5 เหตุผลทำไมต้องดูซีรีส์ VAGABOND

น้องๆ คนไหนที่ชอบดู   NETFLIX  จะมาพลาดซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ไม่ได้เลยนะฮะ เป็นซีรีส์เน็ตฟลิกแนวแอคชั่นที่เกี่ยวกับชายหนุ่มสตันท์แมนอย่าง ชวาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) ที่ต้องเสียหลานชายสุดที่รักไปจากเหตุการณ์เครื่องบินตก จนได้มารู้ว่าสาเหตุนั้นมาจากการก่อการร้ายซึ่งพัวพันกับผู้มีอำนาจและรัฐบาลในเกาหลี เขาจึงต้องออกมาตามหาความจริงเพื่อแก้แค้นให้กับหลานชาย ทำให้ได้มาเจอกับโกแฮรี (รับบทโดย แบซูจี) สายลับสาวสวยจาก NIS หน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ประจำอยู่ที่โมร็อกโก ทั้งสองคนเลยร่วมมือกันขุดคุ้ยและเปิดโปงเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้!!
 

1. การเข้าถึงบทบาทของพระเอก-นางเอก

เริ่มด้วยพระเอก อีซึงกิ เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่านักแสดงที่รักของชาวเกาหลีมายาวนาน ถึงกับได้ฉายาว่า “ลูกชายแห่งชาติ” ก็เพราะเขาเคยมีผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มที่เคยขึ้นชาร์ตเพลงเกาหลีมาแล้วอย่างถล่มทลาย แถมเขาเป็นได้ทั้งนักแสดงและพิธีกรอีกด้วย พี่มิลดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าการบู๊อีซึงกิเท่มากก นึกว่าเฉินหลงแห่งเกาหลี การันตีคุณภาพจากการกวาดรางวัลมาทุกด้านเลยทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดงและพิธีกร บอกเลยว่าครบเครื่องสุดๆ

ส่วนนางเอกสาว แบซูจี อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง miss A ที่ทั้งสวยและเต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสม่า เธอทั้งร้องเพลงเพราะและเต้นเก่ง หลังจากที่เธอหมดและไม่ต่อสัญญากับ JYP เธอก็ลุยสายการแสดงอย่างเต็มตัว พร้อมกับประเดิมด้วยรับบทงานแสดง Vagabond เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก คาแรคเตอร์เธอจะเป็นสายลับที่เปิ่นๆ โก๊ะๆ หน่อย แต่การแสดงสื่ออารมณ์ของเธอผ่านสายตาลึกซึ้งมาก คือมองก็รู้เลยว่าเธอกำลังรู้สึกอะไรอยู่ ยังไงก็ขอบอกเลยว่าทั้งคู่พระเอก-นางเอก เคมีเข้ากันมากกกกก แอบจิ้น ><   
 

  2. ทุนสร้างสูงอลังการถึง 25,000 ล้านวอน  

บอกเลยว่า Vagabond เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่ยกระดับเทียบเท่าภาพยนตร์!!! เพราะมีทุนสร้างมหาศาลถึง 25,000 ล้านวอน หรือ 656  ล้านบาทไทยเลย โอโห.. และรู้ไหมว่าระยะเวลาการถ่ายทำของซีรี่ย์เรื่องนี้กินเวลาไปถึงเกือบปี จึงรับรองได้ถึงโปรดักชั่นที่สุดแสนอลังการและคุณภาพเลยล่ะ จะเห็นได้จากฉากแอคชั่นบู๊แหลกที่รถพังไปไม่รู้กี่คัน แถมยังเซ็ตพร๊อพต่างๆ ย้อนเวลา ทั้งรถยนต์และโทรศัพท์ให้ตรงกับช่วงเวลาในเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 2015-2016 อีกด้วย บอกเลยทุนสร้างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์จริงๆ
 

  3. แอคชั่นบู๊สุดสมจริง นั่งลุ้นไม่ติดกับที่เลยทีเดียว!  

ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นบู๊แหลก ทั้งอีซึงกิและแบซูจีทั้งคู่จึงต้องลงทุนไปเรียนที่โรงเรียนศิลปะต่อสู้เพื่อฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลาหลายเดือน ประกอบด้วยคิวบู๊ที่มีการออกแบบมาอย่างดี การไล่ล่าระห่ำเดือดดูสมจริงจนต้องเอาใจช่วย บอกเลยแทบไม่มีได้พักหายใจ (ย้ำว่าบู๊แหลกทุกตอนจริงๆ นะ) โดยอีซึงกิแทบไม่ได้ใช้นักแสดงตัวแทนเลย จนเรียกได้ว่างานนี้มีเล่นจริง เจ็บจริง
 

  4. โลเคชั่นถ่ายไกลถึงโมร็อคโกและตุรกี สวยงามละลานตาสุดๆ  

บอกได้เลยว่างานภาพของซีรีส์เรื่องนี้คือดืองามมมมและอลังการสุดๆ ก็เพราะเรื่องนี้เขาเล่นไปถ่ายทำกันไกลถึงแถบทะเลเมติเตอร์เรเนียนอย่างเมืองโมร็อกโกและตุรกี ขึ้นชื่อความสวยงามของบ้านเมืองเขาก็สุดยอดแล้วล่ะ ตึกรามอาคารที่มีสีสันสดใสเต็มไปหมด เป็นเมืองที่ฮอลลีวู้ดนิยมไปถ่ายทำหนังกันอย่างเรื่อง The Bourne Ultimatum แต่บอกเลยว่าฉากแอคชั่นและงานภาพสุดยอดไม่แพ้ฮอลลีวู้ดเลย
 

5. การันตีบทแน่น สลับซับซ้อนชิงไหวพริบ  

แน่นอนว่าซีรีส์จะดีได้ไม่ใช่แค่ทุนสร้างสูง หรือนักแสดงสวยหล่อ ขอการันตีว่าบทคุณภาพสุดๆ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เรื่องราวของการก่อการร้ายอย่างเดียว แต่เรื่องราวซับซ้อนโยงไปถึงอย่างหน่วยงานรัฐ หน่วยข่าวกรอง และรัฐบาลเกาหลี ที่เรียกได้ว่าไม่สามารถไว้ใจใครสักคนในเรื่องนี้ได้เลย เพราะทุกคนในเรื่องต่างต้องการผลประโยชน์ของตัวเอง ที่พร้อมเล่นเกม หักเหลี่ยม หักหลัง พลิกแพลง ตลบแตลงกันตลอดเวลา ถึงขนาดที่ว่าถ้าน้องเผลอละสายตาพลาดไปแค่ 5 นาทีอาจจะตามเนื้อเรื่องไม่ทันเลยก็ได้
 

เอาล่ะ เป่าหูซะขนาดนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด! ทั้งสนุกสุดมันส์แล้วยังหาดูง่ายผ่านช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์จาก NETFLIX ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ก็ลงครบ 16 ตอนแล้ว แต่ขอเตือนไว้นิดนึงนะว่าต้องหาเวลาว่างสัก 1-2 วันนะ เพราะจะหยุดดูไม่ได้เลยจริงๆ ฮุฮุ wink
 

พี่มิล

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ramilstark Member 21 ม.ค. 63 14:38 น. 1-1

ติดงอมแงมจริงเรื่องนี้ เวลาตั้งใจจะดูจบแค่อีพีนึงแล้วนอนล้มเหลวตลอด ต้องดูต่อทุกที https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

0
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

ramilstark Member 21 ม.ค. 63 14:38 น. 1-1

ติดงอมแงมจริงเรื่องนี้ เวลาตั้งใจจะดูจบแค่อีพีนึงแล้วนอนล้มเหลวตลอด ต้องดูต่อทุกที https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด