รักหรอกเลยหยอกเล่น ชอบเขานะ แต่ก็ไม่แสดงออก รวมนิยายที่พระนางปากแข็ง เล่นตัวกันหนักมากกก

รักหรอกเลยหยอกเล่น 
ชอบเขานะ แต่ก็ไม่แสดงออก 
รวมนิยายที่พระนางปากแข็ง เล่นตัวกันหนักมากกก

 

ชอบเขานะ แต่ก็แสดงออกไปเหมือนว่าไม่ชอบเขา แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะได้ลงเอยกันสักทีล่ะจ้ะแม่!

สวัสดีค่าชาวเด็กดีทุกคนน วันนี้พี่ข้าวปุ้นมีนิยายดีๆมานำเสนอ เป็นแนวที่ว่าก็รักนะ แต่แค่ไม่ได้แสดงออก ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลจิตดลใจ ทั้งๆที่ก็มีความรู้สึกดีๆให้ แต่ปากกลับหนัก แถมยังไปทำตัวไม่ดีใส่เขาอีก กว่าจะลงเอยกันได้เชื่อว่าคงได้ปาดเหงื่อ เพราะเหนื่อยไม่ไหวกว่าจะได้รักกัน!! ถ้าใครเป็นคอนิยายสายนี้แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาด เข้ามามุงดูกันด่วนๆได้เลยจ้าา

ไม่ได้ตั้งใจให้รัก

จะจีบสาว ก็เลยคิดเข้าทางเพื่อนของสาว ก็แหม ถ้าเขาไม่เข้าทางยัย “เจ้าน้อง” เด็กแว่นเสื้อถูกระเบียบเป๊ะคนนั้นเสียก่อน คงได้ถูกไล่ตะเพิดไม่ต่างจากหนุ่มคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเพื่อนของเจ้าหล่อนนั่นแน่ๆ

“นาวิน” มีความตั้งใจหมายมั่นอยากจะพิชิตใจขวัญเกล้า สาวน้อยที่บังเอิญเจอที่ใต้ตึกคณะ แต่มันติดตรงที่ว่า สาวที่เขาจะจีบ ดันมีผู้พิทักษ์ตัวเตี้ย ยืนขู่ฟ่อๆอยู่ข้างๆด้วยนี่สิ งานนี้เขาจึงต้องวางแผน เข้าไปตีซี้กับเด็กเจ้าน้องคนนั้นซะก่อน แล้วค่อยตะล่อมเอามาเป็นพวก จะได้มั่นใจว่าจะไม่ถูกขัดขวาง แถมยังใช้เป็นไม้กันหมา ไล่ตะเพิดผู้ชายที่บังอาจหาญกล้ามาจีบสาวที่เขาหมายตาเอาไว้ด้วย

แต่ทว่า… ความตั้งใจของเขาก็เริ่มสั่นคลอน จากที่คิดจะเข้าทางเจ้าน้องเพื่อไปจีบขวัญเกล้า ไฉนเลยนาวินกลับรู้สึกว่าหนังตามักชอบกระตุกเวลาเห็นผู้ชายคนอื่นมาเข้าใกล้คนที่เขาหวังใช้เป็นสะพานไปหาแม่ของลูก! ไม่ๆ เขาต้องแน่วแน่กับความตั้งใจเดิมสิ 

ด้วยเหตุนี้ นาวินจึงตัดสินใจบอกความจริงว่าที่เข้าหาเจ้าน้องเพราะเรื่องอะไร โดยที่ไม่รู้เลยว่าหัวใจเจ้ากรรม ไม่ได้อยู่ที่สาวคนเดิมอีกต่อไปแล้ว…

อ่านนิยาย

ไม่รักก็บ้าแล้ว

 

“หลี่ฟ่านปิ่ง” ถูกส่งตัวให้มาอยู่ภายใต้ความดูแลของบ้านตระกูลซันตั้งแต่สามขวบ ที่นี่เธอได้รู้จักกับ “ซันเจ้อหมิง” หลานชายคนโตของตระกูล คนที่เป็นเหมือนกรรมการตัดสิน ห้ามทัพระหว่างเธอกับกลานชายคนอื่นๆในบ้าน เขาคนที่คอยดูแลเธอมาตลอดระยะเวลา 7 ปี!

แต่เมื่อมีพบ ก็ย่อมต้องมีจาก เมื่อครบกำหนดระยะเวลา หลี่ฟ่านปิงก็จำต้องกลับไปอยู่กับครอบครัวของตัวเอง ก่อนจากกันคนทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะยังคงจดจำอ้อมกอดนี้ไว้ ถึงแม้ว่าในอนาคตอาจจะลืมเลือนความทรงจำที่มีกันและกันไปก็ตาม นอกจากนี้ยังมีของแทนใจ หลี่ฟ่านปิงตัดสินใจมอบตุ๊กตาของรักไว้ให้เป็นของแทนตัว ในขณะที่ซันเจ้อหมิงก็ได้ให้หนังสือบทเรียนภาษารัสเซีย พร้อมบอกเป็นนัยกับน้องน้อย ว่าเขาจะรอเธออยู่ที่รัสเซีย

เมื่อเวลาผ่านไป ดูเหมือนว่าซันเจ้อหมิงคงจะลืมเลือนแม่เด็กกะโปโลคนนี้ไปแล้ว ทั้งๆที่ยืนอยู่ตรงหน้าแท้ๆ แต่กลับจำกันไม่ได้เสียนี่ ก็แน่ล่ะสิ เด็กกะโปโลอย่างเธอหรือจะไปสู้กับคู่ควงสาวสวยของซีอีโอหนั่มหล่อได้อย่างไร แต่ที่หลี่ฟ่านปิงไม่รู้เลยนั้น คือในขณะที่เธอกำลังเข่นเคี่ยวเคี้ยวฟันใส่เขาอยู่ ซันเจ้อหมิงก็กำลังมองเธอด้วยสายตามีเลศนัยอยู่เช่นกัน…

อ่านนิยาย

Doctor กาวน์หมอ EN ช็อปวิศวะ

 

เจ้าจ๋า สาวห้าวคณะวิศวะสุดแสนจะหัวร้อน เมื่อยืนต่อแถวรอสั่งอาหารอยู่ดีๆ ก็โดนคนที่ยืนอยู่ข้างหลังชนโครมหัวเกือบทิ่ม แถมคำขอโทษยังไม่มีให้ได้ยินเลยสักคำ แล้วยังมีหน้ามาบอกอีกว่าไม่ได้เป็นคนชน

แล้วไม่รู้ว่าเธอไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้ ถึงได้ต้องมาเจอกับ “นายฮิลล์” คนที่ชนเธอจนหน้าเกือบคว่ำอีกครั้ง แต่เจอกันคราวนี้ฮิลล์กลับได้มาเห็นช็อตเด็ดตอนที่เจ้าจ๋ากำลังยืนร้องไห้เสียใจเพราะอกหักจากพี่รหัสของตัวเองอยู่พอดี  ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ทั้งที่ก็ปากเสียใส่กันออกปานนั้น แต่ฮิลล์กลับรู้สึกร้อนเหมือนมีไฟสุมในอก เขาไม่เคยเห็นเจ้าจ๋าคู่ปรับปากร้ายแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นมาก่อน แล้วเขาก็ไม่ชอบเลยที่จะเห็นยัยนั่นเดินควงแขนไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนอื่น!

อ่านนิยาย

ให้รักบานฉ่ำ (flowers lover)

“บุษราคัม” ต้องทำงานถวายหัวเป็นเลขาให้กับประธานหนุ่มอย่าง “ณับเพชร” มาตลอด 8 ปีเต็ม จนอายุเข้า 30 เธอก็ยังคงจมปลักอยู่ที่เดิม แฟนก็ไม่มี ในขณะที่น้องสาวก็ได้แต่งงานแซงหน้าเธอไปเรียบร้อยแล้ว

 

ณับเพชรใช้งานเธอยิ่งกว่าทาสในเรือนเบี้ย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างรหัสเข้าบ้าน เลขที่บัตรประชาชน บัตรเครดิต หรือแม้กระทั่งบัญชีธนาคาร เรียกได้ว่าทำทุกอย่างตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ ท้ายที่สุด บุษราคัมจึงติดสินใจยื่นใบลาออก เพื่อออกไปใช้ชีวิตอย่างที่เธอไม่เคยได้ใช้! แต่ทว่าเจ้านายหนุ่มกลับไม่ยอมเสียนี่ แถมยังยื่นข้อเสนอให้ลาพักร้อนได้ไม่จำกัดพร้อมเงินเดือนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า!! เรียกได้ว่าพร้อมง้อเธอให้ทำงานต่อแบบสุดฤทธิ์

โธ่เอ้ยย ถ้าเจ้านายขายังจะเอาแต่ใจแบบนี้ต่อไป จะให้เป็นหมื่นเป็นแสน เลขาคนนี้ก็ขอบายดีกว่าค่าา

อ่านนิยาย

ทฤษฎีนี้สามีอาจจะรัก

 

เพราะคำขาดของคุณนายชบาให้เธอรีบหาสามีให้ได้ภายใน 2 เดือน ทำให้ “รินรดี” แทบลมจับ ก็ที่เธออยู่จนโสดมาป่านนี้ไม่ใช่ว่าเพราะคุณนายแม่ดีแต่คอยไล่ตะเพิดหนุ่มที่มาตามจีบ

ในขณะที่เธอกำลังนั่งอบขนมอยู่เพลินๆ จู่ๆคุณนายแม่ที่ไม่รู้โผล่มาจากไหนก็ประกาศก้องให้เธอรีบหาผัวมาแต่งงานให้ได้ภายใน 2 เดือน ไม่เช่นนั้นเธอจะถูกตัดออกจากกองมรดก! เฮ้ออ แล้วรินรดีจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ ตัวเลือกที่มีก็ไม่ได้มาก แต่ที่ดูท่าจะโอเคสุดก็ดันกลับเป็น “พี่ธนา” คนที่เธอเคยไปหักอก ปล่อยให้เขาช้ำรักมาตลอด 5 ปี เต็ม!

ธนาแทบไม่อยากเชื่อว่าหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาจะเป็นรินรดี ผู้หญิงที่เขาตามจีบอยู่ 5 ปีเต็ม! คนที่เขายอมเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง พยายามทำตัวให้ดีขึ้นเผื่อว่าเธอจะเห็นเขาอยู่ในสายตาบ้าง แต่สุดท้ายเธอกลับหนีหายไปดื้อๆพร้อมมาบอกให้เขาตัดใจและไม่ต้องมาเสียเวลารอเธอ!  แต่พอมาวันนี้รินรดีที่ยืนอยู่ตรงหน้ากลับมาขอร้องให้เขาแต่งงานด้วย ถึงในใจจะยังมีเยื่อใยให้เธออยู่ แต่ถ้าเธออยากให้เขายังช่วย ก็ต้องมาจีบเขาให้ติดซะก่อนสิ!

อ่านนิยาย

แม่ยอดรัก

 

ถึงแม้จะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่ “แก้วกานดา” ก็ยังคงจำฝังใจกับเหตุการณ์ตอนนั้นไม่ลืมเลือน หญิงสาวที่เป็นเพียงลูกของหัวหน้าคนงานกลับอาจหาญไปมีใจให้กับ “อภิธาร” ผู้เป็นลูกชายเจ้าของไร่ อุตส่าห์ซื้อเค้กไปให้เป็นของขวัญ แต่กลับถูกชายหนุ่มเอาไปเตะเล่นกับเพื่อนจนเละไม่มีชิ้นดี!

เพราะเป็นคำสั่งโดยตรงจากเจ้าของไร่ให้เธอเป็นตัวแทนไร่ไปประกวดเทพีสงกรานต์ ถึงแม้แก้วกานดาจะอยากปฏิเสธอย่างไร แต่ก็คงไม่อาจขัดขืนคำสั่งของผู้เป็นนายได้ โดยที่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่าจะต้องมาเจอกับอภิธาร คนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บช้ำน้ำใจตั้งแต่สมัยยังเด็ก  ฝ่ายอภิธารเองใจจริงก็ไม่ได้อยากมาร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ก็เพราะขัดคำสั่งของแม่ไม่ได้ งานนี้ไม่รู้ว่าจะเกิดศึกระหว่างหนึ่งหนุ่มกับหนึ่งสาวขึ้นกลางงานประกวดเทพีสงกรานต์ด้วยหรือเปล่า!

แต่ทว่า… พอเอาเข้าจริง เมื่ออภิธารได้เห็นหน้าของอริเก่า จากที่รู้สึกเบื่อหน่ายกลับกลายเป็นรู้สึกตื่นเต้นอย่างประหลาด หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็เริ่มตามติด ไม่ยอมห่างจากหญิงสาวที่เขาประกาศอยู่ปาวๆว่าไม่มีวันชอบ!

อ่านนิยาย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับนิยายที่พี่ข้าวปุ้นนำมาแนะนำให้อ่านกันในวันนี้ เต็มอิ่มจุใจกันไปเลยหรือเปล่าาา เชื่อได้เลยว่าถ้าชาวเด็กดีได้อ่านกันแล้ว จะต้องมีทั้งความรู้สึกอยากจะหยุมหัวพวกเหล่าคนที่ชอบเล่นตัว ที่ไม่ยอมรับหัวใจตัวเองสักที! ทั้งความรู้สึกสะใจเวลาที่พวกคนชอบเล่นตัวกำลังถูกกรรมตามสนองเพราะมัวแต่ปากแข็ง

เอาเป็นว่า ถ้าทุกคนได้อ่านกันแล้วก็อย่าลืมมาแชร์ความคิดเห็นกันได้ และสำหรับใครที่อยากอ่านนิยายนอกเหนือจากที่พี่ข้าวปุ้นรวบรวมมาในวันนี้ ก็สามารถตามไปส่องเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บ Dek-D ของเรานะคะะ

 

พี่ข้าวปุ้น

 

พี่ข้าวปุ้น
พี่ข้าวปุ้น - Columnist เป็นคนไม่ดื้อเลี้ยงง่าย ไอติมก็ได้ นิยายก็ดี

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น