ลองดูซิ ! ลดความอ้วน 5 สายที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยเป็น


             มันต้องมีสักวิแหละ! ที่ผู้หญิงอย่างเราอยากจะลดความอ้วนกันให้สำเร็จสักครั้ง ฉันจะสวยเลี้ยวน้าาาา เพราะผู้หญิงกับเรื่องอ้วนๆ ผอมๆ เป็นของคู่กัน ชนิดที่ว่าจะหยิบอะไรเข้าปากเมื่อไหร่ คิดมากเมื่อนั้น แต่จะมีสักครั้งมั้ยที่ลดได้สำเร็จ? วันนี้พี่ไบร์ทขอนำเสนอ ผู้หญิงลดความอ้วน 5  สายที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยเป็น! ไหนเช็คซิ! ว่าคุณลดความอ้วนสายไหน?

1. สายข้ออ้าง
 

             สำหรับสายนี้คงหนีไม่พ้นจะต้องมีข้ออ้าง หรือมีเรื่องอะไรให้ทำทุกทีที่ชวนออกกำลังกาย เช่น มนุษย์เมนส์ ที่ยึดถือความเชื่อที่ว่าเป็นประจำเดือนแล้วห้ามออกกำลังกาย อยากกินนู้นอยากกินนี่ตามใจปาก(กินทุกอย่างที่ขวางหน้าไปเล้ยยย) ก็เพราะผลพวงมาจากการเป็นประจำเดือน จนลืมไปว่าเรากำลังลดความอ้วนนี่นา! จริงๆ แล้วเมื่อวันนั้นของเดือนมาถึง สาวๆก็สามารถออกกำลังกายได้นะคะ แต่ต้องเป็นการออกกำลังกายที่เบาๆ ไม่หนักหนา เช่น การเดิน การเต้นแอโรบิกแบบเบาๆ หรือจะเป็นการเล่นโยคะก็ได้ค่ะ

2. สาย Passion แรง!! 
 

             ไหนใครมีไอดอลเป็นแรงบันดาลใจ ยกมือขึ้น!!! (ยกสุดแขนเลยค่า) สำหรับใครที่มี Passion อันแรงกล้านั้น จงทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ แต่ถ้าใครยังไม่มีเป้าหมาย ลองหาแรงบันดาลใจในการลดความอ้วน เช่น ใครที่อยากไปเที่ยว แล้วถ่ายรูปให้ออกมาดูดี ดูสวยผอมก็ต้องพยายามหน่อย หรือใครอยากทำสวยไปหาอปป้าวันคอนก็ต้องหักห้ามใจ และท่องไว้เพื่ออปป้า! ฉันจะสวยไปเจออปป้า! วิธีที่พี่ไบร์ทอยากแชร์สำหรับมือใหม่ในการหาแรงบันดาลใจลดความอ้วน คือการหารูปไอดอลหุ่นสวยสุขภาพดีมาเป็นต้นแบบ จะทำให้เรามีแรงฮึดสู้เพื่อให้ได้หุ่นที่สวยแน่นอน! สู้ๆ ค่ะทุกคน

3. สายทฤษฎีแน่น
 

             มาสายนี้ก็ต้องความรู้แน่นปึ้ก! ว่าการจะลดความอ้วนเนี่ยต้องทำยังไง มีวิธีการอะไรบ้าง แน่นอนว่าสายนี้ต้องศึกษา และต้องการความใส่ใจทั้งในเรื่องของการกิน การออกกำลังกายที่ถูกวิธี เพื่อให้น้ำหนักลงอย่างถูกต้อง และไม่โยโย่ และที่สำคัญคือใจต้องแน่วแน่ ตัดเป็นตัด!

4. สายสร้างภาพ
 

             ออกกำลังกายมันเหนื่อย แถมหลังออกกำลังกายก็สภาพดูไม่ได้เลยยยย ก็ต้องสร้างภาพกันหน่อย หลายๆคนก็มาสายนี้เลย ไม่ได้ออกกำลังกายหรอก แต่อยากให้คนอื่นรับรู้ว่าเรากำลังออกกำลังกาย กำลังจะผอมนะ แต่ความเป็นจริงคือ นอนอืด กินขนมไม่อั้นอยู่เลย พี่ไบร์ทว่าสร้างภาพให้ดูดีแล้ว ก็ต้องสร้างให้เกิดขึ้นจริง ๆ ด้วยเราจะได้สวยทั้งภายใน และภายนอกจอนะคะ

5. สาย…ไปแล้ว
 

             เอ่อ…พี่ไบร์ทขอเดาว่า หลายๆ คนคงจะสายนี้กันแน่ๆ สายไปแล้วพรุ่งนี้ค่อยผอมก็ได้ แฮ่! สำหรับสายนี้ก็ผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ คิดในใจว่าเอาน่า พรุ่งนี้ค่อยลด เคยถามตัวเองหรือยังว่าพรุ่งนี้มากี่ครั้งแล้ว? ก็แหม ออกกำลังกายมันยากไปหน่อย นอนไปกินไปสบายกว่าเยอะ
             จบทั้ง 5 สายแล้ว สาวๆสายไหนกันบ้างเอ่ย ? หรือทุกสายรวมกันนะ…. ถ้ายังไม่รู้ให้ลองสังเกตตัวเองและเริ่มที่ตัวเรา ตั้งเป้าหมายให้แน่วแน่ว่า ฉันจะลดน้ำหนักให้ได้ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น ไม่ใช่แค่ดูดีในสายตาคนอื่น แต่ดูดีในสายตาตัวเอง เพราะมันจะทำให้เรามีความมั่นใจ และที่สำคัญคือ สาวๆ อย่าหักโหมนะคะ ต้องค่อยเป็นค่อยไป เพื่อเราจะได้เป็นสาวสวยสุขภาพดีในอนาคต! 

#อยากผอมก็ต้องเริ่มแล้วป้ะ #แท็กเพื่อนให้มันรู้ตัว #สวยเลี้ยว
พี่ไบร์ท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น