วงปลายเดือน 
 

การเรียน :

เพื่อพัฒนาการเรียนของตัวเอง คุณต้องอย่าย่ำอยู่กับที่ เมื่อการเรียนมีความยากขึ้นควรปรึกษาคุณครูให้ช่วยชี้แนะ หากคุณต้องการค่าเล่าเรียนเพิ่มเติม ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่จะได้รับมันเช่นกัน
 

สุขภาพ :

คุณจะมีสุขภาพที่ดีตลอดเดือน ร่างกายที่แข็งแรงจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วงนี้ยังเป็นเวลาที่ดีที่จะปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับอาหารการกินที่จะช่วยปรับปรุงและเสริมสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย และเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการตั้งครรภ์ของสาวชาวราศีมังกร
 

การเงิน/การเดินทาง :

  เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่แห่งความมั่งคั่งทางการเงินของชาวราศีมังกร จากการทำงานหนักของคุณจะทำให้คุณมีอิสระในการใช้เงินมากขึ้นและมีความมั่นคงตามที่คุณต้องการ เดือนนี้คุณอาจจะอยากทำการลงทุนครั้งใหญ่ ดังนั้นควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำก่อนการตัดสินใจลงทุน ในเรื่องการเดินทาง ใครที่ประกอบอาชีพอิสระจะได้เดินทางบ่อยๆ เพื่อประโยชน์ในด้านธุรกิจของตัวเอง ส่วนใครที่เป็นลูกจ้างก็จะได้เดินทางไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

การใช้ชีวิตในเดือนนี้ควรจะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายทั้งหมดในชีวิตได้ อย่ามัวแต่กังวลในสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ แต่จงมั่นใจในแนวทางของตัวเองอยู่เสมอ เดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเกิดขึ้นมากมาย จงคว้าโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา คุณมีความสามารถในการไล่ตามสิ่งที่คุณสนใจและสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตคุณเอง
 

ครอบครัว :

คุณสบายใจได้ว่าคนที่คุณรักทั้งหลายจะมีความสุขสบายดี ลูกๆ จะทำให้คุณภูมิใจในการประพฤติตัวที่ดีของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็มาจากการอบรมสั่งสอนของพ่อแม่นั่นแหละ เดือนนี้คู่แต่งงานใหม่จะมีเวลาคิดเกี่ยวกับการขยับขยายครอบครัว และได้ปรึกษาหารือกันถึงความพร้อมสำหรับการมีลูก
 

ความรัก :

ชีวิตรักยังคงสงบสุขและรักใคร่ปรองดองกันดี คุณและคนรักต่างก็พยายามที่จะทำให้ชีวิตรักของพวกคุณเป็นไปอย่างสบายใจ พวกคุณทั้งคู่เป็นคู่รักสุดฮอตที่ใครเห็นต่างก็ชื่นชมในความเหมาะสม ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มความสัมพันธ์ที่มีความแน่นแฟ้นและลึกซึ้งยิ่งขึ้น
 

การงาน :

หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้นจากเดือนที่แล้ว อาจจะมีการเลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ดังนั้นจึงควรทำงานอย่างหนักและขยันขันแข็งต่อไป แนะนำให้ทำผลงานดีๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าของคุณ สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังหางานก็จะได้งานทำก่อนสิ้นเดือนนี้
 

การเรียน :

คำทำนายเปิดเผยว่าคุณจะสอบตก เพราะคุณมัวแต่เล่นมากเกินไป คุณต้องตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง และพยายามปรับปรุงการเรียนให้มากขึ้นเพื่ออนาคตอันสดใส
 

สุขภาพ :

อาจจะมีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสภาพอากาศ แต่จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง แนะนำว่าคุณควรไปโรงพยาบาลทุกครั้งเมื่อรู้สึกเจ็บป่วย อย่ารอจนอาจจะสายเกินแก้ และแนะนำให้ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ อาจจะไม่ต้องถึงขั้นไปฟิตเนส แค่ออกกำลังกายอยู่บ้านให้เหมาะสมก็เพียงพอแล้ว
 

การเงิน/การเดินทาง :

ในช่วงต้นเดือนจะเป็นช่วงที่การเงินมีความราบรื่นดี นอกจากคุณจะมีเงินเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็นแล้ว ก็ยังมีเงินมากพอที่จะใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงได้อีกด้วย และในขณะที่คุณมีเงินอยู่ก็อย่าลืมใช้หนี้ใช้สินให้หมด เมื่อคุณหมดหนี้แล้วคุณจะยังมีเงินเหลือเพียงพอสำหรับการลงทุน  คุณจะไม่ได้เดินทางมากนักในเดือนนี้ เพราะต้องโฟกัสอยู่กับการเติบโตและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้น จะมีโชคดีมาหาคุณและจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ พยายามผลักความคิดด้านลบออกจากตัวเอง และเก็บแต่ความคิดด้านบวกไว้ และคุณก็จะมีแต่พลังบวกอยู่รอบๆ ตัว เคารพตัวเองให้มากๆ และคนอื่นก็จะเคารพในตัวคุณเช่นกัน ความมั่นใจและความขยันหมั่นเพียรของคุณจะทำให้คุณไปถึงศักยภาพที่สูงสุดของตัวเอง
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวยังคงมั่นคงดีในเดือนนี้ แต่คุณมีโอกาสจะมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ในเรื่องขนบธรรมเนียมบางอย่างที่คุณไม่เห็นด้วย เมื่อถึงสิ้นเดือนคุณถึงจะตกลงกันได้ และพวกท่านก็จะประนีประนอมในสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้การปกป้องครอบครัวของคุณจากภัยอันตรายในทุกๆ ด้านก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่าปล่อยให้คนอื่นที่คิดว่าตนเองมีอำนาจมากกว่ามาถากถางหรือกดขี่ข่มเหงคนในครอบครัวคุณได้
 

ความรัก :

แนะนำให้คุณเลิกกับคนรักของคุณในเดือนนี้ เพราะคุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่ท็อกซิกมาเป็นเวลานาน มันไม่คุ้มที่จะทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่คุณต้องเจ็บปวดทุกวัน สำหรับคู่แต่งงานใหม่ควรคิดให้ดีก่อนวางแผนจะมีลูก คนโสดไม่ต้องรีบร้อนที่จะมีแฟน ให้เวลาตัวเองในการตามหาสิ่งที่ดีที่สุดดีกว่า
 

การงาน :

ใส่ใจหน้าที่การงานของคุณให้ดี อย่าทำตามเพื่อนร่วมงานแบบสุ่มสี่สุ่มห้ามากเกินไป เพราะพวกเขาอาจพาคุณลงเหวจนตกงานได้ การมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะหวังดีกับคุณ คบหาเพื่อนร่วมงานที่ดีและจริงใจกับคุณอย่างแท้จริงดีกว่า
 

การเรียน :

คุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายจากคนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย คุณมักจะมีความกระตือรือร้นที่จะฟังคนอื่นพูดเกี่ยวกับเรื่องราวของชีวิต และมันจะช่วยให้คุณรวบรวมแนวคิดต่างๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่
 

สุขภาพ :

ควรพักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญ คุณจึงควรเข้านอนให้เป็นเวลาเพื่อให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า การกดดันตัวเองมากเกินไปจะส่งผลเสียต่อตัวคุณ เพราะฉะนั้นควรหาวิธีกำจัดความเครียดและหาความสงบให้กับตัวเอง
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะได้ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากกับการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเงินที่คุณเก็บสะสมมาระยะหนึ่งแล้วเพื่อการนี้โดยเฉพาะ คุณจะได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยไปมาก่อน และเป็นการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นส่วนใหญ่ เพราะคุณมีความฝันอยากจะเห็นเกาะต่างๆ ในทะเลแคริบเบียนมาโดยตลอด
 

พี่ปุ๋ย
พี่ปุ๋ย - Columnist มนุษย์ผู้ได้เปิดโลกกว้างผ่านการอ่านนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น