คอลเลคชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ Jaspal X Megan Hess นักออกแบบกราฟิกระดับโลก

          โปรเจกต์ล่าสุดจาก Jaspal กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี “Jaspal X Megan Hess” ด้วยแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Jaspal ที่ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับนักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลกอย่าง Megan Hess ที่โดดเด่นในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานอาร์ตเวิร์คอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งเคยร่วมงานกับแบรนด์หรูระดับโลกมามากมาย อาทิ Chanel, Dior, Louis Vuitton, Cartier, FENDI, PRADA, Chopard, Versace, Valentino, Vanity Fair, Tiffany & Co, Laduree เป็นต้น 
 

          โดยคอลเลคชั่น  “Jaspal X Megan Hess” โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิก ที่เธอบรรจงออกแบบอย่างประณีตงดงาม แสดงออกถึงความเป็นเฟมินีน โดยถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์หญิงสาวของ Megan Hess ที่ให้ความรู้สึก สง่างาม แข็งแกร่ง เก๋ไก๋ และดูมีชีวิตชีวา แต่ก็มีความเรียบง่ายลงตัว ราวกับนางแบบที่มีชีวิต ซึ่งผลงานของเธอได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงและต้องการให้ชิ้นงานของเธอสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงด้วยเช่นกัน
 


          นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยด้วยการนำคาแรกเตอร์  “ช้าง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมือง   ของไทยมาร่วมอยู่ในชิ้นงานได้อย่างลงตัว และยังมีคาแรกเตอร์ Claris the mouse หนูน้อยสุดน่ารักซึ่งมีความหมายสื่อถึงปีหนูทองของไทยในปี 2563 มาร่วมครีเอทเป็นชิ้นงานใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่น ที่ต้องการสื่อถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง นั่นคือ วันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็เฝ้ารอที่จะเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลนี้  โดยถ่ายทอดผ่านชิ้นงาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสุข สนุกสนาน และทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในเวทมนตร์แห่งความฝัน
 

          รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน และสินค้าเด็กที่ออกแบบให้คุณแม่และลูกได้ใส่คอลเลคชั่นพิเศษนี้คู่กัน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสมและเป็นของขวัญหรือเพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อีกด้วย

          แฟนคลับแบรนด์ Jaspal  และ Megan Hess  มาช็อปปิ้งคอลเลคชั่นพิเศษพร้อมถ่ายรูปแบบชิคๆ กับ     ป๊อปอัพสโตร์สุดเก๋พร้อมรับของที่ระลึกจากคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 มกราคม 2563  ณ ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและช็อปคอลเลคชั่น “Jaspal X Megan Hess” พร้อมกันได้ที่ร้านยัสปาลทุกสาขาทั่วประเทศและ Online Store ที่ Jaspal.com 

พี่มิล

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด