ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! 6 หน้ากากนักร้องที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าร้องเพลงได้เพราะเวอร์



 
          ถ้าพูดถึงรายการทีวีของไทย วินาทีนี้ต้องยกนิ้วให้รายการ The Mask Singer ที่มาสร้างความอึ้ง ทึ่งแก่ใครหลายๆ คน รวมถึงผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์และอึ้งไปสุดๆ ที่ภายใต้หน้ากากเป็นดาราคนดังที่เราไม่ได้คาดคิดเลยว่าพวกเขาจะร้องเพลงได้ แต่ไหงกลับร้องเพลงเพราะมาก จะมีใครกันบ้างนะ ตามพี่นกมาดูกันเลยจ้า

 
หน้ากากฟินิกซ์ (จ๊ะจ๋า พริมรตา)
 

 
          ถ้าใครทันน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ในรุ่นแรกๆ จะรู้จักแน่กับ จ๊ะจ๋า พริมรตานักแสดงสาวสวยมาดมั่น ที่มีความสามารถทั้งร้องและเล่นกีต้าร์คลาสสิค แต่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะร้องเพลงได้ดีเลย จึงพยายามหนีการร้องเพลงมาตลอด 3 ครั้งในชีวิต แล้ววันหนึ่งก็มีคนพูดกับเธอว่า ถ้าเรากลัว เราจะไม่มีวันก้าวออกไปได้ เท่านั้นแหละค่ะ ก็เปลี่ยนความคิดจ๊ะจ๋าไปตลอดกาล เธอตัดสินใจลองทำตามความฝันในรายการ The Mask Singer แถมยังทำมันได้ดีอีกด้วย โอ้โฮ้ !! มั่นใจเถอะจ้า ร้องเพราะเบอร์นี้ แฟนๆ คงอยากฟังอีกแน่นอน


 
หน้ากากอาหมวย (ซี ฉัตรปวีณ์)
 

 
          ซี ฉัตรปวีณ์ หรือฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการไอที ที่มีประโยคเด็ดติดปากว่า คิดถึงเรื่องเทคโนโลยี คิดถึงซีนะคะ ฉีกหน้ากากอาหมวยออกมาที คนนี่อึ้งไปเป็นแถบ เธอบอกเลยว่าจะมาประกาศให้ทุกคนรู้รับ ฉันก็ร้องเพลงได้นะ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็ตั้งใจมากกกก ถึงขั้นไปฝึกซ้อมกับวอยซ์ เทรนนิ่งที่เคยเรียนมาเมื่อ 7 ปีที่แล้วอีกด้วย แหม...ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม๊ทำไมถึงร้องเพลงเพราะได้ขนาดนี้ หนุ่มๆ นี่หลงเสียงใสๆ กันหมดเลย


 
หน้ากาก ฮันบก (ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช)
 

 
          ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช นักเขียนบทและนักแสดงอารมณ์ดี๊ดีคนนี้ ถ้าหากย้อนกลับไปในอดีตหลายคนจะต้องเคยได้ยิน เจ๊โฉมร้องเพลงผู้ชายห่วยๆ ของมาช่า ด้วยเสียงของลุลา ในจังหวะดนตรีสามช่า โอ๊ยย!! เป็นอะไรที่ตลกมาก แต่ก็ไม่คิดเลยว่าเจ๊โฉมที่เราคุ้นเคยจะร้องเพลงได้เพราะอะไรเบอร์นี้ ส่วนการฝึกซ้อมนั้นเธอก็บอกติดตลกอีกว่า “แทบจะไม่ได้ฝึกเลยอะ แหม..ฮาไปอี๊ก นอกจากนี้ยังทิ้งคำคมเด็ดฝากให้คิดอีกด้วยว่า ทุกวันนี้คนเราก็เหมือนใส่หน้ากากหลายๆ แบบ ออกไปเจอผู้คนมากมาย แต่ที่สำคัญคือ เราอย่าลืมสิ่งที่เป็นตัวตนภายใต้หน้ากากของเรานะคะว่าเราคือใคร คมกริบบาดเลือดไหลซิบๆ เลยจ้าเจ๊โฉม


 
หน้ากากเกอิชา (ชมพู่ ก่อนบ่าย)
 

 
          ยังจำได้ไหมกับการปรากฏตัวของหน้ากากเกอิชาในเพลง Hello ที่เพราะมากจนหลายคนฟันธงว่านักร้องอาชีพแน่ๆ แต่พอเฉลยมาเป็นชมพู่ ก่อนบ่าย เท่านั้นแหละ ทำเอา งงเด้ งงเด้ ไปตามๆ กัน  ซึ่งจริงๆ แล้วชมพู่เคยร้องเพลงมาก่อนด้วย ชื่อเพลงว่า “ แล่วๆๆๆ” เธอเผยว่า ดีใจที่ได้ดึงความฝันของตัวเองออกมาอีกครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ด้วยเส้นทางการเข้ามา ทำให้เธอลืมไปเลยว่า ลึกๆ แล้วเธอชอบร้องเพลง แต่วันนี้เธอได้ขุดพลังและศักยภาพให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอร้องเพลงได้ดี แม้จะแพ้ในการแข่งขัน แต่ชนะใจแฟนๆ ทั้งประเทศนะ


 
หน้ากากปลาหมึก (เอมมี่ มรกต)
 

 
          อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2547 และนักแสดงนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต ที่มาสร้างความตะลึงทั้งกรรมการและคนดูเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าเธอจะร้องเพลงเพราะขนาดนี้ เอาซี้!! ขนาดเพื่อนสนิทอย่างไอซ์ อภิษฎา ที่มาเป็นกรรมการ ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เปิดหน้ามางงเป็นไก่ตาแตก แต่เสียงร้องก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ งานนี้เอมมี่เผยว่า ไม่ว่าเวลาประกวดอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นนางงามหรือร้องเพลงจะทำให้เต็มที่ เมื่อเราทำทุกอย่างเกินร้อย แล้วทำจากใจจริงๆ เราก็จะประสบความสำเร็จค่ะ ซึ้งมาก มงลงหัวไปเลยจ้าหน้ากากปลาหมึก


 
หน้ากากมังกร (บุ๋ม ปนัดดา)
 

 
          อดีตนางสาวไทยปี 2543 ใครๆ ก็รู้จักเธอดีในมาดพิธีกรมากความสามารถ แต่ก็ทำเอาคนทั้งประเทศอึ้งสุดๆ กับการร้องเพลงที่เพราะมากระดับนักร้องอาชีพ เธอเผยว่า “บุ๋มเคยมีความฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เคยเกือบออกอัมบั้มหลายครั้งตั้งแต่เด็กๆ แต่ต้องทำตามความฝันของคุณพ่อคือ เป็นด็อกเตอร์ และความฝันของคุณแม่เป็นนางสาวไทยก่อน แต่เธอก็ไม่ล้มเลิกความฝัน แถมยังมีความสุขกับทุกอย่างที่ทำ และแอบได้ยินแว่วๆ ว่าบุ๋มแอบไปซ้อมร้องในห้องน้ำทุกวันอีกซะด้วย ให้ตายเถอะ!! แม่ก็คือแม่ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ความสามารถครบครัน สมแล้วที่เป็นแชมป์ Group C ปรบมือให้รัวๆ

 
          เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ แหม...แต่ละคนธรรมดาซะที่ไหน ดีกรีนางงาม พิธีกร นักแสดง หรือแม้กระทั่งดาวตลก ซึ่งแต่ละคนนี่แทบจะไม่เห็นวี่แววว่าร้องเพลงได้เลยด้วยซ้ำ แต่ไฉนพอจับไมค์ร้องเพลงจริงจังก็ทำได้ดีมากกก แล้วน้องๆ ล่ะคะ ชอบหน้ากากทั้ง 6 ท่านคนไหนกันบ้าง ส่วนพี่นกนี่ติดแฮกแท็กทีมหน้ากากปลาหมึกรัวๆ จ้า


 
พี่นก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
นางฟ้า'ตกสวรรค์ Member 28 มี.ค. 60 16:47 น. 2-1

ถ้าจำไม่ผิด เมื่อก่อนพี่ก้อยน่าจะเป็นนักร้องด้วยค่ะ คนส่วนใหญ่จึงรู้อยู่แล้วว่านางร้องเพลงเพราะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด