คู่นี้ดีต่อใจ! เจเจ ไอซ์ ชวนเมาท์เพลินๆ เต้นมันๆ ไปกับ #ดี๊ดีUNEXPECTED


 
Spoil 
  • เพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED) เจเจมีส่วนในการแต่งท่อนแรปด้วยนะ
  • คู่ซี้ที่แตกต่าง เจเจจะติดชิลและช้า ส่วนไอซ์โดนเมาท์ว่าพลังเยอะ ซนมาก
  • ไอซ์ชอบเต้นมาก และเต้นตอนอาบน้ำบ่อยที่สุด!
  • ส่วนเจเจถึงจะไม่ใช่สายเต้น แต่ก็เต็มที่ ยักไหล่จนลืมไปเลยว่าเคยไหล่หลุด
________
 


 
           เล่นเอา #dekdLive สดชื่น สดใส หัวใจเป็นสีชมพูสุดๆ กับสองหนุ่มหล่อ เจเจ ไอซ์ JAYLERRxPARIS  ที่แวะมาเปิดโปรเจ็กต์สุดพิเศษ ดี๊ดี (UNEXPECTED) เมาท์เบื้องหน้า เผยเบื้องหลัง  แถมยังสอนเต้นแฟนๆ Dek-D ด้วย 
 
           1. โปรเจ็กต์เพลง ดี๊ดี UNEXPECTED เป็นการจับคู่พิเศษของ เจเจ-ไอซ์ ที่เคยคุยกันเล่นๆ ตั้งแต่ 9by9 แล้วว่าอยากจะจับคู่กัน เพราะฟังเพลงคล้ายๆ กัน แนวๆ ฮิปฮอป R&B และในที่สุดก็ได้ออกซิงเกิลร่วมกันจริงๆ
 


 
           2. เพลงนี้เจเจมีส่วนในการแต่งแรปด้วยนะ โดยเจเจขอทางนาดาวลงไปปรับแต่งท่อนแรปที่พี่ทีเจทำมานิดหน่อย เพราะอยากฝึกการแต่งเพลง จนออกมาเป็นอย่างทีได้ฟัง ติดหูมากจ้า ส่วนไอซ์มีส่วนด้านดนตรี เพิ่มบีท 
 
           3. ผู้กำกับ MV นี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพี่ย้งนี่เองจ้า แม้จะกำกับ MV ก็ยังโหดไม่แพ้กำกับซีรีส์ เป๊ะมาก อย่างพาร์ทเต้นเจเจ พี่ย้งอยากให้ท่านี้อยู่ตรงกลางพอดีเป๊ะ ต้องดูสมมาตร เต้นจนปวดตัวไปเลย 
 


 
           4. ส่วนไอซ์ชอบเต้นมาก ขนาดซ้อมเต้นมาสามสี่ชั่วโมงเสร็จแล้ว ไอซ์ยังไปเปิดเพลงเต้นต่ออีกได้ และช่วงที่ชอบเต้นมากที่สุดคือตอนอาบน้ำ
 
           5. เจเจเมาท์ว่าอยู่กับไอซ์แล้วสนุก รู้สึกตัวเองเด็กลง เพราะไอซ์อะเลิร์ทมาก ซนมาก จนบางครั้งก็อยากบอกว่าพอเถอะ ส่วนไอซ์บอกว่าอยู่กับพี่เจเจแล้วผ่อนคลาย เพราะพี่เจเจจะชิลๆ แต่ชิลจนช้าไปเลยก็มี บางครั้งก็ไม่คิดว่าพี่เจจะช้าขนาดนี้
 


 
           6. นอกจากจะปล่อยเพลงมาแล้ว เจเจ ไอซ์ ยังปล่อย #ดี๊ดีChallenge ท้าทุกคนมาเต้นเพลงดี๊ดีในสไตล์ของคุณ ใครที่ทำแล้วอย่าลืมติดแฮชแท็กมาด้วยนะ เจเจกับไอซ์ส่องตลอดเวลา และสปอยล์ว่าอาจมีรางวัลพิเศษให้กับคนที่โดนใจด้วยนะ 
 
           7. คนที่เจเจอยากท้าให้มา #ดี๊ดีChallenge มากที่สุดคือ พี่เบิร์ด ธงไชย กับพี่ย้ง ส่วนไอซ์ บอกว่าขอท้าพี่ตูน Bodyslam งานนี้ไม่ใช่แค่เจเจกับไอซ์แหละ แฟนๆ ก็อยากดูนะเนี่ย
 


 
           8. เจเจกับไอซ์บอกว่า สมาชิกใน Nadao Music ทั้งหมด คนที่อยากให้จับตาดูให้ดีๆ คือ บิวกิ้น  เพราะเด็กคนนี้มีของ! อะ แฟนๆ เตรียมเชียร์กันได้เลยจ้า
 
           9. ในเกมซี้กันจริงปะ ไอซ์บอกว่าถ้าเลือกได้อยากสลับดวงตากับเจเจ เพราะอยากรู้ว่า ตาเล็กๆ แบบเจเจจะเป็นยังไง ยิ้มแล้วยังมองเห็นมั้ย เดี๋ยวนะไอซ์!!
 

 
           10. ติดตาม ดี๊ดี UNEXPECTED ได้ทั้งใน MV และมีปล่อย Dance Practice ไปแล้ว ตามดูกันได้ที่ YouTube Nadao Music ส่วนใครที่พลาด #dekdLive ไป ตามดูย้อนหลังกันได้ที่นี่เลย 

 

Clip



 
          ใครดูไลฟ์จบ แต่อารมณ์ยังไม่จบ ก็ตามไปฟินกันต่อกับเกมซี้กันจริงปะ ที่คัดมาเน้นๆ กับคู่เจเจ ไอซ์ ไปดูให้ฟินอีกครั้งก็ยังไหวที่ YouTube : webdekd กันเลยจ้า แล้วอยากรู้เหมือนกันนะว่า แฟนๆ Dek-D เมนใครกันบ้าง ไหนใครทีมไอซ์ ใครทีมเจเจ มาโหวตกันจ้า


 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด