มีนาคม 2564

สวัสดีค่ะทุกคนได้เวลาอัพเดทผลงานใหม่ของนักเขียนเด็กดีประจำเดือนมีนาคมกันแล้ว ใครที่กำลังรออ่านนิยายสนุกๆ มารวมตัวกันตรงนี้ได้เลย...
 
เรื่องแรกเปิดกันที่นิยายวายเรื่อง Morning Glory ผักบุ้งต้นนี้ของผมครับ จาก Winnerella ใครจะคิดว่าผักบุ้งที่เป็นทั้งชื่อคนและชื่อผักจะถูกนำมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักใสใสได้ขนาดนี้ ถ้าอยากรู้ว่าผักบุ้งเป็นต้นไปเกี่ยวกับความรักของคนที่ชื่อผักบุ้งได้ยังไง ไปอ่านเพื่อหาคำตอบกันได้ น่ารักมากกก
 
ถัดมาเป็น พรนำพา ผลงานจากนักเขียนนามปากกา นวตา เรื่องนี้เชื่อว่านักอ่านสายมูจะต้องอินสุด เพราะวัดไหนที่ว่าดี วัดไหนที่ว่าดัง นางเอกผู้มีดวงอาภัพ ราหูเข้า พระเสาร์แทรกเล็งกลางศีรษะตลอดเวลาคนนี้ก็ตระเวนไปบนบานมาหมดแล้ว ครั้นเมื่อถึงคราวสาวสายมูอยากจะขอเนื้อคู่ขึ้นมาบ้าง พรจะนำพาให้ดวงจู๋หรือจะสวยหรูอย่างที่จิ้นไว้หรือไม่ บอกคำเดียวว่าไม่ควรพลาด!
 
เดือนนี้เรียกว่าเอามาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะมีงานหนังสือในเดือนหน้า ใครที่อยากทำลิสต์ไปงานหนังสือ หรืออยากทดลองอ่านก่อนใคร ก็ตั้งตารอกันได้เลยสัญญาจะไปตามเก็บมาให้ได้เยอะที่สุด แล้วเจอกันอีกเดือนหน้านะคะ 
 
พี่อร
^ ^

Morning Glory ผักบุ้งต้นนี้ของผมครับ

Winnerella

ผมชื่อบุ้ง ชื่อเต็มๆของผมคือผักบุ้งหรือหนอนบุ้งผมเองก็ไม่แน่ใจหรอกครับ แต่ผมใช้ผักบุ้งมากกว่า บ้านผมเปิดร้านขายข้าวต้ม เมนูเด็ดประจำร้านเราก็คือ ผัดผักบุ้งไฟแดง ผมเองก็ปลูกผักบุ้งครับตอนนี้มันก็กำลังจะโต ทุกอย่างในชีวิตของผมสัมพันธ์กับผักบุ้งหมด แม้กระทั่งความรัก

ราคา  349 บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2564

หลงใหล ได้รัก SET MY LIGHT 

SILVER CLOVER

'ก้องตะวัน' คือชื่อของผู้ชายสุดเพอร์เฟ็กต์สเปกพรีเมียมที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลอยากครอบครอง เขาอบอุ่น ใจดีมีรอยยิ้มเป็นมิตรให้กับทุกคน...ยกเว้นฉัน!

ราคา 450 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2564

หลงรัก ได้ใจ SET MY NIGHT

Maanyee

มิคาเอล คือชื่อของผู้ชายที่เครื่องหน้าเปรียบดั่งเทพบุตรแต่นิสัยราวกับซาตาน เขาใจร้าย ดิบเถื่อน ไม่แยแสแม้แต่ความรู้สึกดี ๆ ที่ฉันมอบให้

ราคา 450 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2564

รอยรักพันธะร้าย

มณีภัทรสร

ตราบาปที่เขาทำไว้กับเธอในวันนั้น กลับกลายมาเป็นของสำคัญในวันนี้ พสิกาตัดสินใจใช้ร่างกายใช้หนี้ให้ปภังกร เพื่อจบปัญหาหนี้สินที่เธอไม่ได้ก่อ เธอตัดสินใจไปจากเขา เมื่อรู้ว่ามีอีกหนึ่งชีวิตที่เธอต้องรักษา

ราคา 199 บาท
สนพ. มณีภัทรสร
วางแผง มีนาคม 2564

เพชรเพลินตา

Nenechan

เมื่อเจอ 'คุณอา' ครั้งแรก สาวน้อยวัย 18 ก็แทบล้มคว่ำคะมำหงาย เขาตัวสูง มีรอยยิ้มใจดีกับแววตาขี้เล่น ที่สำคัญ... เขายังหล่อและหนุ่มมาก ไหนพ่อบอกว่าเป็นเพื่อนพ่อไง เขาไม่ได้อายุเท่าพ่อหรอกเรอะ!

ราคา 329 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2564

ร้าวสมรส

ธัญปัณณ์

ทะเบียนสมรสไร้รักสร้างรอยช้ำจารลึกในใจของ "พัดชาพลอย" เมื่อเขาไร้เยื่อไยเธอจึงหนีไปโดยที่เขาไม่รู้ว่ามีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ในท้องของภรรยาที่เขาเกลียด!

ราคา 319 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2564

คลินิกเที่ยงคืน

gingercat

แค่ตามมาเฝ้าไข้ปู่ที่เข้าโรงพยาบาล แค่อยากลงไปเซเว่นตอนดึก ๆ ก็ได้เจอกับคลินิกพิเศษยามเที่ยงคืน...เพียงแต่คนไข้ของที่นี่ไม่ใช่คน แถมยังมีคนลึกลับมาขโมยจูบเขาไปอีก!!!

ราคา 460 บาท
สนพ. Maled publishing
วางแผง มีนาคม 2564

ณ จุดรับภาพรัก

อินเอวา

ความรักที่บ่มเพาะมาร่วม 7 ปี พังสลายในชั่วข้ามคืนเพราะเขา แต่แล้ววันนี้เขาก็กลับมาพร้อมหัวใจดวงเก่า ในขณะที่เธอเลือกทางเดินชีวิตใหม่ เขาจะกลับมาอีกทำไม ในเมื่อเธอ...แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว

ราคา 380 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มีนาคม 2564

เกียรติภูมิปรารถนา

อุณหภูมิปกติ

ในสายตาเขา เธอคือผู้หญิงเห็นแก่เงิน ดังนั้น...ชีวิตเธอจึงถูกตีค่าด้วยเงิน

ราคา 310 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มีนาคม 2564

พรนำพา

นวตา

วัดไหนว่าดี วัดไหนว่าดัง เธอก็ตระเวนไปบนบานขอพรมาแล้วทั่วทุกสารทิศ แต่ใครเล่าจะรู้ว่า การขอพรในคืนนั้น...ทำให้เธอต้องพบเจอเรื่องราวแสนพันลึกและเกี่ยวพันกับ 'เขา' พ่อพันธุ์งานดีที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ!

ราคา 290 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2564

ปักษาหัวใจ

เมญาณี

ปลายนิ้วแกร่งลากไล้ไปตามพวงแก้มผุดผ่องราวจันทร์วันเพ็ญ ก่อนจะโน้มใบหน้าลง กดริมฝีปากหยักลงลิ้มชิมความหอมหวานที่เขานึกอยากแนบชิด แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ราคา 240 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2564

ภูตหงส์ขององค์ชาย

จิ้นอิ๋ง

ดูแลสตรีว่ายากแล้ว แต่ดูแลภูตสาวกลับยากยิ่งกว่าเพราะนางไม่รู้เรื่องรู้ความอะไรเอาเสียเลย ตะเกียบใช้ไม่เป็น ชายหญิงไม่ควรชิดใกล้ก็ไม่รู้ ทำเอาองค์ชายห้าที่แทบไม่สนสตรีใดถึงกับหวั่นไหว แล้วเช่นนี้เขาจะทนใจแข็งไม่ชอบนางได้ถึงเมื่อไรกัน!

ราคา 260 บาท
สนพ. Princess
วางแผง มีนาคม 2564

หลงฮวา ดอกไม้มังกร (4 เล่มจบ)

เหม่ยเหรินเจียว

พรสวรรค์ที่เป็นคล้ายคำสาป...นอกจากพาให้คนสนทนากับผี ยังพาให้คนรับรู้อีกหนึ่งชาติภพ...นางจึงกลายเป็นลำนาวา ที่พาซาลาเปาสองลูกไปส่งถึงบัลลังก์มังกร...หากจะทำสำเร็จได้ง่าย...เห็นทีพวกเขาควรไร้บิดา!

ราคา 1,340 บาท / ชุด (4 เล่ม)
สนพ. Princess
วางแผง มีนาคม 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น