รู้จักแล้วรักเลย! 11 หนุ่ม "X1" วงน้องใหม่สุดฮอตจาก #PRODUCE_X_101


 
Spoil
  • ระยะสัญญาของวงนานถึง 5 ปี!
  • "คิมโยฮัน" เป็นเจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์ในซีซั่นนี้
  • วง X1 จะเดบิวต์ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้แล้วนะ

_______________

 
          จบกันไปแล้วกับรายการ Produce X 101 Season 4 โดยในปีนี้ เหล่าเด็กฝึกทั้ง 11 คนที่ได้เดบิวต์กับรายการจะเดบิวต์ในนามวง "X1" แน่นอนว่ากระแสแรงแซงทางโค้งเหมือนเคย วันนี้พี่แสตมป์จะพาไปทำความรู้จักกับวงและเมมเบอร์กันแบบคร่าวๆ บอกเลยว่าใครไม่ได้ดูรายการมาอ่านตรงนี้ก็จบพร้อมติ่งกันได้เลย ไม่รู้จักตอนนี้ ระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะ!

 
       

         ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับวงกันก่อน วง "X1" อ่านออกเสียงว่า "เอ็กซ์วัน" ที่มาของชื่อก็มาจากจุดเด่นของซีซั่นนี้ซึ่งก็คือ X กับซิกเนเจอร์ของรายการอย่างเลข 1 นั่นเองค่ะ X1 จะอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของสังกัด Swing Entertainment ค่ายเดียวกับวงรุ่นพี่อย่าง WANNAONE เลย โดยสัญญาของวงจะมีระยะเวลาทั้งหมด 5 ปี แบ่งเป็น 2.5 ปีแรกให้ทำงานกับวง X1 อย่างเดียว อีก 2.5 ปีหลังสามารถกลับไปทำงานกับวงหรือต้นสังกัดของตัวเองได้

          การเลือกเมมเบอร์ของวงจะมีกติกาที่แตกต่างจากซีซั่นก่อนๆ เพราะคนที่ 11 ของวงจะไม่ใช่อันดับที่ 11 ของการประกาศอันดับครั้งสุดท้าย แต่จะเป็นคนที่มีคะแนนโหวตรวมตลอดทั้งรายการมากที่สุด! ขอบอกว่าเราเคยทำบทความส่องตัวเต็งกันมาแล้ว (คลิกที่นี่) มาดูกันดีกว่าว่าที่เราเก็งไว้ มีใครได้เดบิวต์จริงๆ กันบ้าง? ไปดูกันเลย

 
คิมโยฮัน
OUI Entertainment
ตำแหน่ง: เซ็นเตอร์ (Center) นักร้องเสริม (Sub-Vocalist)

 
 

          โยฮันเป็นคนที่โดดเด่นมาตั้งแต่เทปแรกของรายการจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งมาเป็นเด็กฝึกได้แค่ไม่กี่เดือนก่อนเข้าร่วมรายการ แต่โยฮันก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดได้ทั้งกรรมการและแฟนคลับ หลังจากรายการดำเนินไปเรื่อยๆ โยฮันก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาในทุกๆ ด้านของการเป็นไอดอล โยฮันทำผลงานออกมาได้ดีเสมอในทุกๆ การแสดงและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มนักเทควันโดหน้าหล่อคนนี้ถึงสามารถคว้าอันดับ 1 ของซีซั่นนี้ไปได้ คอยจับตาดูเซ็นเตอร์คนใหม่คนนี้กันได้เลย!

 
คิมอูซอก
TOP Media
ตำแหน่ง: นักร้องนำ (Lead Vocalist)

 
          คนนี้เขาก็กระแสมาแรงแซงโค้งตั้งแต่แรกแล้วเหมือนกัน ด้วยใบหน้าหล่ออย่างกับเจ้าชายบวกกับเสียงร้องหวานๆ ทำเอาสาวๆ โดนตกกันไปเป็นแถว อย่างที่เรารู้กันว่าอูซอกเคยเดบิวต์มาก่อนแล้วกับวง UP10TION ทำให้ในหลายๆ เวทีเราจะเห็นได้ว่าอูซอกดูผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติมากๆ ทุกโชว์ของอูซอกออกเลยมาเพอร์เฟกต์และได้คะแนนสูงเสมอ สุดท้ายแล้วอูซอกก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง คว้าอันดับ 2 ไปนอนกอดได้ตามคาด 

 
ฮันซึงอู
Plan A
ตำแหน่ง: นักร้องหลัก (Main Vocalist)    

 
          ฮันซึงอูเรียกได้ว่าเป็นคนที่ครบเครื่องสุดๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ การแสดงของซึงอูก็น่าประทับใจในทุกรอบ แต่หลายคนน่าจะเห็นว่าช่วงแรกเขาไม่ได้รับความนิยมแรงเท่าคนอื่นๆ หลังจากหลายๆ รอบผ่านไป ซึงอูได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถรอบด้านและความเป็นผู้นำของเขา โดยเฉพาะรอบคอนเซปต์ในเพลง U Got It ที่ทำเอาสาวๆ แทบละลายกับเสน่ห์ที่ร้อนแรงของซึงอู ทำให้ซึงอูครองใจสาวๆ ไปได้และได้นั่งโซฟาของอันดับที่ 3 ไปเลย!

 
ซงฮยองจุน
Starship Entertainment
ตำแหน่ง: นักเต้นนำ (Lead Dancer) แร็ปเปอร์เสริม (Sub-Rapper)

 
          หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มอย่างซงฮยองจุนก็เป็นอีกคนที่มีกระแสความนิยมดีมาตลอดตั้งแต่เริ่มรายการ ด้วยเสน่ห์แบบน่ารักๆ ทำให้ฮยองจุนคว้าใจเหล่านูน่าไว้ได้ ฮยองจุนมักจะได้รับคำชมเรื่องการเต้นที่แข็งแรงและเป็นธรรมชาติ ฮยองจุนคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้ ถือว่าเป็นเด็กอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ เลยแหละ!

 
โชซึงยอน
Yuehua Entertainment
ตำแหน่ง: นักร้องนำ (Lead Vocalist) แร็ปเปอร์นำ (Lead Rapper)

 
          โชซึงยอนเป็นแร็ปเปอร์ที่ร้องเพลงเก่งขนาดเป็นนักร้องนำของหลายๆ การแสดงมาแล้ว! เป็นอีกคนที่ครบเครื่องสุดๆ ซึงยอนมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เขาสามารถร้องคีย์สูงๆ ได้แบบสบายมากกก นอกจากความสามารถรอบด้านซึงยอนก็เป็นคนที่เอนเนอร์จี้ล้นเหลือและเป็นคนตลกสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นเหมือนแบตเตอรี่ให้กับทีมเลยแหละ ซึงยอนเป็นคนที่ไต่อันดับขึ้นมาทุกวีค ไม่เคยตกเลยจนจบรายการไปด้วยการนั่งโซฟาเดบิวต์อันดับที่ 5! น่าภูมิใจจริงๆ 

 
ซนดงพโย
DSP Media
ตำแหน่ง: นักเต้นนำ (Lead Dancer) นักร้องเสริม (Sub-Vocalist)

 

A post shared by X1 OFFICIAL INSTAGRAM (@x1official101) on


 
          ใครเห็นก็ต้องเรียกเขาว่าน้องงง ดงพโยมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นกับความสามารถครบครันจริงๆ ค่ะ เสน่ห์ของดงพโยคือความน่ารักที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้ม แถมเต้นไปด้วยร้องเพลงไปด้วยเสียงก็ไม่มีแกว่ง พี่แสตมป์ก็แอบลุ้นกับอันดับของดงพโยอยู่เหมือนกัน แต่เซ็นเตอร์เพลงรายการก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักซีซั่น คว้าเก้าอี้เดบิวต์อันดับที่ 6 ไปครองได้ในที่สุด

 
อีฮันกยอล
MBK Entertainment
ตำแหน่ง: นักเต้นหลัก (Main Dancer) นักร้องเสริม (Sub-Vocalist)

 
          พี่แสตมป์เชื่อว่าหลายๆ คนต้องโดนหนุ่มหน้าเข้มคนนี้ตกกันแน่นอน ฮันกยอลเป็นเด็กฝึกที่มีลุคของความแมน โหด โดดเด่นออกมาจากคนอื่น ช่วงแรกๆ ฮันกยอลก็ไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่หลังจากรายการออนแอร์ไปเรื่อยๆ ผู้ชมได้เห็นหลายๆ มุมของฮันกยอลมากขึ้น นอกจากความสามารถคับแก้วแล้ว ฮันกยอลก็ยังเป็นคนตรงๆ ฮาๆ เรียกได้ว่าฉากสัมภาษณ์มาทีไรเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ทุกที สุดท้ายก็เลยถีบอันดับขึ้นมาได้ คว้าตำแหน่งที่ 7 ไปได้แบบที่เจ้าตัวก็ไม่ได้คาดคิดด้วยซ้ำ

 
นัมโดฮยอน
MBK Entertainment
ตำแหน่ง: แร็ปเปอร์หลัก (Main Rapper)

 
          นัมโดฮยอนหรือที่หลายๆ คนเรียกเขาว่า “อัจฉริยะ” เป็นอีกคนที่ผลงานโดดเด่นทุกเวทีจริงๆ ค่ะ ถึงโดฮยอนจะมีระยะการฝึกที่สั้น แต่การแร็ปของโดฮยอนก็ดีมากจนคว้าตำแหน่งแร็ปเปอร์หลักของวง X1 ไปครองได้ เห็นเก่งแบบนี้ แต่โดฮยอนเป็นน้องเล็กที่สุดของวงเลยนะ! อีกจุดเด่นของโดฮยอนก็คือความตลกแบบเป็นธรรมชาติ เวลาตกใจจะชอบกรี้ดเสียงปลาโลมา เป็นเอกลักษณ์ของเขาเลยแหละ น่ารักแถมเก่งแบบนี้ โดฮยอนก็เลยได้เก้าอี้อันดับ 8 ไปครองแบบสบายๆ 

 
ชาจุนโฮ
Woolim Entertainment
ตำแหน่ง: นักร้องเสริม (Sub-Vocalist)

 
          อีกหนึ่งหนุ่มหล่อหน้าเป๊ะที่ผ่านเข้ารอบมาก็คือชาจุนโฮนั่นเองค่ะ จุนโฮเป็นอีกคนที่เหล่าชาวเกาหลีเห็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดเพราะตอนแรกจุนโฮดูจะเป็นคนที่ขี้อายและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หลังจากผ่านการฝึกซ้อมก็พบว่าจุนโฮร้องเพลงเพราะมากกกก มีเนื้อเสียงนุ่มน่าฟังสุดๆ เพราะแบบนี้เลยคว้าอันดับที่ 9 ไปครองแบบไม่ต้องสงสัยเลย

 
คังมินฮี
Starship Entertainment
ตำแหน่ง: นักร้องนำ (Lead Vocalist)

 
           คังมินฮีเป็นคนที่ไต่อันดับขึ้นมาได้แบบน่ากลัวมากๆ จนติดเข้ามาในกลุ่มเดบิวต์นี่แหละค่ะ ช่วงแรกๆ มินฮีอาจจะไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่เวทีหลังๆ มินฮีได้ปล่อยของมากขึ้นและมีแอร์ไทม์มากขึ้น ทำให้เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติเห็นว่ามินฮีร้องเพลงดีแค่ไหน ในที่สุดก็เลยไต่อันดับขึ้นมาเดบิวต์ได้แล้วคว้าเก้าอี้อันดับ 10 ไปครอง

 
อีอึนซัง
Brandnew Music
ตำแหน่ง: นักร้องเสริม (Sub-Vocalist)

 
           มากันที่ตำแหน่ง X ของเรากันบ้าง อีอึนซังเป็นหนุ่มน้อยที่มียิ้มละลายใจเหล่านูน่า อึนซังเป็นคนที่อันดับดีมาตลอด ไม่เคยหลุดจากท็อป 10 เลย! ในหลายๆ ตอนอึนซังก็ได้ทำหน้าที่หลากหลายตำแหน่งในทีมทั้งร้องและแร็ป ทำให้เขาได้พิสูจน์ตัวเองกับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติว่าเอาอยู่ทุกโพสิชั่น อีกจุดที่คนหลงรักอึนซังก็คือความใสซื่อและนิสัยมึนๆ อ๊องๆ ทำให้เหล่านูน่าพากันทุ่มโหวตให้อึนซังไม่หยุดจนได้คะแนนรวมมาเป็นเมมเบอร์ X นั่นเองค่ะ


 
         วง X1 จะเดบิวต์ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้แล้วนะ! โดยโชว์เคสจะจัดขึ้นที่โกชอคสกายโดม ประเทศเกาหลีใต้ สถานที่ยิ่งใหญ่เกรียงไกรสมเป็นวงจากรายการ Produce X 101 เลยจริงๆ ค่ะ ไหนพิค (pick) ใครได้เดบิวต์บ้าง มาคอมเมนต์บอกกันหน่อยเร็ว ส่วนเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่ไม่ผ่านเข้ามาเดบิวต์ พี่แสตมป์ก็ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ ทุกๆ คนเก่งและมีความสามารถกันทั้งนั้น อนาคตต้องไปต่อได้ไกลแน่นอนค่ะ!




 
พี่สแตมป์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น