ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้สิ่งที่คุณทำอยู่จะค่อยๆประสบผลสำเร็จ เพราะด้วยสิ่งที่ตัวเองมีอยู่หรือความสามารถของคุณจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ อย่าปล่อยให้อะไรมาขวางทาง ถ้าอยากมีชีวิตที่มีดี ขอให้คุณอยู่ข้างๆคนที่คอยดูแลคุณอยู่เสมอ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเรื่องเงิน พยายามใช้ชีวิตให้มีความสุขกับคนที่ตัวเองรัก มันไม่มีวันสายเกินไปที่คุณจะเดินไปในทางที่ถูกต้อง 
 

ครอบครัว :

เดือนนี้ครอบครัวคุณอาจต้องเผชิญกับความท้าทายบางอย่าง ที่มาจากการสื่อสารที่ผิดพลาดและขาดความสงบสุข คุณกับคนรักอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันแต่ต้องพยายามใจเย็นๆ  สอนเด็กในบ้านของคุณให้รู้จักแบบอย่างที่ดีของครอบครัว การคาดการณ์รายปีทำนายว่าคุณจะมีลูกที่มีปัญหาซึ่งจะไม่สงบสุขในชีวิตประจำวันเช่นกันโดยปราศจากความสงบสุขในครอบครัว
 

ความรัก :

ขอให้คุณซื่อสัตย์และจริงใจต่อคู่ของคุณเสมอ ไม่ว่าในอดีตคุณทั้งคู่อาจเคยมีปัญหาเรื่องความเชื่อใจ แต่ตอนนี้ถึงเวลาพูดคุยเรื่องต่างๆให้ถูกต้องและรวมถึงการวางแผนมีลูกในอนาคต ส่วนคนโสด เดือนนี้ไม่ใช่เดือนที่เหมาะที่คุณมีความรัก พยายามอดทนกับตัวเองให้มาก แล้วเวลาที่เหมาะสมก็จะมาถึงเอง ช่วงนี้ ก็ลองเรียนรู้ที่จะรักคนอื่นเหมือนที่รักตัวเอง ขอให้คุณโชคดี
 

การงาน : 

เดือนนี้คุณอาจได้ในสิ่งที่คุณรอคอยมาตลอด เจ้านายของคุณจะพอใจกับงานคุณ และพวกเขามีแนวโน้มที่จะเลื่อนตำแหน่งคุณไปสู่งานระดับสูงสุด แนะนำให้คุณตั้งใจขยันทำงานต่อไป เพราะคุณยังไปได้อีกไกลในอนาคต
 

การเรียน :

การศึกษาคือกุญแจสู่ความสำเร็จ จงตั้งใจเรียนอยู่เสมอ จดจ่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุดและมั่นใจว่าจะทำให้ตัวเองและคนที่คุณรักภูมิใจในตัวคุณ
 

สุขภาพ :

สุขภาพของคุณสำคัญที่สุดในเดือนนี้ คุณเพิ่งหายป่วย และคุณต้องการแน่ใจว่าคุณพยายามฟื้นฟูสุขภาพของคุณให้อยู่ในสถานะที่ดีได้ แนะนำให้คุณควรรับประทานอาหารให้สมดุลตรงเวลาและการออกกำลังกายก็จะทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรง คุณควรดูแลสุขภาพจิตใจตัวเองให้ดีและก็พยายามใช้ชีวิตแบบไม่เครียด
 

การเงิน/การเดินทาง :

ในเดือนนี้การเงินของคุณจะค่อยๆดีขึ้น เพราะรู้จักอดออมแล้ว ถ้าต่อไปคุณตัดสินใจในชีวิตได้ถูกต้อง การเงินของคุณก็จะมั่นคง นอกจากนี้เพื่อให้การเงินในชีวิตคุณดี ก่อนลงทุนทำอะไร ต้องมั่นใจว่าคุณศึกษาธุรกิจประเภทต่างๆ ดีแล้ว และการเงินของคุณจะปลอดภัย  เดือนนี้คุณอาจจะไม่เดินทางออกนอกเมือง คุณอาจจะวางแผนสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือเตรียมตัวเดินทางไปเยี่ยมญาติพี่น้องระยะยาว ยังไงระวังสุขภาพด้วยนะ 
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตไม่ได้ง่าย บางครั้งคุณต้องก็ต้องสู้กับปัญหาบ้าง เผชิญหน้าและสู้กับมัน เดือนนี้คุณพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามามากขึ้น เพราะคุณเริ่มมีความมั่นใจในตัวเองแล้ว ถึงแม้การต่อสู้ครั้งนี้จะยากลำบากแค่ไหน คุณก็ควรยืนหยัดต่อสู้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต อดทนอดกลั้น ใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ และเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ
 

ครอบครัว :

มักมีบททดสอบเกิดขึ้นกับครอบครัวคุณเสมอ ความสงบสุขเลยเป็นเรื่องที่เกิดยาก คุณต้องหาทางจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัวคุณก่อนที่จะควบคุมมันไม่ได้ คนที่แต่งงานแล้วเริ่มคุยกันถึงเรื่องการมีลูก และให้ความสนใจกับความสงบสุขในครอบครัวก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรร่วมกัน
 

ความรัก :

ช่วงนี้คุณอาจจะทะเลาะกับคนรักของคุณ ด้วยปัญหาเดิมๆที่ยังไม่ได้รับการสะสาง คุณควรคุยกับคนรักของคุณตรงๆ ก่อนที่เรื่องราวจะแย่ไปกว่านี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจจะพบเนื้อคู่ จงเชื่อมั่นในหัวใจและสัญชาตญาณของตัวเอง รวมถึงเรื่องถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะมีลูกด้วย
 

การงาน :

เดือนนี้คุณอาจมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับเพื่อนร่วมงาน แนะนำให้คุณทำตัวนิ่งๆจะดีกว่า  คุณจะเป็นผู้ขจัดความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นและพยายามทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้ เพราะความขัดแย้งในที่ทำงาน จะส่งผลเสียเสมอ
 

การเรียน :

การสอบของคุณใกล้จะมาถึงแล้ว อย่าลืมหมั่นทบทวนอ่านหนังสือให้เพียงพอ เพื่อให้ตัวเองมั่นใจว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการสอบ
 

สุขภาพ :

อยากให้คุณลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เข้าคอร์สที่ช่วยให้คุณควบคุมตัวเองได้ เปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต เลือกอะไรที่ดีและเหมาะสมกับตัวเอง จำเอาไว้ว่าคุณมีเพียงชีวิตเดียว อย่าลืมดูแลตัวเองเยอะๆ
 

การเงิน/การเดินทาง :

ถ้าอยากมั่นคงทางการเงิน แนะนำให้คุณตัดสินใจก่อนซื้อเยอะๆ ให้ความสำคัญกับสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่ไม่จำเป็น คุณควรมีระเบียบวินัยในการใช้จ่ายทางการเงินมากกว่านี้ ก่อนที่จะไปสนใจอย่างอื่น  เดือนนี้คุณจะได้เดินทางเยอะเป็นพิเศษ ด้วยงานบังคับให้ต้องเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ในประเทศ คุณควรจะเตรียมพร้อมเอาไว้ให้ดี ดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วยนะ 
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ใช้ชีวิตให้มีความสุข เป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข สำหรับเดือนนี้แนะนำให้คุณให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พยายามคิดบวก เติมเต็มความสุขให้ตัวเองเยอะๆ ไม่ว่าเจออะไรมาก็ตาม จงทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและคนที่คุณรัก คุณควรเรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวเอง อย่าลืมรักษาเวลาเสมอ การบริหารเวลาจะช่วยให้ชีวิตคุณมีระเบียบ ทำให้คุณใช้เวลาได้เต็มที่ คุณเป็นคนกำหนดเส้นทางเดินชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็คือคนที่ต้องรับผิดชอบตัวเอง
 

ครอบครัว :

คุณและคนรักของคุณต้องหยุดพักจากการทำงานหนักบ้าง ช่วงนี้คุณไม่ได้ใส่ใจลูกหรือคนรอบข้างตัวเองเลย เพราะมัวยุ่งอยู่กับงานที่ทำ ถ้าอยากให้ครอบครัวมีความสุข คุณต้องหัดแบ่งเวลางานกับเวลาครอบครัวให้ชัดเจน แม้ว่าช่วงนี้คุณยุ่งกับการกำลังทำงานหาเงิน แต่อย่าก็ละเลยความสุขของตัวเอง เงินเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ไม่ได้นำมาซึ่งความสุขเสมอไป
 

ความรัก :

เชื่อมั่นในตัวเอง ถึงเวลาแล้วที่คุณควรให้ความรักเข้ามาในชีวิต ถึงแม้ว่าอาจจะนานแล้วที่คุณไม่ได้มีความรัก แต่ตอนนี้เมื่อคุณมีโอกาสใกล้ชิดกับคนพิเศษมากขึ้น คุณก็ควรให้เขาเข้ามาเติมเต็มหัวใจของคุณ แต่ต้องระวังว่าจะโดนคนที่เรารู้จักหักหลัง ควรเว้นระยะห่างกับบางคนที่คุณรู้สึกว่าเขาไม่น่าไว้วางใจ ให้รอบตัวมีเพียงคนที่คุณไว้ใจได้เท่านั้น
 

การงาน :

งานราบรื่น สบายใจกับการทำงาน ไม่มีปัญหาเกิดขึ้น คุณไม่ควรปล่อยให้ตัวเองเครียดจนเกินไป หาเวลาผ่อนคลายจิตใจซะบ้าง เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ทำให้ตัวเองมั่นใจว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานและขอความช่วยเสมอหากคุณต้องการ
 

การเรียน :

ตั้งใจเรียนให้หนักแล้วคุณจะได้รับโอกาสมากมายที่จะช่วยเพิ่มความสามารถของตัวคุณ จงมุ่งมั่นตั้งใจอยู่เสมอ แล้วคุณก็จะประสบความสำเร็จ ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางโอกาสที่ดีที่สุดของคุณได้ 
 

สุขภาพ :

เดือนนี้คุณสุขภาพดีเยี่ยม ไม่มีอะไรที่น่ากังวล เพราะคุณใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น แต่คุณก็ควรตรวจสุขภาพบ่อยๆ ทำให้มันติดเป็นนิสัยที่ดีนะ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

การลงทุนมีความเสี่ยง คุณควรระมัดระวังในการลงทุน มีธุรกิจมากมายที่หลอกลวงคน แนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะลงทุนจริงๆดีกว่า แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี   เป็นเดือนที่จะเหนื่อยกับการเดินทางมากๆ อ่อนล้าไม่อยากไหน อยากเก็บตัวอยู่บ้านเงียบๆ อยากพักผ่อน นอนอยู่บ้าน ซึ่งก็ดีเหมือนกันได้เยียวยาตัวเอง 
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

โลกนี้เต็มไปด้วยโอกาสมากมาย คุณแค่ต้องกล้าออกไปคว้าโอกาสนั้น และใช้มันให้เป็นประโยชน์ แนะนำว่าไม่ควรปล่อยโอกาสใดๆให้หลุดมือ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าโอกาสที่เข้ามาจะทำให้คุณก้าวหน้าแค่ไหน โฟกัสกับสิ่งต่างๆในชีวิตที่จะทำให้คุณเป็นในสิ่งที่อยากเป็น คุณควรเดินตามสิ่งที่ตัวเองต้องการเพื่อบรรลุเป้าหมาย ไม่มีอะไรจะทำลายแผนการที่คุณวางไว้ได้ เพราะคุณเก่งกว่านั้น คุณแค่ต้องเชื่อมั่นในความสามารถที่ตัวเองมี แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี 
 

ครอบครัว :

เดือนนี้คุณกำหนดทิศทางความสัมพันธ์ที่มีกับลูกๆ หรือคนในครอบครัวใหม่ อยู่ใกล้ชิดพวกเขามากขึ้น พูดคุยกับพวกเขาในสิ่งต่างๆที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิตพวกเขา ให้คำปรึกษา เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ในครอบครัวของคุณก็จะดีขึ้น สนับสนุนคนที่คุณรักในสิ่งที่จำเป็น คอยอยู่เคียงข้างดูแลและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพวกเขาเสมอ หากคุณมีลูกเล็กหรือเด็กเล็กในบ้าน คุณต้องคอยดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี
 

ความรัก :

ถึงเวลาที่คุณจะก้าวไปอีกระดับในความสัมพันธ์กับคนรักของคุณ คุณคบกันมานานแล้ว ตอนนี้เหมาะที่จะขอแต่งงานเพื่อเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน การใช้เวลามากโดยไม่มีอะไรก้าวหน้าเป็นเรื่องไม่ดีสำหรับคุณ คนที่กำลังมองหาความรัก ลองหันมามองคนใกล้ตัวดูบ้าง บางทีคุณอาจจะพบความสุขที่คุณตามหามาโดยตลอด รักคนอื่นให้เหมือนกับที่รักตัวเอง แล้วคุณจะได้เจอกับความรักดีๆ
 

การงาน :

อาชีพที่ทำตอนนี้กำลังไปได้สวยเลย แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งสิ่งที่คุณสนใจนะ ไล่ตามสิ่งที่คุณอยากทำให้เต็มที่  เพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของคุณออกมา ซื่อสัตย์กับตัวเอง และตอนทำงาน ก็อย่าตีกรอบตัวเองด้วยค่านิยมและความเชื่อส่วนตัว การทำงานหนักและความมุ่งมั่นของคุณ จะให้อนาคตที่ดีกับคุณเอง
 

การเรียน :

ใกล้จะสอบแล้ว แนะนำให้คุณอ่านหนังสือศึกษาให้เยอะๆและตั้งใจทำข้อสอบ เพื่อประสบความสำเร็จในการสอบ นี่เป็นโค้งสุดท้ายของคุณและคุณต้องมั่นใจในตัวเองว่าคุณทำมันได้เต็มที่ที่สุดแล้ว
 

สุขภาพ :

ไม่เคยมีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเอง เชื่อในตัวเองและเดินไปในทางที่ถูกต้อง ใช้ชีวิตให้ดีเพื่อสุขภาพที่ดี สำหรับผู้ชายราศีนี้ ต้องระวังสุขภาพเพราะดื่มมากเกินไป พยายามดูแลฟื้นฟูพวกระบบภูมิคุ้มกันของตัวเองให้กลับมาดีเหมือนเดิม
 

การเงิน/การเดินทาง :

เงินไม่สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้ในเดือนนี้ เพราะคุณมีรายได้เสริม ที่รับประกันได้ว่าการเงินของคุณจะราบรื่นวางใจได้ คุณอาจได้รับเงินพิเศษที่มาจากโชค   คุณจะไม่ได้เดินทางบ่อย เนื่องด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอด ฝนตกทั่วฟ้า ไม่เหมาะกับการเดินทางไกล
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

คุณกำลังอยู่ในช่วงหาความสงบสุขในใจ คุณไม่อยากที่จะเป็นเหมือนคนอื่น จงภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นและใช้ชีวิตในแบบของตัวคุณเองดีที่สุดแล้ว คุณเป็นผู้กำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเอง คุณสามารถสร้างชีวิตที่เหมาะกับตัวเองได้ คุณไม่ควรที่จะเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับคนอื่น เพราะการเป็นตัวของตัวเองและทำในสิ่งที่แตกต่างเป็นเรื่องที่ดี อย่าฟังสิ่งที่คนอื่นบอกให้คุณเปลี่ยนชีวิตตัวเอง
 

ครอบครัว :

คุณควรใช้เวลาร่วมกับครอบครัวให้มากกว่านี้ คอยอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตาม คุณต้องคอยเป็นหลักซัพพอร์ตให้คนในครอบครัว แล้วบ้านของคุณก็จะเป็นบ้านที่มีแต่ความสุข ความสงบ และไม่แตกแยก เดือนนี้ครอบครัวของคุณจะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากกว่าที่เคยเป็น เพราะความรักที่คอยอยู่เคียงข้างและพากันเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง
 

ความรัก :

พยายามทำตามสัญญาที่คุณให้กับคนรักของคุณให้ได้ ให้ความสำคัญกับเขามากกว่าคนอื่น ทำในสิ่งที่จะส่งผลดีให้กับคุณและคนรักของคุณ คุณมีเกณฑ์ที่สุขสมดั่งปรารถนาเพราะความรักจะนำพาให้ชีวิตคุณมีแต่ความสุข ถึงเวลาที่คุณต้องเอาพลังงานบวกรอบข้างมาใช้ และสำหรับคนโสด ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณจะได้พบเนื้อคู่ของตัวเองหรือเหมาะสมกับการวางแผนการมีลูก แนะนำให้เลือกคู่ดีๆ เลือกให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง อย่ามีความรักเพียงเพราะแค่รู้สึกอยากมี อยากให้คุณนึกถึงตัวเองเป็นอันดับแรกเสมอ รักตัวเองก่อนที่จะรักคนอื่น คุณมีทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนที่จะเริ่มรับคนอื่นเข้ามาในชีวิต
 

การงาน :

คุณควรมุ่งมั่นตั้งใจทำงานต่อไป แล้วจะได้รับโอกาสบางอย่างจากงานที่คุณทำ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณและครอบครัวดีขึ้น คุณควรสนใจแต่สิ่งที่ดี ไม่ว่าคนอื่นจะพยายามขัดขาหรือพูดอะไรไม่ดีใส่คุณยังไงก็ตาม คุณควรตั้งใจทำงานและมีวินัยต่อไปเพราะคุณอาจจะได้เลื่อนตำแหน่งตอนไหนก็ได้
 

การเรียน : 

การสอบใกล้จะมาถึงแล้ว คุณควรเตรียมตัวให้ดี ไม่มีทางลัดไปสู่ความสำเร็จ มีเพียงแต่คุณที่ต้องตั้งใจเรียนให้หนักขึ้นและพร้อมที่จะลำบาก
 

สุขภาพ :

สุขภาพโดยรวมในเดือนนี้ จะดีขึ้น ไม่มีอาการเจ็บป่วย แต่อย่างไรก็ตาม คุณก็ควรดูแลสุขภาพ รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ และพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟู  
 

การเงิน/การเดินทาง :

ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินให้ดี เดือนนี้คุณอาจจะใช้เงินมากกว่าที่จำเป็นต้องใช้จริงๆ แนะนำให้คุณใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น อย่าเสียเงินกับสิ่งที่สนุกแต่ไม่จำเป็นกับชีวิตเลย   คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่คุณเดินทางโดยเครื่องบิน มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพราะเป็นสิ่งที่คุณรอคอยให้เกิดขึ้นมาโดยตลอด
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

จงพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด อย่าให้ใครหรืออะไรมาทำให้คุณไม่กล้าพูดมันออกมา ถ้าคุณอยากให้คนอื่นยอมรับและนับถือคุณ คุณต้องกล้าที่จะพูดมันออกมาและยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองคิด อย่ากลัวว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับคุณ ถ้าคุณไม่เบียดเบียนใคร ใช้ชีวิตด้วยพลังบวก พยายามเป็นคนที่ดีเสมอ การมองโลกในแง่บวกจะช่วยเป็นหลักในการใช้ชีวิตให้คุณ ตั้งใจทำงานให้บรรลุเป้าหมาย คุณมีทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว
 

ครอบครัว :

 ถ้าคุณเคยทำเรื่องที่ไม่ดีจนทำให้ครอบครัวเสียใจ ถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะขอโทษและยอมรับความผิดของตัวเอง ให้คนอื่นอภัยสิ่งที่ตัวเองทำและยอมรับที่จะให้อภัยคนอื่นที่ทำไม่ดีกับคุณ เมื่อคุณทำได้ ก็จะพบกับความสงบในจิตใจและครอบครัวคุณก็จะกลับมามีความสงบสุขเหมือนเดิม ความขัดแย้งจะไม่มีทางเกิดขึ้นถ้าเรารักกัน
 


 

ความรัก :

อยากให้คุณใช้เวลาร่วมกับคนรักของคณให้มากขึ้น คุณมัวแต่ทำงานจนไม่สนใจเขา ถึงเวลาที่คุณควรให้เวลากับเขาบ้าง คุณอยู่ด้วยกันเพราะอยากมีความสุข ดังนั้น จงรับฟังกันเสมอ ควรคุยถึงสิ่งที่อีกฝ่ายชอบไม่ชอบ เพื่อให้เข้าใจตรงกัน สำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นมีความรัก เดือนนี้พวกคุณจะเต็มอิ่มไปความรัก และสำหรับคู่ที่พึ่งแต่งงานก็ควรเริ่มคิดถึงการมีลูกได้แล้ว
 

การงาน :

คุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง เพราะความพยายามที่ตั้งใจทำงานมาโดยตลอด คุณจะได้เป็นผู้นำ เพราะมีทักษะผู้นำที่ยอดเยี่ยม คุณเกิดมาเพื่อผู้นำจริงๆ ทุกคนก็ชื่นชมในความสามารถของคุณ ตั้งใจทำงานในตำแหน่งใหม่ ค่อยๆปีนขึ้นไปสู่ความสำเร็จนะ
 

การเรียน :

ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ ในไม่ช้ามันจะเกิดขึ้น คุณกำลังเรียนหนักมากในเดือนนี้ และผลจากการเรียนหนักของคุณก็จะส่งผลลัพธ์ที่ดีให้ตัวคุณเอง
 

สุขภาพ :

หยุดปล่อยปะละเลยกับสุขภาพของตัวเอง และเริ่มจริงจังกับมันได้แล้ว ถ้าคุณไม่ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง ร่างกายก็จะไม่ดูแลคุณเช่นกัน แนะนำให้คุณทำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเยอะๆ เมื่อคุณทำตามนั้น คุณก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรง
 

การเงิน/การเดินทาง :

ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองเริ่มควบคุมเงินไม่ได้แล้ว แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากคนรักของคุณหรือคนในครอบครัว ระมัดระวังในการเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่สำคัญ   การเดินทางในเดือนนี้จะไม่ค่อยมีอะไรเกิดขึ้นมากนัก อาจเพราะคุณอยู่ในช่วงพักผ่อนและแค่ต้องการอยู่ที่บ้านกับครอบครัวเท่านั้น
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้เปิดโอกาสให้คุณแก้ไขในสิ่งที่ไม่ถูกต้องเพื่อให้ตัวคุณเองมีความสุข คุณต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิตของคุณให้ได้ เลิกสนใจอดีต โฟกัสสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคต เรียนรู้จากความผิดพลาดและก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เพื่อไม่ให้ตัวเองพลาดซ้ำรอยเดิม เดือนนี้จะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตกับคุณ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณอยากให้คุณลองเปิดใจเล่าถึงปัญหาบางอย่างที่คุณเผชิญมันด้วยตัวเองมายาวนาน แต่คุณไม่กล้าพูดถึง มันดูไม่เหมือนตัวคุณเลย แนะนำให้คุณลองเปิดใจคุยกับครอบครัวดีๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้ช่วยคุณแก้ไขปัญหานั้นได้
 

ความรัก :

คุณพยายามผลักไสคนรักของคุณออกจากปัญหาของตัวเอง เมื่อพวกเขาเริ่มกังวลกับตัวคุณ คุณควรเปลี่ยนทัศนคตินี้นะ ไม่งั้นคุณจะไม่เหลือใครในชีวิต คุณควรลองให้คนอื่นช่วยแก้ไขปัญหาดูบ้าง ให้คนรักช่วยบ้าง เมื่อคุณคิดที่จะมีความรัก ไม่ว่าจะเกิดเรื่องดีหรือไม่ดีขึ้น คุณควรปล่อยให้ความรักเข้าช่วยดูแลแก้ไขและมีความสุขไปกับมัน มีปัญหาอีกมากมายที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ตัวเอง
 

การงาน :

ในเดือนนี้คุณพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เกี่ยวกับเรื่องวิธีที่จะทำให้ที่ทำงานเป็นที่ที่สบายสำหรับทุกคน อยากบอกให้คุณมั่นใจนะ ว่าความสงบสุขจะเกิดขึ้นกับคุณและเพื่อนร่วมงานอย่างแน่นอน
 

การเรียน :

คุณมีโอกาสได้รับทุนการศึกษาที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าเล่าเรียนของตัวเอง เพราะความพยายามและความตั้งใจในการเรียนอย่างหนักที่ทำให้คุณมาไกลได้ถึงขนาดนี้
 

สุขภาพ :

คุณมีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในใจ คุณมีโอกาสที่จะเป็นโรคซึมเศร้า ถ้าคุณไม่ทำอะไรกับสุขภาพจิตตัวเองเลย อาจจะทำให้เกิดปมในจิตใจ แนะนำให้คุณลองนั่งสมาธิ พยายามหาความสงบให้ตัวเองและพยายามทำจิตใจให้สดใสเข้าไว้ อย่าปล่อยให้ความเครียดมาครอบงำตัวคุณเองนะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้ รายได้ของคุณอาจจะได้ช้า จนทำให้คุณต้องขอยืมเงินจากคนรอบตัว และคนรักของคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือคุณเท่าที่ทำได้ พวกเขามีอาชีพการงานที่ดี   คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปเจรจาติดต่อเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจของคุณกับนักลงทุนในต่างประเทศ การเดินทางไปครั้งนี้อาจจะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะมีความสุข พร้อมที่จะสนุกและมีความสุขอย่างเต็มที่ และรู้ว่าตัวเองกำลังเดินทางในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว อยากให้คุณลองยินดีและหัดชื่นชมตัวเองดูบ้าง เพราะคุณสมควรได้รับมันจริงๆ ปัญหามากมายที่คุณได้เผชิญหน้ากับมันตรงๆ จะถูกคลี่คลาย ทำให้คุณสบายใจขึ้น คุณเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับคนที่กำลังจะยอมแพ้ เพราะคุณไม่เคยเอาอดีตที่ลำบากมาฉุดรั้งตัวเองให้จมอยู่กับมัน อยากให้คุณภูมิในในตัวเองมากๆนะ และอยากให้คุณช่วยคนอื่นให้ทำได้แบบคุณด้วย
 

ครอบครัว :

อยากให้คุณขอบคุณคนในครอบครัวที่รักและเป็นห่วงในสิ่งที่ตัวคุณเป็นเองมากๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในชีวิต พวกเขาคอยอยู่เคียงข้าง ไม่เคยทิ้งกันไปไหนไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม
 

ความรัก :

คุณพยายามเป็นคนรักที่ดีที่สุดให้กับคนรักของคุณ พยายามขอบคุณเขามากๆที่เข้ามาในชีวิตและบอกว่ารักเขาแค่ไหนเสมอ และทำตัวเองให้เป็นที่ปรึกษาที่ดีกับคนรักของคุณ หมั่นเติมความหวานให้กันและกัน เพื่อให้ความรักแข็งแรงขึ้น กำหนดขอบเขตชีวิตรักตัวเอง พยายามคุยกันเยอะๆ วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ทะเลาะกับคนรักของคุณ สำหรับคนที่ไม่สมหวังในรัก ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่ไม่ได้ผลนะ พยายามใช้เวลากับตัวเอง ฮีลใจตัวเองเยอะๆ ถ้ายังไม่พร้อมจะมีความรัก ก็อย่าเปิดใจจนกว่าจะพร้อมมีความรักจริงๆ พักเรื่องรักไว้ก่อน
 

การงาน :

 ที่ทำงานอาจจะมีความเครียดสูง แต่คุณไม่ควรปล่อยให้ความเครียดส่งผลกระทบต่อตัวคุณเอง แนะนำให้คุณหาจุดสมดุลของการทำงานให้เจอ แล้วจัดการให้ดี ในขณะเดียวก็พยายามรักษาความสงบสุขในใจตัวเองด้วย
 

การเรียน :

จริงจังกับการเรียนให้มากขึ้น เพราะความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งนี้ หลายเดือนที่ผ่านมาคุณอาจละเลยการเรียนไปบ้าง กลับมาตั้งใจเรียนได้แล้วนะ พยายามคิดถึงผลประโยชน์สูงสุดของตัวเองก่อน
 

สุขภาพ :

ระมัดระวังในการเล่นกีฬาที่จะทำให้ตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะอันตรายต่อสุขภาพของตัวเอง อย่าว่ายน้ำตอนกลางคืนถ้ารู้ว่าตัวเองมีความเสี่ยงสูงเป็นโรคระบบทางเดินหายใจ พยายามดูแลสุขภาพเด็กๆในบ้านด้วย พาไปตรวจสุขภาพบ่อยๆก็ดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

เรื่องเงินเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตคุณเลย คุณต้องการเงินเพื่อใช้ดำเนินชีวิต ช่วงนี้แนะนำให้คุณระวังเรื่องการใช้เงินหน่อย อย่าใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายเพื่อความสุข ให้ใช้เงินเพื่อความจำเป็นก่อน ถ้ามีเงินเหลือค่อยนำส่วนนั้นไปซื้อความสุขให้ตัวเอง แล้วอย่าลืมจดบันทึกไว้ด้วยล่ะ   คุณกำลังวางแผนไปเที่ยวกับครอบครัว คุณกะจะใช้เวลานี้พักผ่อนให้เต็มที่ วางแผนไปเที่ยวที่ในต่างๆ และสร้างช่วงความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวของคุณ
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

โอบกอดความรักในชีวิตและการสนับสนุนที่คุณได้รับจากคนที่คุณรัก อยากให้คุณรู้ว่าคนที่รักจะเคียงข้างคุณเสมอเพราะพวกเขารักและห่วงใยคุณ เดือนนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าใครสำคัญกับคุณ สิ่งสำคัญคือคุณต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง คุณต้องการความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเพื่อช่วยให้ตัวเองประสบความสำเร็จ อยากให้คุณช่วยเหลือคนอื่น รักคนอื่นเหมือนรักตัวเอง และยอมรับความช่วยเหลือเสมอ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณจะสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำ ถ้ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง คุณต้องการให้ลูกหรือเด็กๆในบ้านอยู่เคียงข้างเสมอ เพราะพวกเขามองคุณเป็นตัวอย่างที่ดี สอนพวกเขาในเรื่องต่างๆ เดือนนี้เหมาะที่คุณและคนรักของคุณจะเริ่มคิดเรื่องการมีลูก การมีสมาชิกเพิ่มในครอบครัวจะทำให้พวกคุณมีความสุข  
 

ความรัก :

ขอให้คุณรักตัวเองและทำในสิ่งที่ช่วยให้คุณดีขึ้น คุณวางตัวต่อหน้าคนอื่นมานานแล้ว ถึงเวลาที่คุณจะรักและชื่นชมดูแลตัวเองได้อย่างแท้จริง อยู่เคียงข้างคู่เสมอ สนับสนุนในหน้าที่การงานและคอยซัพพอร์ตเมื่อรู้สึกไม่สบาย คุณซื่อสัตย์กับคนรักของคุณ คนที่โสด ต้องระวังตัวคนเวลาออกไปเดทด้วย ไม่ใช่ทุกคนที่จะดี ดังนั้นคุณต้องใช้เวลาและค่อยๆประเมินเขาไป
 

การงาน :

ทุกสิ่งที่คุณทุ่มเทมาโดยตลอดจะได้ผลตอบแทนแล้ว แนะนำให้คุณมุ่งมั่นตั้งใจทำงานต่อไปและชีวิตคุณก็จะเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้น
 

การเรียน :

การศึกษาของคุณสำคัญมาก และคุณควรที่จะจริงจังกับเรื่องนี้ได้แล้ว พยายามเลี่ยงคนที่จะขัดขวางไม่ให้คุณจดจ่อตั้งใจกับการเรียน
 

สุขภาพ :

ผู้หญิงราศีนี้ต้องระวังเรื่องระบบสืบพันธุ์ อย่าเพิกเฉยต่อสัญญาณเตือนเล็กๆ น้อยๆ ลองไปหาสูตินรีแพทย์ทุกเดือน เพื่อเช็คให้แน่ใจว่ามันไม่มีปัญหา แนะนำให้คุณกล้าที่เผชิญหน้ากับเรื่องทางเพศเพื่อความปลอดภัย ระวังโรคติดต่อทางเพศที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ยากสำหรับคุณในเรื่องการเงิน เพราะยังไม่ได้เริ่มเก็บสะสมเงิน คุณอาจจะไม่มีเงินสำรองเพื่อใช้จ่าย แนะนำให้คุณลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงินที่จะคอยช่วยดูแลเรื่องการเงินของคุณ   คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น  วางแผนให้พอและแน่ใจว่าจะได้สนุกกับตัวเองจริงๆ
 

  

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

คุณมีความสุขที่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่รักคุณ นอกจากนี้คุณควรยินดีกับตัวเองเพราะอาชีพของคุณมาถูกทางแล้ว แนะนำให้คุณชื่นชมกับสิ่งที่คุณได้รับ ให้ความสนใจกับสิ่งรอบตัวเพื่อหาทิศทางชีวิตของคุณ เดือนนี้คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ถึงเวลาที่คุณต้องก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเองและทำสิ่งที่มีความหมายในชีวิตของคุณ อย่ากลัวที่จะลองเสี่ยง 
 

ครอบครัว :

ถึงเวลาที่คุณจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวตัวเอง อาจจะไม่ใช่ในพื้นที่ที่คุณคุ้นเคย นานแล้วที่คุณไม่ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ และคุณต้องการให้ครอบครัวอยู่ใกล้หัวใจคุณ สอนลูกให้มีความวินัยและแสดงให้พวกเขาเห็นเส้นทางที่ถูกต้องในการใช้ชีวิต วิธีนี้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้
 

ความรัก :

ในเรื่องของความรัก คุณกำลังผ่านการเลิกรา แต่ไม่ควรเอามาบั่นทอนจิตใจตัวเอง สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือใช้ชีวิตต่อไปซะ อย่าจมปลักอยู่กับรักแย่ๆ เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเริ่มทำงานกับความสัมพันธ์ที่สงบสุขกับคนรอบข้าง สอนตัวเองให้เข้าถึงผู้คน ขยายวงสังคมให้กว้างขึ้น สำหรับคู่บ่าวสาวที่พึ่งแต่งงานก็จะเป็นช่วงเวลาแห่งความรักอันใหญ่ และทำความรู้จักกับคู่ของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น
 

การงาน :

เดือนนี้คุณอาจจะตั้งคำถามกับตัวเองว่าที่มาทำอาชีพนี้ถูกต้องไหม คุณยังมีเวลาค้นหาคำตอบในเส้นทางอาชีพนี้อีกนาน ไม่มีอะไรจะกดดันให้คุณยึดติดกับสิ่งที่ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข อาชีพที่ทำอยู่จะช่วยดึงคุณในเวอร์ชั่นที่ดีออกมาและจะทำให้คุณมีอนาคตที่ดี
 

การเรียน :

ในฐานะที่เป็นนักเรียน คุณควรมุ่งเน้นการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง เพราะไม่มีอะไรจะแทนที่เวลาของคุณได้ จดจ่ออยู่กับวิธีที่จะได้รับเกรดดีๆ ไม่งั้นคุณจะเรียนซ้ำชั้น คุณมีความสามารถมากกว่าที่เห็น แต่คุณต้องเลิกตัวเล่นๆได้แล้ว
 

สุขภาพ :

คุณควรมุ่งเน้นไปที่การรักษาสุขภาพให้ดีเยี่ยม ดูแลสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจตัวเอง ถ้าอยู่ใกล้ใครแล้วรู้สึกแย่ ให้ออกห่างจากพวกเขา แนะนำให้คุณนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายสดชื่นอย่างเต็มที่
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้อาจจะหาเงินได้ยาก แต่คุณจะผ่านมันได้ด้วยดีเพราะคุณดูแลค่าใช้จ่ายในเดือนที่ผ่านมาได้ดี คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวมากขึ้น เดินทางไปในสถานที่ใหม่ๆ และกระชับความสัมพันธ์ร่วมกัน
 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

คุณไม่ควรเสียสมาธิ เพราะทุกปัญหามีทางออกเสมอ ไม่ว่าคุณจะเจอกับเรื่องยากลำบากแค่ไหน แต่ยังมีหวังที่พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ คิดในแง่บวกเอาไว้ มองโลกในแง่ดีเยอะๆ เชื่อมั่นในความสามารถตัวเองหน่อย มันจะช่วยให้คุณก้าวหน้า อย่าให้อะไรมาขวางการพัฒนาตัวของคุณเอง ยังไม่สายถ้าคุณอยากทำสิ่งที่ชอบนะ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวสำคัญอันดับหนึ่งเสมอ ไม่ว่าคุณจะสู้กับอะไร ครอบครัวจะคอยอยู่เคียงข้าง แม้ในยามที่คุณอ่อนแอ เด็กๆในบ้านต้องการคำแนะนำจากคุณ จะได้เดินไปในทางที่ถูกต้อง เพื่อไม่ให้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ต่อต้านสังคม
 

ความรัก :

พูดคุยกับคนรักของคุณเสมอ ไม่มีอะไรที่การสื่อสารจะแก้ไขไม่ได้ ช่วงเวลาที่ต่างฝ่ายต่างเงียบใส่กัน จะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน โกรธเกลียดกัน แต่ถ้าคุณสองคนหันหน้าเข้าหากัน แชร์ปัญหาให้กันและกัน คุณก็จะเจอทางออกที่ดี เข้าถึงปัญหา และคุณก็จะมีความสุขและสงบเหมือนที่หวัง แต่ต้องระวังคำพูดดีๆนะ เพราะพูดไปแล้วย้อนคืนไม่ได้ ไม่ว่าคุณตัดสินใจอะไรลงไปในเรื่องชีวิตรัก คุณต้องแน่ใจว่ามันจะโอเค
 

การงาน :

คุณอาจจะเผลอหงุดหงิดใส่เจ้านายตัวเองไป แต่ไม่ควรปล่อยให้ความโกรธเข้ามาทำให้คุณเสียการควบคุมจนทำเรื่องที่ไม่น่าอภัยได้ หากคุณทำผิด สิ่งที่ควรที่สุดทำคือการเผชิญหน้าและยอมรับมันตรงๆ อย่าให้อะไรมาทำให้คุณต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้ สนับสนุนความถูกต้องถึงแม้คุณจะเป็นคนทำผิดก็ตาม
 

การเรียน :

ถ้าคุณยังทำตัวเล่นๆ ไม่จริงจังกับการเรียนอีก จะส่งผลไม่ดีต่อตัวคุณมากๆ ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จจริงๆ คุณควรเริ่มจริงจังกับมันได้แล้ว ขอเตือนว่าคุณจะสอบไม่ผ่าน ถ้าไม่ทำอะไรกับมันเลย
 

สุขภาพ :

สำหรับผู้หญิงราศีนี้ ที่กำลังท้องอยู่ แนะนำให้ไปพบแพทย์บ่อยๆ เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าการใช้ยาและการนัดหมายจะช่วยกำเนิดทารกที่แข็งแรงได้ในที่สุด
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินในเดือนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ คุณมีธุรกิจเล็กๆที่สามารถสร้างรายได้เสริม และคุณก็ควรรักษาธุรกิจนั้นไว้เพราะมันจะช่วยคุณกับครอบครัว พยายามเก็บเงินเพื่ออนาคตที่สดใสและมั่นคง   คุณพยายามที่จะออกไปข้างนอกมากขึ้น อย่ามัวแต่อุดอู้อยู่แต่ในบ้าน ในเมื่อคุณสามารถออกไปเที่ยวข้างนอกได้ ออกไปมองดูโลกที่สวยงามกันเถอะ
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้จะเต็มไปด้วยพลังงานบวก ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น แล้วคุณจะมีความสุข แนะนำให้คุณอย่าเปลี่ยนอะไรตอนนี้ เพราะเป็นเส้นทางที่ถูกแล้วที่จะทำให้คุณเติบโต ไม่ว่ามีสัญญาณอะไรก็ตามคุณควรระวัง พยายามอยู่ท่ามกลางคนที่จะทำให้ตัวคุณดีขึ้นเท่านั้น อยากให้คุณลองมองหาสิ่งดีๆในชีวิตให้ตัวคุณกับคนที่คุณรัก กล้าหาญและมุ่งมั่น คุณก็จะทำมันได้สำเร็จทั้งหมด
 

ครอบครัว :

ครอบครัวจะเต็มไปด้วยความสุข คุณควรภูมิใจในสมาชิกครอบครัวที่กำลังจะประสบความสำเร็จทุกคน เด็กๆที่บ้านก็กำลังมีผลการเรียนที่ดีจากการไปโรงเรียน และพวกเขาก็ตั้งใจเรียนต่อไปถ้าได้รับการสนับสนุนจากคุณ แนะนำให้คุณสนับสนุนคู่ของคุณเมื่อพวกเขาอยากจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
 

ความรัก :

ความรักจะช่วยทำให้คุณมองเห็นข้อดีของคนรักของคุณ ไม่ว่าคุณมีปัญหาอะไร ความรักก็ช่วยคุณแก้ไขได้ สำหรับคนโสด ลองออกไปเดทดู เจอคนอื่นๆดูบ้าง แล้วคุณจะพบเจอคนที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจของคุณ อดทนอีกนิดนะ ส่วนคนที่พึ่งอกหักมา เดี๋ยวมันจะดีขึ้น อย่ามัวแต่จมอยู่กับเรื่องเดิมๆ กลับมาเป็นคนเดิมไวๆ ได้แล้ว 
 

การงาน :

คุณแฮปปี้กับงานตอนนี้มาก ทุกอย่างดูดีไปหมด และฝันของคุณค่อยๆเป็นจริง แนะนำให้คุณตั้งใจทำงานต่อไปตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ และตั้งเป้าหมายให้มากขึ้นเพื่อทำมันให้สำเร็จ
 

การเรียน :

คุณมีเกณฑ์สอบไม่ผ่านในบางวิชาที่คุณเรียน เพราะคุณชิลกับมันมากเกินไป เมื่อเป็นเรื่องการเรียน คุณต้องจริงจังกับมันให้มากๆนะ ทำทุกอย่างเพื่อที่จะรักษาเกรดของคุณเอาไว้
 

สุขภาพ :

คุณมีความสุขมากเพราะสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่เจ็บป่วยอะไรเลย แต่ก็ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดีสม่ำเสมอ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่กำลังท้องอยู่ คุณควรไปหาหมอเพื่อติดตามอาการเบบี๋ในท้องบ่อยๆ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เมื่องานเป็นไปได้สวย ดังนั้นการเงินของคุณก็จะดีตาม ขอบคุณตัวเองที่ทำงานหนัก ความพยายามของคุณมีความหมายมากๆ คุณควรภูมิใจในตัวเองนะ แต่อย่าเผลอได้ใจไป ยังต้องตั้งใจทำงานต่อไปเพื่อให้มีเงินใช้ได้เรื่อยๆ   การเดินทางในเดือนนี้เป็นเรื่องที่คุณอยากทำ คุณต้องการวางแผนวันหยุดเพื่อพักผ่อนจากความเครียดที่สะสมจากการทำงาน คุณควรทำให้หัวตัวเองให้โล่งก่อนกลับไปทำงานนะ 
 

พี่นะ
พี่นะ - Columnist อ่านนิยายตลอดทั้งวันไม่หลับไม่นอน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น