ชวนเปย์นิยายเด็กดีในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 !!

ชวนเปย์นิยายเด็กดี
ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 !!

 

สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน วันนี้พี่นะมาอัปเดตสถานการณ์เกี่ยวกับ “สัปดาห์งานหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 20” ให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ เผื่อใครมีแพลนจะไปงานจะได้เตรียมลิสต์รายชื่อหนังสือนิยาย แผนที่งาน รวมถึงข้อมูลบูธสำนักพิมพ์ให้พร้อม แล้วไปลุยเปย์หนังสือในงานได้อย่างเต็มที่

โดยงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้จัดภายใต้คอนเซปต์ ‘อนาคต’ ผ่านเหล่าหนังสือเล่มโปรดที่จะพาเราท่องโลกไปยังอนาคตอันไกลโพ้นข้างหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สถานีกลางบางซื่อ (จัดพื้นที่คนละส่วนกับที่ฉีดวัคซีน) ในวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 เต็มอิ่มถึง 12 วันด้วยกัน ชอปให้จุใจเลยค่ะ

ซึ่งวันนี้พี่นะรวบรวมลิสต์รายชื่อนิยายบนเว็บเด็กดีที่จะไปเปิดตัวในงานนี้มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัดกัน แอบกระซิบว่าเยอะสุดๆ โดยพี่ได้แบ่งรายชื่อนิยายออกเป็นตามสำนักพิมพ์ (มีแผนที่บูธด้วยน้าา) เพื่อให้ทุกคนได้เลือกดูได้ง่ายๆ ใครชอบสำนักพิมพ์ไหนเป็นพิเศษ ก็เลื่อนลงไปดูได้เลยค่า

ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานครั้งนี้ รวมข้อมูลการเดินทางไปสถานีกลางบางซื่อ ที่นี

 

_______________________________________

 

สำนักพิมพ์ Jamsai
โซนหนังสือทั่วไป A24

สำนักพิมพ์รักวัยรุ่น วัยใส ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก!  ส่วนตัวพี่นะคือโตมากับสำนักพิมพ์นี้เลยค่ะ อ่านตั้งแต่สมัยอยู่ประถมจนปัจจุบันนี้จะทำงานก็ยังคงอ่านอยู่ ฮา สำนักพิมพ์นี้ครองใจคนเกือบทุกวัยเลย ซึ่งรอบนี้มากับเรื่อง The Endless เล่ห์ก(า)ล  นิยายที่เล่าถึงเรื่องราวของนักศึกษาสาววัยยี่สิบสองปีที่เพียงแค่นอนหลับไปแป๊บเดียว ลืมตาขึ้นมาอีกทีเธอก็ข้ามกาลเวลามาถึงสิบสองปี กลายเป็นหญิงสาวอายุสามสิบสี่ที่แต่งงานมีลูกแล้วหนึ่ง!! โอโห พล็อตข้ามเวลาที่แปลก น่าสนใจจริงๆ น่าตำสุดๆ ไปเลย

  แถมรอบนี้มากับโปรโมชันเยอะแยะมากมาย ซื้อเยอะก็ลดเยอะ  และที่สำคัญของแถมไม่อั้น!!  ใครไปงานหนังสือครั้งนี้ อย่าลืมไปแวะเวียนที่บูธนี้ได้น้าาา

 

โปรโมชันสุดฟิน ้

  • ซื้อหนังสือ 1 - 3  เล่ม  ลดทันที  15%
  • ซื้อหนังสือ 4 เล่มขึ้นไป ลดทันที 20%
  • ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับฟรีของกำนัลตามยอด (Griptok ,Book Bag Set และ Bag)
  • ช้อปนิยายเล่มใหม่ก็รับฟรี ปกกระดาษ 1   ปก
  • ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ถุงกระดาษ  1 ใบ
  • พิเศษทุกออเดอร์จะได้การ์ดลายเซ็นนักเขียน  1  ใบ
  • Top Spender  3  ท่าน ในสัปดาห์งานหนังสือจะได้รับหมอนจิบิหรือผ้าห่ม

 

สำนักพิมพ์ everY
 โซนหนังสือทั่วไป A24

เป็นสำนักพิมพ์ในเครือแจ่มใสที่เน้นไปงานนิยายวายเป็นหลัก รอบนี้มาเปิดตัวนิยายวายสายฟีลกู้ดที่อ่านแล้วทุกคนต้องยิ้มตาม แถมให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศเลย อย่างเรื่อง  DEEP N NEAR    ที่นักเขียนจะเน้นเขียนบรรยากาศออกมาให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ที่ต่างประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ใจสุดๆ แอบได้ฟีลอากาศหนาวเลยค่ะ  

 มากับโปรโมชันสุดฟิน  ซื้อหนังสือ 1 - 3  เล่ม  ลดทันที  15%  หรือซื้อหนังสือ 4 เล่มขึ้นไป ลดทันที 20% ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับฟรีของกำนัลตามยอดนั้นๆ (Griptok ,Book Bag Set และ Bag) แล้วถ้าช้อปนิยายเล่มใหม่ก็รับฟรี ปกกระดาษ 1   ปก และถ้าช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ถุงกระดาษ  1 ใบ ที่พิเศษไปกว่านั้น ทุกออเดอร์จะได้การ์ดลายเซ็นนักเขียน  1  ใบ นอกจากนี้ Top Spender  3  ท่านในสัปดาห์งานหนังสือจะได้รับหมอนจิบิหรือผ้าห่มไปเลย 

  • DEEP N NEAR  ผู้เขียน : ErrorPOP
    แนะนำนิยาย   : นิยายเรื่องนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

โปรโมชันสุดฟิน  

  • ซื้อหนังสือ 1 - 3  เล่ม  ลดทันที  15%
  • ซื้อหนังสือ 4 เล่มขึ้นไป ลดทันที 20%
  • ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับฟรีของกำนัลตามยอด (Griptok ,Book Bag Set และ Bag)
  • ช้อปนิยายเล่มใหม่ก็รับฟรี ปกกระดาษ 1   ปก
  • ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ถุงกระดาษ  1 ใบ
  • พิเศษทุกออเดอร์จะได้การ์ดลายเซ็นนักเขียน  1  ใบ
  • Top Spender  3  ท่าน ในสัปดาห์งานหนังสือจะได้รับหมอนจิบิหรือผ้าห่ม

ตารางพบปะนักเขียนในงาน

 

 

สำนักพิมพ์ดีต่อใจ
โซนหนังสือทั่วไป B46

ชื่อสำนักพิมพ์ดีต่อใจ ก็บอกอยู่แล้วว่านิยายในสำนักพิมพ์นี้ก็ดีต่อใจทุกเรื่องแน่นอน มีทั้งรักซึ้งกินใจ หรือ นิยายแนวย้อนยุค ก็ดีต่อใจไม่ไหว ใครชอบเรื่องแบบย้อนเวลางานนี้พี่นะขอแนะนำ เมื่อนางร้ายมีสมอง นางเอกก็เป็นได้แค่ตัวประกอบเท่านั้น นิยายจีนโบราณที่เล่าถึงเรื่องราวการย้อนเวลาไปเตือนสติน้องสาวไม่ให้หลงผู้ชายจนทำให้บ้านเดือดร้อน หรือถ้ากำลังมองหาเรื่องรักๆ ในวัง คำหวาน ก็เป็นนิยายที่ตอบโจทย์ได้ดีมาก อ่านสนุก ดีต่อใจไม่แพ้กันค่ะ

และครั้งนี้ก็มาพร้อมโปรโมชันลดสูงสุด  30% ซื้อ 1 - 2 เล่มประหยัด 20% ซื้อ 3 - 5 เล่มประหยัด 25%  และซื้อ 6 เล่มขึ้นไปประหยัด 30% พร้อมทั้งซื้อหนังสือแล้วรับฟรีสมุดโน้ต 1 เล่ม สงวนสิทธิ์ในการเลือกลาย ถ้าซื้อหนังสือตามเซ็ตที่จัดโปรอีก ก็ลดราคาไปอีกเต็มๆ คุ้มแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วน้า 

โปรโมชันสุดฟิน  ลดสูงสุด  30% 

  • ซื้อ 1 - 2 เล่ม ลด 20%  รับฟรีสมุดโน้ต 1 เล่ม
  • ซื้อ 3 - 5 เล่ม ลด 25%  รับฟรีสมุดโน้ต  และกระเป๋าผ้าร่ม 1 ชุด
  • ซื้อ 6 เล่มขึ้นลด 30% รับฟรีสมุดโน้ต  และกระเป๋าผ้าร่ม 1 ชุด

 

 

สำนักพิมพ์ ดวงตะวัน (ดีบุ๊คส์)
โซนหนังสือทั่วไป C14

สำนักพิมพ์ดวงตะวันหรือชื่อย่อๆ คือ สำนักพิมพ์ดีบุ๊คส์  ที่นำเสนอนิยายดีๆ สมชื่อ แถมมีนิยายหลากหลายแนวมาให้เราเลือก ทั้งรักซึ้งกินใจ รักหวานแหวว รวมถึงนิยายจีนย้อนยุค แต่ละเรื่องน่าอ่านสุดๆ  สำหรับนิยายเด่นในสำนักพิมพ์นี้ พี่นะขอยกให้ผลงานของนักเขียนชื่อดังที่มีนามปากกว่ามากกว่าหนึ่งอย่าง ภัสสรุตา หรือ เมษาริน ที่มาพร้อมผลงาน ฝนกลางฟ้า  แม้เรื่องนี้จะตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ไม่ได้มาเปิดตัวในงานหนังสือนี้ครั้งแรก แต่เพราะความสนุก ความลึกซึ้งกินใจที่อ่านแล้วเหมือนมีฝนเย็นๆ ตกพรำลงกลางใจ  ก็ขอมอบใจให้ไปเลยค่ะ สิบ สิบ สิบ!

 

 

 

 

สำนักพิมพ์ Muzes books
โซนหนังสือทั่วไป C09

สัปดาห์งานหนังสือครั้งนี้ Muzes books ขนนิยายแปลมาให้อ่านถึง 2 เรื่องด้วยกัน แต่ละเรื่องก็มาคนละสไตล์ ดูน่าสนใจสุดๆ ใครที่สนใจเรื่องไหน ก็สามารถกดเข้าไปอ่านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อในงานหนังสือก็ได้นะคะ  วัตถุโบราณลงเขา  ที่นักเขียนเขียนให้วัตถุมีชีวิต! แถมยังไปสิงร่างคนเพื่อลงมาจากเขาอีก โอ้โห แปลกไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่อง มัธยมซานไห่  ชีวิตเด็กนักเรียนมัธยมดีเด่นต้องเปลี่ยนไปเมื่อโดนเด็กเกเรก่อกวน  แถมมีเรื่องเกี่ยวกับหางกิเลน ถ้าอยากรู้ว่าหางกิเลนคืออะไร ต้องตามไปอ่าน นอกจากนี้ ทางสำนักพิมพ์ยังมีหนังสือใหม่ทำมือจากเหล่านักเขียนมาฝากขายด้วย  ใครสนใจลองไปตามส่องกันดูได้ค่ะ

 

 

 

สำนักพิมพ์ 2U Publishing 
โซนหนังสือทั่วไป B39

สำนักพิมพ์เล็กๆ ที่ไม่เล็กนี้ ตีพิมพ์เฉพาะนิยาย Boy’s Love รอบนี้มากับตัวละครแซ่บสุดๆ จากเรื่อง Daddy คือพ่อพระเอก  คนไหนที่ชอบพระเอกสายแซ่บและใครที่อยากอ่านนิยายวายไม่ดราม่า เชิญทางนี้ค่าาา ต้องอ่านเลย

 

 

สำนักพิมพ์ B2S
โซนหนังสือทั่วไป B01

สำนักพิมพ์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมนิยายหลายแนวให้ทุกคนได้เลือกสรรตามใจชอบ ชอบนิยายวายก็ต้องเรื่อง เ คี ย ง กั น ที่ตัวละครน่ารักสุดๆ ทำใจพี่นะฟูเลยค่ะ หรืออยากอ่านแนวจีนย้อนเวลาก็ต้องเรื่อง ไปรักกันให้ไกลๆ ข้า นิยายที่นางเอกไล่ให้ให้คู่พระนางของนิยายไปรักกันให้ไกลๆ ส่วนเธอพร้อมหย่าค่ะ ทัศนคติแบบสาวรุ่นใหม่ที่ ถ้าไม่รักก็จะไม่รั้งไว้  พี่นะอ่านแล้วคิดว่าน่าสนใจสุดๆ เพราะถ้าในยุคจีนโบราณถือว่าแปลกมากค่ะ

 

 

 

Lavender Publishing
โซนหนังสือทั่วไป B01

สำนักพิมพ์นิยายวายในเครือ B2S ที่ใครจะมาเดินบูธพี่นะขอแนะนำนิยายชุด Crush On (Senior) ที่มาเปิดตัวในงานนี้ถึงสองเรื่องด้วยกันเลยค่ะ  ส่วนใครชอบวายจีนโบราณนิยายวายต้องเรื่อง ท่านพี่​ ด้ายแดงนี้ข้าขอคืนให้ เลยค่ะ ที่เล่าเกี่ยวกับตำนานด้ายแดง ดูขลังสุดๆ  เรื่องนี้พี่นะแอบไปตามอ่านมาแล้วคอนเฟิร์มเลยว่าสนุก อ่านเพลิน ไม่ผิดหวังแน่นอน แถมบูธนี้ถ้าใครซื้อนิยายเรื่อง ฟังแค่คลื่น จะได้รับฟรีของแถม  ที่คั่นหนังสือ, โปสการ์ดและตั๋วเครื่องบินจำลองด้วยนะ 

ตารางแจกลายเซ็น

  • SmallWorld3me วันที่ 3 เมษา  11 โมง ที่บูธ B2S

 

 

สำนักพิมพ์ SENSE BOOK
โซนหนังสือทั่วไป C21

สำนักพิมพ์นี้มีทั้งนิยายวายและนิยายรักวัยรุ่น ชาย-หญิง ทั่วไป แต่ว่างานหนังสือรอบนี้ขอพานิยายวายมาให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ เป็นวายแบบฟีลกู้ด ยิ่งอ่านยิ่งอารมณ์ดี  มาพร้อมกับโปรโมชัน แถมที่คั่นกับโปสการ์ดตามนิยายเรื่องที่ซื้อ  ต้องโดนสักเรื่องแล้วไหมคะทุกคนนน

 

 

สำนักพิมพ์ Hermit
โซนหนังสือทั่วไป B87

Hermit เป็นสำนักพิมพ์ที่โดดเด่นในนิยายแนว Boy's love ที่พร้อมเปิดรับทุกผลงานของนักเขียนทุกคนที่อยากมีรูปเล่มเป็นของตัวเอง ที่สำคัญสำนักพิมพ์นี้ทำหน้าปกสวยสุดๆ ห้ามพลาดที่จะซื้อมาเก็บสะสมเลยนะคะ  โปรโมชันพิเศษ ซื้อหนังสือ 1 - 3 เล่ม ลด 10% ซื้อเกิน 4 ขึ้นไป ลดทันที 20% ซึ่งงานหนังสือครั้งนี้ซื้อนิยายแค่เรื่องเดียวก็รับของแถมตามนิยายเรื่องนั้นๆ เลย ไหนจะเป็นราคาที่ลดจากปกอีก เซฟมันนี่สุดๆ  

พี่นะ
พี่นะ - Columnist อ่านนิยายตลอดทั้งวันไม่หลับไม่นอน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

TimThailand Member 16 เม.ย. 65 01:08 น. 1

ใครไปแล้วบ้างค่ะ

มีหนังสือนิยายไหมค่ะ


-นิยายนารูโตะ

-มังงะชีวิตไม่ง่าย ของนางร้าย LV 99

-มังงะวันพันแมน เล่ม 18

-นิยาย DNA พันธุ์นรก (แบบครบเซ็ต)


ใครไปแล้วช่วยบอกหน่อยค่ะ เพราะบ้านเราอยู่ไกลมาก บางเล่มไม่มีขายหน้าร้านค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด