รวมวิธีดูแลผิวสวย ฉบับ แทยอน


   เพิ่งมีซิงเกิ้ล เพลงใหม่ออกมาไม่นาน สำหรับพี่แท ของพวกเรา ใน MV นี่เปลี่ยน Look เป็นสวยเผ็ด แต่ยังไง๊ ยังไงก็ยังดูสวยและน่ารักเสมอ แทยอน เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของการดูแลผิวแบบรูทีน ไว้ในนิตยสารหลายฉบับค่ะ วันนี้ Beauty Story และพี่ผึ้ง จะหยิบมาอัปเดตให้สาวๆ NUGIRL อ่านกัน เผื่อเป็นไอเดียนำไปประยุกต์ใช้นะจ๊ะ
 

Clip

แทยอน


 Skin Care Tip’s 
“ฉันใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอไม่เคยขาด จะทาครีมบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำและให้ดูผิวใสอยู่เสมอ โดยเฉพาะการบำรุงในช่วงก่อนนอน ฉันจะตื่นมาตอนเช้าพร้อมผิวที่ชุ่มชื้นและดูเงาวาว”
 
“ฉันจะควบคุมความมัน และ ทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ หลังล้างหน้าเสร็จฉันจะใช้บูสเตอร์ทีละหนึ่งหยดแล้วใช้นิ้วกดซับเบาๆ ให้บูสเตอร์ซึมเข้าสู่ผิว รอจนแห้งแล้วค่อยลงเอสเซนท์และครีมบำรุงผิวอื่นๆ ตาม”
 

 Make Up Tip’s 
"ปกติแล้วฉันชอบการแต่งหน้าเบา ๆ ฉันพยายามที่จะทำให้ผิวของฉันดูชุ่มชื่นอยู่เสมอ ฉันจะเขียนคิ้ว และทาลิปกลอสแบบมีสีเพียงเล็กน้อย แต่จะกรีดอายไลเนอร์บางๆ ถ้าอยากให้ดวงตาดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น
 
     การดูแลผิวของพี่แท ไม่ยากเกินไปใช่มั้ยละ พี่ผึ้งอยากให้สาวๆ NUGIRL ลองไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ เช่น การใช้บูสเตอร์ หรือ การใช้ผลิตภัณฑ์เอสเซ็นส์ก็เป็นประโยชน์มากๆ เลยนะคะ สำหรับ Beauty Story ในสัปดาห์หน้าจะมีเคล็ดลับความสวยอะไรมาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
asiaone.com
koogle.tv
pinterest.com​

 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก  
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด