เคลียร์ตารางให้พร้อมกับ 8 ซีรีส์น่าดู 2019 ที่สาวกเกาหลีไม่ควรพลาด!


 
          Spoil 
  • At Eighteen ซีรีส์เรื่องแรกขององซองอู แถมยังได้เป็นพระเอกด้วยนะ
  • Mung Bean Chronicle ซีรีส์แนวพีเรียด โรแมนติก คอมเมดี้ ที่ผู้ชายปลอมตัวเป็นผู้หญิง!
  • คิมเซจอง ต้องมารับบทนางเอกที่เป็นโรคนอนไม่หลับในซีรีส์เรื่อง I Wanna Hear Your Song
          _____________

 
          เป็นยังไงกันบ้างคะกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงกลางปีกันแล้ว กลางปีแบบนี้แน่นอนว่าต้องมีซีรีส์สนุกๆ จ่อคิวรอออนแอร์ให้น้องๆ ชาว Dek-D ได้ดูกันอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาเลย!


At Eighteen
 
          แค่เห็นโปสเตอร์หลายคนก็คงต้องปักเรื่องนี้ไว้แล้วใช่มั้ยคะ เพราะ At Eighteen ได้ องซองอู มารับบท ชเวจุนอู พระเอกของเรื่อง ซึ่งในเรื่องจุนอูเป็นเด็กที่เงียบขรึม ไม่สุงสิงกับใคร อยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว
 

          แต่เมื่อจุนอูย้ายโรงเรียนเขาก็ได้เจอกับยูซูบิน รับบทโดย คิมฮยังกี นักเรียนตัวท็อปที่มีคะแนนสูงสุดในสายการเรียน แถมยังมีความสดใสร่าเริง แต่กลับต้องอยู่ภายใต้กรอบที่แม่ของเธอขีดไว้ให้ เมื่อสองคนที่มีชีวิตตรงข้ามกันสุดๆ ได้พบกัน ชีวิตของทั้งคู่ก็ค่อยๆ เกิดความเปลี่ยนแปลง ซีรีส์เรื่องนี้ได้ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย และที่สำคัญเป็นซีรีส์เรื่องแรกขององซองอูอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ!


Rookie Historian Goo Hae Ryung

          องซองอูผ่านไป ตามมาติดๆ กับชาอึนอู คงไม่ต้องบอกแล้วใช่มั้ยคะว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าดูยังไง (ล้อเล่น!) Rookie Historian Goo Hae Ryung เป็นซีรีส์แนวพีเรียด โรแมนติก ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 

A post shared by 차은우 (@eunwo.o_c) on


          เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในยุคโชซอน เล่าถึงกูแฮรยอง (รับบทโดยชินเซคยอง) ที่ทำงานเป็นนักประวัติศาสตร์ แต่ด้วยความที่กูแฮรยองเป็นผู้หญิงจึงทำให้ผู้คนต่างดูถูกในความสามารถ และอาชีพของเธอ จากนั้นก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้นางเอกต้องเข้าไปพัวพันกับพระเอก พระเอกของเราไม่ใช่ใครที่ไหน ชาอึนอู ASTRO นั่นเอง โดยในเรื่องรับบทเป็น องค์ชายอีริม องค์ชายผู้อยู่อย่างโดดเดี่ยวและไม่เคยออกไปเผชิญโลกภายนอกแม้แต่น้อย แต่ใครจะรู้ว่าอีกตัวตนหนึ่งขององค์ชายอีริม คือนักเขียนนิยายโรแมนติกชื่อดัง!


Flower Crew: Joseon Marriage Agency
 
          มาต่อด้วยซีรีส์ย้อนยุคกันอีกเรื่อง เรื่องนี้เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่นักแสดงเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น คังมินแจ กงซึงยอน บยอนอูซอก ซอจีฮุน พัคจีฮุน เห็นชื่อก็ต้องว้าวกันแล้วใช่มั้ยคะ
 

          เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยโชซอนตอนกลาง โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับพระราชาอีซู (รับบทโดยซอจีฮุน) ที่เป็นเพียงแค่ช่างตีเหล็กธรรมดาแต่เมื่อเขาอายุครบ 23 ก็ได้กลายมาเป็นพระราชาแบบงงๆ (เอ๊ะ ยังไง) เมื่อมีพระราชาก็ต้องมีพระราชินี พระราชาอีซูต้องการที่จะแต่งงานกับแดกง (รับบทโดยกงซึงยอน) หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของเขา  แต่ด้วยฐานะชนชั้นที่แตกต่างกันจึงทำให้พระราชาอีซูต้องไปจ้าง Flower Crew (หน่วยงานที่ขึ้นชื่อเรื่องการจับคู่ การหย่าร้าง และการแต่งงานที่สุดในเมือง) ให้มาช่วยทำให้แกดงกลายเป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ ภารกิจครั้งนี้จะป่วน ขำจนน้ำตาเล็ดหรือจะเขินจนฟินขนาดไหน ต้องรอติดตาม! ซีรีส์ออกอากาศวันแรกวันที่ 2 กันยายน แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิดน้า


Mung Bean Chronicle
 
          ยังอยู่กันที่แนวย้อนยุคเหมือนเดิม กับเรื่อง Mung Bean Chronicle ซีรีส์แนวพีเรียด โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ต้นฉบับมาจากการ์ตูนใน Webtoon เพราะการ์ตูนเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของหลายๆ คนบนโลกอินเตอร์เน็ต จึงทำให้คนสนใจซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก
 

          ด้วยพล็อตเรื่องที่มีการปลอมตัว แต่ไม่ใช่การปลอมตัวธรรมดาๆ ผู้หญิงปลอมเป็นผู้ชายอย่างที่คิดแน่นอน เพราะเรื่องนี้ ผู้ชายปลอมตัวเป็นผู้หญิง! #OMG แค่พล็อตก็สนุกแล้วใช่มั้ยล่ะคะ งานนี้จะพลาดได้ยังไง แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่างคิมโซฮยอน จางดองยุน และยังเป็นการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของยอนอู MOMOLAND ด้วยนะ วันออกอากาศยังไม่แน่นอนนะคะเพราะคิมโซฮยอนนางเอกของเราได้รับอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ T-T  ยังไงก็ส่งกำลังใจและช่วยอวยพรให้โซฮยอนหายป่วยกันเร็วๆ ดีกว่า (แต่คาดว่าไม่เกินปีนี้แน่นอน)


A Day Found By Chance

          แนวย้อนยุคกันไปเยอะแล้วเรามาถึงแฟนตาซี ใสใสวัยรุ่นชอบกันบ้างดีกว่า เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้นฉบับมาจาก Webtoon เหมือนกัน
 

          ซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กมัธยมที่รู้ตัวว่าตัวเองอยู่ในโลกของการ์ตูนและพยายามที่จะดำเนินเรื่องด้วยตัวเองไม่ให้เป็นไปตามที่นักเขียนกำหนดไว้ โดยได้หนุ่มหล่ออย่าง โรอุน SF9 มารับบทพระเอกของเรื่อง และนางเอกสาวคิมฮเยยุน ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากเรื่อง SKY Castle กำหนดการออนแอร์ของซีรีส์เรื่องนี้คือวันที่ 18 กันยายน แฟนๆ กาปฏิทินรอกันได้เลย!


Welcome2Life
 
          ยังอยู่กันที่ซีรีส์แฟนตาซี ดูเหมือนช่วงนี้ซีรีส์แนวแฟนตาซีกำลังมาแรงนะเนี่ย Welcome2Life ไม่ได้น่าดูเพียงเพราะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีเท่านั้น แต่ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง เรนและอิมจียอน พอเห็นรายชื่อนักแสดงแล้วยิ่งทำให้อยากดูเข้าไปอีก แถมเนื้อเรื่องยังน่าติดตามสุดๆ
 

          เนื้อเรื่องเกี่ยวกับของโลกคู่ขนาน เรน รับบทเป็นอีซังแจ ทนายแถวหน้าของเกาหลี ความสามารถในการว่าความไม่เป็นรองใคร ถึงจะเป็นคนเก่งแต่ก็ขึ้นชื่อเรื่องเห็นแก่ตัวเป็นที่สุด! จนวันหนึ่งอีซังแจประสบอุบัติเหตุทำให้ถูกดูดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกคู่ขนาน อีกโลกหนึ่งอีกซังแจก็เป็นทนายเช่นกัน แต่เป็นทนายที่ซื่อตรงและปฏิบัติตามกฎหมายทุกอย่าง (ตรงข้ามกันแบบขั้วบวกขั้วลบเลย) ที่พีคไปกว่านั้น อีซังแจในโลกคู่คู่ขนานได้แต่งงานกับราชีอน (รับบทโดยอิมจียอน) แต่ในความเป็นจริงทั้งคู่เลิกกันไปนานแล้วถึง 10 ปี! ทั้งสองโลกจะเริ่มต้นและจบยังไง รอติดตามได้ในวันที่ 5 สิงหาคมเลยจ้า!


My First First Love  Season 2

          แฟนซีรีส์เรื่องนี้ต้องร้องกรี๊ด เพราะ My First First Love  มีซีซั่น 2 แล้วจ้า ซึ่งหลายๆ คนที่ดูซีซั่นแรกก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจบค้าง! คราวนี้แหละซีซั่น 2 จะมาไขข้อข้องใจให้แฟนๆ กันแล้ว
 

          My First First Love  เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก การมีรักครั้งแรก ตามชื่อเรื่องเลยที่ว่า First Love  นอกจากเรื่องรักกุ๊กกิ๊กสิ่งที่เราจะได้เห็นจากเรื่องนี้เลยก็คือมิตรภาพของตัวละคร นักแสดงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอดอลขวัญใจของใครหลายๆ คน อย่าง จองแชยอน จินยอง B1A4 คังแทโอ 5urprise และนักแสดงมากความสามารถอีกเพียบ! ซึ่งแน่นอนว่าในซีซั่น 2 เรื่องมิตรภาพ ความรัก ความฝัน จะต้องเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามได้ใน Netflix นะจ๊ะ 


I Wanna Hear Your Song
 
          ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือนางเอกเป็นโรคนอนไม่หลับ! นับแกะก็แล้ว พยามยามข่มตานอนก็แล้วแต่ทำยังไง๊ยังไงก็นอนไม่หลับ โดยคนที่ได้รับบทนางเอกของเรื่องก็คือคิมเซจอง ซึ่งหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเซจองเป็นอย่างดีในเรื่อง School 2017
 

          อย่างที่บอกว่านางเอกซีรีส์เรื่องนี้เป็นโรคนอนไม่หลับ วิธีที่จะทำให้นอนหลับได้มีทางเดียวเท่านั้นคือการได้ฟังเสียงของจางยุน (รับบทโดยยอนอูจิน) ร้องเพลงให้ฟัง โหย โรแมนติกสุดๆ! แต่นอกจากความโรแมนติกแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังมีความน่าตื่นเต้นจากคดีฆาตกรรมที่สองพระนางต้องช่วยกันหาคำตอบอีกด้วย!  ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 5 สิงหาคมนี้แล้วนะ! 



          โห! น่าสนุกทั้ง 8 เรื่องเลย ใครเล็งเรื่องไหนไว้อย่าลืมจดวันออกอากาศลงปฏิทินนะคะ! จะได้ไม่พลาด หรือถ้าน้องๆ ชาว Dek-D คนไหน มีซีรีส์เกาหลีสนุกๆ อยากจะแนะนำก็คอมเมนต์บอกพี่มิ้นๆ ได้เลยจ้า 


 
ข้อมูลและรูปจาก
http://asianwiki.com
http://asianwiki.com/2
http://asianwiki.com/3
http://asianwiki.com/4
http://asianwiki.com/5
http://asianwiki.com/6
https://mydramalist.com
https://mydramalist.com/2
https://www.soompi.com
https://www.soompi.com/2
พี่มิ้นมิ้น

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด