4 วงการของผู้หญิงที่เข้าแล้วออกยาก

    Hello!! สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้พี่บิ๋มมี 4 วงการของผู้หญิงเรา ที่พี่บิ๋มเชื่อว่าเกือบ 100 % ของสาว ๆ ถ้าเผลอหลวมตัวเข้าไปแล้วออกยากกันแน่นอนค่ะ มาดูกันเลยว่าจะมีวงการไหนกันบ้างน้า ที่เราไม่สามารถมูฟออนออกมาได้ (จะออกยากแค่ไหนกันเชียว ไปดูกันเล้ย)

วงการชาไข่มุก

         สำหรับวงการชาไข่มุก บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าออกยากมาก ๆ ก็เพราะว่าผู้หญิงเราต้องคู่กับของหวานอยู่แล้วใช่ไหมคะ ขาดของหวานเหมือนขาดใจเลยล่ะค่ะ (ของโปรดซะด้วยสิ) เห็นข้อนี้แล้วทำใจลำบากมาก ๆ ฮ่า ๆ จะให้ออกมาจากวงการนี้ยังไงไหวใช่ไหมล่ะคะทุกคน ก็แหม่ สาว ๆ อย่างเราถ้าเห็นของหวานเอย ขนม นม เนย ชาไข่มุกเอย ก็อดใจที่จะไม่ซื้อไม่ได้หรอกค่ะ (มันยากกกกกก) อย่างชาไข่มุกเนี่ย ถ้าซื้อกินทุกวันมีหวังติดงอมแงมแน่นอน วันไหนไม่ได้กินวันนั้นเหมือนชีวิตขาดอะไรไปสักอย่าง ไม่ได้เวอร์น้า เชื่อว่าต้องมีสาว ๆ คิดเหมือนกันกับพี่บิ๋มอยู่แน่ ๆ จริงม้า

วงการติ่ง

        มาถึงวงการติ่ง พี่บิ๋มเชื่อว่าสาว ๆ ทุกคน 100 % ต้องมีบุคคลหรือศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบมาก ๆ แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะมาจากการเป็นติ่งซีรี่ส์หรือติ่งไอดอลเกาหลี สาว ๆ ทุกคนย่อมมีหนุ่มหล่อไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของเราอยู่แล้วใช่ไหมล้า ขอยกตัวอย่างที่ไม่ต้องมองไปไหนไกลเลย นั่นก็คือคนรอบตัวเรา เพื่อน ๆ มิตรสหายของเรานั่นเองค่ะ ที่แหม่ ไม่ว่าจะเปิดโซเซียลหรือเจอป้ายโฆษณาที่มีชายหนุ่มหล่อที่ไหน ก็ต้องแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตลอด บอกเลยว่าวงการนี้ออกยากพอ ๆ กับวงการชาไข่มุกแน่นอนค่า

วงการผมสั้น

        เป็นวงการที่เข้ามาแล้วออกยากทุกรายค่ะ เป็นทรงผมที่กำลังฮิตและมาแรงจริง ๆ ค่ะสำหรับวงการนี้ เพราะข้อดีของการไว้ผมสั้นคือทำให้หน้าของสาว ๆ ดูเด็กลง และยังทำให้หน้าเรียวเล็กขึ้นอีกด้วย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่สุดค่ะ เราจะเห็นเหล่าดาราชื่อดังตัดผมสั้นหลายคนเลย เชื่อว่าใครที่ได้ไว้ผมสั้นคงลืมการไว้ผมยาวไปเลยใช่ไหมคะ รู้ตัวอีกทีก็เสพติดผมสั้นจนออกจากวงการนี้ไม่ได้แล้ว

วงการชาบู ปิ้งย่าง       

   สาว ๆ คนไหนสายกิน บอกเลยว่าวงการนี้ออกยากที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชาบู หมูกระทะหรือเมนูปิ้งย่างต่าง ๆ เป็นอาหารที่กินได้ทุกวัน (สำหรับสาว ๆ บางคน) กินได้ทุกเทศกาล แถมหากินง่ายอีกด้วย ถ้าคิดเมนูอะไรไม่ออกก็ต้องเป็น ชาบู นี่แหละค่ะ เคยไหมคะที่กำลังไดเอตอยู่เพราะรู้สึกว่าอ้วนขึ้น คิดว่าจะไม่กินอีกแล้ว พอแล้ว ๆ แต่ก็มีเพื่อนตัวดีมาชวนกินตลอด แถมเราก็ไม่ปฏิเสธซะด้วย (งงน้า ><) กินได้นะคะแต่ควรจะกินในปริมาณที่พอเหมาะ กินทุกวันไม่ดีต่อสุขภาพนะคะสาว ๆ  

วงการที่เข้าแล้วออกยาก สำหรับสาว ๆ คิดว่าอยู่ในวงการไหนกันบ้างเอ่ย หรือจะอยู่ครบทุกวงการที่พี่บิ๋มบอกมาเลย ก็สามารถคอมเม้นต์พูดคุยกันได้น้า

พี่บิ๋ม
พี่บิ๋ม - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด