ส่อง 21 ตัวเต็งจากรายการ #PRODUCE_X_101 ที่ชาวเกาหลีหลงรักไปแล้ว!



 
           Spoil
  • คิมกุกฮอนจากค่าย  Music Works โดนเพื่อนตั้งฉายาให้ว่า "สูตรโกง"
  • โจซึงยอนจากค่าย  Yuehua เคยไปแข่งรายการ Show Me The Money
  • คิมโยฮันจากค่าย Oui Ent. ฝึกมาแค่ 1 เดือนแต่ได้ไปอยู่คลาส A!
        _____________


 
          ถ้าพูดถึงรายการที่มาแรงแซงทางโค้งในเกาหลีตอนนี้ก็ต้องยกให้รายการ PRODUCE X 101 เค้าแหละค่ะ พี่แสตมป์เชื่อว่าน้องๆ Dek-D สายเกาหลายๆ คนก็คงติดตามรายการนี้กันด้วย พี่แสตมป์เองก็ติดงอมแงมเลย แหม ก็มีหนุ่มหน้าตาดีแถมมีความสามารถเพียบ น้องๆ ก็คงจะมี “พิค” (pick) หรือคนที่เลือกไว้ในใจกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย? วันนี้พี่แสตมป์จะพาไปดูว่าเด็กฝึกคนไหนที่มาแรง กระแสดีไม่มีตก หรือจะเรียกว่าเป็น “พิค” ของชาวเกาหลีตอนนี้ก็ได้ค่ะ 

 
คิมอูซอก TOP Media
 
                 
          เริ่มกันที่คนแรก คิมอูซอก สมาชิกวง UP10TION ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาอย่างกับเจ้าชาย ทำให้อูซอกได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีไปเต็มๆ แต่เวทีที่ทำให้อูซอกเป็นที่พูดถึงมากที่สุดก็คือเพลง Love Shot ในรอบ Group Battle อูซอกได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์ไปครองและเค้าก็ทำหน้าที่ได้ดีมากกก เอาอยู่ทั้งสีหน้า ท่าทาง และการร้องเพลง ทำเอาชาวเน็ตเกาหลีแห่คอมเมนต์หวีดกันเพียบ ถ้าน้องๆ สงสัยว่าชาวเกาหลีรักอูซอกแค่ไหน พี่แสตมป์ขอบอกเลยว่ารักขนาดที่อูซอกไม่เคยหลุดอันดับ Top 10 เลยแหละค่ะ    

 
อีจินฮยอก TOP Media 
 
                 
          อีกคนจากวง UP10TION ที่มาร่วมรายการกับอูซอกก็คือ อีจินฮยอกหรือเวย์นั่นเองค่ะ จินฮยอกเป็นเด็กฝึกที่แร็ปค่อนข้างจะดีมาก ในรอบ Group Battle จินฮยอกได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง Boss  แล้วก็แน่นอนว่าเค้าทำการแสดงออกมาได้ดีมากๆ ในรายการจินฮยอกก็มีซีนที่ช่วยสอนเด็กฝึกคนอื่นในทีมอยู่บ่อยๆ ด้วยความสามารถ นิสัยที่น่ารัก และความเป็นธรรมชาติ รู้อีกทีชาวเกาหลีก็หลงรักอีจินฮยอกคนนี้ไปซะแล้ว ทำให้จินฮยอกไต่อันดับขึ้นมาแบบขั้นบันได ไม่เคยอันดับร่วงแม้แต่สัปดาห์เดียว! 

 
ฮันซึงอู Plan A
 

                     
          อีกหนึ่งบอยกรุ๊ปที่ผ่านการเดบิวต์มาแล้ว แต่มาออกรายการเพื่อโอกาสครั้งที่ 2 ก็คือ VICTON นั่นเองค่ะ ฮันซึงอูเป็นหัวหน้าวง VICTON และเป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกที่ความสามารถครบรส ซึงอูทำได้ดีตั้งแต่รอบคัดเกรดจนได้อยู่คลาส A และในรอบ Group Battle เพลง Boss ซึงอูก็ทำการแสดงได้เพอร์เฟกต์เช่นเคย เต้นก็ดี ร้องก็ไม่มีแกว่ง แถมขึ้นไฮโน้ตได้เป๊ะเวอร์จนคนดูในห้องส่งและเพื่อนๆ เด็กฝึกที่นั่งดูอยู่หลังเวทีร้องว้าวไปตามๆ กัน ในรายการซึงอูมักจะได้รับตำแหน่งเป็นลีดเดอร์ของทีมเสมอ จนมีคนเรียกว่าเป็นเด็กฝึกที่เกิดมาเพื่อเป็นลีดเดอร์เลยแหละค่ะ หลังจากชาวเกาหลีเห็นทั้งความสามารถและความรับผิดชอบของซึงอูแล้วก็โดนตกกันไปเพียบ ซึงอูก็เป็นอีกคนที่ค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาทุกสัปดาห์ ไม่เคยร่วงเลย 

 

ชเวบยองชาน Plan A
 
                    
          สมาชิกจากวง VICTON อีกคนที่มาร่วมรายการก็คือชเวบยองชานค่ะ บยองชานก็เป็นอีกคนที่ทำการแสดงออกมาได้ดีเสมอตั้งแต่รอบคัดเกรด ในรอบ Group Battle บยองชานก็ได้เป็นเซนเตอร์ของทีม Girls Girls Girls ด้วย เค้าทำการแสดงออกมาได้อย่างสบายๆ และเป็นธรรมชาติมาก อีกจุดเด่นของบยองชานที่ทำให้สาวๆ พากันกรี้ด (ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นนะคะ เด็กฝึกคนอื่นในรายการก็ชมบยองชานเหมือนกัน) ก็คือลักยิ้มบนแก้มทั้งสองข้างนั่นเองค่ะ ลักยิ้มของบยองชานน่ารักจนเพื่อนๆ ในรายการพากันโหวตให้บยองชานเป็นวิชวลอันดับ 6 ของรายการเลยแหละ 

  
 อีอึนซัง Brandnew Music
 
                    
          ปีนี้ค่าย Brandnew Music เค้าก็ส่งเด็กฝึกมา 4 คนอีกแล้วค่ะ ถ้าน้องๆ นึกไม่ออก ค่ายแบรนด์นิวก็คือค่ายของอดีตสมาชิก WANNAONE อย่างอีแดฮวีและพัคอูจินนั่นเอง แต่พี่แสตมป์ว่าแอบน่าเสียดายที่ปีนี้กระแสเด็กๆ แบรนด์นิวไม่แรงเหมือนตอนซีซั่น 2  เด็กฝึกจากค่ายแบรนด์นิวที่ได้รับความสนใจมากๆ มีเพียง 2 คนเท่านั้นค่ะ คนแรกคือ อีอึนซัง เด็กฝึกผมแดงยิ้มละลายใจสาวคนนี้แหละค่ะ อึนซังได้รับความสนใจมากๆ ตั้งแต่ตอนคัดเกรดเพราะมีซีนที่กล้องจับหน้าอึนซังออกจอใหญ่ ทั้งเทรนเนอร์และเด็กฝึกก็ซุบซิบชมอึนซังกันใหญ่ว่าหล่อมาก ตั้งแต่ตอนนั้นมา ชาวเกาหลีก็แห่กันโหวตให้อึนซังมาเรื่อยๆ ถึงในรายการอึนซังจะไม่ค่อยมีแอร์ไทม์มากนัก แต่แฟนคลับชาวเกาหลีก็ยังเหนียวแน่น โหวตให้อึนซังมาเรื่อยๆ ทำให้อันดับอึนซังไม่เคยหลุดจาก Top 10 เลยค่ะ    

 
คิมชีฮุน Brandnew Music
 
                    
          คิมชีฮุนเป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกจาก Brandnew Music ที่ตอนนี้เริ่มมีคนชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ชีฮุนเป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกที่ความสามารถรอบด้านมากๆ ทั้งแต่งเพลง คิดท่าเต้น ทำให้หลายๆ ครั้งชีฮุนได้รับตำแหน่งลีดเดอร์นำทีมและโชว์ก็จะออกมาดีเสมอ น่าเสียดายที่การโหวตในห้องส่งชีฮุนอาจจะได้คะแนนน้อยไปบ้างเมื่อเทียบกับเด็กฝึกคนอื่นๆ ในทีม แต่หลังจากชาวเกาหลีได้ดูรายการและเห็นถึงความสามารถรอบด้านของชีฮุนแล้ว ชีฮุนก็ได้รับคะแนนโหวตไปมากพอสมควรเลย พี่แสตมป์รอติดตามโชว์ในรอบต่อๆ ไปเลยว่าชีฮุนจะทำโชว์ได้เจ๋งแค่ไหน   
 
 
 คิมโยฮัน OUI Entertainment
 
                    
          นาทีนี้พี่แสตมป์ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเค้าคนนี้ค่ะ คิมโยฮัน เด็กฝึกจากค่าย OUI Entertainment ที่คว้าที่ 1 จากการประกาศอันดับครั้งแรกไปครอง ถึงโยฮันจะเป็นเด็กฝึกมาแค่ช่วงเวลาสั้นๆ (สั้นจริงๆ ค่ะ ฝึกก่อนเข้ารายการแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง) แต่ด้วยเสน่ห์และการแสดงที่ดีเกินคาด ทำเอาเหล่าเทรนเนอร์ยิ้มไม่หุบและให้ A แก่โยฮัน และในรอบ Group Battle ก็ทำให้กระแสโยฮันแรงแบบฉุดไม่อยู่ไปอีก โยฮันได้เป็นแร็ปเปอร์หลักในเพลง Boss และโยฮันก็เล่นใหญ่จัดเต็ม ทำเอาเหล่าคนดูในห้องส่ง เทรนเนอร์ และเพื่อนๆ เด็กฝึกทึ่งในความเป็นไอดอลในตัวโยฮันกันหมด แถมชาวเน็ตเกาหลีก็หลงรักโยฮันทั้งด้วยใบหน้าที่หล่อเหลากับความสามารถและพัฒนาการของโยฮัน ทำให้ตำแหน่งของโยฮันไม่เคยหลุด Top 5 เลย!    

 
นัมโดฮยอน MBK Entertainment 
 
                    
          ถ้าพูดถึงแร็ปเปอร์ในรายการ พี่แสตมป์ว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงนัมโดฮยอนจากค่าย MBK Entertainment แน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ? (ไม่ใช่มาบุญครองนะ!) โดฮยอนก็เป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกที่มีระยะเวลาการฝึกที่สั้นมาก แต่ความสามารถล้นเหลือทั้งการเต้นและการแร็ป โดฮยอนได้รับคำชมในเรื่องของการแร็ปเยอะมากจากเหล่าเทรนเนอร์และแขกรับเชิญพิเศษอย่าง จูฮอน MONSTA X จนมีหลายๆ คนเรียกโดฮยอนว่าอัจฉริยะเลยแหละค่ะ นอกจากการแร็ปที่โดดเด่นแล้ว ชาวเกาหลีหลายๆ คนก็หลังรักโดฮยอนจากใบหน้ากลมๆ แก้มยุ้ยๆ ของเจ้าตัวด้วย ทำให้ในช่วงสองสัปดาห์แรก อันดับของโดฮยอนพุ่งจาก 37 มาเป็น 4  และหลังจากนั้นก็ไม่เคยหลุด Top 10 อีกเลย สุดยอดมาก!    

 
อีฮันกยอล MBK Entertainment
 
                   
          อีกหนึ่งเด็กฝึกมาแรงจากค่าย  MBK Entertainment ก็คือหนุ่มหน้าเข้มคนนี้ อีฮันกยอลนั่นเองค่ะ ด้วยเสน่ห์แบบซังนัมจา (ซังนัมจาคือคำเรียกหนุ่มสไตล์ห้าวๆ มาดแมนๆ ของเกาหลีค่ะ) ทำให้ฮันกยอลโดดเด่นขึ้นมาจากเด็กฝึกคนอื่น ฮันกยอลเริ่มสัปดาห์แรกด้วยอันดับ 41 ก็เป็นอันดับที่ไม่ได้สูงมากนัก แต่หลังจากรอบ Group Battle ที่ฮันกยอลได้แสดงเพลง Love Shot ฮันกยอลได้รับความสนใจมากขึ้นจากคาแรคเตอร์เซ็กซี่ที่เข้ากับเพลงมากกก บวกกับการแสดงที่ทำออกมาได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง ทำเอาสาวๆ เกาหลีหันมาโหวตให้ฮันกยอลกันเพียบ จนสัปดาห์ล่าสุดผลโหวตก็ปาเข้าไปอันดับที่ 17 แล้วค่ะ

 
  คิมมินกยู Jellyfish
 
                    
          เด็กฝึกตัวท็อปอีกคนของรายการจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคิมมินกยู จากค่าย Jellyfish ถึงความสามารถของมินกยูอาจจะยังไม่ถึงขั้นโปรแบบเด็กฝึกคนอื่นๆ แต่มินกยูก็มีความตั้งใจจริงที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ เพื่อนๆ ชมมินกยูตลอดว่าเป็นคนที่มีไฟมากๆ ไม่เข้าใจอะไรก็ยกมือถามเทรนเนอร์ตลอด ไม่ใช่แค่นี้นะคะ มินกยูยังเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน และหมั่นฝึกฝนตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชาวเกาหลีรักและเอ็นดูเด็กฝึกคนนี้กันเยอะมากกก แถมมินกยูก็มีใบหน้าที่หล่อเหลาเอาเรื่องเวอร์  หล่อจนเพื่อนๆ เด็กฝึกโหวตให้มินกยูเป็นอันดับ 1 ในการจัดอันดับหน้าตาเลยทีเดียว!    

 

       ฮัมวอนจิน  Starship
 

A post shared by Mnet PRODUCE X 101 OFFICIAL (@produce_x_101) on

 
          อีกค่ายที่เด็กฝึกเข้าตาประชาชนตลอดก็คือค่าย Starship ค่ะ ปีนี้ Starship ก็ส่งเด็กฝึกมาเพียบ แต่จากที่พี่แสตมป์ดูแล้ว คนที่ชาวเกาหลีทุ่มโหวตให้ก็มีอยู่สามคน คนแรกก็คือฮัมวอนจิน หรือน้องพักซูที่หลายๆ คนเอ็นดูกัน วอนจินก็เป็นเด็กฝึกอีกคนที่มีความเป็นผู้นำสูงและมีความสามารถมากๆ ในตอนคัดเกรดครั้งแรกวอนจินได้รับเกรด D แต่วอนจินก็ขยันฝึกฝนตัวเองสุดๆ จนในการประเมินครั้งต่อมาวอนจินก็กระโดดไปอยู่ A เลยค่ะ ทำเอาเพื่อนๆ เด็กฝึกตกใจกันไปตามๆ กัน ตอนการแสดงรอบ Group Battle วอนจินก็เป็นเซ็นเตอร์เพลง Clap และก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ทำเอาเหล่าเทรนเนอร์ชมกันใหญ่ว่าวอนจินเนี่ยแหละเหมาะสมกับตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่สุด 
  
 

       กูจองโม Starship
 


          หนุ่มหน้าหล่อจาก Starship คนนี้ก็คือกูจองโมนั่นเองค่ะ จองโมก็เป็นอีกคนที่ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลีมากกกก จองโมเป็นคนที่เพื่อนๆ มักจะชมว่ามีเสน่ห์ทั้งแบบน่ารักและหล่อเซ็กซี่ และในการโหวตจัดอันดับหน้าตา เพื่อนๆ ก็เทคะแนนโหวตให้จองโมได้รับตั้งอันดับที่ 5 แหนะ ในการคัดเกรดครั้งแรกจองโมโดนจัดให้อยู่คลาส X เลยนะคะ แต่ด้วยความพยายามบวกกับเสน่ห์เฉพาะตัวทำให้จองโมได้รับอันดับเลขหลักเดียวมาตลอด ไม่เคยหลุด Top 10 เลย! ถือว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ เลยแหละค่ะ
    
 

       ซงฮยองจุน Starship
 


          ใครชอบสายแบ๊วๆ น่ารักๆ พี่แสตมป์เชื่อว่าต้องมีฮยองจุนเป็นพิคกันแน่เลย ซงฮยองจุน หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มจาก Starship คนนี้กุมหัวใจนูน่ากันไปกี่คนแล้วก็ไม่รู้ ด้วยความใสซื่อ และเสน่ห์แบบน่ารัก ทำให้ชาวเกาหลีเอ็นดูน้องกันมากๆ น้องไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ ถึงแม้ว่าตอนคัดเกรดครั้งแรกน้องจะลงไปอยู่คลาส X แต่ตอนที่ฝึกในคลาส X น้องก็เป็นลีดเดอร์ของคลาส นำเด็กฝึก เต้นเพลงX1-MA จนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ ในรอบ Group Battle น้องก็ได้โชว์ทักษะมากขึ้นกับการแร็ปและการเต้น ทำเอาเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติหลงเสน่ห์น้องมากขึ้นไปอีก    

 
 ซงยูบิน Music Works
 

                    
          วง MYTEEN จากค่าย Music Works ก็เป็นอีกหนึ่งวงที่เดบิวต์แล้ว แต่ส่งเมมเบอร์มาออกรายการนี้ค่ะ พี่แสตมป์ต้องบอกเลยว่า เมมเบอร์ที่ส่งมาทั้งสองคนคือตัวเด็ดทั้งคู่ คนแรกคือซงยูบิน เจ้าของเสียงร้องทรงพลัง ที่โด่งดังมาจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง Superstar K ซีซั่นที่ 6 ในการแสดงรอบคัดเกรดและ Group Battle ยูบินก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยูบินได้โชว์ทักษะการร้องเพลงที่น่าทึ่งให้ผู้ชมได้ฟังกัน แม้ว่าจะต้องทั้งร้องทั้งเต้น แต่การร้องของยูบินก็ยังเพอร์เฟกต์ เสียงดีไม่มีตกเลยแหละค่ะ เพราะคุณภาพคับแก้วแบบนี้ ทำให้ยูบินตกแฟนคลับได้ตลอดและคะแนนโหวตก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในสัปดาห์แรกอันดับของยูบินอยู่ที่ 17 แต่หลังจากนั้นก็กระโดดมาเป็นอันดับ 5 แล้วยูบินก็ไม่เคยหลุดจาก Top 10 อีกเลย

 

       คิมกุกฮอน Music Works
 


          อีกหนึ่งเด็กฝึกจากวง MYTEEN ก็คือคิมกุกฮอนคนนี้แหละค่ะ ความสามารถของกุกฮอนก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน กุกฮอนมีทักษะการร้องเพลงที่จัดอยู่ในขั้นดีมาก แถมเวลาแสดงไปด้วยร้องสดไปด้วยเสียงก็ดีไม่มีสั่นแม้แต่นิดเดียว เพราะความสามารถแน่นแบบนี้ กุกฮอนเลยโดนเพื่อนๆ เด็กฝึกตั้งฉายาให้ว่า"สูตรโกง" นอกจากความสามารถแล้ว อีกจุดเด่นของกุกฮอนก็คืออารมณ์ขันนี่แหละค่ะ กุกฮอนเป็นคนที่ตลกแบบเป็นธรรมชาติมาก คอยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับการฝึกซ้อมตลอด ทำให้กุกฮอนเป็นที่รักของเพื่อนๆ และก็ชาวเกาหลี

 

      ซนดงพโย DSP Media

                   
          นี่ก็เป็นอีกคนที่พี่แสตมป์เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ ซนดงพโย เด็กฝึกจากค่าย DSP Media เจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง X1-MA ดงพโยเป็นเด็กฝึกอีกคนที่ครบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้นและทำการแสดงออกมาได้ดีในทุกรอบ แถมเป็นคนที่มีออร่าความสดใสและความมั่นใจล้นเหลือ ด้วยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของดงพโยทำให้ชาวเกาหลีหลงรักและเอ็นดูดงพโยกันเอามากๆ เลยแหละ 

 

      กึมดงฮยอน C9 Entertainment
 

                  
           C9 Entertainment ก็เป็นอีกค่ายที่มีเด็กฝึกหน้าตาดีเยอะแยะไปหมด และปีนี้ C9 ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ เด็กฝึกจาก C9 ที่เตะตาเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติก็คือ กึมดงฮยอนนั่นเอง ตอนแรกๆ อันดับของดงฮยอนอาจจะไม่สูงนัก แต่หลังจากรอบ Group Battle ดงฮยอนได้โชว์เสน่ห์และความสามารถในเพลง Love Shot ทำให้ชาวเกาหลีหันมาให้ความสนใจดงฮยอนมากขึ้น แถมดงฮยอนก็ยังโดนหลายๆ คนชมในสายตาที่เฉียบแหลม เพราะดงฮยอนเป็นคนเลือกสมาชิกทีม Love Shot ซึ่งเป็นทีมที่ทำการแสดงออกมาได้เพอร์เฟกต์มากๆ ราวกับวงไอดอลจริงๆ จนมีคนตั้งชื่อให้ว่าเป็นทีม “กึมเวนเจอร์ส” เลยแหละค่ะ 

 
ชาจุนโฮ Woolim Entertainment
 

          หนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้ก็คือชาจุนโฮจากค่าย Woolim Entertainment ค่ะ ด้วยใบหน้าที่หล่อเป๊ะราวกับรูปปั้นและมีความคล้ายกับรุ่นพี่แอล จากวง Infinite ทำให้จุนโฮได้รับความสนใจเยอะมากตั้งแต่รายการยังไม่ออกอากาศ ถึงจะมีความหล่อเป็นอาวุธ แต่จุนโฮก็ขี้อายพอสมควรเลยนะ ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นหลังจากผ่านการฝึกและสนิทสนมกับเพื่อนในทีม จุนโฮมีความสดใสมากขึ้นและก็ได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ในเวทีรอบหลังๆ ทำให้ชาวเกาหลีหลงรักจุนโฮมากขึ้นไปอีกค่ะ

 

       อีจินอู Maroo Entertainment
 

                  
          อีกหนึ่งเด็กฝึกที่มาสไตล์น่ารักก็คืออีจินอู จากค่าย Maroo Entertainment ค่ะ จุดเด่นของจินอูคือเสน่ห์ความสดใสแบบเด็กๆ ที่ตกนูน่าทั้งชาวเกาหลีและต่างชาติไปได้เพียบ พี่แสตมป์ว่าความสามารถของจินอูก็ถือว่าอยู่ในขั้นใช้ได้เลยนะ น้องเต้นและแร็ปได้ ในเวทีเพลง The 7th Sense น้องก็ทำได้ดีไม่มีผิดพลาด ถือว่าเป็นเด็กฝึกอีกคนที่น่าจะพัฒนาไปได้ไกลเลยแหละค่ะ    
 
 โจซึงยอน Yuehua Entertainment
 


          คนสุดท้ายที่ติดลิสต์มาแรงก็คือโจซึงยอน จากค่าย Yuehwa Entertainment ค่ะ นี่ก็เป็นอีกคนที่อันดับพุ่งปรี๊ดจากการแสดงเพลง Love Shot เหมือนกัน ซึงยอนเป็นคนที่เอนเนอร์จี้ล้นเหลือมากๆ คอยก็สร้างบรรยากาศดีๆ ให้การฝึกซ้อมตลอด ซึงยอนเป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่แร็ปเผ็ดมาก (เคยไปออก Show Me The Money ด้วยนะ) แต่ก็ร้องเพลงดีมากจนได้ตำแหน่งเมนโวคอลในเพลง Love Shot ไปครอง จนเทรนเนอร์เคยถามว่าซึงยอนว่า ”มีอะไรที่ซึงยอนทำไม่ได้บ้างมั้ย?” ด้วยความสามารถรอบด้านและคาแรคเตอร์ขี้เล่น ซึงยอนที่เริ่มสัปดาห์แรกในอันดับ 67 ก็ไต่อันดับขึ้นมาแบบติดจรวดจนล่าสุดอยู่ใน Top 20 จนได้ค่ะ    

 
พีค Chandelier Music
 

          สำหรับคนนี้เป็นสเปเชียลที่พี่แสตมป์อยากจะพูดถึงสักหน่อยกับ พีค กองทัพ เด็กไทยหนึ่งเดียวในรายการจากค่าย Chandelier Music ในช่วงแรกๆ ของรายการพีคได้รับความสนใจจากคนดูเยอะมากกก ดูได้จากยอดวิววีดีโอแนะนำตัวที่แตะหลักล้านคนแรก ในการแสดงรอบ Group Battle พีคก็ถือว่าทำเต็มที่ น่าเสียดายที่พีคไม่ค่อยมีแอร์ไทม์ในรายการเท่าไหร่ พี่แสตมป์คิดว่าน่าจะเป็นเพราะกำแพงภาษาที่ทำให้พีคอาจจะไม่ค่อยมีซีน ยังไงพวกเราทุกคนก็มาช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กไทยคนนี้ทำตามฝันให้สำเร็จกันนะคะ 


          เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 21 เด็กฝึกขวัญใจชาวเกาหลีที่พี่แสตมป์รวบรวมมาให้ในวันนี้ มีพิคของน้องๆ กันบ้างรึเปล่า? แต่ต้องบอกเลยนะว่านอกจาก 21 คนนี้แล้วก็มีเด็กฝึกมากความสามารถอีกเพียบ ยังไงพี่แสตมป์ก็ขอเอาใจช่วยให้เด็กฝึกทุกคนล่าตามฝันของตัวเองให้สำเร็จนะคะ แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ ชอบใครเชียร์ใครในรายการบ้าง? มาอวยพิคของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟังกันได้นะ



 
พี่สแตมป์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด