หนุ่มขี้เล่น "บุ๋น นพณัฐ" กับเสน่ห์ที่ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ #bb0un


Spoil 
  •  กว่าจะมาเป็นบุ๋นในวันนี้   ต้องผ่านความยากลำบากมามากมาย   ทั้งเคยโดนโกง   โดนหลอก
  •  บุ๋นชอบดูหนังจีน   หนังประวัติศาสตร์   และหนังสงคราม 
  • บุ๋นเองก็มีพาร์ทการเป็นแฟนคลับเหมือนกัน นั่นก็คือเป็นแฟนบอยวง GOT7 
________

 
                          ใกล้เข้ามาทุกทีๆ สำหรับงาน   Dek-D   FANDOM   FAIR   งานที่รวมแฟนอาร์ตจากทุกแฟนด้อมกว่า   100   บูธ นอกจากนี้ยังมีโชว์เต้น COVER และพิเศษสุดๆ กับ Meet&Greet   "บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย"   นักแสดงดาวรุ่งมากความสามารถ    มาร่วมให้ความสนุกภายในงานอีกด้วย
 
                         ก่อนจะถึงวันงานที่พวกเราตั้งตารอ   พี่เอจะมาพาทุกคนไปทำความรู้จักกัน   "บุ๋น    นพณัฐ"   ที่นอกจากความเท่แฝงความขี้เล่นพร้อมมัดใจสาวๆ   แล้ว  ยังมีเสน่ห์อีกมากมายของบุ๋นที่รอให้เราตกหลุมรักอีกเพียบ   ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!

 

 
                       1.    บุ๋น  มีชื่อจริงว่า  นพณัฐ กันทะชัย   เกิดวันที่   10    กรกฎาคม 2538   สูง   183   เซนติเมตร   จบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ   

 
                       2. ซึ่งความหมายชื่อ  " บุ๋น"  จะตรงข้ามกับคำว่า บู๊   ที่เป็นสายใช้กำลัง   แต่ บุ๋น  จะเป็นสายที่ใช้ความคิด  และอีกหนึ่งความหมายในภาษาจีน จะแปลว่า  วัฒนธรรม

 
                      3.   กว่าจะมาเป็นบุ๋นในวันนี้   ต้องผ่านความยากลำบากมามากมาย   ทั้งเคยโดนโกง  เคยโดนหลอก   ทำงานเล็กๆ น้อยๆ ในวงการมานานหลายปี จนในที่สุดก็มีผลงานสร้างชื่อเสียงอย่างซีรีส์ชวนจิ้น   "ด้ายแดง"    และซีรีส์ชวนขนหัวลุกอย่าง  "ลองของ  "

 

A post shared by noppanut guntachai (@bb0un) on


 
                       4.   บุ๋นเป็นคนชอบสีขาว   -   ดำมาก   ไม่ว่าจะเป็นของใช้หรือเสื้อผ้า   อย่างตู้เสื้อผ้าก็จะเต็มไปด้วยเสื้อสีขาวหรือดำ เพราะใส่ได้กับทุกงาน   และก็ไม่ชอบอยู่หน้าตู้เสื้อผ้านานๆ   เป็นคนไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่ด้วย

 
                       5.   บุ๋นชอบดูหนังจีน   หนังประวัติศาสตร์   และหนังสงคราม   อย่างหนังจีนชอบเพราะดูกับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ  หนังในดวงใจของบุ๋นที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนไปลองดูก็คือเรื่อง   "ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7 (Miracle In Cell No. 7)"

 
                    6.   ไอเท็มที่บุ๋นขาดไม่ได้ก็คือ   "หมอนข้าง"    เป็นของประจำตัวที่ไม่ว่าจะไปนอนที่ไหนก็ต้องมีไว้ให้อุ่นใจ  เพราะปกติต้องมีอะไรเอาไว้กอด   ถ้าไม่กอดจะนอนไม่หลับเลย

 

 
                        7.   บุ๋นเป็นคนกินเผ็ดไม่เก่ง แถมไม่กินผัก   บุ๋นก็เลย แทบจะไม่รู้จักผักหลากหลาย  รู้จักแค่ผักพื้นฐานอย่างผักบุ้ง   กระเพรา   แตงกวา   แครอท 

 
                             8.  หลายๆ   คนอาจจะกลัวความเจ็บ   แต่ไม่ใช่กับหนุ่มสุดเท่คนนี้ เพราะ    บุ๋นชอบเจาะหูมาก    ตอนนี้มีประมาณ   7  -  8  รูแล้ว   จริงๆ   อยากเจาะเพิ่มอีกแต่ยังไม่มีโอกาส   ส่วนต่างหูที่ใส่   จะชอบต่างหูสีเงิน   เรียบๆ   เท่ๆ

 

 
                        9.   เป็นธรรมดามากๆ  กับการกลัวเจ้าแมลงตัวจิ๋วที่วันดีคืนดีก็กางปีกบินพุ่งมาหาเรา  และบุ๋นก็เป็นหนึ่งในนั้น  เพราะ บุ๋นกลัวแมลงสาบมาก   เจ้าตัวเล่าว่าตอนเด็กเคยโดนแมลงสาบกระโดดเกาะหัว   จนเช้าตื่นมาเจ้าแมลงสาบก็มาเดินไต่ตามหน้า   จากนั้นก็กลัวฝังใจตั้งแต่เด็ก

 
                        10.  ไม่ว่าจะอายุเท่าไร  การชอบตัวการ์ตูนสักตัวไม่ใช่เรื่องแปลก   บุ๋นเองก็เหมือนกัน   ตัวการ์ตูนตัวโปรดของ บุ๋นก็คือ "เขี้ยวกุด"     จากเรื่อง   "How to Train Your Dragon"   มีตุ๊กตาเขีี้ยวกุดอยู่บนเตียงหลายตัว   มีเลโก้   ภาพวาด   ทั้งแบบที่ซื้อเองและแฟนคลับเอามาให้

 
                         11.   บุ๋นชอบกินอมยิ้ม    จริงๆ   เจ้าตัว เป็นคนไม่ชอบกินของหวานนะ  แต่อมยิ้มเป็นข้อยกเว้น   ไปงานทีไรก็กินตลอด   จนเกิดเป็นที่มาของแฮชแท็กสุดน่ารักที่เอาไว้ให้เหล่าแฟนคลับได้พูดคุยกันอย่าง   #อมยิ้มของบุ๋นไออุ่นของเฮีย

 

 
                     12.     ทุกคนก็จะมีไอดอลที่เป็นต้นแบบในการใช้ชีวิต บุ๋นเองก็มี  "กัปตัน  ชลธร"   เป็นไอดอล  บุ๋นบอกว่าช่วงที่ตัวเองอยู่ม.6    ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของน้อง   ที่ทั้งเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย  สามารถจ่ายค่าเทอมเองได้ด้วย   บุ๋นรู้สึกว่ากัปตันเป็นแรงบันดาลในการเข้าวงการของตัวเองเลยล่ะ   อยากทำให้ได้แบบกัปตันบ้าง

 
                       13.     เห็นมีแฟนคลับเยอะแยะแบบนี้ บุ๋นเองก็มีพาร์ทการเป็นแฟนคลับเหมือนกัน นั่นก็คือเป็นแฟนบอยวง GOT7  และเมนของบุ๋นก็คือ  "มาร์ค ต้วน"   ชอบทั้งนิสัย สไตล์   และการแต่งตัวสุดเท่    รวมๆ   ก็คือชอบทุกอย่าง   ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอ   แต่ถ้ามีคอนเสิร์ตครั้งหน้าต้องไม่พลาด พูดเลย!

 
                         เป็นยังไงกันบ้างคะ ?    ตกหลุมรักกันเต็มเปาเลยหรือเปล่า ถ้าแค่นี้ยังฟินไม่จุใจ ตามไปฟินกันต่อได้ที่งาน   Dek-D   FANDOM   FAIR   วันเสาร์ที่   31   ตุลาคม   2563    ยูเนี่ยน ฮอลล์ @ ยูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 6 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.   บอกตรงๆ   แบบไม่กระซิบอีกด้วยว่า   งานนี้เข้าฟรี   ไม่เสียเงิน และจะได้รู้จักบุ๋นให้มากกว่านี้ ทั้งเรื่องส่วนตัว และวีรกรรมความเป็นติ่ง เคลียร์คิวให้ว่าง  แล้วมาสนุกร่วมกันในงานกันเยอะๆ   นะ    

 

안녕하세요 ชาวแฟนด้อมต้องมา ! งานแห่งปี 2020 . Dek-D's FANDOM FAIR X AISZeed งานแฟร์ที่รวบรวมร้านค้า Fan Art ศิลปิน...

โพสต์โดย Dek-D fandom fair เมื่อ วันพุธที่ 16 กันยายน 2020


 
พี่เอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด