UCLan Cyprus แจกทุน ป.ตรี 10 ทุน ลดค่าเรียน 50%

    สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาว  Dek-D.com  วันนี้ พี่พริ้ม มีทุนของ University of Central Lancashire, Cyprus มาแนะนำน้องๆ ค่ะ มหาวิทยาลัยแห่งนี้มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า UCLan Cyprus เป็นมหาวิทยาลัยเดียวในประเทศไซปรัสที่มีหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และหากว่าเรียนที่นี่ น้องๆ จะได้ปริญญาควบ 2 ใบ เป็นปริญญาจาก UCLan Cyprus 1 ใบและ UCLan UK อีก 1 ใบ โดย UCLan UK ถือเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของอังกฤษ ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 แคมปัสรวมถึงแคมปัสในประเทศไซปรัสด้วยค่ะ
 

Photo Credit: cyso.org.cy
 
รายละเอียดของทุน
 
    เป็นทุนสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการเข้าเรียนในระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาคณิตศาสตร์ (BSc (Hons) Mathematics Programme) โดยทางมหาวิทยาลัยลจะแจกให้ทั้งหมด 10 ทุน ซึ่งมูลค่าของทุนจะคิดเป็น 50% ของค่าเล่าเรียน และจะมอบให้ในปีแรกที่เข้าเรียน แต่หากมีผลการเรียนดี (ได้เกรดรวมอยู่ที่ 70% กรรมการอาจพิจารณามอบทุนต่อให้) ซึ่งค่าเล่าเรียนต่อปีในระดับปริญญาตรีของ UCLan Cyprus อยู่ที่ 9,950 ยูโร หรือประมาณ 380,000 บาท หากได้ทุนค่าเล่าเรียนต่อปีจะลดเหลือ 4,975 ยูโร หรือประมาณ 190,000 บาท
 

Photo Credit: uclan.cyprus.ac.cy
 
คุณสมบัติของผู้สมัครทุน
 
- จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
- สามารถเข้าเรียนแบบเต็มเวลาโดยเริ่มเรียนตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2018 เป็นต้นไป
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ
 

Photo Credit: uclan.cyprus.ac.cy
 
ขั้นตอนการสมัครทุน
 
  1. กรอกใบสมัครที่ ลิงก์นี้ ให้ครบถ้วน
  2. ยื่นเอกสารสำคัญเพื่อการพิจารณาทุนทั้งใบจบการศึกษา, ใบรับรองผลการเรียน, ผลการสอบวัดความสามารถด้านภาษาอังกฤษ (IELTS / IGCSE หรืออื่นๆ) และสำเนาพาสปอร์ต โดยเอกสารเหล่านี้ต้องเป็นภาษาอังกฤษ และหากแปลมาจากภาษาไทยก็ต้องแนบสำเนาต้นฉบับไปด้วย
  3. ส่งเอกสารพร้อมใบสมัครมาที่ admissions@uclancyprus.ac.cy.
  4. คณะกรรมการจะพิจารณามอบทุนจากผู้สมัครที่มีคุณสมบัติและส่งเอกสารมาครบถ้วน ซึ่งใครที่ผ่านการคัดเลือกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปและชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง
     

Photo Credit: uclan.ac.uk
 
หมดเขตรับสมัครทุน
 
            22 พฤษภาคม 2018
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
 
     ไปที่ลิงก์นี้เลยจ้า http://www.uclancyprus.ac.cy/en/courses/bsc-mathematics-scholarships/
 
           
Photo Credit: uclan.cyprus.ac.cy
 
   ใครอยากเรียนด้านคณิตศาสตร์ก็ลองพิจารณาทุนนี้ดูนะคะ ถือเป็นโอกาสที่น่าสนใจมาก ซึ่งการเรียนการสอนของคณะนี้ค่อนข้างครอบคลุมทุกแขนงที่เกี่ยวเนื่องกับคณิตศาสตร์ เช่น Mathematical Methods, Analysis, Algebra, Mechanics และ Computational Mathematics ซึ่งทักษะความรู้เหล่านี้กำลังเป็นที่ต้องการมากในตลาดแรงงานค่ะ ขอให้น้องๆ ที่สมัครทุนนี้โชคดีทุกคนค่า ^^
พี่พริ้ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น