ปังหรือไม่ปัง อัพเดทชีวิต Kamikaze รุ่นแรก เปลี่ยนไปแค่ไหนนะ?


          พี่นกเชื่อว่าหลายๆ คนรู้จักและเคยฟังเพลง Kamikaze รุ่นแรก ที่พอฟังปุ๊บ จะรู้เลยว่า อ๋อ นี่เพลงของใคร เพราะแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง ทั้งการแต่งตัว ทั้งทรงผมที่นำเทรนด์ในตอนนั้น  แต่ปัจจุบันก็พากันแยกย้ายไปหมด แล้วตอนนี้ละ พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง ยังจำได้อยู่หรือเปล่าไปดูกันเลย

 

Four-Mod

          ถ้าพูดถึงโฟร์มด ใครๆ ก็ต้องนึกถึง เรื่องเกาเหลาอย่าเผาผี เอ๊ย!! ไม่ใช่ความน่ารักสดใสกับซิงเกิ้ลแรกจากเพลง หายใจเป็นเธอ ที่ฮิตติดหูกับประโยค หายใจเข้าก็เฮ้อเธอ(เฮ้อเธอ)” ร้องได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง จนออกตามมาอีกหลายอัลบั้ม กระทั่งในปี 2558 ก็มีเรื่องให้ปิดตำนานอวสานไปแบบค้างคาใจ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงต่างค่ายอย่างเต็มตัว ส่วนเรื่องจะได้ร่วมงานกันอีกไหม อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร
ภาพจาก : MV เพลงหายใจเป็นเธอ และ www.instagram.com/khunfour
ล่าสุดโฟร์มีผลงานสุดปังจากซีรีย์ Club Friday to Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป ทางช่อง gmm จ้า

มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ
ภาพจาก : MV เพลงรักได้รักไปแล้ว และ www.instagram.com/modnapapat
มดมีผลงานนางเอกสุดแซ่บจากละคร เรื่องมงกุฎริษยา ลองติดตามชมได้ทางช่อง 8 จ้า



 

Neko Jump

          คู่ดูโอ้ฝาแฝดที่พกความน่ารัก แบ๊วๆ ใสๆ เนย แจมกับซิงเกิ้ลแรกเพลงปู Oh no no no อย่างนี้ไม่ดี ที่ฮิตติดหูสุดๆ จากนั้นย้ายค่ายมาอยู่เมโลดิก้า ออกซิงเกิ้ลที่สอง  เพลงจุ๊บ จุ๊บ  ล่าสุดย้ายไปค่าย Yes Music ปัจจุบันทั้งคู่ยังไม่ได้หายไปไหนนะ ยังร้องวนไป เอ๊ย !! ยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนคลับได้ฟังกันอยู่จ้า แถมทั้งคู่ยังพัฒนาความสวยเซ็กซี่ขึ้นเป็นทวีคูณเลย

แจม ชรัฐฐา อิมราพร
ภาพจาก :  MV เพลงปู และ www.instagram.com/jam_ponybah

เนย วรัฐฐา อิมราพร
ภาพจาก :  MV เพลงอกหักค่า และ www.instagram.com/butterbuttytia



 

Siska

          สองสาวดูโอ้อีกหนึ่งคู่ มีน แจม ที่ออกผลงานเพลงแนวป๊อบน่ารักใสๆ โดยทั้งคู่เปิดซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง อย่ามากมาย จากนั้นได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จึงปล่อยเพลงมีอีกคนไหมตามมาติดๆ แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อปี 2553 แจมขอพักไปเรียนต่อ แต่พอกลับมามีนก็กลายเป็นวงสวีตดี (swee-d) ไปซะแล้ว แจมจึงออกจาก Kamikaze ไป ทำให้ Siska ปิดตัวลงกลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่สาวก Kamikaze ไม่มีวันลืม ปัจจุบันแจมผันตัวไปเป็นพิธีกรและนักแสดง ส่วนมีนเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบิน Qatar Airways ใครอยากเจอจองตั๋วได้เลยค่ะ

แจม ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
ภาพจาก :  MV เพลงอย่ามากมาย และ www.instagram.com/jamchollat
แจมเคยมีผลงานสุดปังจากภาพยนตร์ ม.3 ปี 4 เรารักนาย ปี 2552

มีน มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ
ภาพจาก :  MV เพลงอย่ามากมาย และ www.instagram.com/minniwong



 

Faye Fang Kaew

          เฟย์ ฟาง แก้วเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกๆ ของKamikaze เปิดซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง " MSN "  ก็เปรี้ยงสุดๆ ทั้งดนตรีที่แหวกแนวและเสื้อผ้าหน้าผมทรงรากไทร ใครๆ ก็ตัดตาม แถมยังพากันกรี๊ดสาวหล่ออย่างแก้วสุดๆ พอเวลาผ่านไป เอ้า! ที่ไหนได้ แก้วเปิดตัวสวยหวาน กลายเป็นนางเอกซะงั้น แถมยังปังสุดๆ ในช่อง 8 อย่างเรื่อง เพลิงพ่าย ซะด้วย ปัจจุบันพวกเขาปิดวงอย่างเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ ส่วนตอนนี้สาวแก้วก็หันไปเล่นละครให้กับทางช่อง one  ฟากสองสาวเฟย์ฟางนั้นก็ไปอยู่ต่างประเทศจ้า ถ้าหากกลับไทยมา ได้แต่หวังว่าจะได้เห็นผลงานอีกนะ

เฟย์  พรปวีณ์ นีระสิงห์
ภาพจาก : MV เพลงคำถาม (My Question) และ www.instagram.com/Fayefayeye

ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์
ภาพจาก : MV เพลงคำถาม (My Question) และ www.instagram.com/Fangfangg

แก้ว  จริญญา ศิริมงคลสกุล
ภาพจาก : MV เพลงคำถาม (My Question) และ www.instagram.com/Kaewjarin
แก้วมีผลงานล่าสุดจากละคร เรื่องสูตรรักชุลมุน ทางช่อง one จ้า



 

Chilli White Choc

          Chilli White Choc ประกอบด้วย พิม จินนี่ อิงค์ เบสท์ เกิร์ลกรุ๊ปวงที่ 2 ของ Kamikaze (ต่อจาก Ffk) เปิดตัวด้วยเพลง Chatsanova พอปล่อยออกมาเรตติ้งไม่ค่อยดี ในปี 2552 จึงทำให้ อิงค์และ เบสท์ ถอนตัวออกไป ส่วน พิม และ จินนี่ ยังอยู่ใน Project Seven Days แต่สุดท้ายก็ถอนตัวออกกันไปหมด แต่หลังจากทั้ง 4 สาวยุบวงไป ก็ยังเห็นผลงานด้านพิธีกร งานอีเว้นท์ต่างๆ แต่เกิดสุดๆ เห็นจะเป็นสาวพิมที่หันไปเอาดีด้านการแสดงและแจ้งเกิดเป็นนางเอกหน้าใหม่กับละครเรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ให้ทางช่องหลากสีทีวีเพื่อคุณ

เบสท์ รตาพร ทิพย์มนตรี
ภาพจาก  : MV เพลงเปลี่ยนเป็นพี่ชาย และ www.instagram.com/Bestrata

จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร
ภาพจาก : MV เพลงSpecial Friend และ www.instagram.com/Jinnychotivichit

อิงค์ วรันธร เปานิล
ภาพจาก : MV เพลง Special Friend และ www.instagram.com/Inkwaruntorn

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร
ภาพจาก  : MV เพลงเปลี่ยนเป็นพี่ชาย และ www.instagram.com/pimprapa



 

K-OTIC

          ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เคนตะ จงเบ 5 หนุ่มหลากเชื้อชาติบอยแบนด์ที่โชว์สเต็ปแดนซ์ บวกกับใบหน้าอันหล่อเหลาของหนุ่มๆ ทั้ง 5 ทำให้เพลงเปิดตัวปังสุดจนฉุดไม่อยู่ กับเพลงอย่าไว้ใจ (Don't trust me)” ต่อมาในปี 2555 ก็ต้องยุบตัวลงเพราะจงเบติดทหารรับใช้ชาติที่เกาหลี ส่วนเคนตะก็เปลี่ยนเป็นหนุ่มตุ้ยนุ้ย ในขณะที่พี่เขื่อนก็หันไปเอาดีทางงานพิธีกรและอีเวนต์ พร้อมกับกระแสเมาท์มอยว่าแมนไม่แมนมาตลอด ส่วนป๊อบปี้ก็ผันตัวเองไปเอาดีด้านธุรกิจ เปิดสตูดิโอโรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะ ฟากหนุ่มโทโมะก็วางไมค์ไปมุ่งสู่การแสดง ล่าสุดกับเรื่อง “badfriendstheseries ทางช่อง GMM แต่แฟนคลับก็อย่าเศร้าไป ไม่แน่นะ อาจจะกลับมารวมร่างบอยแบนด์ให้คืนชีพอีกก็เป็นได้

เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ
ภาพจาก : MV เพลงแค่เธอสงสัย และ www.instagram.com/koendanai

โทโมะ วิศว ไทยานนท์
ภาพจาก : MV เพลงแค่เธอสงสัย และ www.instagram.com/__tomo___
กลับมาเห็นหน้าเห็นตาอีกครั้งกับผลงานล่าสุดของโทโมะจากซีรีส์เรื่อง badfriendstheseries 

จงเบ พาร์ค
ภาพจาก : MV เพลงอยู่ในช่วงปรับปรุง และ www.instagram.com/jongbaepark

เคนตะ ซึทจิยะ
ภาพจาก : MV เพลงแค่เธอสงสัย และ www.instagram.com/kenta_tsuchiya

ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ
ภาพจาก : MV เพลงแค่เธอสงสัย และ www.instagram.com/popwithap



 

ขนมจีน 

          ขนมจีน สาวน่ารักสดใสผมปลิวพลิ้วสลวย แต่ปัจจุบันสวยปังแทบจำไม่ได้  ขนมจีนแจ้งเกิดในนามศิลปินเดี่ยวที่มีเสียงร้องไม่เป็นสองรองใคร เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกชื่อเพลง "ตามใจปาก" และ มีเพลงฮิตติดหูชื่อเพลง "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ปัจจุบันเธอยังอยู่ที่เดิม แต่แค่ย้ายจากค่ายใหญ่ไปค่ายย่อยเฉยๆ แถมยังมีผลงานด้านละครที่ปังสุดๆ กับเรื่อง ชิงรักหักสวาทและ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ทางช่อง 8 อีกด้วย ส่วนด้านความรักก็แสนหวานฉ่ำกับไฮโซเคน สารสาส จนน่าอิจฉาจริงๆ เลย

ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์
ภาพจาก : MV เพลงอวดเก่ง และ www.instagram.com/knomjeankulamas
ขนมจีนฉายแววนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงกับผลงานล่าสุดจากละครเรื่อง สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ทางช่อง 8 จ้า


 

มีล่า

          มีล่าสาวนำเทรนด์ผมสองสีชมพูดำอย่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง เปิดตัวซิงเกิ้ลด้วยเพลงปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ แต่พออัมบั้มต่อๆ ไปยอดวิวตก มีล่าจึงตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก ก่อนไปขอขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งสุดท้ายอำลาแฟนๆ (kamikaze love เว่อร์) แต่พอปล่อยเพลงสุดท้ายชื่อเพลง loving you” สรุปว่าปังเฉย แฟนคลับยื้อสุดพลังแต่ก็ไม่ทันแล้ว (ตอนอยู่ไม่ดูแล เป็นไงละ เสียดายเลย ) แต่ล่าสุดพี่นกได้ข่าวว่ามีล่ากำลังจะกลับมาไทยแล้ว ว้าวจะมีข่าวดีกลับมาร้องเพลงอีกไหมนะ ต้องรอฟังกันต่อไปจ้า

มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ
ภาพจาก : MV เพลงอยากเกิดเป็นผู้ชาย และ www.instagram.com/milapanpinij


 

หวาย

          ถ้าใครยังจำสาวแก้มป่องตาโต ที่แค่เดบิวต์เพลงแรกอย่าง ตกหลุมรัก ก็ปังจนฉุดไม่อยู่แล้ว แถมยังมีเพลงฮิตติดหูอีกมากมาย จนได้ฉายาเป็นเจ้าแม่ฮิปฮอป  แต่หลังจากปี 2557เธอก็หายหน้าไปสักพัก และกลับมากับลุคใหม่ หน้าใหม่ (อุ๊บส์) เรื่องเพลงทุกวันนี้อาจไม่ดัง แต่ประโยคแซ่บแคปให้ด้วยอย่างสวยเพราะอังหม้อข้าวเนี่ย ปังสุดๆ หรืออาจเพราะได้พลังแห่งความรักทำให้เธอ สวยปังจนจำเค้าเดิมไม่ได้กันนะ

หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์
ภาพจาก : MV เพลงตกหลุมรัก และ www.instagram.com/waiiwaii.p


 

พายุ

          หนุ่มขาแดนซ์รุ่นแรกที่เสียงดีที่สุดในตอนนั้น เปิดตัวด้วย เพลง “storm” ก็ปังจนฉุดไม่อยู่ แต่ออกตัวได้แค่ 2 อัลบั้มเท่านั้นก็ปิดฉากลงเพราะพายุไปเรียนต่อต่างประเทศ หลังจากกลับมาก็อึ้งสุดๆ เพราะนายเปลี่ยนไป หนุ่มที่ร้อง “one kiss ”คนนั้นหายไปไหนจำกันแทบไม่ได้ OMGช็อกมาก!! ปัจจุบันนี้พายุหันไปประกอบธุรกิจส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

พายุ คลาร์ค
ภาพจาก : MV เพลงONE KISS และ www. twitter.com /Payu Clark



 

         เป็นไงกันบ้างจ๊ะสำหรับ Kamikaze ในดวงใจของใครหลายๆ คน ช็อกในความสวยหล่อกันไหม ถึงแม้ว่าพวกเขาหน้าตาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลย คือความทรงจำที่เราเติบโตมาด้วยกัน และน่าเสียดายที่ไม่เห็นผลงานด้านนี้ให้ชมกันอีก แต่พี่นกเชื่อว่าทุกคนก็ยังรักและคิดถึงเสมอ  แต่เอ๊ะ! มีใครชอบนักร้องคนไหนกันบ้างเอ่ย ชอบเพลงอะไรและมีความทรงจำอะไรเกี่ยวกับ Kamikaze มาแชร์กันได้นะจ๊ะ


 

พี่นก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
iamsomsom Member 14 ก.พ. 60 12:21 น. 2

อยากให้มีคอนเสิร์ต reunion ครบรอบ 10 ปีกามิกาเซ่รุ่นแรกจัง จัด 29มีนา วันเปิดตัวค่าย ที่สยามก็ยังดี

0
กำลังโหลด
FCกามิ 14 ก.พ. 60 13:07 น. 4
ตอนนี้แก้ว อยู่ค่าย DEMOLAB ด้วยนะออกเพลงใหม่ว่า ดีออก มีกวิน ป๊อบปี้จาก 3.2.1 ด้วย กิ๊ฟซี่และอื่นๆ
1
กำลังโหลด
eeyorebellebii Member 14 ก.พ. 60 13:51 น. 5

มาอ่านแล้วคิดถึงแฮะ

ตามตั้งแต่เปิดค่าย ตอนนั้นประถม ตอนนี้ปี2แล้ว ไปคอนเสิร์ตครั้งนึงได้มีหน้าอยู่ในแผ่นบันทึกการแสดงสดด้วยค่ะ5555 ดีใจ อยากฟังเสียงพี่ๆ ทุกคนอีก ~

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

28 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
iamsomsom Member 14 ก.พ. 60 12:21 น. 2

อยากให้มีคอนเสิร์ต reunion ครบรอบ 10 ปีกามิกาเซ่รุ่นแรกจัง จัด 29มีนา วันเปิดตัวค่าย ที่สยามก็ยังดี

0
กำลังโหลด
ตะมุตะมิ 14 ก.พ. 60 12:28 น. 3
พายุเสียงหล่อมากอ่ะค่ะ ชอบ แต่เสียดาย ตอนนั้นเด็กเกินกว่าจะติ่ง ไม่งั้นเรียบร้อยไปแล้ว 5556
0
กำลังโหลด
FCกามิ 14 ก.พ. 60 13:07 น. 4
ตอนนี้แก้ว อยู่ค่าย DEMOLAB ด้วยนะออกเพลงใหม่ว่า ดีออก มีกวิน ป๊อบปี้จาก 3.2.1 ด้วย กิ๊ฟซี่และอื่นๆ
1
กำลังโหลด
eeyorebellebii Member 14 ก.พ. 60 13:51 น. 5

มาอ่านแล้วคิดถึงแฮะ

ตามตั้งแต่เปิดค่าย ตอนนั้นประถม ตอนนี้ปี2แล้ว ไปคอนเสิร์ตครั้งนึงได้มีหน้าอยู่ในแผ่นบันทึกการแสดงสดด้วยค่ะ5555 ดีใจ อยากฟังเสียงพี่ๆ ทุกคนอีก ~

0
กำลังโหลด
วัยรุ่น(ไปหมด) 14 ก.พ. 60 15:15 น. 6
ชอบหวายคนเดิมอ่ะ แก้มป่องๆเป็นเอกลักษณ์ นี่ไปทำมา สวยนะ สวยมาก แต่มันก็ดูไม่ใช่หวาย ไม่มีเอกลักษณ์เลย หน้าโหลไปเลยอ่ะ แบบ เหมือนคนทุกคนที่ไปศัลฯ พิมพ์เดียวกันหมด #เค้าจะทำไรก็เรื่องของเขา #หน้าก็หน้าเขา ตังค์ก็ตังค์เขา #สนใจแต่เรื่องของตัวเองเถอะ อะ เราด่าเราให้ละ จะได้ไม่เหนื่อยกัน จุฟๆ♡เยี่ยม
0
กำลังโหลด
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] Member 14 ก.พ. 60 15:36 น. 7

หัวกระทู้ "ปังหรือดับ" นี่เหมือนเว็บข่าวคลิกเบตหรือพวกเว็บซุบซิบดาราอะไรแบบนั้น อ่านแล้วให้ความรู้สึกไม่ดียังไงก็ไม่ทราบ น่าจะปรับคำให้ผู้รับสารและผู้ถูกพาดพิงถึง รู้สึกดีกว่านี้นะคะ

ถึงอย่างไรนี่ก็เว็บเด็กดี

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แพนโดร่า ~fay102~ Member 14 ก.พ. 60 20:06 น. 12

กระทู้ดักแก่ 555 กามิรุ่นแรกที่เรารักมากมาย โดยเฉพาะ k-otic นี่เลิฟสุด ปัจจุบันยังตามติดชีวิตพวกฮี (และชี) ผ่านไอจีอยู่เลย k-otic เป็น my inspiration ให้เราพัฒนาภาษาอังกฤษจากคนที่ท่องได้แค่ A-Z จนตอนนี้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีแล้ว 

เฮ้อ...คิดถึงสมัยที่กามิบูมๆ จัง อยากนั่งไทม์แมชชีนกลับไปเลย 

รักเลย

0
กำลังโหลด
อ่าสะ 14 ก.พ. 60 21:39 น. 13
เอาจริงๆ หลายๆ ประโยคก็อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีนะคะ เหมือนพยายามทำสตอรี่ให้เหมือนเพื่อนกันเมาท์ แต่ไม่ค่อยให้เกียรติกันเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
HedekoSama Member 14 ก.พ. 60 22:27 น. 15

ยุคนั้นมันสุดยอดจริงๆค่ะ จำได้ว่าลงทุนแคะกระปุกไปซื้อแผ่นซีดีรวมเพลงดังๆของแต่ละวงในกามิ (มันเรียกว่าอะไรนะ... แผ่นรวมเพลงฮิตกามิเหรอ? คือมันมีเพลงขัดใจ รักฉันเรียกว่าเธอ แล้วก็เพลงของทุกวง วงละเพลง)ด้วยเงินเก็บของตัวเอง 

เป็นยุคที่ตัวเองติ่งได้เต็มที่ที่สุดอีกยุคนึงเลย55555555 ชอบจัง เป็นความทรงจำที่ดีนะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด