รวม 5 ไอดอลที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง

วันนี้จะพามาดูแบรนด์แฟชั่นของไอดอลเกาหลีกัน บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความสามารถในการร้อง หรือเต้นอย่างเดียวนะ ด้านการออกแบบแฟชั่นก็ไม่แพ้กัน แถมยังเป็นที่รู้จักและใครที่อยากซื้อต้องรีบกดสั่งให้ไวนะ ไม่งั้น sold out แบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย จะมีแบรนด์ไหนและใครเป็นเจ้าของบ้างไปดูกันเลยย!

G-DRAGON

เจ้าของแบรนด์ดังที่ใครๆ ก็รู้จัก นั่นคือ ‘PEACEMINUSONE’ ที่มีดอกเดซี่กลีบหลุดหนึ่งกลีบเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ และตามสไตล์ของ GD ที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าพ่อแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ออกมาดูดี จนอยากใส่ตาม แถมแฟชั่นของ GD ยังเป็นเอกลักษณ์สุดๆ จุดเด่นที่มีความเท่และสตรีทในแบบของ GD เอง ซึ่งสินค้าหลักๆ จะเป็นเสื้อผ้าและมีเครื่องประดับต่างๆ เช่น หมวก เข็มขัด และคลิปหนีบหมวกยอดฮิต เป็นแบรนด์ที่ผลิตออกมาแล้ว sold out ไวมาก เป็นกระแสในช่วงที่สินค้าจะวางขายตลอด เพราะสินค้าที่มีจำนวนจำกัดนั่นเองและการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่ามีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะต้องมีดวงด้วย และล่าสุดก็ยังได้ออกแบบร่วมกับรองเท้า NIKE อีกด้วย

Lee Donghae 

เจ้าของแบรนด์ ‘TEMPUS’ ที่ทำร่วมกับพี่ชาย ซึ่งชื่อแบรนด์แปลว่า เวลา ในภาษาลาตินนั่นเองค่ะ การออกแบบที่มีความมินิมอล ลวดลายไม่เยอะดูเรียบง่าย และยังใส่สบายอีกด้วย มีความสตรีทอยู่ในตัว ในแต่ละ collection ก็แปลกใหม่ต่างกันออกไป ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้า หมวก และกระเป๋าสุดเท่ นอกจากจะมีร้านคาเฟ่และยังมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกคือดีสุดๆ 

Jackson

แบรนด์ ‘TEAM WANG Design’ ที่เปิดตัวออกมาก็ทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั่วโลก ทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก แจ็คสันได้สะท้อนการดีไซน์สินค้าผ่านความเป็นตัวเอง ซึ่ง collection แรกชื่อ ‘The Original’ ที่ปล่อยออกมาทั้งเสื้อ กางเกง หมวก และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายล้วนเป็นสีดำทั้งหมด และยังมีลวดลายแค่ชื่อแบรนด์เท่านั้น ถ้าใครที่ชอบการแต่งตัวแบบ all black เรียบง่ายใส่ได้ทุกวัน แนะนำให้ซื้อมาใส่กันได้เลย จะได้ลุคคูลๆ แบบแจ็คสัน

Jessica Jung

ความสามารถในการออกแบบที่มีทำให้ได้ผลิตแบรนด์ที่ชื่อว่า ‘BLANC & ECLARE’ ออกมา ซึ่งเจสสิก้าได้ออกแบบให้มีความคลาสสิคและวินเทจ เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวนี้มากๆ จุดเด่นของแบรนด์คือความน้อยแต่มากที่เจสสิก้าได้ตั้งใจออกแบบ ให้เห็นถึงรสนิยมและแรงบันดาลใจส่วนตัวของเจสสิก้า ทุกอย่างจะเน้นความเรียบง่ายจะ mix&match กับเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าแบบไหนก็ได้หมด ส่วนสินค้าก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้า แว่นตาหรือกระเป๋า แต่ยังมีเครื่องสำอางของแบรนด์อีกด้วย เป็นแบรนด์ที่มีครบทุกอย่างจริงๆ

BM 

แบรนด์ ‘STAYDIUM’ ที่ออกแบบในสไตล์ฮิปฮอป และความสบายของเนื้อผ้าที่สามารถใส่ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะใส่เต้น ออกกำลังกายหรือใส่ถ่ายรูปแบบเท่ๆ ก็ทำได้ เป็นแบรนด์ที่มีสีสันให้เลือกเยอะมาก มีทั้งแนวฮิปฮอปเท่ๆ และฮิปฮอปแบบน่ารักๆ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ซื้อมาใส่ได้แถมราคาก็ยังไม่สูงมาก สินค้าของแบรนด์จะเป็นเสื้อผ้าเป็นหลัก ทั้งเสื้อยืด เสื้อฮู้ด กางเกงวอร์ม หมวก แถมยังมีหน้ากากอนามัยขายอีกด้วยเหมาะสำหรับช่วงโควิดแบบนี้มาก 

แต่นอกจาก 5 คนนี้แล้วที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ก็ยังมีไอดอลที่มีความสามารถในการออกแบบแฟชั่นและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จนได้ไปทำงานร่วมกับแบรนด์ดังต่างๆ และยังขายดิบขายดีไม่ต่างจากแบรนด์ของไอดอลทั้ง 5 คนเลย จะเป็นใครไปดูเลยยย!

Mark Tuan

แบรนด์ที่ได้ชื่อมาจากปีเกิดของมาร์คคือ ‘XCIII’ เป็นเลขโรมันที่แปลว่า 93 นั่นเอง ที่ทำร่วมกับแบรนด์ Represent มีทั้งเสื้อยืด เสื้อฮู้ด หมวก ถุงเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย จะถูกออกแบบให้เป็นสไตล์ที่เท่ ไม่มีลวดลายที่เยอะจนเกินไป และตอนนี้สินค้าทั้งหมดก็ได้ sold out หมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรายได้ทั้งหมดยังเอาไปบริจาคมูลนิธิช่วยเหลือเด็กอีกด้วย ตอนนี้คงต้องรอให้มาร์คออกมาผลิต collection ต่อไปให้ได้ซื้อกันนะ

Baekhyun

เป็นการทำงานร่วมกับแบรนด์ ‘Privé’ แบคฮยอนได้มาออกแบบแฟชั่นแนวสตรีท ‘Privé by BBH’ ที่มีเสื้อยืด เสื้อฮู้ด และเสื้อsweater ที่เป็น collection รุ่นอันลิมิเต็ดไม่มีจำนวนจำกัดนั่นเองค่ะ ในการออกแบบแบคฮยอนได้ศึกษาด้านแฟชั่นมาเยอะมากๆ ก่อนที่จะมาดีไซน์ และในแต่ละลายที่แบคฮยอนได้ออกแบบมีความหมายที่ดี และยังเป็นดีไซน์ที่ดูแล้วสบายตาสามารถใส่ได้ทุกสไตล์ในการแต่งตัว 

เป็นไงกันบ้างคะ ตอนนี้พี่ปิ่นอยากตะโกนแบบจีซูมากว่า ‘ไม่มีตังค่าาา’ คืออยากได้ทุกแบรนด์เลยอะTT มีแต่ของสวยๆ ความสามารถในการออกแบบของแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ใครที่ชอบก็อย่าลืมไปสนับสนุนแบรนด์ของไอดอลกันน้าาา วันนี้พี่ปิ่นต้องขอตัวไปเก็บตังก่อนจะซื้อมาใส่อวดเพื่อนซะหน่อย555 อันยองงง

พี่ปิ่น
พี่ปิ่น - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด