วิธีซื้ออัลบั้มเกาหลีจาก Official ต้องทำยังไง?

ใครที่อยากจะซื้ออัลบั้มเกาหลีแต่กลัวว่าถ้าพรีออเดอร์มาจะโดนโกงบ้าง วันนี้เลยมีวิธีซื้ออัลบั้มเกาหลีจาก official มาให้ดูว่าต้องทำยังไงถึงจะได้อัลบั้มเกาหลีแบบถึงมืออย่างแน่นอนค่ะ 

วันนี้จะมายกตัวอย่างการสั่งอัลบั้มของ NCT ก็จะสั่งผ่าน SM Global Shop ซึ่งเป็นเว็บไซต์ official ของค่าย SM Entertainment นั่นเองค่ะ 

วิธีการสั่งซื้อมีขั้นตอนอะไรบ้าง มาดูกันเลยย

1.ลงทะเบียน

อันดับแรกต้องลงทะเบียนให้เรียบร้อย สามารถเลือกได้เลยใครสะดวกให้เชื่อมกับแพลตฟอร์มไหนเมื่อเลือกแล้วระบบจะเชื่อมให้อัตโนมัติ ก็ลงทะเบียนเสร็จแล้ว

2.เลือกอัลบั้ม

ขั้นตอนนี้เราก็สามารถกดเลือกอัลบั้มที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มที่ออกใหม่หรืออัลบั้มอื่นๆ ที่ยังไม่มีก็สามารถกดเลือกได้หมดเลย พร้อมใส่จำนวนที่ต้องการใครอยากสั่งแล้วหารค่าส่งกับเพื่อนๆ ก็เลือกจำนวนตามใจชอบ และกดสั่ง Buy now ได้เลย

3.กรอกข้อมูล

ต้องกรอกข้อมูลให้ละเอียดตามที่ได้กำหนดไว้ ทั้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ที่ถูกต้องว่าอยากให้ของไปส่งที่ไหน พร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์ของตัวเอง แนะนำให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น เพื่อความสะดวกต่อการสั่งซื้อค่ะ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้วกด Continue to shipping ได้เลย

4.การเลือกการขนส่ง

สามารถเลือกการขนส่งได้เลย International Expedited Mail จะรอ 10-20 วัน ส่วน USPS Priority Mail International จะรอ 5-9 วัน ถ้าใครที่อยากได้อัลบั้มมาดูความน่ารักของไอดอลเร็วๆ ก็สามารถเลือกได้เลย แต่จะมีราคาค่าขนส่งแพงกว่าขึ้นอยู่กับงบที่ทุกคนมีเลย และค่าใครที่ซื้อเยอะก็สามารถเลือกรางวัลเป็นค่าส่วนลดได้ หรือใครที่มีรหัสลดก็แค่ใส่โค้ดลงไปได้เลย

5.การจ่ายเงิน

เป็นขั้นตอนสุดท้าย คือการจ่ายค่าเสียหายที่เรากดสั่งไปนั่นเอง เราสามารถเลือกช่องทางการจ่ายเงินได้ตามที่เรามีได้เลย  แต่แนะนำให้จ่ายผ่าน Credit card นะคะทางระบบจะเชื่อมกับบัตรของเราให้เลยสะดวกมากๆ และก็มาเลือกที่อยู่ของการส่งบิลว่าจะให้ส่งตรงกับที่ได้กรอกไปหรือจะส่งบิลไปอีกที่ก็ต้องกรอกที่อยู่ที่ต้องการส่งบิลใหม่นั่นเองค่ะ เลือกเสร็จเรียบร้อยก็กดจ่ายและก็นอนรอวันอัลบั้มมาส่งได้เลยยย

เป็นยังไงกันบ้างคะ การสั่งซื้ออัลบั้มจาก official ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ถ้าใครที่กลัวการพรีออเดอร์ไม่มั่นใจว่าจะของแท้หรือจะโดนโกง ก็สามารถสั่งทาง official ได้เลย ช่วยกันสนับสนุนไอดอลที่เราชอบกันเยอะๆ น้าาา พี่ปิ่นขอตัวไปสั่งอัลบั้มก่อนนะ เห็นแล้วอยากได้มากกก อันยองงง

พี่ปิ่น
พี่ปิ่น - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด