รวมเรื่องที่ต้องทำ (ให้สุด) ก่อนถึงวันปีใหม่

 
รวมเรื่องที่ต้องทำ (ให้สุด) ก่อนถึงวันปีใหม่


            
         เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีแล้วจ้า ปีนี้ผ่านไปเร็วเกิ๊น!! มีใครคิดเหมือนพี่ผึ้งบ้างมั้ยนะ?? ช่วงปลายปีแบบนี้เชื่อว่ามีอะไรอีกหลายอย่างที่สาวๆ ตั้งเป้าหมายกันไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีแต่ยังไม่ได้ทำ!! อย่าเพิ่งนอยด์นะปีหน้ายังมีให้เราฟิตและเริ่มกันใหม่อีกครั้ง สำหรับ NUGIRL GURU ประจำสัปดาห์นี้ พี่ผึ้งอยากจะชวนสาวๆ มาปล่อยตัวทิ้งทวนเพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า อย่างน้องคนนี้ที่ส่งข้อความมาให้พี่ผึ้งใน inbox เพจ NUGIRL
















       อย่าเพิ่งโกรธแล้วก็โมโหตัวเองเลย!! ต้องให้กำลังใจตัวเองเข้าไว้ แล้วบอกกับตัวเองว่า
       ปีหน้า เริ่มใหม่อีกครั้งและต้องทำให้สำเร็จ เพราะฉะนั้นก่อนจะหมดปีเก่า เรามาทิ้งทวนรวม
       เรื่องที่ต้องทำ (ให้สุด) ก่อนถึงวันปีใหม่กันเถอะ!! สนุกให้เต็มที่เพื่อจริงจังกับเป้าหมายครั้ง           ใหม่ในปีหน้า เย้!!
  
ใช้เวลาไปกับเรื่องสนุกๆ ไร้สาระกับกลุ่มเพื่อนสาวให้เต็มที่
      
บางทีความไร้สาระทำให้เราคิดอะไรดีๆ ได้แบบไม่รู้ตัวนะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่เคร่งเครียดมาทั้งปี แนะนำเลยจ้า!!! ให้เข้าสู่โหมดทิ้งตัว ลองชวนเพื่อนมาร่วมทำอะไรไร้สาระแบบสุดๆ เพื่อคลายเครียดกันเถอะถือว่าเป็นช่วงเวลาส่งท้ายก่อนจะจริงจังกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ในช่วงปีหน้าที่กำลังจะมาถึง อย่าลืมอารมณ์สนุกสนานเพิ่มความสุขให้ชีวิตนะจ๊ะ

กินเมนูอร่อยเพิ่มแคลฯ ให้สะใจไปเลย
      
ข้อนี้ยกให้สาวๆ ที่มีเป้าหมายของปีหน้าเป็นการลดน้ำหนัก ถ้าปีนี้ยังทำไม่สำเร็จอย่าเพิ่งเคร่งเครียดไป แท็กทีมกับเพื่อนสาวสุดซี้แล้วออกตะลุยกินเมนูโปรดตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น จดจำความฟินความอร่อยไว้ให้แม่น!! ก่อนจะมาลงแพลนของเป้าหมายอย่างจริงจังว่าปีหน้าฟ้าใหม่เราจะตั้งต้นลดน้ำหนักอย่างไรบ้าง?? แล้วตั้งใจทำอย่างที่สุด



ช้อปปิ้งของที่อยากได้
     
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา!! ตั้งเป้าหมายไว้ว่าปีนี้จะเก็บเงินให้ได้สักก้อนนึง พยายามช้อปปิ้งให้น้อยแต่ที่ไหนได้ จนจะหมดปีแล้วก็เก็บไปได้ไม่เท่าไหร่ ใครเป็นแบบพี่ผึ้งบ้างนะ พยายามช้อปน้อยๆ โดยไม่ซื้อของชิ้นใหญ่ๆ หรือแพงๆ แต่ดันไปซื้อของชิ้นเล็กๆ น้อยๆ และซื้อถี่ๆ (ผิดวิธีไปซินะ) หรือบางทีก็เผลอใจซื้อในสิ่งที่ไม่อยากได้เท่าไหร่ เพราะที่อยากได้รู้สึกว่าแพงเกินไปทั้งๆ ที่มาเทียบราคาแล้ว ต่างกันไม่เท่าไหร่ T^T สิ้นปีแบบนี้ถึงช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อย 555555 อยากได้อะไรซื้อให้หนำใจไปเลย ก่อนจะถึงช่วงที่ต้องเริ่มทำตามเป้าหมายการเก็บเงินที่แพลนไว้

ทิ้งตัวพักร่างนอนอยู่บนที่นอนทั้งวันในวันหยุดยาว
     
จริงจังกับการเรียนกับกิจกรรมที่โรงเรียนและที่บ้านมาตลอดทั้งปี ถึงเวลาทิ้งตัวยาวๆ นอนจมอยู่บนเตียงแล้วซินะ แถมรางวัลให้ตัวเองอีกนิดด้วยการดูแลทำความสะอาดผิวและบำรุงผิว ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับผิววัยรุ่น เช่น เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ตบท้ายด้วยโทนเนอร์ และบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมัน ถือเป็นการเติมพลังให้ตัวเอง อีกทางนะคะ ส่งท้ายปีแบบนี้หาโอกาสทำอะไรตามใจตัวเองดูบ้าง ถือเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้ตัวเองอีกชิ้นจ้า



เช็คลิสต์จดไว้ให้มั่นว่าปีหน้าเป้าหมายเราคืออะไรบ้าง แล้วลงมือทำให้สุดๆ ไปเลย
      
หลังจากที่พักร่าง พักใจ ทิ้งตัวกับเรื่องไร้สาระไปแล้ว ก็ได้เวลาตั้งเป้าหมายใหม่ในปี 2018 แล้วจ้า ก่อนอื่นเลยตั้งเป้าหมายของปีหน้าไว้สัก 3 ข้อ จากนั้นก็ค่อยแยกย่อยออกมากเป็นวิธีทำสู่เป้าหมาย แค่ทำให้ได้สัก 2 ใน 3 ก็ถือว่าเป็นกำไร ของปีหน้าแล้วนะคะ

ลดน้ำหนัก : ท็อปฺฮิตอันดับ 1 หนีไม่พ้นเป้าหมายการลดน้ำหนัก เห็นเพื่อนสาวตัวบางลงแล้วใจสั่นใส่อะไรก็สวย ปีหน้าขอตั้งเป้าลดน้ำหนักดูบ้าง!!
 
ลดสิว ผิวขาว : อันดับ 2 ไล่กันมาติดๆ ลดสิว ดูแลผิวให้สวยขึ้น ตั้งเป้าดูแลผิวให้หน้าใสกันดีกว่าจ้า
 
เก็บตังค์ เพื่อเมนที่รัก : เป้าหมายนี้ เพื่อเมนที่เรารัก!! หยอดกระปุกรอเผื่อเมนมาจัดงานมีทติ้ง หรือ คอนเสิร์ต ที่บ้านเรา ติ่งอย่างเราต้องพร้อมรับมือจริงมั้ย??
  
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

leenxolotl Member 3 ธ.ค. 60 16:12 น. 1

ลดน้ำหนักกับเก็บตังเพื่อเมนคือสิ่งสำคัญที่สุดเลยยยย เราต้องได้ไปคอน!!!

บวกเพิ่มด้วยหลับข้ามปี อยากนอนแบบโง่ๆอยู่บนเตียงที่สุดแล้วว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด