เป็นติ่งแล้วไง เป็นติ่งแล้วรักเธอไม่ได้รึไง! รวมนิยายนายเอกสายติ่ง ติ่งได้ติ่งดี ติ่งไม่มีพักขอรักเธอตลอดไป

เป็นติ่งแล้วไง เป็นติ่งแล้วรักเธอไม่ได้รึไง! 
รวมนิยายนายเอกสายติ่ง ติ่งได้ติ่งดี ติ่งไม่มีพักขอรักเธอตลอดไป

สวัสดีค่าาา ชาวเด็กดีที่น่ารักทุกคน ไหนใครเป็นสาวกนิยายวายที่นายเอกนั้นทั้งแอบปลื้มทั้งแอบชอบ แถมยังคอยตามติ่ง ตื๊อขอความรัก(บ้างก็เป็นฝ่ายถูกตื๊อ 0.0)จากพระเอกแบบ non stop! ไม่เคยพักกันไหมคะะ  ถ้าใช่ ก็ขอบอกไว้เลยว่าใครเป็นสายนี้ต้องห้ามพลาด! เพราะนิยายที่พี่ข้าวปุ้นได้รวบรวมมาในวันนี้ มีแต่เรื่องเด็ดๆฟินๆ ให้อ่านกันจนอินจิกหมอนอย่างแน่นอนนน >3<

อย่ารอช้าาาา ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็ไปดูกันเลยย!!

Hot up! ผมเผลอหลงรักฮอตสตาร์

อุตส่าห์จะได้เจอกับไอดอลในดวงใจ แต่ดันต้องมาตายอนาถเพราะแย่งบัตรคอนเสิร์ตกับเด็กเวรนั่นเนี่ยนะ!

ทั้งที่กำลังจะได้เข้าฮอลล์ไปดูศิลปินโปรดในดวงใจแล้วแท้ๆ แต่จู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงผมลอนมากระชากบัตรไปจากมือแถมยังขอซื้อต่อด้วยราคาที่สูงกว่าหลายเท่าตัว! แต่งานนี้ใครจะยอม อุตส่าห์แหกกฎเหล็กเก็บเงินจนซื้อบัตรได้แล้ว ยังไงเขาก็ไม่ขายให้! ในขณะที่กำลังแย่งยื้อกันไปมา ท้ายที่สุดเขาก็ถูกเด็กผู้หญิงคนนั้นผลักลงถนนจนโดนรถชนตาย!!

จากเด็กกำพร้ายากจน ใช้ชีวิตแบบปากกัดตีนถีบ เพียงแค่ลืมตาตื่นขึ้นมาเขาก็กลายเป็น“คุณหนูเจเนซิส” เด็กที่เกิดในตระกูลโคลตันที่แสนร่ำรวยนี่ซะงั้น แต่ก็ใช่จะเพอร์เฟคไปหมดทุกอย่าง ถึงจะเกิดมาร่ำรวยแต่ก็อับโชค เพราะคุณหนูเจเนซิสมักจะถูกรังแกทั้งจากแม่เลี้ยง ลูกฝาแฝดของแม่เลี้ยง รวมถึงคุณครูที่โรงเรียนก็ไม่เว้น!

แต่โชคนั้นก็ยังเข้าข้างติ่งไอดอลอย่างเขาบ้าง เมื่อหนึ่งในลูกชายของแม่เลี้ยงคือ “ลูอิส” หนึ่งในศิลปินจากวงอลาโน่ที่เขาชื่นชอบเมื่อครั้งเป็นเด็กกำพร้านั่นเอง!  ถ้าโอกาสมันจะลอยมาอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ ถ้าเขาไม่คว้าไว้สิคงแปลก เจเนซิสจึงใช้อำนาจของความเป็นโคลตัน อาสาเป็นผู้จัดการให้วงอลาโน่ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แทนคนเก่าที่ลาออกไป 

แฟนคลับอย่างเขาคนนี้นี่แหละ ที่จะขอเป็นคนพลิกสถานการณ์ ทำให้วงอลาโน่กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้งให้ได้! 

อ่านนิยาย

In a Relationship #สถานะรัก

เป็นถึงหัวหน้าแฟนคลับ แต่พ่อเน็ตไอดอลที่รักก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร!

