ดวงความรัก ปี 2022
ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

จะมีชีวิตรักที่ดีทีเดียว กุมภาและมีนาถือว่าดีมากๆๆๆๆ ทุกอย่างโอเค จะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกับคนรัก คุณทั้งคู่คาดหวังในตัวอีกฝ่ายอย่างมาก และมันอาจทำให้คุณเศร้าหน่อยๆ อย่าไปคาดหวังอะไรมากเกินไป เพราะจริงๆ แล้ว ความสุขมันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย รับฟังกันและกันให้มากๆ คุยกันมากๆ หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของกันและกัน ถนอมน้ำใจกัน ซื้อของที่อีกฝ่ายชอบให้ ไม่ต้องแพงมาก แต่ควรเป็นของที่ให้ใจกัน แค่นี้ก็ดีมากพอแล้ว ถ้ายังโสดอยู่ ปีนี้ก็ดูจะมีความหวัง ช่วงมีนาถึงกรกฎานี่คือดวงมาแรงมาก มีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจ

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ปีนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดมากๆ อาจจะมีปัญหาหลายอย่างเข้ามาเพราะคุณยุ่ง ทำอะไรหลายอย่างจนเกินไป ก็เลยอาจจะทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบที่ไม่ควรเป็นเลย ปล่อยๆ บ้างก็ได้นะ อย่าอีโก้เยอะ ไม่ต้องยึดติดกับเรื่องที่ไม่ได้สำคัญ อย่าคาดหวังมากจนเกินไป หาเวลาไปด้วยกัน อยู่ด้วยกัน ทำความรักให้แข็งแกร่ง ซื่อสัตย์จริงใจและไว้ใจกันและกันมากๆ คนโสดอาจจะเหนื่อยหน่อย ก็ยังไม่ค่อยมีความหวังมาก 

  

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ถ้ามีปัญหาอะไร ทุกอย่างเริ่มจากคำพูดและแก้ไขได้ด้วยคำพูด สิ่งสำคัญคืออย่าไปคิดมากหรืออย่าสงสัยในตัวคนรักให้มากจนเกินไป โดยรวมแล้ว เราอยากให้คุณใช้เวลาอยู่กับคนรักมากๆ อย่าเอาแต่ยุ่งกับการทำงานหรือเรื่องอื่นๆ ครอบครัวและคนรักสำคัญกับคุณมาก หาเวลาประนีประนอมสร้างความสมดุลให้กับชีวิตบ้าง แบ่งเวลาให้ลงตัว ที่สำคัญ อย่าโกรธกันแรงๆ อย่าทะเลาะกันแรงๆ พยายามทำความเข้าใจกันและกัน ปลายปีมีโอกาสได้แต่งงานนะ ดวงมาช่วงสิงหาถึงธันวา

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

อาจจะต้องรับผิดชอบต่ออีกฝ่ายด้วยการเลิกหวาดกลัว เลิกกังวล เลิกคิดมาก จะมีปัญหามาเรื่อยๆ แหละ มาต่อเนื่องเลย กลางเดือนเมษายนนี่คุณเหนื่อยเลยเพราะคนรักไม่ค่อยไว้ใจในตัวคุณ คอยหาปัญหามาทะเลาะทำให้คุณสับสนและไม่สบายใจ ไม่ว่าอย่างนั้นพยายามเคลียร์ใจอีกฝ่ายให้ได้ ไม่ว่ายังไง คุณก็ถือเป็นคนรักที่ดีมากๆ หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง ใช้เวลาด้วยกัน คุณจะมองเห็นความเป็นเพื่อนที่ดีในตัวคนรักของคุณ ได้แบ่งปันเรื่องดีๆ เรื่องส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ให้อีกฝ่ายรู้ ปีนี้ขอเตือนว่าขอให้รักเดียวใจเดียว ไม่งั้นเดือดร้อนแน่

  

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ต้องให้เวลาอีกฝ่ายมากๆ ดูแลกันและกันมากๆ มีปัญหาเกิดขึ้นบ้าง แต่ว่า… คุณเข้าใจกันและกัน และเมื่อแก้ไขได้แล้ว ความรักจะอยู่ยาวเลยทีเดียว ขณะเดียวกัน ถ้าโสด ก็จะมีความสัมพันธ์ใหม่ๆ ถ้าคบกันใครอยู่แล้ว ไม่อยากให้ทำพลาดซ้ำ ถ้าเคยทำผิด ทำเรื่องไม่ดีต่อกัน ก็อยากให้คุณใจเย็นๆ ประนีประนอม ทำความเข้าใจอารมณ์ของอีกฝ่ายมากๆ ถ้าให้ความเข้าใจกัน ให้เวลากัน ก็จะเข้าใจกัน ควรแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน และให้กำลังใจกัน 

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ปัญหามาเลยตั้งแต่ต้นปี แต่โชคดีมากที่คนรักค่อนข้างมั่นคงและเข้าใจคุณ ไม่ว่าคุณตัดสินใจอะไร พวกเขาพร้อมเชื่อและเห็นด้วยแบบไม่มีปากเสียง เมื่อคนรักดี คุณก็เลยมีชีวิตที่ดีมากๆ แต่กลางปี อาจจะมีสถานการณ์ให้ทะเลาะกัน มีปัญหากันบ้าง แต่นั่นก็มาแบบจุกจิกๆ ไม่ได้รุนแรง ปีนี้คุณยอมรับว่าใส่ใจคนรักและให้ความสำคัญกับเขามากกว่าที่เคยเป็นในปีก่อนๆ ถ้ายังโสดจะโหยหาความรัก ต้องการความรัก ถ้ามีแฟนแล้ว และรักกันมาก โอกาสแต่งงานมานะ บอกเลย

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

อยากให้ควบคุมนิสัยดื้อรั้นดันทุรังให้ดีๆ เพราะนั่นจะทำให้คนรักเสียใจและอาจเลิกราไปได้ คุณต้องใจเย็นๆ อย่าเอาแต่ใจเอาแต่ตัวเอง ไม่งั้นมีเลิกแล้วจะมาเสียใจภายหลัง พยายามทำความเข้าใจคนรักว่าเขามีชีวิตของตัวเอง คุณก็ต้องหาอะไรทำในแบบของคุณ ถ้ารักกันจริงก็ต้องเข้าใจและให้เวลากันและกัน ถ้าอยากแต่งงาน เราคิดว่าโอเคแหละ มีโอกาส แต่ถ้าแต่งงานแล้วอยากให้ให้อิสระกันและกันมากๆ เข้าใจกันเยอะๆ 

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ควรทำความเข้าใจสถานการณ์ให้ดีๆ เลยเพราะมันจะมีปัญหามาเรื่อยๆ ให้คุณสองคนเหนื่อย ถ้าหากว่าเข้าใจสถานการณ์แล้ว คุณก็จะโอเคและไม่กดดันมากขึ้น อย่าพยายามเปลี่ยนคนรักถ้าเขาไม่ได้ต้องการ เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายกดดันและไม่อยากอยู่ด้วย ลองวางแผนใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน ให้เวลากันและกันมากๆ ถ้าคบกันมาสักระยะ จะมีปัญหาแหละเรารู้ดี แต่ถ้าผ่านมันไปได้ ก็จะเข้ากันได้แบบไม่น่าเชื่อ อุปสรรคมีไว้พิสูจน์ความรักที่ดีนะ ท่องไว้

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

กลางเดือนเมษายน จะมีสิ่งดีๆ ในความรัก มองเห็นอะไรดีๆ ในการใช้เวลาร่วมกัน ได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากกว่าปีก่อนๆ ถ้าโสดโอกาสได้พบความรักมาแรงมากๆๆๆๆๆ แบบว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก คนเข้ามาไม่ขาดสาย ถ้ามีแฟนแล้วจะได้แต่งงาน ดวงมาแรงเช่นกัน ไม่ว่ายังไงก่อนตัดสินใจอะไร ให้คิดให้รอบคอบ คุยกันก่อนเคลียร์กันก่อน โดยรวมแล้ว เข้ากันได้ดีเลยในปีนี้ เป็นปีที่ความรักดีทั้งคนโสดและมีแฟนแล้ว 


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม 

ถือว่าดีมากทีเดียว ถ้าไม่เคยมีความรักมาก่อน โสดมาตลอด ปีนี้แหละจะได้เจอคนน่าสนใจแบบไม่น่าเชื่อ แล้วทำให้คุณหวั่นไหวเรรวนหนักมาก ในขณะเดียวกัน ถ้าคบกันสักพักแล้วจะได้โอกาสแต่งงาน จากพฤษภาถึงกรกฎาคม จะตกหลุมรักหนักมาก หวานมาก หัวใจหวั่นไหวตลอดเวลา อยากจะแต่งงาน อยากอยู่ด้วยกัน มีพลังบวกมากๆ ความรักหวาน ใจฟู มีความสุข เข้าใจกันและกันแบบสุดๆ เป็นปีแห่งการแต่งงานและความรัก


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ต้องเหนื่อยมากขึ้นในการดูแลทำความเข้าใจความรักให้มากๆ เดือนมิถุนาถึงตุลาคม มีพลังบวกดี จะเข้าใจคนรักมากกว่าปีก่อนๆ อาจจะต้องตัดสินใจบางอย่างเกี่ยวกับความรัก และจะเข้าใจกันมากขึ้นทำให้เกิดความผูกพัน ต่างฝ่ายต่างได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น พ้นจากปีนี้อาจได้แต่งงานเลย หรือไม่ก็แต่งกันปลายปีนี่แหละ คนโสดก็จะได้ทำความรู้จักคนน่าสนใจ 

.


ดวงความรัก ปี 2022
ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

จะได้พัฒนาสร้างความเปลี่ยนแปลงความรักในช่วงกลางปี ต้นปีไม่ค่อยมีเวลาให้กับอีกฝ่ายโดนงอแงใส่ จะเจอปัญหาในชีวิต ความรักไม่สดใสอย่างที่คาดหวัง พอเมษายนเป็นต้นไป ทีนี้แหละค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว ทุกอย่างจะโอเค ปลายปีกลับมาเครียดกดดัน มีปัญหากันและกัน จนอยากจะหนีไปให้พ้นๆ ไม่อยากอยู่ด้วยกันอีกแล้ว ทะเลาะกันตลอด ปวดหัวมาก พอกันยายนทีนี้อาจจะต้องมาทำความเข้าใจกันใหม่ ให้เวลาอีกฝ่ายมากขึ้น ใช้เวลาพูดคุยกันทำความเข้าใจอีกฝ่าย แบ่งปันความคิดความรู้สึกจะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดหรือไม่เข้าใจกัน

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด