สุดปัง! ยอดลงทะเบียนรอโหลด BULLET ANGEL เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ Xshot ทะลุ 2,000,000 คนแล้ว!!!

BULLET ANGEL: ภารกิจ XSHOT บนมือถือ เปิดลงทะเบียนแล้ว!

เกินต้าน! เมื่อ Bullet Angel ที่ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากเกม Xshot ลิขสิทธิ์แท้ มาเป็นเวอร์ชั่นมือถือ ใกล้เปิดบริการให้เหล่าเกมเมอร์ใน SEA ได้สัมผัสกันในวันที่ 13 พ.ค. นี้ โดยได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งมีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนมากทะลุถึง 2,000,000 ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับของรางวัลเพียบ!

ภายในเกมมีการอัปเดตให้ทันสมัยเพื่อเข้ากับยุคสมัยใหม่แต่ยังคงสัมผัสความโรแมนติกได้เช่นเดิม ซึ่งบนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 ของพรีเมียมอีกหลากหลาย ทั้งกระเป๋าเป้กันน้ำ, พาวเวอร์แบงค์ และรางวัลใหญ่อื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมต่างๆ ภายในเกมทั้ง Scar, USP อาวุธสุดคลาสสิกแบบถาวรไปใช้งานกันเลย รวมทั้งหมวก สร้อยคอ ซึ่งได้จากการหมุนสุ่ม ใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าต้องรีบเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้เพราะของรางวัลมากมายกำลังรออยู่ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่:

Official Website: www.thebulletangel.com/register/pc/index.html?channel=ua_pr

Google Play และ App Store: https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนและสุ่มของหน้าเว็บแล้วนั้น ทางเกมจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี หลังจากวันที่ 13พ.ค. นี้หลังจากเกมเปิดให้บริการแล้ว สำหรับรางวัลที่เป็นไอเทมภายในเกมจะได้รับรหัสแลกรางวัล ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ อย่าลืมที่จะส่งอีเมลมาแจ้งที่อยู่จัดส่งของรางวัลกับฝ่ายบริการลูกค้าของเรา (ตัวอย่างหน้าเว็บ) มาร่วมลุ้นกันเลย!

Xshot เกม FPS สุดคลาสสิก

ก่อนที่จะไปพูดถึง Bullet  Angel เรามารู้จัก Xshot ในเวอร์ชั่น PC กันก่อนดีกว่า! 

Xshot เป็นเกมแนว FPS เริ่มเปิดตัวใน SEA อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2009 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้มีผู้เล่นทำการลงทะเบียนแล้วกว่า 60 ล้านคน และประเทศไทยก็ถือเป็นสนามรบหลักของ XShot หลังจากการเปิดให้บริการมาหลายปี ทำให้มียอดผู้เล่นรวมกว่า 11 ล้านคน ใน 10 กว่าปีที่ผ่านมานี้ XShot ได้ยึดสไตล์ที่แปลกใหม่และโรแมนติก, มัมมี่, ท่าเต้นที่เพิ่มเลือด และรวมถึงระบบโซเชียลที่สมจริง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับผู้เล่นเก่า

มาดูคลิปบันทึกของผู้เล่น Xshot กันเถอะ

ทีม Xshot แห่งประเทศไทย ได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จในรายการ MATIC ระดับนานาชาติ
ทีม Xshot แห่งประเทศไทย ได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จในรายการ MATIC ระดับนานาชาติ

การอัปเกรดอาวุธ สร้างได้อย่างไม่มีจำกัด

ทางทีมผู้พัฒนาเกม Xshot ทุ่มเทเวลา แรงกายและแรงใจ ใช้เวลาถึง 3 ปีในการสร้างเกม ผลักดันเกมให้กลับมาใหม่อีกครั้ง โดยเหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้พร้อมกันในวันที่ 13 พ.ค นี้ โดยเกม Bullet Angel ไม่เพียงแต่ให้คุณได้สัมผัสกับคุณภาพ FPS ของ Xshot ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังจะได้พบกับคุณภาพในการเล่นเกมที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมบนแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย

แผนที่ซึ่งเคยได้รับความนิยมสูงในเกม Xshot ไม่ว่าจะเป็น คลังแสงเอเดน Aden Army Warehouse(Night), เมืองโบราณโหลวหลาน (The Ancient City of Loulan) , ท่าเรือหวงผู่ (Whampoa Dock), สุสานฟาโรห์ (Pharaonic Temple) และอีกหลายๆ แผนที่ ถูกนำกลับมาใช้อย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้งภายในเกม Bullet Angel  ทำให้การแสดงผลในเวอร์ชั่นบนมือถือมีความสวยงามและละเอียดจนคุณคาดไม่ถึง  เพิ่มความสนุกไปกับการเล่นเกมผ่านสมรภูมิรบนี้ 

และนอกจากแผนที่คลาสสิกเหล่านี้แล้ว Bullet Angel ยังได้มีการเพิ่มฉากป่า (Wild Farm) และยังมีระเบียงดาดฟ้า, กระท่อมทรงไทย (Thai Chalets), ห้องเครื่อง, Ocean Cruise, คฤหาสน์เฮรัต (Herat Manor), อู่เรือโซล่าร์(Solaire Shipyard), โรงงานเครื่องจักรฝั่งเหนือ (Northern Factory) และแผนที่ใหม่อื่นๆ ที่ทำให้เห็นถึงความต่างจากเดิมที่เคยมี ทำให้ผู้เล่นทุกคนอยากมาร่วมกันค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งในแต่ละด่านจะมีอาวุธที่ซ่อนอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ในแผนที่มากมาย มาร่วมกันหาคำตอบที่น่าสนใจไปพร้อมๆ กันเถอะ

         โดยแผนที่ของ Bullet Angel นอกจากที่จัดไว้ ยังมีโหมดการเล่นที่เพิ่มมากขึ้นด้วย นอกจากโหมด TDM และโหมดวางระเบิด ที่เหล่าผู้เล่น Xshot ต่างก็มีความคุ้นเคยกับ FPS รวมถึงโหมด Ghost โหมดมัมมี่และอื่นๆ Bullet Angel ยังมีโหมด PK แบบฮาร์ดคอร์ กับการต่อสู้ด้วยอาวุธพิเศษอย่างเช่น Sniper, มีด, ระเบิดมือและโหมดยิงไก่ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้อรรถรสในการเล่นที่มากขึ้น ภายในเกมจะมีทั้งรูปแบบของการเล่นที่หนักหน่วงรุนแรง หรือจะเป็นการซุ่มเพื่อกำจัดฝั่งตรงข้ามกันอย่างช้าๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีการปรับอารมณ์ไปตลอดทั้งช่วงตึงเครียดและผ่อนคลายไปกับเกม แล้วยังสามารถอัปเลเวลได้แบบไม่มีหยุด พร้อมๆ กับการปลดล็อกความตื่นเต้นมากมายที่จะคาดเดา!

นอกจากนี้ Bullet Angel ยังมีอัปเกรดระบบการแต่งกายให้ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็มีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ ทั้งเป็นแนวร็อค พังค์ หรือน่ารักๆ ต่างก็มีชุดให้คุณได้เลือก สกินกว่า 100 ชุดให้คุณได้เลือกใส่ มาเล่นแล้วก็ไม่ต้องกลัวเรื่องชุดซ้ำเลย!

มาดูวิดีโอเปรียบเทียบระว่าง Bullet Angel และ Xshot กันก่อนว่าน่าตื่นเต้นมากขึ้นขนาดไหน

เอาใจกันสุดๆ กับสนามที่ออกแบบพิเศษเพื่อผู้เล่นไทย

หมู่บ้านไทยโบราณ
หมู่บ้านไทยโบราณ

ทางทีมงาน Bullet Angel พยายามที่จะเข้าถึงผู้เล่นไทยเป็นพิเศษ เพราะภายในเกมนอกจากผู้เล่นจะสามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทยได้แล้วนั้น ยังมี “หมู่บ้านไทยโบราณ” “ชุดแต่งกายประจําชาติ” และอื่นๆ อีกเพียบ  มาเอาใจแฟนๆ ชาวไทย หากลองจินตนาการดูว่า ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีด่านที่เป็นสไตล์ประเทศไทย แน่นอนว่าเวลาที่มีการแข่งขันข้ามชาติกับผู้เล่นประเทศอื่นๆ ก็อาจจะเป็นข้อที่ได้เปรียบของเหล่าผู้เล่นชาวไทยเลยก็ว่าได้!

และนอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ในช่วงเปิดเกม Bullet Angel จะเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z, UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และคนอื่นๆ มาไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น และสุ่มแจกเสื้อผ้าประจําชาติ และไอเทมอื่นๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย เพื่อนๆ ที่ชอบชุดแนวนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

โดยเกม Bullet Angel ที่จะ Open beta ในวันที่ 13 พ.ค นี้ ก็จะมีกิจกรรมงาน Carnival ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการจุดประกายความทรงจําที่เคยมี หรือจะมาร่วมสร้างโลกใบใหม่ด้วยกัน รวมทีมแล้วมายิงกันเลย โหมดมัมมี่กลับมาแล้ว! อีกทั้งยังมีภารกิจที่ท้าทายอื่น ๆ พร้อมที่จะมาเป็นผู้ชนะกันรึยัง? และยังสามารถออกแบบอาวุธเสื้อผ้าของเซ็ต Anubis  โอกาสที่จะได้รับ M4A1-A-Creator ก็มากยิ่งขึ้น!

Bullet Angel จะโปรโมตการเล่นผ่านสื่อเกม, YouTube, Nimo TV และแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อที่จะโชว์เทคนิคต่างๆ และอาจจะมีบางช่วงที่เป็นอะไรตลกๆ  ผู้ชมจะได้มีความสุขและรู้สึกผ่อนคลายเวลาดูคลิปของพวกเรา! กดติดตามหน้า Official Bullet Angel เพื่อรับสําหรับข่าวสารใหม่ๆ เพิ่มเติม:
Facebook:  https://www.facebook.com/bulletangelofficial 
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ 
TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/
 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น