เวทีจะลุกเป็นไฟ! รวมลิสต์กองทัพไอดอล K-POP จ่อคิวคัมแบคเดือนสิงหาคมนี้

อันยองค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคน ถ้าใครได้ตามวงการ K-POP จะรู้ว่าในแต่ละเดือนมีไอดอลคัมแบคเยอะมากกกก ยิ่งช่วงซัมเมอร์กับบรรยากาศชวนแดนซ์แบบนี้ บอกเลยว่าคัมชนกันตุบตับ ดุเดือดสุดๆ เลยค่ะ นี่แหละสีสันของวงการนี้!

วันนี้พี่เลยอยากพาส่องว่ามีไอดอลวงไหนจ่อคิวคัมแบคในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้บ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Sunmi / Somi / Hwasa
Sunmi / Somi / Hwasa 

เริ่มกันที่โซโล่หญิง นำทีมโดยคัมแบคของสาว ‘ซอนมี’ มาสเตอร์คนเก่งจากรายการ ‘Girls Planet 999’ โดยจะปล่อยเพลงชื่อว่า ‘You can’t sit with us’ ในวันที่ 6 สิงหาคม และยังมี ‘โซมี’ นักร้องสาวมากความสามารถที่ห่างหายจากการคัมแบคไปปีหนึ่งเต็มๆ รอบนี้กลับมาพร้อมซิงเกิ้ล ‘DUMB DUMB’ ในวันที่ 2 สิงหาคม แฟนๆ ได้หายคิดถึงแน่นอน แล้วยังมี ‘ฮวาซา’ นักร้องสาวเสียงดีที่เพิ่งประกาศ collab กับ ‘KINDA BLUE’ นักร้องปริศนาหน้าใหม่ และจะปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 3 สิงหาคมนี้อีกด้วย 

CL / Hyoyeon / Lisa
CL / Hyoyeon / Lisa

ตามมาด้วยตัวแม่ของวงการแรปเปอร์อย่าง ‘CL’ และ ‘Hyoyeon (SNSD)’ หรือ ‘DJ HYO’ ก็ได้ประกาศคัมแบคในช่วงกลางเดือนสิงหาคมเช่นกัน 

และปิดท้ายด้วยเดบิวต์โซโล่ที่หลายคนตั้งตารอของ ‘ลิซ่า’ สาวไทยจากวงชื่อดัง ‘Blackpink’ ซึ่งทางค่าย YG ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเดือนแปดนี้มาแน่! // โหหห เวทีจะต้องลุกเป็นไฟ อดใจรอไม่ไหวแล้วค่าา 

Stray Kids
Stray Kids
The Boyz
The Boyz

ไปต่อกันที่วงบอยแบนด์กันบ้างค่ะ เรียกว่าเป็นเดือนแห่งการรวมตัวของหลายๆ วงจากรายการของตระกูล Kingdom และ Road to Kingdom นำทีมโดย ‘Stray Kids’ แชมป์รายการคิงด้อม ที่ประกาศคัมแบคในวันที่ 23 สิงหาคม และเพิ่งปล่อยเทรลเลอร์ชื่อ ‘NOEASY’  ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตามด้วย ‘The Boyz’ รองแชมป์ที่ปักวันคัมแบควันที่ 9 สิงหาคม โดยมีชื่ออัลบั้มว่า ‘THRILL_RIDE’ นอกจากนี้ยังมี 'ONF', 'Golden Child' ก็ได้ปล่อยทีเซอร์รูปภาพออกมาให้ได้แฟนๆ ได้ว้าวกับคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ กันอีกด้วยย 

Golden Child  /  ONF
Golden Child  /  ONF
Weeekly
Weeekly
Cravity
Cravity 

วงรุกกี้เจน 4 ก็ตุบตับไม่แพ้กัน อย่างเกิร์ลกรุปน้องใหม่อย่าง ‘Weeekly’ (ตัว e 3 ตัว) ก็ประกาศว่าในต้นเดือนสิงหาคมจะคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 ชื่อว่า 'Play Game : Holiday' ส่วน ‘Cravity’ บอยแบนด์จากค่าย Starship ก็ได้ออกมาบอกว่ากำลังเตรียมตัวคัมแบคด้วยอัลบั้มใหม่ ‘THE AWAKENING’ ขอให้แฟนๆ ตั้งตารอได้เลย! แล้วยังมี ‘TXT’ วงจากค่าย HYBE ก็เพิ่งปล่อยทีเซอร์อัลบั้มชื่อว่า 'The Chaos Chapter: Fight or Escape' ไปเช่นกัน // น้องๆ เจนนี้ก็ดุเดือดไม่แพ้กันน  

TXT
TXT
Astro
Astro 
CIX
CIX

นอกจากนี้ยังมีจ่อคิวอีกเพียบ เช่น ‘Astro’ ที่คัมแบคในวันที่ 2 สิงหาคม กับอัลบั้มใหม่ชื่อว่า 'SWITCH ON' ตามด้วย ‘CIX’ ที่ประกาศว่าจะออกอัลบั้มในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ และที่น่าจับตามองคือ ‘Red Velvet’ อีกหนึ่งซัมเมอร์ควีนที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงแบบเต็มวงไปปีกว่าๆ แฟนๆ จึงตั้งตารอกันมากกก (วงครบรอบ 7 ปีพอดีด้วย) ซึ่งทางค่ายก็เพิ่งปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาในชื่อ ‘Queens Archive’ ก่อนจะคัมแบคจริง // มาแค่นี้ก็ได้กลิ่นความปังของน้องเค้กแล้วค่ะ!  

Red Velvet
Red Velvet 

สรุป Timeline

  • Astro : 2 สิงหาคม 2021
  • โซมี : 2 สิงหาคม 2021
  • Golden Child : 2 สิงหาคม 2021
  • ฮวาซา : 3 สิงหาคม 2021
  • Weeekly : 4 สิงหาคม 2021
  • ซอนมี : 6 สิงหาคม 2021
  • ONF : 9 สิงหาคม 2021
  • The Boyz: 9 สิงหาคม 2021
  • TXT : 17 สิงหาคม 2021
  • CIX : 17 สิงหาคม 2021
  • Cravity : 19 สิงหาคม 2021
  • Stray Kids : 23 สิงหาคม 2021

โอ้โหหห เห็นแค่ชื่อแต่ละวงก็รู้แล้วค่ะว่าซัมเมอร์นี้ดุเดือดแน่นอน! ขนมาหมดทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ว่าแล้วแฟนคลับก็เตรียมกระเป๋าตังค์ให้พร้อมเลยค่ะ // ใครรอคอยการคัมแบคของวงไหน คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ

 

Source & Photo Credithttps://www.instagram.com/lalalalisa_m/?hl=enhttps://www.instagram.com/chaelincl/?hl=enhttps://twitter.com/somi_official_https://twitter.com/miyaohyeahhttps://www.instagram.com/hyoyeon_x_x/?hl=enhttps://twitter.com/_weeekly?lang=enhttps://twitter.com/TXT_bighithttps://twitter.com/CRAVITYstarshiphttps://twitter.com/CIX_Official/mediahttps://twitter.com/Stray_Kidshttps://www.instagram.com/_mariahwasa/?hl=enhttps://twitter.com/goldenchild?lang=enhttps://twitter.com/wm_on7off?lang=en

 

 

พี่แพรวแพรว
พี่แพรวแพรว - Columnist มนุษย์ฝึกงาน ผู้หลงรักศิลปินเกาหลี ซีรีส์ และการนอน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น