เมษายน 2564

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน ได้เวลานัดอัพเดทนิยายออกใหม่ประจำเดือนกันแล้ว เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนพิเศษสำหรับทั้งนักเขียนและนักอ่าน เพราะเป็นเดือนที่จะมีการจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 49 โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17-25 เมษายน 2564 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 - 99 ภายใต้คอนเซ็ปท์ #อ่านเท่ ที่มี #ShowYourBook มาให้ได้สนุกด้วยการรีวิวสั้นๆ ถึงหนังสือที่ตัวเองชอบ ใครที่มีหนังสือดีอยากแบ่งปันก็ไปเล่นแท็กนี้กันได้ แต่ถ้าใครยังไม่มีเล่มโดนๆ ผลงานล่าสุดของนักเขียนเด็กดีพร้อมให้ลองอ่านกันแล้วค่ะ 
 
สำหรับใครที่จะไปให้กำลังใจนักเขียนเด็กดีในงานก็อย่าลืมเว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตามมาตรการด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการได้อ่านนิยายดีๆ เช่นเคยค่ะ

 
พี่อร
^ ^

แลกชะตารัก

minikikaboo

“หยางเสวี่ยไป๋ หากมีชาติหน้า ข้าจะไม่รักท่านอีกแล้ว” นางตั้งใจตาย ทว่าเขากลับมาตายพร้อมนาง เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที เขาอยู่ในร่างนาง และนางอยู่ในร่างเขา

ราคา  260 บาท 
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง เมษายน 2564

ส้มหวาน

ธาดา

สามี แฟน คู่เดต คู่นอน... สำหรับคนอื่นอาจจะมีคำจำกัดความคล้ายๆ กัน แต่สำหรับนฤมลนั้นไม่ใช่ สามสถานะแรกหล่อนยอมให้ยืนเคียงข้างได้ ให้คนอื่นรับรู้ได้ แต่สถานะสุดท้าย...

ราคา 260 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง เมษายน 2564

รักจัดสรร

ณพรรษธ์สรฌ์

ประกาศิต พ่อหม้ายเมียทิ้งเกลียดผู้หญิงรักสบายจับใจ เขาจึงตัดสินใจไม่มีใคร ทุ่มชีวิตให้กับงาน ไม่อยากมีแล้วเมีย หาเงินใช้ดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่นอกใจกัน

ราคา 390 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง เมษายน 2564

มารดาข้าคือนางร้ายข้ามภพ

เสวี่ยเฟิ่ง

ครอบครัวที่เคยสุขสันต์ถึงคราวต้องแตกร้าว เมื่อบิดาพาชู้รักกับลูกที่ซ่อนเอาไว้มาที่จวน สุดท้ายมารดาผู้คับแค้นและผิดหวังจึงถูกนางร้ายข้ามภพชิงร่างไป ในเมื่อมารดาข้าคือนางร้าย เช่นนั้นข้าก็จะร้ายเช่นกัน!

ราคา 330 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง เมษายน 2564

ยุทธภพแสนกล

กัญฉัตร

มู่เฟยเหลียน ท่านหญิงน้อยแห่งจวนอ๋อง เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อหนีจากการถูกส่งเข้าวังหลวง อาศัยปัญญาและดาบวิเศษหวังจะผาดโผนในยุทธภพอย่างอิสระ ทว่าใต้หล้ากว้างใหญ่ไพศาล... หาได้มีพญามังกรเพียงหนึ่งเดียว หงส์น้อยที่ดิ้นรนกลับถูกสวรรค์ชักนำไปพบกับฮ่องเต้แห่งแคว้นหยาง! 

ราคา 450 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2564

เด็กน้อยของท่านประมุข

มนต์มิถุนา

เพราะความประหลาดและเก่งของนาง ทั้งยังเป็นศิษย์เอกของแพทย์เทวดา เขาจึงเข้าหานาง หวังผูกมิตรเพื่อผลประโยชน์ แต่ไม่รู้ว่าไปผูกมิตรกันอีท่าไหน... ถึงได้กลายเป็นความผูกพันไปเสียอย่างนั้น!

ราคา 340 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2564

คุณคนเดียวกัน

Darin

ชื่อโหลไม่ใช่เรื่องผิดหรอก ถ้ามันไม่ทำให้ชีวิตผมซวย ต้องเจ็บตัวแทนไอ้หน้าหล่ออยู่บ่อยๆ เพราะดันมีทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงเหมือนกัน ความจริงผมควรเกลียดอีกฝ่ายกลับตกปากรับคำว่าจะไปทำงานบ้านให้มัน ก็งานสบายรายได้ดีใครจะไม่เอา แต่ผมรู้สึกไปเองหรือเปล่า ว่าไอ้คินมันมีมุมอบอุ่นน่าคบ โดยเฉพาะตอนที่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนหัวใจเราเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน...

ราคา 280 บาท
สนพ. Deep
วางแผง เมษายน 2564

พี่ไอ่นุ่มมาก

theneoclassic

‘น้องม่อน’ ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก วาดฝันไว้ว่าคนที่จะเป็นแฟนเขาได้ต้องสวย สาว นุ่มนิ่ม และเป็นโพผัวเท่านั้น! แต่เมื่อโชคชะตาฟ้าลิขิตให้น้องม่อนต้องมาออกเดตกับยัยเดือนมหา’ลัยสุดฮอต นางฟ้าผมแดงที่เปลี่ยนสีทาเล็บไม่ซ้ำกันอย่าง ‘พี่ไอ่’ เอาละสิ เคะกับเคะมาเจอกัน น้องม่อนต้องทำยังไงดี

ราคา 330 บาท
สนพ. Deep
วางแผง เมษายน 2564

ใจขังเจ้า

คราม

ท่ามกลางพิษรักซึ่งแทรกซึมเข้าทรมานหัวใจอย่างอ่อนหวาน พันแสงต้องยืนหยัดเพื่ออโยธยาที่กำลังลุกไหม้ใต้กลโกงของขุนนางต่ำช้า หรือทางออกหนึ่งเดียวของผู้ถืออวิชชาต้องห้ามอย่างเขาคือขังรักนี้ไว้เพียงในใจ ไม่อาจให้ภรรยาตัวน้อยรู้ได้ว่ากำลังฆ่ากันให้ตาย เพราะรัก...ใจจะขาด

ราคา 400 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2564

ร้อยเล่ห์พยัคฆ์ผูกชะตา

ลูซิน

ห่านป่า มีกฎเพียงหนึ่งเดียว คือห้ามใช้กำลังต่อยตีกันในร้านเด็ดขาด ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเถ้าแก่โยวอิ่งชวนแห่งโรงเตี๊ยมห่านป่ามีฝีมือแค่ไหน แต่เล่ากันว่าคนที่กล้าลองดี ป่านนี้กระดูกไปอยู่ไหนแล้วไม่รู้

ราคา 469 บาท
สนพ. nabu
วางแผง เมษายน 2564

เรื่องมันเกิด...เพราะเกสรดอกไม้

JAMBENZ

ยามใดที่ร่างกายสัมผัสถูกเกสรดอกไม้ นิสัยของผมจะกลับกลายเป็นอีกคน... เพราะความเมามายเป็นเหตุ จึงทำให้ฉันต้องอยู่บนเตียงกับเขาตลอดทั้งค่ำคืนนั้น คิดว่าจะจบ ทว่าเราสองคนกลับหวนมาเจอกันอีกครั้งในวันหนึ่ง

ราคา 380 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

ดูแลด้วยใจ

ลูซิน

สิบปีผ่านไป คนหนึ่งคล้ายจะเปลี่ยน ส่วนเขา แค่ความชอบของตนเองก็ยังไม่รู้จะวางลงที่ไหน - แต่ใครจะนึกว่า "ความชอบ" ในอดีต รุ่นพี่ที่เขาเคยสารภาพรักเมื่อ 10 ปีก่อน...จะกลับมาในรูปของเภสัชที่ร้านยาใกล้บ้าน

ราคา 325 บาท
สนพ. Begonia Publishing
วางแผง เมษายน 2564

พายุเจ้าขา

ส้มผัก

เธอเมาหนักจึงคุกเข่าขอเขาแต่งงานเพื่อกู้หน้าแล้วค่อยเลิก บอกจะให้สินสอดเขาด้วย แต่อีกฝ่ายปฏิเสธพร้อมกับเรียกร้องว่า 'อุ้มท้องลูกให้พี่ได้มั้ย...ถ้าได้พี่ก็จะยอมเจ้าขาทุกอย่างด้วยเช่นเดียวกัน'

ราคา 460 บาท
สนพ. FIN BOOK
วางแผง เมษายน 2564

อกไม่หักถ้ารักหมอฟัน

ดาริยา

สาวร่างอวบที่อกหักช้ำรักมาตลอดได้รับพรให้เธอได้พบเนื้อคู่โดยมีคีย์เวิร์ดคืออกไม่หักถ้ารักหมอฟันและเนื้อคู่อายุแก่กว่าเธอสิบสามปี เธอจะสมหวังจริงหรือในเมื่อเธอคือสาวตุ้ยนุ้ยที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้าม

ราคา 259 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

วิมานสายลม

อุมาริการ์

ความต้องการ ความรัก ความใคร่ เหมือนเชือกเส้นใหญ่ที่ฟั่นเข้าหากันจนตัดไม่ขาด แยกไม่ได้ หรือวิมานรักที่ทั้งสองร่วมสร้าง จะไม่สลายไปกับสายลมอย่างที่เธอหวาดหวั่น

ราคา 360 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง เมษายน 2564

หมุนเวลากลับมารัก

อุธิยา

อรดาพาตัวเองเข้าไปใกล้ชิด เพราะอยากรู้ว่ทำไมเขาถึงหน้าเหมือนสามีที่ตายไป จนจับพลัดจับผลูกลายเป็นพยานในเหตุการณ์ที่เขาถูกปองร้าย แต่ยังไม่ทันจะได้หาคำตอบว่า โยชิโอะ ทานากะ เป็นใครกันแน่ เขาก็ถูกปองร้ายเป็นครั้งที่สอง อรดาสับสนเพราะเริ่มสนใจเขามากกว่านายจ้าง แม้รูปการณ์เธอไม่ควรเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ แต่หัวใจกลับไม่ยอมฟัง

ราคา 420 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง เมษายน 2564

รักร้ายปลายฤดู

เกตุสรา

“เก่ง ฉลาด แล้วก็สวยและรวยมากด้วย... แล้วยังไง รับรองได้ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงประเภทสวย แต่ใสจนซื่อไร้สมองแน่ นมใหญ่ก็นมของฉันมั้ย เห็นใหญ่ขนาดนี้แต่รับรองได้ว่าสมองฉันใหญ่กว่านี้แน่”

ราคา 330 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

The Journey of Jay Scot Book 3 : เสียงคำรามแห่งผู้พิทักษ์

กัลฐิดา

เพราะสก็อตไม่เคยทำอะไรโดยไร้แผนการ เรื่องราวมากมายที่ซุกซ่อนไว้จึงเผยออกมามากขึ้นทุกขณะ รวมถึงเรื่องน่าเศร้าอย่างโศกนาฏกรรมของตระกูล สวอร์น

ราคา 260 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2564

เพียงคุณที่ผมคำนึง

nikkou

หลังดาราดังอย่าง "หลิวซูเหยียน" เสียชีวิต 7 ปีต่อมาดวงวิญญาณของเขาก็หลุดเข้าไปอยู่ในร่างของดาราโนเนมคนหนึ่ง ณ วันที่หลิวซูเหยียนสูญเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง และเงินทองไปจนหมด "ถังไห่เสียง" ก็ยังคงรักเขา

ราคา 379 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

สวรรค์ประทานรัก

อยุทธ์

เมื่อฟื้นขึ้นมา เธอพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของหญิงสาวแปลกหน้า ภาระมากมายถาโถมเข้ามาในชีวิตใหม่ ซ้ำภาระที่ว่าคือการเป็นคุณแม่ลูกสี่ ที่เกิดจากพ่อคนละคนกันด้วย

ราคา - บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง เมษายน 2564

Heart Landing หัวใจปิ๊งรัก

เมษาริน

ดวงตาชายหนุ่มเปิดเผยทุกความคิด บางวูบก็ทอประกายอย่างมีความหวัง บางครั้งก็สื่อให้เห็นว่าท้อแท้เหน็ดเหนื่อย เป็นแววตาที่วฤนดาเห็นมานาน แต่ไม่เคยตีความ คนเราจะแอบรักใครได้นานแค่ไหน...

ราคา - บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง เมษายน 2564

คุณแม่สุดหล่อ คุณพ่อสุดแซ่บ

ภาวิน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวหล่ออย่างแสงเหนือจับพลัดจับผลูกลายเป็นคุณแม่ลูกแฝดขึ้นมา แถมยังไปหลงรักสตรีข้ามเพศสุดแซ่บ อย่างเจ๊ชมพูเข้าอีก งานนี้เล่นเอาเธอหนักทั้งกายหนักทั้งใจเชียวละ

ราคา 330 บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง เมษายน 2564

หลงเธอ

อริมา

‘แอบแซ่บกัน’ นี่คงเป็นคำนิยามสถานะของสองนักแสดงคู่จิ้นแห่งปีได้ตรงตัวที่สุดสำหรับญาดาแล้วเธอไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ที่เรื่องราวเดินมาถึงจุดนี้ได้แบบมึนๆ เธอยกให้ความ ‘เมา’ เป็นผู้กระทำผิดแต่เพียงผู้เดียว

ราคา 399 บาท
สนพ. want
วางแผง เมษายน 2564

หมื่นตะวันพันราตรี

เจนิส

เพลย์บอยหนุ่มเจ้าสำราญ และดาราสาวเจ้าเสน่ห์ กับภารกิจตามหาเพชรหมื่นตะวัน สู่การผจญภัยสุดหวามหวานบนดินแดนแห่งผืนทรายสีทอง

ราคา 395 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

ถึงครารัก

พิชญวดี

เธอเปรียบดั่ง 'แสงสว่าง' ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตที่ 'มืดมน' ของเขา

ราคา 399 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2564

Love or Leave ไปต่อหรือพอแค่นี้ : Water & Fire คู่ร้อน...ซ่อนเร้น

ภาพิมล

หัวใจที่มอดไหม้ด้วยไฟรัก...ปรารถนาเพียงได้สายน้ำปลอบประโลม
(รวมเรื่องรัก 4 เรื่อง ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคู่ตรงข้าม ฟ้ากับดิน หวานกับขม น้ำกับไฟ พระอาทิตย์กับพระจันทร์ โดย ติญญา, เอกวีย์, ภาพิมล และ ใบสน)

ราคา 389 บาท
สนพ. หลวยสู
วางแผง เมษายน 2564

ทิวาหลอมทราย

ฉัตรฉาย

เพราะเพื่อนรักถูกทิ้งให้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ลูกยังเล็ก 'ธรณิน' จึงรับบทเป็นองครักษ์พิทักษ์เพื่อนด้วยการบุกไปทำลายงานแต่งของชายชั่วคนนั้น! 'ทิวา' เป็นแขกรับเชิญในงานแต่งอันทรงเกียรติ เขาจึงเข้าไปลากเธอออกจากงาน เพราะรู้ดีว่า 'ฤทธิ์เดช' ของเธอมีพลังทำลายล้างสูงขนาดไหน

ราคา 369 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง เมษายน 2564

ปภาวินท์

Andra

เมื่อเกือบสิบปีก่อนเธอได้แต่มองเขาอยู่ห่างๆ ครั้งนี้เมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เธอจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ลอยผ่านไป

ราคา 369 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง เมษายน 2564

เจ้าสาวสโลว์ไลฟ์

นัทธิมา

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสโลว์ไลฟ์อย่างอิศยา ต้องจับพลัดจับผลูแต่งงานกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อที่เป็นต้นเหตุให้พ่อของเธอเสียชีวิต เพื่อใช้หนี้ก้อนโตที่พ่อก่อไว้ ชีวิตเรียบง่าย สุดสโลว์ไลฟ์ของเธอจะพลิกผันสักแค่ไหนกันนะ!

ราคา 369 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น