งานนี้ยอมไม่ได้ อุตส่าห์เก็บตัวแอบติ่งอยู่เงียบๆคนเดียวมาตั้งนาน แต่พอเห็นว่า “ตินติน” หรือชื่อจริงๆก็คือ “ติณห์” เริ่มมีแฟนคลับเยอะขึ้น   “ศิลป์” ก็เริ่มออกอาการ อยากจะแสดงตัวให้เขาได้รู้ว่าเราคือใคร! แต่ถ้าจะให้ทักไปในสภาพนี้ก็ไม่เอาด้วยหรอก ทั้งหน้าตาจืดชืดแถมยังสวมแว่นเทอะทะอีก งานนี้ศิลป์จึงขอแอบจิ๊กรูป ลูกพี่ลูกน้องมาสวมรอยเป็นตัวเองเสียเลย

ในขณะที่กำลังจะพิมพ์ทักแสดงตัวเป็นแฟนคลับอยู่นั้น ตินตินของเขากลับชิงบอกว่าน่ารักเสียนี่ แถมยังแสดงท่าทีเหมือนอยากจะรู้จักกันอีกด้วย พอคุยกันได้สักพักศิลป์ก็ถูกขอเป็นแฟน ลาภลอยมาอย่างนี้ ยังไงเขาก็ไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือไปแน่!

แต่ปัญหามันติดตรงที่ว่า คนที่ตินตินบอกว่าน่ารักแถมยังขอเป็นแฟนด้วย มันน่าจะไม่ใช่เขา แต่ เป็นคนที่ศิลป์สวมรอยมานี่สิ!! 

จะบอกความจริงไปเลย หรือจะแอบอ้างเป็นคนอื่นต่อไปดี โอ๊ยยยย งานเข้าแล้วไหมล่ะ!

อ่านนิยาย

เกิดใหม่ทั้งทีขอมีแฟนเป็นซุปตาร์

จะให้นักแข่งรถ F1 ฝีมือดีที่สุดในโลกอย่างเขา มาเป็นคนขับรถให้ไอดอลเนี่ยนะ จะบ้าหรอ!

ชาติที่แล้ว “หลงจิวเลี่ยน” เป็นถึงนักแข่งรถ F1 อายุน้อยที่สามารถคว้าแชมป์ได้ถึงสามสมัยติด แต่กลับต้องมารถคว่ำตายกลางสนามแข่งเสียอย่างนั้น ทั้งๆที่กำลังจะคว้าแชมป์สมัยที่สี่ได้อยู่แล้วเชียว แต่ถึงอย่างไรชาตินี้เขาก็ได้เกิดใหม่และยังคงรั้งตำแหน่งแชมป์โลกอยู่ดี แต่ทว่า…

อยู่ดีไม่ว่าดีเพื่อนสาวของเขาก็ขอร้องให้หลงจิวเลี่ยนไปเป็นคนขับรถให้กับศิลปินที่อยู่ในความดูแล นี่แม่เพื่อนตัวดีจะลืมไปแล้วหรือเปล่าว่าเขาเป็นใคร มาจากตระกูลใหญ่แค่ไหน แล้วจะให้ไปเป็นคนขับรถให้คนอื่นเนี่ยนะ ไม่มีทางหรอก!

แต่พอได้เห็นหน้าของหัวหน้าวงที่ชื่อว่า “หวังจิ้งหยู” งานนี้หลงจิวเลี่ยนไม่ขอปฏิเสธ แต่จะรับหน้าที่นี้ไว้ด้วยความเต็มใจ

อ่านนิยาย

ขอเนียนหน่อยเถอะครับ ในฐานะคนแอบชอบก็ได้!

แอบปลื้มเขามาเป็นปี พอได้คุยกันทั้งที เขากลับขอให้เราช่วยจีบเพื่อนซะงั้นเลย!

พอได้ยินว่า “พี่การ์เด้น” กำลังเรียกหา ก็ทำเอา “แฮมเตอร์” ถึงกับใจเต้น หน้าแดงก่ำอย่างคนเก็บอาการไม่อยู่ แต่พอได้รู้ว่าเพราะอะไรพี่เด้นของเขาถึงได้เรียกหา ก็ยิ่งใจเต้นหนัก แต่คราวนี้คงหนักไปหน่อยเล่นเอาเป็นลมล้มหงายหลังตึง จนรับแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวเชียว

แฮมเตอร์ตื่นขึ้นมาอีกทีในห้องนอนของรุ่นพี่ที่แอบปลื้ม ก่อนจะพบว่าในคืนนี้เขาต้องนอนกับการ์เด้นด้วยเหตุสุดวิสัยอย่างช่วยไม่ได้ แต่ทำไมเขาถึงรู้สึกว่ามันแปลกๆ ไหนพี่เด้นบอกว่าแอบชอบเพื่อนของเขาไง แล้วทำไมแฮมเตอร์กลับรู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังโดนรุกอยู่อย่างนี้ล่ะ เอ๊ะ! หรือที่จริงแล้วพี่เขาจะชอบเราหรือเปล่านะ

แต่ถึงยังไง… ถ้าจะได้เลื่อนจากแฟนคลับเป็นแฟนครับ แฮมเตอร์คนนี้ก็ไม่เกี่ยงหรอกนะครับ 

อ่านนิยาย

ตื๊อรัก(หัวใจข้าวปั้น)

กะแค่ว่าจะเอาเขามาเป็นแฟนหลอกๆไว้เย้ยแฟนเก่า แต่ไหนเขาถึงตกหลุมรัก ตามติดว่าที่แฟนหลอกๆจนแทบจะเป็นไส้ติ่งเขาอยู่แล้วเนี่ย

เพราะถูกแฟนเก่าควงแฟนใหม่มาเย้ยซึ่งๆหน้า งานนี้ “จีน” ยอมไม่ได้ คิดจะหยามกันหรอ มันคงไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก จีนคนนี้จะประกาศศักดาให้ดู  แฟนคนใหม่ของเขาจะต้องดีกว่าคนเก่าแบบอย่าหาเทียบ! ฉะนั้นแล้ว “พี่ข้าวปั้น” จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด จะเป็นคนอื่นไปไม่ได้!

แต่ทว่า… จากตอนแรกที่คิดจะจีบเล่นๆเอาไว้ไปเย้ยคนเก่าให้สะใจเล่นเฉยๆ กลับกลายเป็นว่า จีนเหมือนจะมีความรู้สึกจริงๆให้กับพี่ข้าวปั้นเข้าเสียแล้ว งานนี้เขาจึงทุ่มเทอย่างหนัก ตามพี่ข้าวปั้นประดุจดั่งเป็นเงาตามตัว จะขอจมปลักรักเธอ และเป็นของเธอคนเดียวตลอดไป

ไม่เอาแล้วแฟนหลอกๆ งานนี้จีนขอตามติ่งเป็นแฟนจริงๆไปเลยละกัน

อ่านนิยาย

Future From Me แอบรักก็ต้องอ่อย

 

นั่งแอบส่องรุ่นพี่ที่ชอบอยู่ดีๆ ก็มีไลน์ปริศนาเด้งมาว่าถ้าเขาไม่รุกจีบ “พี่นิวท์” ตั้งแต่ตอนนี้ อนาคตเขาต้องเสียใจมากแน่ๆ แต่… จะให้ไอ้หมาวัดอย่างเขาเนี่ยนะ ไปจีบดอกฟ้าอย่างพี่นิวท์

“ใบชา” แอบปลื้มพี่นิวท์มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนตอนนี้ที่ได้เรียนมหา’ลัยเดียวกับพี่นิวท์ก็ยังไม่หายปลื้ม ยังคงเก็บปากกาของรักของหวง แต่ว่าปากกานั้นน่ะพี่นิวท์ไม่ได้ให้มาหรอกนะ พี่เขาก็แค่เคยจับ ส่วนเขาก็เก็บเอามามโนต่อเองคนเดียวเท่านั้นเอง

ใบชาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าควรจะเชื่อคำพูดเจ้าไลน์ปริศนาที่บอกให้เขารุกจีบพี่นิวท์ดีรึเปล่า ก็พี่นิวท์น่ะเป็นถึงเดือนคณะแพทย์ การเรียนก็ดีกิจกรรมก็เด่น แล้วเขาจะเอาหน้าที่ไหนไปมั่นบอกชอบพี่เขาก่อนเล่า!

ถึงไม่รู้ว่ามันจริงหรือว่าหลอก แต่งานนี้เขาคงต้องขอเสี่ยงดูสักตั้ง เผื่อว่าในอนาคตเขาอาจจะได้เป็นแฟนกับพี่นิวท์จริงๆก็ได้ ใครจะไปรู้…

อ่านนิยาย

เป็นยังไงกันบ้างกับนิยายที่พี่ข้าวปุ้นได้รวบรวมมาให้อ่านในวันนี้ มีเรื่องไหนที่เตะตาต้องใจกันบ้างหรือเปล่าา บอกเลยว่านายเอกของเราแต่ละคนนั้นคลั่งรักกันทั้งนั้น ก็อย่างว่าแหละนะ ก็รักเขา ปลื้มเขามาตั้งนานนี่นา ให้ทำไงได้เล่าา><

สำหรับใครที่อยากอ่านนิยายนอกเหนือจากที่พี่ข้าวปุ้นรวบรวมมาในวันนี้ ก็สามารถตามไปส่องเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บ Dek-D ของเรานะคะะ

 

พี่ข้าวปุ้น

 

พี่ข้าวปุ้น
พี่ข้าวปุ้น - Columnist เป็นคนไม่ดื้อเลี้ยงง่าย ไอติมก็ได้ นิยายก็ดี

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น