รวม 5 ไอเดียทรงผมนางเอกซีรี่ย์เกาหลียอดฮิตที่ทำตามได้ง่าย!

           Happy New Years ค่า~~ น้องๆ ทุกคน ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย หยุดยาวช่วงปีใหม่ น้องๆ ไปเที่ยวไหน ทำกิจกรรมอะไรกันมาบ้างคะ? ถ้าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบฉบับพี่ไบร์ทก็ต้องนอนดูซีรี่ย์อยู่บ้านจ้า ^^ (เป็นคนชอบอยู่ติดกับบ้านจริงๆ) ใครชอบดูซีรี่ย์มารวมกันตรงนี้! วันนี้พี่ไบร์ทได้รวมไอเดียทรงผมสุดคิ้วท์จากนักแสดงหญิงในซีรี่ย์เกาหลียอดฮิต มาฝากน้องๆ กันด้วยค่ะ รับรอง ทำตามได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทำไปโรงเรียนก็ดี ไปเที่ยวก็ได้ด้วย ไปดูกันเลยยย 
 

 คิมฮเยยุน Extraordinary You 

          โอ้โห เรื่องนี้ใครไม่ได้ดู บอกเลยว่าพลาด! อยากเป็นดันโอที่สุด ฮารุยา~~~ (ขอมโนเป็นนางเอกวันนึง แงงงอปป้าในเรื่องดีมากเลยยยทุกคนนน) เรื่องนี้ ดันโอ (รับบทโดย คิมฮเยยุน) เป็นเด็กสาวม.ปลาย ซึ่งวันหนึ่งเธอรู้สึกว่ามีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นกับตัวเอง และรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าเธอเป็นเพียงหนึ่งในตัวประกอบของโลกการ์ตูน ซึ่งชีวิตของเธอถูกกำหนดโดยนักเขียนมาโดยตลอด เธอจึงจะขอเปลี่ยนโชคชะตา และเป็นคนกำหนดชีวิตด้วยตัวเอง น้องๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกแสนน่ารักคนนี้ ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิดให้กับเธอคือซีรีส์เข้มข้นเรื่อง SKY Castle นั่นเองค่ะ

          สำหรับทรงผมของคิมฮเยยุน เป็นทรงผมตรงประบ่า สไลด์ปลายผมเล็กน้อยเข้ากับรูปหน้า ไม่ได้ตัดตรงซะทีเดียว เหมาะสำหรับน้องๆ วัยใส ที่ไม่ต้องเซตผมมากมาย และเพิ่มลุคให้ดูเด็กลงด้วยการตัดหน้าม้าซีทรูค่ะ
 
คิมโซฮยอน The Tale of Nokdu 

          เอ่ออ ใครเป็นนางเอกกันแน่คะเนี่ย สวยเหมือนกันทั้งคู่เลย ต้องบอกเลยว่าเป็นซากึก (ซีรี่ย์แนวย้อนยุค) ที่สนุกมากกกเรื่องนึงเลย อยากให้ทุกคนได้ดู ซี่รี่ย์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูน ชื่อ นกดูจอน เป็นเรื่องราวในสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่ง นกดู (รับบทโดย จางดงยุน) ได้ปลอมตัวเป็นหญิงสาวเข้าไปในหมู่บ้านแม่หม้ายเพื่อสืบหาความจริงว่าตนเองเป็นใคร จึงได้พบกับ ทงดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) ที่จับได้ว่านกดูเป็นผู้ชายปลอมตัวมา เรื่องราวที่ทั้งคู่ต้องพบเจอ ทำให้คอยช่วยเหลือกันและกัน จนเกิดเป็นความรักในที่สุด ลุ้นตามมากๆ เลยค่ะเรื่องนี้พลาดไม่ได้ซักตอน 55555 พระเอกสวยมากก นางเอกก็น่ารักมากกกเช่นกัน

          ยังอยู่กันที่ทรงผมสั้น ในเรื่องนี้คิมโซฮยอนไว้ผมทรงสั้นบ็อบ และหน้าม้าซีทรู ซึ่งเข้ากับใบหน้ารูปไข่ ซึ่งไม่ได้สั้นมากจนเกินไป ความยาวพอดีกับบ่า น้องๆ คนไหนอยากเปลี่ยนสไตล์ทรงผม อยากตัดสั้นบ้าง ลองตัดแบบคิมโซฮยอนดูได้นะคะ ทรงผมสั้นนอกจากจะดูเด็กลงแล้ว ยังคลายร้อนได้ด้วยค่ะ สำหรับน้องๆ ที่กลัวว่าผมสั้นจะทำผมได้ไม่กี่แบบ ลองไปอ่านบทความ (รวม 5 เทคนิค เปลี่ยน “สาวผมสั้น” ให้น่ารักขึ้น!) ได้เลยยย

 ไอยู  Hotel del Luna 

          เรื่องราวของ Hotel del Luna ก็คือ โรงแรมเก่าแก่ลึกลับมีแขกเป็นเหล่าภูตผีและดวงวิญญาณ ซึ่งมีนายหญิง จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) เป็นประธานโรงแรมสาวสวย แต่เจ้าอารมณ์และร้ายกาจ ในอดีตเธอเคยทำความผิดบางอย่างทำให้ต้องติดอยู่ที่โรงแรมเป็นเวลาพันปี จนได้มาพบกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรม เรื่องนี้ทำพี่ไบร์ททั้งตลก เขิน แล้วก็ร้องไห้น้ำตาแตก ติดงอมแงมจริงๆ 

          สำหรับสาวหวานผมยาว ทรงนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนมากขึ้น โดยการทำลอนคลายๆ ไว้หน้าม้าซีทรูบางๆ ดัดปอยผมเล็กน้อย แบ่งกลาง และม้วนเก็บผมด้านข้างทั้งสองข้างเป็นอันเสร็จ! ทำง่าย ช่วยให้ผมดูหนาและมีวอลุ่มขึ้นด้วยค่ะ 
 

 โอยอนซอ Love with Flaws 

          ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เบาสมอง ดูเพลินได้เรื่อยๆ โดยเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ จูซอยอน (รับบทโดย โอยอนซอ) หญิงสาวผู้เป็นครูสอนพลศึกษา เธอมีพี่น้องเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อมากๆ ถึง 3 คน ทำให้เธอทั้งเบื่อ และไม่ชอบพวกผู้ชายหน้าตาดี ซึ่งพบรักกับ อีคังอู (รับบทโดย อันแจฮยอน) ผู้ชายที่หมกมุ่นกับภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองเพราะเคยถูกทิ้ง เมื่อทั้งสองมาพบกันก็ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และยอมรับในความต่างของกันได้

          มาแล้วววสายทะมัดทะแมง ใครที่ไม่ชอบปล่อยผมก็ลองเปลี่ยนสไตล์มาเป็นทรงมัดหางม้าดูค่ะ แค่ผมหางม้ามัดสูงที่ดูธรรมด๊าาาธรรมดา!! แต่ไม่ธรรมดาด้วยการปล่อยหน้าม้า และปอยผมข้างๆ เล็กน้อย เป็นทรงที่ทำง่ายและใช้เวลารวดเร็วเหมาะกับการทำไปโรงเรียนมากๆ ค่ะ
 

 คิมมยองจี Class of Lies 

          ครบรสแน่นอนจ้า สำหรับคนชอบแนวสืบสวน สอบสวน เรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คีมูฮยอก (รับบทโดย ยุนกยุนซัง) ทนายความหนุ่มผู้เห็นแก่ตัว ซึ่งแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนมัธยม เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมลึกลับ หลังจากที่เขาค้นพบความลับบางอย่างภายในโรงเรียน ซึ่งนาเยริ (รับบทโดย คิมมยองจี) เป็นนักเรียนหญิงที่วางตัวเหมือนเป็นไอดอล ควบตำแหน่งผู้ประกาศของโรงเรียน น้องๆ อาจจะคุ้นหน้าสาวสวยคนนี้ เพราะเธอเคยร่วมแข่งขันในรายการ Idol School รายการเซอร์ไววัลชื่อดังของ Mnet นั่นเองค่ะ 
          ถึงแม้ว่าคิมมยองจีจะไม่ได้รับบทนางเอก แต่ก็มีบทที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ แล้วพี่ไบร์ทก็สะดุดตากับทรงผมของเธอ ที่ทำตามได้ง่ายมากๆ แถมยังน่ารักอีกด้วย จึงเลือกมาให้น้องๆ เป็นต้นแบบลองทำตามดูค่ะ ^^

          ทรงนี้ผมปล่อยยาวตามธรรมชาติ แสกกลาง และใช้กิ๊บติดผมติดเหนือใบหูก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ น้องๆ สามารถเลือกกิ๊บติดผมได้ตามชอบเลยค่ะ จริงๆ แล้วทรงนี้น้องๆ ที่ผมสั้นก็ทำได้เหมือนกันนะ 
 



ขอบคุณรูปภาพจาก
http://www.imbc.com/broad/tv/drama/extraordinaryyou/photo/
http://www.imbc.com/broad/tv/drama/lovewithflaws/index.html
http://program.tving.com/ocn/classoflies/8/Board/List
http://program.kbs.co.kr/2tv/drama/thetaleofnokdu/pc/list.html?smenu=688dba 
http://program.tving.com/tvn/hoteldelluna
https://m.post.naver.com/my.nhn?memberNo=40937496
พี่ไบร์ท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น