Bullet Angel เกม FPS แรก สุดทันสมัยและโรแมนติก เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!

Bullet Angel เกม FPS แรก ที่มาในรูปทันสมัยและแปลกใหม่ เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้ 

จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ารวมทะลุ 3 ล้าน  

กว่า 3 ปี ที่ Kingsoft Game Studio ใช้เวลาในการพัฒนา Xshot สู่ Bullet Angel ในรูปแบบเกมที่ทันสมัยและเป็นเกม FPS แรกในโทรศัพท์ ซึ่งเปิดให้ทดลองเล่นกันแล้ววันนี้ โดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Xshot ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากใน SEA มีผู้เล่นมากถึง 30 ล้านคน และสำหรับ Bullet Angel ได้เริ่มเปิดในลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้มีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 3 ล้านคนแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกคน ทางเราได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมายไว้สำหรับทุกคน จะรออะไรอยู่ละ ไปโหลดแล้วมาสร้างสมรภูมิรบด้วยกันเลย!  

Officials website:https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

รางวัลชิ้นใหญ่สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านกว่าคน

กิจกรรมที่ 1 

 เพื่อเป็นการฉลองจํานวนการลงทะเบียนล่วงหน้า 1 ล้านคน สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ officials website นอกจากการได้สุ่มรางวัลและได้รางวัลจากการชวนเพื่อนมาลงทะเบียนแล้ว ยังจะได้รับรางวัลความสําเร็จ: 500 เหรียญทอง กรอบตกแต่ง การ์ดเต้นรําแบบจัดเต็ม หมวก X และ AR-15 ถาวร! สําหรับรางวัลต่างๆ สามารถดูได้ที่หน้า officials website https://www.thebulletangel.com/

     กิจกรรมที่ 2

 เพื่อเป็นการฉลองจํานวนการจองทั้งหมดมากกว่า 3 ล้านคน ผู้เล่นที่เข้าร่วมเกมในวันที่ 13 พ.ค. นี้  ก็จะได้ไปเลย 1,000 เหรียญทอง บัตรผ่านภารกิจ*2, บัตรประสบการณ์อาวุธระดับกลาง*2, คูปองจับสลากทอง*5 เพื่อช่วยให้ทุกคนมีความสุขกับการเริ่มต้นเกมครั้งใหม่นี้ไปด้วยกัน

เริ่มกันที่กิจกรรม CREATOR PROJECT

วันที่ 13 พ.ค. – 2 มิ.ย. นี้  Bullet Angel  จะมีกิจกรรมงาน Carnival โดยผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการจุดประกายความทรงจําที่เคยมี หรือจะมาร่วมสร้างโลกใบใหม่ด้วยกัน รวมทีมแล้วมายิงกันเลย โหมดมัมมี่กลับมาแล้ว!อีกทั้งยังมีภารกิจที่ท้าทายอื่น ๆ พร้อมที่จะมาเป็นผู้ชนะกันรึยัง? และยังสามารถออกแบบอาวุธเสื้อผ้าของ Anubis  โอกาสที่จะได้รับ M4A1-A-Creator ก็มากยิ่งขึ้น!

แผ่นที่ออกแบบมาเฉพาะผู้เล่นชาว SEA ได้ลองกัน

 1. การเพิ่มประสิทธิภาพของเกม

เราคิดถึงความแตกต่างของอุปกรณ์ของผู้เล่น, เพื่อเพิ่มการกลั่นที่มีน้ําหนักเบาของเกม, เรามี 2 ตัวเลือกให้ผู้เล่น, ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะดาวน์โหลด full package, และการแยกโหลดโหมดต่างๆ ตามความชอบของผู้เล่น, โหมดมัมมี่, โหมดสบาย ๆ, สงครามอาวุธพิเศษและแผนที่อื่น ๆ, ประเภทต่างๆ ของอาวุธและชุดเครื่องแต่งกายต่างๆ, ก็สามารถดาวน์โหลดหรือลบได้ ตามความต้องการของผู้เล่น!

2.       ตัวเลือกภาษา

สามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทย, อังกฤษ, อินโดนีเซีย, เขมร, จีน, ตัวย่อ และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้โดยปราศจากสิ่งกีดกันการเข้าถึง แถมยังสามารถเลือกทีมแบบ Primary Language หรือ Secondary Language ได้ด้วย เพื่อให้ตรงกับการสื่อสารของภาษาและเพื่อนในทีม  ที่จะให้คุณร่วมทีมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ! แผนที่หมู่บ้านไทยโบราณ ที่ทำมาเพื่อเอาใจผู้เล่นไทยก็จะเปิดในวันที่ 13 พฤษภาคม เช่นกัน!

ทริคสำหรับผู้เล่นใหม่

โหมดการแข่งขัน (จัดอันดับ) (Competetion Mode) ประกอบไปด้วย ทีม (TDM), คนเดียว (DEATH MATCH), การแข่งขันอาวุธ (ARMS RACE), โหมดระเบิด (BOMB), โหมดผี (GHOST) ,  Sniper Combat และโหมดต่อสู้มีด การทําความคุ้นเคยกับแผนที่และหาจุดได้เปรียบ ที่จะเป็นประโยชน์กับการฆ่าศัตรู ผู้เล่นยังสามารถโจมตีศัตรูด้วยระเบิดมือ และแอบดูตําแหน่งของศัตรูในขณะที่เต้นพิ่มเลือด นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความคุ้นเคยกับโหมดต่างๆ และอาวุธได้ด้วย โดยเฉพาะกับงการแข่งขันอาวุธที่ต้องสลับอาวุธไปมาระหว่างอาวุธต่างๆ อาวุธที่คุ้นเคยในสถานที่ที่คุ้นเคยก็จะทำให้เราฆ่าได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่อาวุธระยะไกล! จดจำเทคนิคในรูปแบบต่างๆ เช่น จุดฟื้นคืนชีพของแต่ละคน และเทคนิคการกลั้นลมหายใจในโหมดผี ที่จะทําให้คุณรู้สึกเหมือนพระเจ้าช่วย!

โหมดความบันเทิง (Arcade Mode) ประกอบไปด้วยโหมดมัมมี่ (Mummy-Hero), มัมมี่วิวัฒนาการ (Mummy-Evolution), โหมดมาซาโอ (AI MISSION),  โหมดระเบิดมือ (Grenade Combat)และโหมดยิงไก่ (Chicken Run)

โดยในโหมดมัมมี่ มัมมี่จะมีทักษะกระโดดสูง สามารถกระโดดขึ้นไปถึงกําแพงสูง แถมยังมีเลือดที่อึด สามารถพุ่งเข้าไปทําลายศัตรูที่หลบอยู่ในตรอกซอกซอยแคบๆ ได้   เลือกเทคนิคที่คุณที่คิดว่าคุณถนัดที่สุดแล้วมาลุยกัน! ถ้าคุณเป็นมนุษย์อย่าลืมรับกล่องในทีมของคุณ เพื่อรับอาวุธแบบสุ่ม เติมกระสุนพร้อม หรืออาจจะกลายเป็นวีรบุรุษฝ่ายมนุษย์ก็ได้! 

ในโหมดสงครามระเบิดมือ ขณะที่ศัตรูซ่อนตัวอยู่ เราสามารถจุดระเบิดและคาดการณ์ตำแหน่งขอระเบิดได้ 

ในโหมดยิงไก่  ถ้าเรายิงไก่ตัวแรกได้ก็จะมีค่าทำลายล้างมากขึ้น ถ้าตัวเองได้เป็นลูกไก่ไม่ต้องกังวล วิ่งไปที่บังเกอร์ หลังจากการเต้น เราก็จะกลายเป็นไก่ที่ตัวใหญ่ขึ้น สามารถจิกคนสนามเพื่อที่จะได้คะแนน!

สุดท้าย ถ้าคุณต้องการที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของคุณก็มีโหมดการจัดอันดับ (Ladder Race), โหมดรวมทีม (TDM), โหมดการระเบิด (BOMB) โดยมีขั้นตอนเพื่อปลดล็อค Bronze, Silver, Gold, Platium, Diamond และ Master ในขณะที่ได้เลื่อนขั้น ก็จะมีของรางวัลด้วย (Rank Award), เช่น เหรียญทอง, เครื่องตกแต่ง, อาวุธ, ชุด, ฯลฯ

และในวันที่ 14 พ.ค นี้เป็นต้นไป Bullet Angel จะเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z, UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และคนอื่นๆ มาไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น และสุ่มแจกเสื้อผ้าประจําชาติ และไอเทมอื่นๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย เพื่อนๆ ที่ชอบชุดแนวนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Angel Pass: ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ Angel Points หลังจากทำเสร็จสิ้นภารกิจ Season, Challenge Missions, นำคะแนนของเหรียญมาปลดล็อกอาวุธ, ตั๋วจับสลาก, ฯลฯ อัปเกรดเป็น Elite Pass, ลุ้นรับรางวัลพรีเมี่ยมมากขึ้นและเติมเต็มคลังสินค้า! Angel Points ยังสามารถซื้อชุดเท่ๆ ได้ใน Pass Shop, เพียงแค่ขยันเล่น รางวัลจากเราก็จะขยันแจกเช่นกัน !

 ร้านค้า: อาวุธและเสื้อผ้าทุกอย่างมีในนี้หมดแล้ว! เสื้อผ้าและอาวุธแบ่งตามประเภท ไม่ว่าจะเป็นปืนไรเฟิล, ปืนซุ่มยิง, ปืนพกหรือกริช, พลั่วทหาร, ขวาน, ระเบิดมือ ผู้เล่นสามารถตรงไปยังประเภทที่ชอบ และเลือกอาวุธที่ชื่นชอบ อาวุธแต่ละอันก็มีความชิคของตัวเอง ทำให้คุณเป็นคนที่เท่ที่สุดในสนาม! เสื้อผ้าและส่วนประกอบฉากอื่นๆ จะทำให้คุณนึกไม่ถึงเลยว่ามันเท่และมีเสน่ห์ขนาดไหน!

นอกจากนี้ เกมยังมี SPIN TO WIN เพื่อช่วยให้คุณมีอุปกรณ์และเสื้อผ้าต่างๆ ของรางวัลมีทั้งเล็กและใหญ่ แต่มีจำนวนจำกัดนะ! โดยในการอัปเดตเวอร์ชั่นเดือน มิ.ย. นี้ เกมจะเพิ่มสิ่งต่างๆ ทางสังคมเพิ่มขึ้น เช่น ความสนิทสนม ห้องสนทนา ระบบคู่รัก เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีมากขึ้นในการหาเพื่อนๆ และจะมีการเล่น PVE ที่สนุกสนานมากขึ้น เพิ่มชุด, อุปกรณ์, อาวุธ และยังมีรางวัลกิจกรรมมากมาย ที่จะทําให้คุณสนุกสนานจนลืมเวลา!

ติดตามหน้า Official Bullet Angel สําหรับข่าวสารเพิ่มเติม:

Facebook https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok:https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น