สิงหาคม 2564

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน ว่ากันว่าการอ่านนิยายช่วยลดความเครียดได้ดีไม่แพ้การฟังเพลง การดื่มชา หรือแม้แต่การเล่นเกม ดังนั้นหากช่วงนี้ใครรู้สึกไม่ค่อยสบายใจมาค่ะมาอ่านนิยายกัน!
 
สำหรับนิยายออกใหม่เดือนสิงหาคมนี้เรามีหลากหลายเรื่องมาชวนอ่าน อย่างเรื่องแรก อ้อนรักประมุขมาร เป็นนิยายวายผลงานของ เถียนซิน เรื่องนี้นายเอกร้ายมากแต่ก็น่าเอ็นดูมากเช่นกัน เรียกว่าเป็นนิยายพีเรียดที่ชวนยิ้ม ชวนลุ้น ไปกับภารกิจทอดสะพานเพื่อให้ได้ประมุขพรรคมารมาครอบครอง 
 
ส่วนใครเป็นสายเชียร์พระรองเชิญมากองกันตรงนี้ เพราะเรามีเรื่อง อวิ๋นซีเหยา พิชิตใจพระรองอาภัพ ผลงานของ nat-nanako มาให้อ่าน เรื่องนี้พระเอกไม่ต้องมา ตัวร้ายก็ไม่เอา พระรองเท่านั้นที่ฉันต้องการ! เนื้อหาจะประมาณว่านางเอกทำข้อตกลงมาอยู่ในนิยายเพื่อช่วยเหลือตัวละครสุดโปรด แต่นางไม่ได้เข้ามาคนเดียว ส่วนว่าเขาคนนั้นจะเป็นใครและมาทำอะไรคงต้องตามไปช่วยลุ้นกัน
 
และนี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากผลงานนักเขียนเด็กดี ใครที่คิดว่ายังไม่จุใจก็ลองเลื่อนดูเพิ่มเติมด้านล่างกันต่อได้ หวังว่านิยายดีๆ จะช่วยให้ทุกคนมีความสุขมากขึ้นนะคะ ดูแลสุขภาพ แล้วพบกันอีกครั้งเดือนกันยายนค่ะ
 
พี่อร
^ ^

อ้อนรักประมุขมาร

เถียนซิน

เรื่องราวของหยวนเยว่เล่อ คุณชายสามสกุลหยวน ผู้หลงรักประมุขพรรคมารอย่างเจิ้งเหรินอวี้ "ข้าโตแล้ว จะแต่งกับใครก็ได้" "แต่เจ้าจะแต่งกับบุรุษ ที่หน้าตางดงามกว่าหญิงงามทั่วหล้าไม่ได้!"

ราคา  959 บาท / 2 เล่มจบ
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ

กรรัมภา

หลัง ‘แอบแซ่บ’ กันแบบไม่ได้ตั้งใจ ปริมาคิดว่าแค่แยกย้ายกันก็จบ ทว่าเจตน์กลับตามติดยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวร แถมยังยัดเยียดตัวเองมาเป็นสามีเธออย่างหน้าด้านๆ

ราคา 429 บาท
สนพ. กรรัมภา
วางแผง สิงหาคม 2564

รักนี้...ของคุณเท่านั้น 

เพลงพระพาย

ทั้งถูกเพื่อนแย่งคนรัก ทั้งถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเขม่น ไหนจะพ่อแม่ที่รักแต่น้องชาย ชีวิตของเธอคงไม่มีค่า ไม่มีใครต้องการ จนกระทั่งเขา...เดินเข้ามา

ราคา 297 บาท
สนพ. เขียนฝัน
วางแผง สิงหาคม 2564

รักเกินกว่าจะร้าย 

เอส ดับเบิ้ลเอส

ต้องทำยังไงพี่ถึงจะรักหนู? อ้วนเป็นตุ่มยังกล้าแทนตัวเองว่าหนูอีก ยัยหมูเอ๊ย!

ราคา 529 บาท
สนพ. ทาสแมวเหมียว
วางแผง สิงหาคม 2564

สิงสถิต

gingercat

ธันวาชายวัย 30 โดนรถชน ตื่นมาอีกทีก็มาสิงในร่างเด็กม.ปลายที่เห็นผีได้ เพื่อนร่วมชั้นดันเป็นลูกชายหมอผีอีก ผีตาลุงจะรอดไหมนะ!?

ราคา 888 บาท / 2 เล่มจบ
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

ขอดาวมาเคียงเดือน

หวานเล็กน้อย

จันทร์จะงามได้อย่างไรเพียงลำพัง หากไม่มีดาวพราวพร่างเคียงคู่

ราคา 499 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

CUTE-CUMBER คนน่ารัก...มักจะดื้อ

Winnerella

เกียร์อันนี้ฝากผมไว้ก่อนนะ ถ้าคุณหายดื้อกับผมเมื่อไหร่ ผมจะคืนให้

ราคา 389 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

MEAN TO ME คนดีของคุณมีน

SILVER CLOVER

สถานะทางกฎหมาย 'ผูกมัด' เราทั้งคู่เอาไว้ แต่สถานะทางใจกลับ 'ไร้พันธะ' กระทั่งวันหนึ่ง... ที่ความสัมพันธ์ของเราได้เปลี่ยนไปตลอดกาล... “คนเรามีอะไรกับคนที่ไม่ได้รักได้ด้วยเหรอคะ”

ราคา 888 บาท  / 2 เล่มจบ
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

คือเธอ...ในทุกภาคส่วนของหัวใจ

Andra

เธอก็เหมือนน้องสาวคนหนึ่งนั่นแแหละ ทว่า...ไปๆ มาๆ ชักจะมีปัญหา เฌอลินน์สวย เซ็กซี่ ขี้เล่น ฉลาด นิสัยดี เรียกว่าดีงามไปหมดในทุกภาคส่วน เป็นไปไม่ได้เลยที่จะยั้งใจไม่ให้เสียหลักตกหลุมรัก ปัญหาเดียวก็คือ...เธอเป็นคนพิเศษของน้องสาวเขา!

ราคา 370 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

มั่นรัก...ที่สุดแล้ว

ณพรรษธ์สรฌ์

“พรุ่งนี้ขอไปดริงก์ที่ร้านคุณเม่นได้ไหมคะ” นิ่งไว้ๆ อย่าให้สาวได้ใจ แม้ประโยคง่ายๆ ของลลิตา ม่ายสาวสุดฮอตที่แอบมองหล่อนตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จะทำเอาใจของมั่งมงคล ม่ายหนุ่มทรงเสน่ห์ กลับกลายเป็นวัยว้าวุ่นอีกครั้ง โดนผู้หญิงอ่อยใส่ ทอดสะพานให้มาก็เยอะ แต่ดาเมจของหล่อนก็ยังมีผลกระทบต่อหัวใจเหมือนวันแรกที่เจอกัน

ราคา 369 บาท
สนพ.  ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2564

เป็นสตรีต้องมีสมอง

ฉางเยว่

เมื่อพบว่าคู่หมั้นนอกใจ แผนการเอาคืนจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทว่าเหตุใดคนผู้นั้นต้องเข้ามาช่วยเหลือนางด้วย นางไม่ขอนะ! ไม่ต้องมายุ่งกับข้า!!

ราคา 459 บาท
สนพ. ไป่เหอ
วางแผง สิงหาคม 2564

อวิ๋นซีเหยา พิชิตใจพระรองอาภัพ

nat-nanako

พระรองไสยๆ นี่สิของโปรดข้า พระเอกไม่ต้อง ตัวร้ายไม่เอา จับพระรองนี่แหละทำสามี แต่... เดี๋ยวสิทำไมข้ารู้สึกว่าพักหลังๆ ว่าที่สามีข้าถึงเริ่มเหมือนตัวร้ายเข้าไปทุกทีกัน?

ราคา 455 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง สิงหาคม 2564

ลวงร้ายรัก

แชนเดอเลียร์

คำลวงอันมุ่งหมายเจตนาร้าย กลับกลายเป็นความรักที่ไม่อาจหักห้ามหัวใจได้!

ราคา - บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง  สิงหาคม 2564

The Moon surrounded by star จันทร์เคียงดาว

Quixotic

แม้รักแรกเมื่อเจ็ดปีก่อนผมพยายามที่จะลืมมันไปและสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างมีความสุข แต่ทำไมวันนี้อยู่ๆ ทุกอย่างถึงกลับตาลปัตรเมื่อผมและเขาได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง ผมจะไม่มีวันกลับไปล้อมรอบพระจันทร์ดวงนั้นอีกต่อไปแล้ว

ราคา 309 - 343 บาท / 2 เล่มจบ
สนพ. ทำมือ
วางแผง  สิงหาคม 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด