กรกฏาคม 2564

ได้เวลาสนุกไปกับนิยายออกใหม่กันแล้ว !!!
 
สวัสดีค่าชาวเด็กดีทุกคน เผลอแป๊บเดียวก็ครึ่งปีแล้ว เดือนใหม่ นิยายใหม่ แต่ยังอยู่กับพี่อรคนเดิม สำหรับครั้งนี้พี่อรยังคงรวบรวมนิยายมาให้ทุกคนได้อัพเดทกันเช่นเคย โดยเฉพาะถ้าใครเป็นแฟนคลับของ Mimoza ต้องไม่พลาดผลงานล่าสุดอย่าง ปิดบัญชีรักแสบใสตีตราหัวใจนายจอมซ่าส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเซ็ตสามโรงเรียนที่สามารถแยกอ่านได้ แต่ถ้าจะฟินให้สุดก็ต้องไปตามกันให้ครบ!
 
ถัดมาอยากจะร้องโอ้โหให้สักสามรอบเพราะปกสวยเหลือเกินกับ หนึ่งวสันต์สวรรค์บันดาล ผลงานของ ซือซิง ครั้งนี้เป็นแนวเทพเซียน หวานๆ ที่ออกกับสำนักพิมพ์ปั้นรัก ใครชอบแนวจีนโบราณขอแนะนำ
 
ปิดกันด้วย รักอยู่แก่ใจ ของ ชเล เล่มนี้เป็น การรวมผลงานนิยายรักเรื่องสุดท้าย คือรักอยู่แก่ใจ และอีกสองเรื่องที่ยังไม่เคยตีพิมพ์ คือ จันทน์กอดดาว กับ ลำนำเสน่ห ใครชอบนิยายภาษาสวยแต่ย่อยง่าย รับรองว่านามปากกานี้ไม่ผิดหวังค่ะ
 
เดือนกรกฏาคมนี้ขอให้นักอ่าชาวเด็กดีมีความสุขกับการอ่านมากๆ นะคะ เจอกันใหม่เดือนสิงหาคมบอกเลยสายวายต้องรักมาก!
พี่อร
^ ^

ปิดบัญชีรักแสบใสตีตราหัวใจนายจอมซ่าส์

Mimoza

ใครจะรู้ว่าอีแค่การไปเรียนพิเศษช่วงปิดเทอมจะทำให้ชีวิตที่วุ่นวายของฟีฟ่าจะ วุ่นวาย ขึ้นไปอีก "สมอง" ของโรงเรียนคนนี้ต้องคิดหนักไม่ได้หยุดหย่อนแล้วจะมีใครที่จะเป็นที่พักใจให้เธอได้บ้างเนี่ย

ราคา  619 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2564

รักนี้ที่ไม่ได้ขอ

ณัฐกฤตา

หล่อนไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนในเร็วๆ นี้ แต่ดั้นดัน... มีเหตุให้ต้องไปขอพรเจ้าแม่ศักดิ์สิทธิ์เป็นเพื่อนเพื่อนรักที่อยากมีแฟน แล้วหลังจากนั้น หล่อนก็กลับกลายเป็นคนที่มี ‘ว่าที่สามี’ ไปเสียเอง

ราคา 300 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กรกฏาคม 2564

ชีวิตที่ห้าของคุณหนูรอง

กัญฉัตร

หลังจากผ่านการตายและย้อนเวลามาถึงสี่ครั้ง ในชีวิตที่ห้านี้ 'จางเหนียน' ตั้งใจจะปกป้องครอบครัวที่นางรัก แต่สวรรค์กลับชักนำบุรุษแซ่หลี่สองคนเข้ามาพัวพัน คนหนึ่งเป็นอดีตอาจารย์...ส่วนอีกคนคืออดีตสาม

ราคา 440 บาท
สนพ. want
วางแผง กรกฏาคม 2564

หนึ่งวสันต์สวรรค์บันดาล 

ซือซิง

คำว่ารักของบุรุษผู้นั้นยาวนานหนึ่งชั่วชีวิต คำว่ารักของนางกลับหมายถึงชั่วนิรันดร์

ราคา 439 บาท
สนพ. ไป่เหอ
วางแผง กรกฏาคม 2564

มากรัก

มนต์จันทร์

เธอมาก่อน แต่ไม่ได้รับการยกย่องเพราะไม่มีอะไรคู่ควรกับเขา อิชย์คิดแค่ว่าเราอยู่ด้วยกันเพราะต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์ เขาได้ปลดปล่อย ส่วนเธอได้ผลตอบแทนเป็นเงินตรา แต่ชายหนุ่มหารู้ไหมว่า.. เธอรักเขา

ราคา 365 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2564

วิวาห์กระปุ๊กลุก

นัทธิมา

ทันทีที่เธอเห็นใบหน้าหล่อเหลาของว่าที่เจ้าบ่าว เธอก็ฟันธงเลยว่านี่แหละ 'พ่อของลูก' ติดตรงว่าที่เจ้าบ่าวดูจะไม่ปลื้มเธอสักเท่าไร ปฏิบัติการเต๊าะ 'ว่าที่พ่อของลูก' จึงเริ่มขึ้น

ราคา 370 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2564

ทะเลทรายสีรุ้ง

เจนิส

ทะเลสีมรกต ภายใต้ประกายรุ้งระยิบระยับของอาณาจักรบนผืนทราย เธอถูกเจ้าชายแห่งเงาทาบทามมาเป็นนางบำเรอ ความรักเร่าร้อนซ่อนเล่ห์แต่หวามหวานจึงอุบัติขึ้น ท่ามกลางทะเลทรายของซาฮาห์

ราคา 349 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2564

กฎคือห้ามรัก

อุมาริการ์

5 ปีที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง... แต่พอได้เจอกลับพบว่าข้างๆ ตัวหล่อนมีเด็กหญิงเพิ่มขึ้นอีกคน เด็กที่คล้ายเขาราวกับเป็นพิมพ์เดียว

ราคา 340 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง กรกฏาคม 2564

รักอยู่แก่ใจ

ชเล

เมื่อแรกรู้ว่าของขวัญที่คุณย่าให้คืออะไร จิรภัทรไม่ชอบใจจนถึงกับโกรธ จนเขาได้เจอกับญาสุมินทร์ ความคิดที่จะไปบอกยกเลิกการจัดหาคนมาทำหน้าที่บ้าบอนั้น กลับกลายเป็นว่าเขายอมรับข้อตกลงในสัญญา จากอารมณ์ใคร่ไม่ได้ตั้งใจรัก กลับรักเธอจนหมดหัวใจ

ราคา 495 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง กรกฏาคม 2564

คุณชายซ่งต้องมีคนกล่อมนอน

Lumikki

ซ่งซานหลิงกลับชาติมาเกิด เขาสมควรจะนอนคนเดียวได้ตั้งแต่อายุไม่กี่ขวบแต่จนกระทั่งจบพิธีสวมกวานก็ยังนอนไม่หลับหากไม่มีคนคอยกล่อม นี่อายุของเขาสวนทางกับร่างกายหรืออย่างไรกัน

ราคา 329 บาท
สนพ. ปั้นรัก
วางแผง กรกฏาคม 2564

Surprise! ยินดีด้วย...คุณได้รับหวานใจเป็นไอดอล

แสตมป์เบอรี่

หลังจากประสบอุบัติเหตุ จู่ๆ ฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกใบใหม่ โลกที่ 'เลย์ ลัทธวิน' เมมเบอร์วง [LXJ] ไอดอลชื่อดังที่ฉันคลั่งไคล้ บอกว่าฉันกับเขา 'เราสองคนเป็นแฟนกัน' อุ๊ย มันจะเป็นไปได้ยังไงกันคะเนี่ย!

ราคา 359 บาท
สนพ. ARN
วางแผง กรกฏาคม 2564

Two Worlds เมื่อคุณสามีบอกว่าฉันมีชู้

Hideko_Sunshine

เขา...ทำทุกอย่างเพื่อ 'หย่า' ฉัน...ทำทุกอย่างเพื่อ 'ยื้อ' แต่แล้ววันหนึ่งคนที่อยากหย่า ดันบอกกับฉันว่า 'ถ้าอยากหย่ากับพี่นักก็ไปฟ้องเอา!'

ราคา 397 บาท
สนพ.  ARN
วางแผง กรกฏาคม 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
runna Member 13 ก.ค. 64 21:22 น. 2

แวะมาส่งความรักให้ขายดีค่ะพี่โม(น้องรันส่งกำลังใจให้นะคะ55555)ได้ยอดเยอะโยนค่าหารแมวมาด้วยนะ เลิฟๆ จากแฟนคลับรุ่นเดอะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด