สมัครเลย! มหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ดแจกทุน ป.ตรี-โท ให้นักศึกษาต่างชาติ

    สวัสดีค่ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com พี่พริ้ม มีทุนดีๆ มาแนะนำน้องๆ อีกแล้วค่ะ ทุนนี้เป็นทุนของมหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ดในประเทศอังกฤษ มอบให้กับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรีและปริญญาโท รายละเอียดของทุนเป็นอย่างไร อ่านได้ด้านล่างนี้เลยจ้า
 

Photo Credit: brad.ac.uk
 
รายละเอียดของทุน

    เป็นทุนที่มอบให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม มีชื่อทุนว่า Half-Fee Academic Excellence Scholarships โดยทางมหาวิทยาลัยจะออกค่าเล่าเรียนให้เราครึ่งหนึ่งหากเราได้รับทุน ซึ่งผู้ที่จะสมัครทุนนี้ได้ต้องเป็นนักศึกษาต่างชาติเท่านั้น (เด็กไทยสมัครได้ค่ะ) มีทั้งหมดจำนวน 10 ทุน แต่มีข้อแม้ว่า หากจะสมัครทุนนี้ น้องๆ ต้องได้รับการตอบรับเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ดก่อน ซึ่งในใบตอบรับที่ทางมหาวิทยาลัยส่งให้ จะมีการระบุข้อความชัดเจนว่า International Academic Excellence Scholarship เราจึงจะได้รับสิทธิในการสมัครทุนนี้ค่ะ
 

Photo Credit: brad.ac.uk
 
คุณสมบัติของผู้สมัครทุน
 
  • เป็นนักศึกษาต่างชาติ
  • ได้รับการตอบรับเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ด โดยจะเริ่มเรียนในเดือนกันยายน ปี 2018
  • มีผลการเรียนดีเลิศ ซึ่งหากเข้าเรียนในระดับปริญญาตรี จะต้องมีผลการเรียน AAA ในระดับ A-levels และหากเข้าเรียนในระดับปริญญาโท จะต้องได้เกียรตินิยมอันดับ 1
  • สามารถจ่ายค่าเทอมส่วนที่เหลือได้
     

Photo Credit: bradford.ac.uk
 
วิธีการสมัครทุน
 
    หลังจากที่น้องๆ ได้รับการตอบรับเข้าเรียนแล้ว และทางมหาวิทยาลัยแจ้งว่าเรามีสิทธิได้รับทุน ขั้นตอนต่อไปก็คือการกรอกเอกสารสมัครทุนค่ะ ซึ่งเอกสารดังกล่าวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ ลิงก์นี้
จากนั้นคณะกรรมการก็จะพิจารณาและคัดเลือกผู้โชคดีแค่ 10 คนที่จะได้ทุนนี้ ก่อนจะประกาศผลช่วงต้นเดือนกรกฎาคม
 

Photo Credit: bradford.ac.uk
 
หมดเขตรับสมัครทุน
 
    4 มิถุนายน 2018
 
ข้อมูลเพิ่มเติม
 
Email: scholarships@bradford.ac.uk
Tel: 01274 236637
 

Photo Credit: brad.ac.uk
 
    มหาวิทยาลัยนี้ถือเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากๆ ในอังกฤษค่ะ และโดดเด่นด้านวิชาการในหลายสาขา น้องๆ คนไหนที่อยากเรียนต่อที่นี่ขอให้พยายามให้มากๆ นะคะ แม้ว่าจะไม่ใช่ทุนเต็มจำนวน แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ แถมจำนวนทุนที่แจกยังมีตั้ง 10 ทุน ขอให้ทุกคนโชคดีเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการคัดเลือกนะคะ ^^
พี่พริ้ม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น